คอมเมนต์ อื่นๆ

ความคิดเห็นชาวจีนหลังได้ชมภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง 9 ศาสตรา

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com
***ความคิดเห็นเหล่านี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่ได้หมายความถึงความคิดเห็นของคนทั้งประเทศ ดังนั้นจึงไม่สามารถตีความเหมารวมได้ … อยากให้มีสติในการอ่านและวิจารณ์อย่างสร้างสรรค์กันนะจ๊ะ ^^***

#9ศาสตรา คอนเฟิร์มฉาย 18 ประเทศ !
การผจญภัยอันน่าตื่นเต้นของ ‘อ๊อด’ และพ้องเพื่อนจะปรากฏสู่สายตาให้ 18 ประเทศทั่วโลก ได้พิสูจน์ความมันกันแล้วค่ะ
9 ศาสตรา ในต่างประเทศ

เรทติ้ง 9 ศาสตราในจีน

เรทติ้ง 9 ศาสตราในจีน

ความคิดเห็นชาวจีนหลังได้ชมภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง 9 ศาสตรา

liuheng5588 购
一般。剧情能猜到。
ทั่วไป พล็อตเรื่องคาดเดาได้

范为国 购
我买的是九神战甲。看的竟然是动物世界。
ฉันซื้อตั๋วไปดู 9 ศาสตรา … ดูแล้วกลายเป็นสารคดีสัตว์โลก

ZXk605453663
还挺好的看看吧
ค่อนข้างดีทีเดียว … ไปดูเถอะ

maggii
第一次看泰国的动画电影,感觉挺震撼的,特别是这部电影的视觉效果,绝对好评,好像是和好莱坞合作的。
นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ดูหนังแอนิเมชั่นของไทย, ฉันรู้สึกช็อคมาก … โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิชวลเอฟเฟ็คของภาพยนตร์เรื่องนี้ น่าชื่นชมอย่างยิ่ง, เหมือนกันพวกเขาทำงานร่วมกันฮอลลิวูดเลย

稻草人言言 购
看得出来这部电影的幕后团队一定是非常牛的了,这部电影从故事内容、画面质感到音乐都非常有水平
ฉันได้เห็นเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องโหดมากๆ … ภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งเนื้อหา, คุณภาพของภาพ และดนตรีมันให้ความรู้สึกมีระดับมาก

印象 购
期待了这么久的这部泰国票房传奇大作,果然没有让我失望,这部电影不管是故事还是画面都真心让人惊艳
ฉันเฝ้ารอชมภาพยนตร์เรื่องนี้นานแล้วตั้งแต่ติดบ๊อกออฟฟิสในประเทศไทย แล้วมันก็ไม่ทำให้ฉันผิดหวังจริงๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้มันสุดยอดมากทั้งเนื้อหาและรูปภาพ

陌非 购
其实说真的本来我是不太看好这部电影的,毕竟对泰国的动画水平没有什么概念,不过看完了这部电影确实很受震撼
จริงแล้วฉันก็ไม่ค่อยมั่นใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้เท่าไหร่, ทั้งหมดทั้งมวล เพราะว่ายังไม่รู้ถึงระดับคุณภาพของอนิเมชั่นในประเทศไทย, แต่หลังจากได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว … รู้สึกช็อคจริงๆ เลย

蔓草泱泱 购
其实最大的槽点就是 : 配音太差!除了那个女巫的配音不错之外,其他配音真心都是渣渣,
好多次出戏。这也就是为什么我特别讨厌外片中配的原因。其他真的还是不错的,虽然情节上有点磨叽,但是制作上还是不错的,尤其最后一站时闪闪发光的战甲和纹身加上泰拳的速度感和力量真让人热血沸腾?
จริงๆ แล้วข้อเสียใหญ่ๆ เลยก็คือ : การพากษ์เสียงแย่มาก, ยกเว้นเสียงแม่มดถือว่าดี, เสียงพากนอกนั้นแย่จริงๆ นอกบทหลายครั้ง, นี่คือเหตุผลว่าทำไมฉันถึงรำคาญภาพยนตร์จากต่างประเทศ, ส่วนอื่นๆ ยังคงถือว่าเยี่ยมมากๆ, แม้ว่าเนื้อเรื่องมันจะอืดไปหน่อย … แต่ในส่วนของโปรดัคชั่นยังถือว่าดีทีเดียว, โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงท้าย, การประกอบร่างของเกราะและการเปล่งแสงของรอยสักกับความรวดเร็วและแข็งแกร่งของมวยไทยมันช่างน่าตื่นตาตื่นใจจริงๆ

夏天。
对泰国动漫有了新认识 电影热血感动,全程无尿点。配乐极好,这样的动作片只有影院的音响看起来才够带劲。片中所表达的中泰形象生动,电影中对泰拳的表达让我这种泰拳完全一无所知的也完美契合上了对泰拳的想象和印象。很喜欢中国女生小兰,从名字和形象都有点花木兰的感觉,喜欢束起头发后,下面的青色头皮。勇敢坚毅温柔又可爱。故事虽然很老套,但是很像小时候爷爷给我们讲传说,第一句就能猜到结局,但还是想听下去。
ฉันมีได้ความเข้าใจใหม่ๆ เกี่ยวกับหนังแอนิเมชั่นของไทย, เสียงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมมาก, เสียงของภาพยนต์แอ็คชั่นเรื่องนี้ดูดีพอที่จะเป็นเสียงในโรงละครได้เลย, ในภาพยนตร์แสดงออกถึงฉากที่เมืองจีนและเมืองไทย, แสดงถึงความเป็นมวยไทย, มันทำให้ฉันได้รับรู้ถึงความสมบูรณ์แบบของมวยไทยกับจิตนาการและความประสบทับใจของมวยไทยอย่างแท้จริง … ฉันชอบสาวจีนที่ชื่นเสี่ยวหลานมากๆ เลย, ตั้งแต่ชื่อและหน้าตา, มันให้รู้สึกถึง มู่หลานอยู่บ้าง, ชอบการเกล้าผมและเห็นหนังศรีษะด้านล่างสีฟ้า, มีความกล้าหาญ, เด็ดเดี่ยว, อ่อนโยน และน่ารัก … แม้ว่าเนื้อเรื่องมันจะดูเป็นเก่า, แต่มันก็เหมือนกับคุณตามาเล่านิทานให้พวกเราฟังตอนที่ยังเด็ก, ตั้งแต่ประโยคแรกก็สามารถเดาตอนจบได้, แต่ก็ยังอยากฟังอยู่ดี

松也彌生
一开始看到片名的时候是对这部电影不抱希望的,觉得可能就只是一部适合青少年看的热血动画,但是发现在泰国好评量居然超过了天才枪手,所以觉得应该还是有可取之处的。剧情老套路,少年-冒险-伙伴-正能量,但是制作和特效方面还是值得一看的,人物刻画也是极其鲜明,
总而言之,还是愿意花一张电影票去看一下的。
ตอนแรกที่ฉันเห็นชื่อเรื่อง, ฉันก็ไม่ได้คาดหวังอะไรเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้มากนัก, ฉันคิดว่าน่าจะเป็นหนังแอนิเมชั่นที่เหมาะกับวัยรุ่น, แต่ฉันพบว่าในประเทศไทยมีการรีวิวชื่นชมอยู่มาก, ดังนั้นฉันเลยคิดว่าน่าจะมีอะไรดีๆ อยู่บ้าง, เนื้อเรื่องจะเป็นแบบสมัยเก่า, คือ เยาวชน – การผจญภัย – มิตรภาพ – พลังบวก แต่ในเรื่องของโปรดัคชั่นและสเปเชียล เอฟเฟ็คคือว่าคุ้มค่าที่ได้ดู นอกจากนี้ตัวละครยังดูมีชีวิตชีวามาก … ยังคงเต็มใจที่จะซื้อตั๋วเพื่อไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้

想取个脑残的名
故事情节并没有多复杂的内容,很简单的复仇加上亲情,友情&爱情。动作场面很精彩,
泰拳技法和招式都展现的非常专业。是国产动画片值得学习的目标。
เนื้อเรื่องไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากนัก … มันเรียบง่ายมาก … การแก้แค้นบวกกับครอบครัว, มิตรภาพ และความรัก … ฉากแอ็คชั่นถือว่าน่าตื่นตาตื่นใจมาก, เทคนิคมวยไทยและการเคลื่อนไหวดูเป็นมืออาชีพมาก … ถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่แอนิเมชั่นในประเทศควรค่าที่จะเรียนรู้

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ