Comment ชาวต่างชาติเกี่ยวกับอาหารมังสวิรัติในร้าน 7-11 ของไทย
คอมเมนต์ อื่นๆ

Comment ชาวต่างชาติเกี่ยวกับอาหารมังสวิรัติในร้าน 7-11 ของไทย

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com
***ความคิดเห็นเหล่านี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่ได้หมายความถึงความคิดเห็นของคนทั้งประเทศ ดังนั้นจึงไม่สามารถตีความเหมารวมได้ … อยากให้มีสติในการอ่านและวิจารณ์อย่างสร้างสรรค์กันนะจ๊ะ ^^***

Vegan (วีแกน)
เป็นสายมังสวิรัติที่เคร่งครัดกว่า Vegetarian คือ ไม่กินเนื้อสัตว์ทุกประเภทและผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากสัตว์ทุกชนิดหรือการเลือกทานที่ไม่เบียดเบียนสิ่งมีชีวิตใด ๆ ทั้งสิ้น นั่นคืองดบริโภคนม เนย ชีส ไข่ โยเกิร์ต น้ำผึ้ง ยีสต์ และเจลาติน(ทำจากไขกระดูกของสัตว์) ซึ่งบางคนอาจเคร่งครัดชนิดที่ว่าไม่สวมใส่เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า และใช้เครื่องสําอางที่ทํามาจากสัตว์ หรือทดลองจากสัตว์อีกด้วย
ฉะนั้นชาววีแกนจึงเน้นผัก ผลไม้ ธัญพืช และเมล็ดพืช แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ทำให้คนประเภทนี้หมดกังวลเรื่องคอเลสเตอรอลสูง โรคหัวใจ ความดัน และคุมน้ำหนักได้ดีกว่าโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแคลอรี่เลย อีกทั้งเหมือนเราได้ทำบุญจากการรักษาชีวิตสัตว์เล็กสัตว์ใหญ่ไว้อีกด้วย

Roman Around The World (ยูทูปเบอร์ที่เป็นวีแกน)
There is a shocking amount of good vegan options in 7-eleven in Thailand. And that’s great news for vegans since 7-eleven’s are everywhere. I’ve been on streets where you can stand in front of one 7-11, and see 2 others down the street! How is it so popular here? I don’t understand it…But I like it…
มีตัวเลือกอาหารมังสวิรัติมากมายจนน่าตกใจในเซเว่นอีเลเว่นในประเทศไทย และนั่นถือเป็นข่าวดีสำหรับชาววีแกนเนื่องจากเซเว่นอีเลเว่นมีอยู่ทุกที่ ฉันอยู่บนถนนที่คนสามารถยืนอยู่หน้าเซเว่นอีเลเว่นแห่งหนึ่ง, และมองเห็นอีก 2 แห่งอยู่บนถนนเส้นนั้น ทำไมมันถึงเป็นที่นิยมมากที่นี่? ฉันไม่เข้าใจ … แต่ฉันชอบนะ

Comment ชาวต่างชาติเกี่ยวกับอาหารมังสวิรัติในร้าน 7-11 ของไทย

Belltown Daisy
Thanks for sharing! I’ve never heard of the 17 symbol and have never been to Thailand. I’m vegan and look forward to visiting Thailand in the next few years. I’ve heard good things about Thailand. My friend moved to Chiang Mai.
ขอบคุณที่แชร์นะ! ฉันไม่เคยได้ยินเกี่ยบกับสัญลักษณ์ 17 (เจ) และไม่เคยไปประเทศไทยเลย ฉันเป็นวีแกนและหวังว่าจะได้ไปเยือนประเทศไทยในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ฉันเคยได้ยินเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับประเทศไทย เพื่อนของฉันย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่

sherrymaki25
Thank you so much! This is very helpful for my trip to Thailand!
ขอบคุณมากๆ! วิดีโอนี้มันเป็นประโยชน์มากๆ สำหรับการไปเที่ยวประเทศไทยของฉัน

Marcin Domalewski
soymilk is rubbish very bad for your health soybeans are very bad exactly for men also for the woman
นมถั่วเหลืองมันเป็นอาหารขยะนะ … แย่มากๆ สำหรับสุขภาพของคุณ … ถั่วเหลืองมันแย่จริงๆ นะสำหรับผู้ชายแล้วก็ผู้หญิงด้วย

Cherish Adventure
Was this in ChangMi? Will you do a Q&A on Thailand if you stay longer?
นี่อยู่ในจังหวัดเชียงใหม่หรือเปล่า? คุณจะทำ Q&A เกี่ยวกับประเทศไทยได้ไหมถ้าคุณอยู่นานกว่านี้?

Loma kakai
Kra prow Jay with rice. The best
กระเพราเจพร้อมข้าว … เจ๋งสุด

GroteZwarteJongen
i cant imagine being a vegan. would be so hard. have to read everything all the time. food choices are so limited. must be stressfull. and most vegan foods are not comfortable for me at all. i really need diary products being european. the 17 its เจ btw. pronounced like Jay in DJ. Theres one week a year in thai where almost everything is vegan.
ฉันไม่นึกเลยว่าการเป็นวีแกนมันจะยากขนาดนี้ ต้องอ่านทุกอย่างอยู่ตลอดเวลา ทางเลือกของอาหารก็มีจำกัด คงต้องเครียดมากแน่ๆ และอาหารวีแกนมันไม่สะดวกสบายกับฉันเลย ฉันยังต้องการผลิตภัณฑ์นมจากยุโรปอยู่นะ สัญลักษณ์ 17 มันคืออาหารเจ การออกเสียงเหมือนกับ เจ ใน DJ มันจะมีอยู่ 1 สัปดาห์ต่อปีในประเทศไทยที่สิ่งของเกือบจะทุกอย่างเป็นวีแกน

soccerxnimrod
Awesome video! Good to know that I won’t have to starve if I travel to Thailand
เป็นวิดีโอที่ยอดเยี่ยม! ดีใจที่ได้รู้ว่าฉันจะไม่ต้องอดอาหารถ้าฉันไปท่องเที่ยวเมืองไทย

Kev The Vegan
Wow really cool stuff. I am definitely going to visit Thailand one day, they must love us vegans lol. Great video by the way! ?
ว้าววว มันเป็นสิ่งที่เจ๋งจริงๆ เลย ฉันจะเที่ยวเมืองไทยแน่นอนในสักวันหนึ่ง, พวกเขาต้องรักพวกเราชาววีแกนแน่นอน 555 เป็นวิดีโอที่ยอดเยี่ยมมาก

Indira VSG
It seems like most vegan YouTubers live in Thailand!!! Is there. Reason for that?! I’m just wondering
มันดูเหมือนกับว่าชาวยูทูปเบอร์ที่เป็นวีแกนส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในประเทศไทย นี่คือเหตุผลใช่หรือไม่?! ฉันแค่สงสัยอะ

kevinxladd
Oh dear, I don’t think “Taro” is vegan. It’s a snack made of fish. Tell me if I’m wrong.
โอ้วที่รัก, ฉันคิดไม่คิดว่า “ทาโร่” จะเป็นอาหารวีแกนนะ … มันเป็นขนมที่ทำมาจากปลา ถ้าฉันจำไม่ผิดนะ

Juice
I’m so jealous. I’d love to visit Thailand. Its always a pleasure connecting with a fellow vegan YouTuber. Great video, my friend. I’m your new subscriber =)
ฉันรู้สึกอิจฉามาก ฉันอยากจะไปเที่ยวเมืองไทย ฉันมีความสุขเสมอที่ได้ติดตามยูทูปเบอร์ที่เป็นวีแกน เป็นวิดีโอที่ยอดเยี่ยมเลยเพื่อน, ฉันเป็นสาวกคนใหม่ของคุณ

Kellie McRae
I’m bad about the potato chips too. I need to follow you around and nibble. As a fairly new vegetarian, a lot of these things I’ve never even heard of, let alone tasted. Taro?
ฉันรู้สึกแย่กับมันฝรั่งทอดด้วย … ฉันคงต้องติดตามคุณไปรอบๆ ในฐานะชาวมังสวิรัติมือใหม่, มีหลายสิ่งที่ฉันยังไม่เคยได้ยินมาก่อน, เดี๋ยวคงต้องลองชิม, ทาโร่เหรอ?

Ankur Jalota
Oh wow! 2 things I’m going to buy right now:
1) dat Vegan Thai Tea
2) Try the vegan ramen
โอ้ววว ว้าวว! สองสิ่งที่ฉันกำลังจะไปซื้อตอนนี้ :
1) ชาไทยมังสวิรัติ
2) ราเมงมังสวิรัติ

Jasmine Taylor
Really loving the videos lately! I can really tell you love being healthy! I’m super into health as well!
ขอบวิดีโอนี้จริงๆเลย! ฉันอยากจะบอกคุณว่ารักที่จะมีสุขภาพดี! ฉันก็ยังมีสุขภาพที่ดีมากอีกด้วย

PoL Lee
What you called 17 symbol it’s really the yellow flag with Thai letters written vegan. It is the vegan season time in Thailand.
สิ่งที่คุณเรียกว่าสัญลักษณ์ 17 นั้น จริงๆ มันคือสัญลักษณ์ธงเหลืองที่เขียนด้วยตัวอักษรไทยสำหรับวีแกน มันเป็นฤดูกาลของชาววีแกนในประเทศไทย

Chris Rodgers
7-elevens in Thailand are great for vegans? lol …Absolutely hysterical. Owned by CP Group, the 3rd largest poultry producing company in the world and the second largest pork producing company in the world.. you make me laugh preaching to the rest of us 😛 Supporting the killing of millions of animals…I see you take being a vegan seriously 🙂
เซเว่นอีเลเว่นในประเทศไทยมันยอดเยี่ยมสำหรับชาววีแกนเหรอ? 5555 ตลกสุดๆ เลย เจ้าของคือกลุ่มบริษัทซีพี, ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตเนื้อสัตว์ปีกใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก และเป็นบริษัทที่ผลิตเนื้อหมูเป็นอันดับ 2 ของโลก …. คุณทำให้ฉันหัวเราะที่มาสอนพวกเราที่เหลือ … ให้สนับสนุนการฆ่าสัตว์นับล้านๆ ตัว … ฉันเห็นแล้วว่าคุณเป็นชาววีแกนอย่างจริงจัง

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ