ความคิดเห็นแฟนบอลเวียดนามหลังทีมดาวทองเช่าเหมาลำบินตรงแต่เข้าฟิลิปปินส์ไม่ได้
กีฬา คอมเมนต์

ความคิดเห็นแฟนบอลเวียดนามหลังทีมดาวทองเช่าเหมาลำบินตรงแต่เข้าฟิลิปปินส์ไม่ได้

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com
***ความคิดเห็นเหล่านี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่ได้หมายความถึงความคิดเห็นของคนทั้งประเทศ ดังนั้นจึงไม่สามารถตีความเหมารวมได้ … อยากให้มีสติในการอ่านและวิจารณ์อย่างสร้างสรรค์กันนะจ๊ะ ^^***

ความคิดเห็นแฟนบอลเวียดนามหลังทีมดาวทองเช่าเหมาลำบินตรงแต่เข้าฟิลิปปินส์ไม่ได้

ทีมชาติเวียดนาม เจอปัญหาเกี่ยวกับความล่าช้าในการเดินทางไปแข่งขันรายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก กับฟิลิปปินส์ หลังจากที่เช่าเหลาลำเครื่องบินแบบเที่ยวบินระหว่างประเทศ แต่กลับไม่สามารถเข้าประเทศฟิลิปปินส์ได้อย่างเร็ว ทีมชาติเวียดนามมีโปรแกรมการแข่งขันกับทีมชาติฟิลิปปินส์ ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม ในเวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย พวกเขาจึงลงทุนเหมาเครื่องบินเพื่อบินตรงไปยังบาโคลอด ซึ่งเป็นสนามที่ใช้ในการแข่งขันในครั้งนี้ แต่ พวกเขากลับประสบปัญหาการเข้าเมืองเมื่อทางสนามบินบาโคลอดซึ่งเป็นสนามบินภายในประเทศ ทำให้ไม่มีด่านตรวจคนเข้าเมืองและไม่เคยรับเที่ยวบินระหว่างประเทศมาก่อน ทำให้นักเตะและทีมงานต้องรอนานกว่า 4 ชม. ก่อนที่ทีมดาวทองจะเข้าพักที่โรงแรม 4 ดาวห่างจากสนามบิน 15 กม. โดยต้องยกเลิกการซ้อมในช่วงบ่ายไป

Admin Page
ĐT Việt Nam đã phải mất gần bốn tiếng đồng hồ “vật vờ” chờ đợi tại sân bay Bacolod để hoàn thành thủ tục nhập cảnh vào Philippines. Lý do đưa ra là do sự thiếu đồng bộ trong công tác thông tin giữa các bên. Hiện tại là 19h20 theo giờ địa phương và cả đội đã lên xe về khách sạn 4 sao cách sân bay khoảng 15km. Buổi tập dự kiến diễn ra chiều nay bị hủy bỏ.
เวียดนามต้องรอเป็นเวลา 4 ชั่วโมงที่สนามบินบาโครอดในขั้นตอนการเข้าประเทศฟิลิปปินส์ เหตุผลเพราะว่าขาดความต่อเนื่องในการติดต่อสื่อสารระหว่างบุคคล ล่าสุดเวลา 19.20 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทางทีมได้เข้าพักที่โรงแรม 4 ดาว ซึ่งห่างจากสนามบินประมาณ 15 กม. โดยต้องยกเลิกการฝึกซ้อมในช่วงบ่าย

Hằng Mango
bn nào đang nghĩ họ chơi bẩn thì mh nói thật, người Phi họ chỉ mê bóng rổ và nhạc nhẽo thôi. Họ ko mấy người thích xem bóng đá đâu. Nhìn số lượng khán giả vào sân và giá vé họ bán là các bn đủ biết rồi đấy. Nên đừng nghe truyền thông họ bơm thổi vấn đề lên rồi nghĩ xấu cho nước bạn.
คนที่คิดว่าพวกเขากำลังเล่นสกปรก พูดตามความจริงเลยนะ, คนฟิลิปปินส์ชอบแค่บาสเกตบอลและดนตรี พวกเขาไม่ชอบดูฟุตบอลหรอก ดูจากจำนวนผู้ชมในสนามและราคาตั๋วที่พวกเขาขายก็รู้แล้ว … ดังนั้นอย่าไปฟังสื่อมาก พวกเขาเต้าข่าวเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นและคิดไม่ดีกับประเทศของคุณ

Minh Nhật
Mấy dịp này sao không thấy bác nào đứng ra chịu trách nhiệm nhỉ ???
ทำไมไม่เห็นมีใครออกมาแสดงความรับผิดชอบเลย 5555

Dũng Phan
Thôi thì 4 tiếng đợi trên sân bay còn hơn bị bay 14 tiếng, mong các em sẽ có đủ kiên nhẫn để chờ đợi và tập luyện thật tốt để giành chiến thắng trận tiếp theo ?
โอเครอ 4 ชม. ต้องรอที่สนามบินนานกว่า 14 ชม. หวังว่าพวกคุณทุกคนจะมีความอดทนในการรอคอยและฝึกซ้อมให้ดีเพื่อที่จะเอาชนะอีกนัด

Tạ Quang Đạt
Chỉ có Việt Nam mình là chơi đẹp khi tiếp các đội đến thi đấu, khách sạn, sân tập đều đẹp, vậy mà đội các bạn toàn chơi bẩn, sân thì không khác nào sân trọi châu
มีแค่เวียดนามเท่านั้นที่ดีกับทีมที่มาแข่งขัน, โรงแรมและสนามฝึกซ้อมสวยงาม, ส่วนทีมคุณเล่นสกปรกทุกอย่าง, สนามก็ดูไม่แตกต่างจากปลักควายเท่าไหร่

Luong Van Cuong
Lần sau nó sang thi đấu. Cho nó xuống sân bay Phú Bài- Huế xong cho nó lên xe bus ra Hà Nội đá.
ครั้งต่อไปถ้าพวกมันมา ก็ให้ไปลงที่สนามบินฟู้บ่าย-เว้ แล้วก็นั่งรถบัสมาต่อที่ฮานอยบ้าง
ตอบ Mai Ước
trước khi comment chửi thì tìm hiểu. Việt Nam đi chuyên cơ, bay thẳng vào sân bay nội địa chứ ko phải sân bay quốc tế nên thủ tục lâu. Đọc comment top là biết r, lần sau mỉa mai ai thì tìm hiểu cho kỹ
ก่อนจะคอมเมนต์หาข้อมูลก่อนนะ, เวียดนามบินด้วยเที่ยวบินพิเศษไปลงจอดที่สนามบินภายในประเทศไม่ใช่สนามบินนานาชาติ, กระบวนการก็น่าจะล่าช้าอยู่แล้ว … อ่านจากท็อปคอมเมนต์ก็รู้แล้ว, คราวต่อไปก่อนจะถากถางใครก็หาข้อมูลให้รอบคอบเสียก่อนนะ
ตอบ Tung Chu
Tay nhanh hơn não là có thật :))
มือไวกว่าสมองจริงๆ

Thế Hiền Nguyễn
đã là sân bay nội địa thì làm gì có nhân viên ở quầy xuất nhập cảnh ở đó sẵn . trách là đoàn tiền trạm của VFF ko sắp xếp vs bên phía Philippines cử nhân viên xuất nhập cảnh lại đó đóng dấu nhập cảnh
หากเป็นสนามบินภายในประเทศ, จะไม่มีพนักงานตรวจคนเข้าเมือง, ต้องโทษตัวแทนของสมาคมฯ ที่ไม่ได้จัดการนัดหมายกับทางฟิลิปปินส์ในการส่งพนังงานเข้ามาเพื่อประทับตราตรวจคนเข้าเมือง

Mạnh Tuấn
bên mình truyền thông cứ nghiêm trọng hóa vấn đề vậy thôi chứ Philippines nó có quan tâm bóng đá đâu, nói thật tuyển Vietnam đến đấy mấy thằng quản lý với nhân viên sân bay nó còn méo biết là thằng nào
ตัวสื่อเองก็ดูจะซีเรียสกับปัญหามาก ส่วนฟิลิปปินส์เองก็สนใจแค่ฟุตบอล, พูดตามความจริงเลย ตัวแทนทีมชาติเวียดนามที่ดูแลจัดการกับพนักงานของสนามบิน คนที่คุณก็รู้ว่าใคร
ตอบ Tu Nguyen
Cảm ơn đã nói ra điều mà ai cũng biết ? Ngược lai, bạn Philipines sang Việt Nam cũng thế thôi mà.
ขอบคุณที่บอกว่าคนที่คุณก็รู้ว่าใคร 555 นัดต่อไป, ฟิลิปปินส์มาเยือนเวียดนามก็คงเหมือนกัน

Nguyen Sy Giap
1 chặng bay thẳng quốc tế xuống 1 sân bay nội địa bên đó thì nhập cảnh lâu là phải rồi :))
เที่ยวบินระหว่างประเทศที่บินตรงไปยังสนามบินภายในประเทศ จะใช้เวลาในการตรวจคนเข้าประเทศนานถูกต้องแล้ว
ตอบ Vietnam Football
Đúng rồi.
ถูกต้อง
ตอบ Minh Lai
Cmt có não nhất . like a ?
เป็นความคิดเห็นที่มีสมองที่สุด … ไลค์เลย
ตอบ Phương Trịnh
cái này phải nói là VFF ngu hay Vietnam airline dốt đây ?
นี่คือบอกว่าสมาคมฯ VFF โง่ หรือสายการบินเวียดนามไม่รู้เรื่อง?
ตอบ Ngô Mạnh Linh
sao lúc đéo nào cũng nghĩ Vietnam sai vậy. sao k fai là do Philippines phản ứng chậm
ทำไมคุณถึงคิดว่าเป็นความผิดของเวียดนาม? ทำไมไม่คิดว่าบ้างว่าเป็นเพราะฟิลิปปินส์ตอบสนองช้าบ้างละ

Vũ Ngọc Độ PhongĐộ
Cái bọn Philippines vớ vẩn này!
ฟิลิปปินส์พวกนี้มันงี่เง่า!

Hoàng Thanh Thúy
Haizz. Khổ thân, nhiều lần bị thế
เฮ้ออ ,,ขอไว้อาลัย, หลายครั้งแล้ว

Hưng Trần
Vẫn chưa hiểu vì sao sân bay nội địa mà máy bay quốc tế được đáp xuống đó? Nếu đã cho phép máy bay quốc tế thì phải có nhân viên hải quan chứ?
ยังไม่เข้าใจว่าทำไมสนามบินภายในประเทศถึงให้เที่ยวบินระหว่างประเทศลงจอดได้? ถ้าคุณอนุญาตให้เที่ยวบินระหว่างประเทศลงจอดได้คุณก็ต้องมีเจ้าหน้าที่ศุลกากรใช่หรือไม่?

Hà Nhật Lê
Chơi bẩn
เล่นสกปรก
ตอบ Nguyễn Quốc Khánh
1 chặng bay thẳng quốc tế xuống 1 sân bay nội địa bên đó thì nhập cảnh lâu là phải rồi :))
เที่ยวบินระหว่างประเทศที่ลงจอในสนามบินภายในประเทศ จะใช้เวลาในการตรวจคนเข้าเมืองนานถูกต้องแล้ว
Trần Thiện Tuấn
cái này lỗi do mình chứ có phải do người ta đâu. 🙂
นี่คือความผิดพลาดของพวกเรา ไม่ใช่คนอื่น

Vũ Nguyệt
ao làng vui quá 🙂
หมู่บ้านนี้นี่มันตลกสิ้นดี

Photo: Huy Phong /Vietnamnet

***อ่านจากเพจต้นฉบับกันเถิดหนาออเจ้า เพื่อเป็นการสนับสนุนและให้กำลังใจคนแปลอย่างเจ้ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคน .. รักนะจุ๊บๆ***

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ