ผู้บรรยายเวียดนาม กวง หุย: กวง ไฮเล่นลีกญี่ปุ่นได้, ไปไทยก็อยู่แค่ในอาเซียน
กีฬา บทความ

ผู้บรรยายเวียดนาม กวง หุย: กวง ไฮเล่นลีกญี่ปุ่นได้, ไปไทยก็อยู่แค่ในอาเซียน

ผู้บรรยายเวียดนาม กวง หุย: กวง ไฮเล่นลีกญี่ปุ่นได้, ไปไทยก็อยู่แค่ในอาเซียน

สำนักข่าว Thể Thao 247 รายงานว่า ผู้บรรยายชาวเวียดนาม กวง หุย กล่าวเกี่ยวกับ กวง ไฮ ว่า “กวง “ไฮ สามารถไปเล่นในประเทศญี่ปุ่นได้, แต่หากเล่นในไทยก็อยู่แค่ในอาเซียนเท่านั้น”

“สโมสรฮานอยเก็บกวง ไฮเอาไว้ก็ถูกต้องแล้ว ถือว่าดีมากสำหรับกวง ไฮ เขาควรอยู่ที่นี่เพื่อพัฒนาต่อไปให้มากขึ้น ในวัย 23 ปี ถือว่ายังไม่สาย สโมสรฮานอยมีสภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับการพัฒนา, กวง ไฮต้องการการพัฒนาอีกซัก 2-3 ฤดูกาล ถ้าเขาไปเล่นในสโมสรญี่ปุ่นก็ถือเป็นรากฐานที่ดี, แต่ถ้าไปประเทศไทยก็ยังคงอยู่แค่ในอาเซียน … กวง ไฮเป็นนักเตะที่พิเศษ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากไปให้เล่นที่ยุโรป” ผู้บรรยาย กวง หุย กล่าวกับ VTC News

“กวงไฮไม่เพียงแต่จะเป็นเยาวชนที่ร้อนแรงเท่านั้น, ยังมีความเป็นมืออาชีพ และมีการเล่นที่ทันสมัยอีกด้วย พร้อมที่จะสร้างสรรค์และระเบิดฟอร์มได้ตลอด นอกจากนี้ในการแข่งขันเอเชียนคัพ U23 และเอเชียนเกมส์ ก็แสดงให้เห็นแล้วว่า กวง ไฮ คือของจริงไม่ใช่แค่สินค้าที่สื่อโฆษณาไว้ กวง ไฮ มีข้อเสียด้านสรีระ แต่สำหรับผู้เล่นในแนวรุกก็ถือว่าเพียงพอแล้ว” กวง หุย วิเคราะห์

“กวง ไฮเป็นผู้เล่นที่มีลักษณะพิเศษ เล่นจากแดนหลังจนไปถึงพื้นที่ในแนวรุก สังเกตได้ว่าในนัดที่พบกับญี่ปุ่น กวงไฮจะสร้างสถานการณ์ที่ได้เปรียบและเล่นต่อได้ทันที … เขาฉลาด, มีความคิดที่ดี และมีเทคนิคที่สมบูรณ์แบบ เขาสามารถเล่นที่ญี่ปุ่นได้” กวง หุยกล่าวปิดท้าย

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ