กีฬา คอมเมนต์

ความคิดเห็นแฟนอาเซียนเกี่ยวกับคำกล่าวของกัปตันอินเดียที่จะคว้า 3 แต้มจากไทย

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com
***ความคิดเห็นเหล่านี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่ได้หมายความถึงความคิดเห็นของคนทั้งประเทศ ดังนั้นจึงไม่สามารถตีความเหมารวมได้ … อยากให้มีสติในการอ่านและวิจารณ์อย่างสร้างสรรค์กันนะจ๊ะ ^^***

ความคิดเห็นแฟนอาเซียนเกี่ยวกับคำกล่าวของกัปตันอินเดียที่จะคว้า 3 แต้มจากไทย

Jay Lince (มาเลเซีย)
Who is Chettri? India has a football team? Ows i thought they only play cricket? They play insect???
ฉเหตรีคือใครเหรอ? อินเดียมีทีมฟุตบอลด้วยเหรอ? โอ้ว ฉันคิดว่าพวกเขาเล่นแค่คริกเก็ตเท่านั้น? พวกเขาเล่นแมลงด้วยไหม? ??

Pham Tuan Minh (เวียดนาม)
I dont even know that Indian can play football. I heard that they were the first team to come to UAE. Not a surprise if they will be the first one going home as well. #fuckoffbigmouths
ไม่รู้มาก่อนเลยว่าชาวอินเดียเล่นฟุตบอลเป็นด้วย ฉันได้ยินมาว่าพวกเขาเป็นทีมแรกที่ไปถึงยูเออี ไม่น่าแปลกใจเลยถ้าพวกเขาจะเป็นทีมแรกที่ต้องกลับบ้านเช่นกัน #fuckoffbigmouths

Clyde Caberoy (ฟิลิปปินส์)
We beat India 2-0 last 2012, and draw with them 1-1 in 2014 i think. Thailand will eat them alive. Thank me on January 7. from PHILIPPINES.
พวกเราเอาชนะอินเดีย 2-0 ในปี 2012, และเสมอกับพวกเขา 1-1 ในปี 2014 ฉันคิดว่าทีมไทยจะเอาชนะพวกเขาได้ กลับมาขอบคุณฉันเลยในวันที่ 7 มกราคม จากฟิลิปปินส์

Dominique Baccay (ฟิลิปปินส์)
Indians always think they are better than the rest of world. THAILAND WILL BEAT THE HELL OUT OF THEIR SHAWARMA TEAM.
ชาวอินเดียมักจะคิดว่าพวกเขาดีกว่าทีมที่เหลือบนโลก ทีมไทยจะเอาชนะทีมชาวาร์มา (อาหารพื้นเมืองอินเดีย) ได้อย่างราบคาบ

Gln Villanueva (ฟิลิปปินส์)
I don’t think India is stronger than any Asean countries It looks easy for Thailand
ฉันไม่คิดว่าทีมอินเดียจะแข็งแกร่งกว่าทีมในประเทศอาเซียน มันดูเหมือนจะเป็นงานง่ายสำหรับทีมไทย

Josep Nebrilović (ฟิลิปปินส์)
i remember they are (India) beaten by Guam last Fifa Qualifiers i think.
ฉันจำได้ว่าพวกเขา (อินเดีย) จะพ่ายแพ้ให้กับทีมชาติกวมในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกรอบสุดท้ายนะ

Rachel Quieroz (ไม่ทราบ)
I heard India was lose to Maldives in SAFF Suzuki Cup this year and Maldives lose 3 – 0 with Malaysia in friendly match. I guess Thailand can beat them easily.
ฉันได้ยินมาว่าอินเดียแพ้ให้กับมัลดีฟส์ในรายการ SAFF Suzuki Cup ในปีนี้และมัลดีฟส์ก็แพ้มาเลเซีย 0-3 ในนัดกระชับมิตร ฉันเดาว่าทีมไทยจะสามารถเอาชนะพวกเขาได้อย่างง่ายดาย
ตอบ Yamin Aswat (มาเลเซีย)
Rachel Quieroz Thailand 4-0 India
Rachel Quieroz ไทย 4-0 อินเดีย

Ton Cano (ฟิลิปปินส์)
War Elephant can beat them 2 nil. I don’t see Thailand will ever lose to that Team. Just my opinion.
ช้างศึกจะสามารถเอาชนะพวกเขาได้ 2-0 ฉันไม่เคยเห็นทีมไทยจะแพ้ให้กับทีมนั้นมาก่อน แค่ความเห็นส่วนตัว

Ben Zii (ฟิลิปปินส์)
Thailand 5 – 0 India.
ไทย 5-0 อินเดีย

Glenn Pabulos (ฟิลิปปินส์)
Thailand 3-0 India???
ไทย 3-0 อินเดีย ???

Jeffrey Estriba (ฟิลิปปินส์)
Asian cup is the time when asean keyboard warriors suddenly teamed up??
เมื่อถึงช่วงแข่งเอเชียน คัพ ชาวนักรบคีย์บอร์ดอาเซียนจะเป็นทีมเดียวกันทันที ??

Hien Luong (เวียดนาม)
Look at how all Asean keyboard heroes are together defending Thailand from the invasion of the superpower country ?
ดูซิว่าชาววีระบุรุษคีย์บอร์ดอาเซียนร่วมมือร่วมใจกันปกป้องประเทศไทยจากการรุกรานของชาติมหาอำนาจกันอย่างไร ?

Jay Lince (ฟิลิปปินส์)
I don’t know why but i just like to troll India ? they think they’re now one of the best in Asia considering they manage to draw with China in a friendly ? while Thailand(most of them are U23 at that Time) single handedly beat China 5-1 in a friendly hahaha then they compare Chanatip as a young Chettri ?? but in fact even on Chetrri’s prime Chanatip is way way better than him..??? They also think that they can defeat Bahrain Easily hahaha in fact my team Azkals have a hard time in a friendly with the Bahrain side composing with Young players??? they also think that their league is better than Thai League?? amd i dont see any indian club in ACL??
ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมฉันถึงชอบล้ออินเดีย ? พวกเขาคิดว่าตอนนี้พวกเขาคือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในเอเชียไปแล้ว พิจารณาจากการที่พวกเขายันเสมอจีนได้ในนัดกระชับมิตร ? ขณะที่ทีมไทย (ส่วนใหญ่คือ U23 ในตอนนั้น) เคยเอาชนะจีนมาแล้ว 5-1 ในนัดกระชับมิตร 555 แล้วพวกเขาก็ยังเปรียบเทียบชนาธิป เหมือน ฉเหตรีในตอนหนุ่มด้วย ??? พวกเขายังคงคิดว่าพวกเขาสามารถเอาชนะบาห์เรนได้อย่างง่ายดาย 555 ข้อเท็จจริง คือ ทีมของผม (อัซกัลส์) เล่นอย่างยากลำบากในนัดกระชับมิตรกับบาห์เรนที่ส่วนใหญ่เป็นดาวรุ่ง ??? พวกเขายังคิดอีกว่าลีกของพวกเขานั้นดีกว่าไทยลีก ?? ไม่เห็นสโมสรไหนในอินเดียที่ผ่านเข้าไปเล่น ACL เลยอะ ??
ตอบ Pham Tuan Minh (เวียดนาม)
Jay Lince Not a surprise if those big mouths finish at the bottom of the group mate lol
Jay Lince ไม่แปลกใจเลยถ้าพวกขี้โม้จะจบด้วยการเป็นอันดับสุดท้ายของกลุ่ม 555
ตอบ Thinagon Choojoho (ไทย)
indian club get quota of 1 ACL in western zone. last year beaten by Iranian club and eliminated in 1st round
สโมสรอินเดียได้โควตา 1 ทีมใน ACL โซนตะวันตก ปีที่แล้วพวกเขาแพ้ให้กับทีมจากอิหร่านและตกรอบแรก

Win Tun Htwe (เมียนมา)
Teach them a lesson,Thailand!
สอนบทเรียนให้กับพวกเขาหน่อยซิ ทีมไทย!

Tung Luu (เวียดนาม)
Haha, so funny, how can we believe in a team which even lost to Guam 3 years ago :))…cricket is most popular sport in India instead…
555, ตลกมาก, เราจะสามารถเชื่อมั่นกับทีมที่แพ้แม้กระทั่งทีมชาติกวมเมื่อ 3 ปีก่อนได้อย่างไรกัน … คริกเก็ตคือกีฬาที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในอินเดียไปแล้ว

Pham Tuan Minh (เวียดนาม)
Dear some Indian journalists who are in this group, If you guys Indian have problems with my above comments and get so butthurt, please bare with that because you guys are about to get more butthurt in the next Asian Cup, when you know your “The Blues” (Lady and Gentlemen when I mention “The Blues” here, it’s not Chelsea, it’s India okey !?) will end up finishing the group stage JUST right after 3 teams, UAE, Thailand and Bahrain! And I (along with a lot of people) will still keep my point: First time to arrive, First team to leave. And if one of you wants to screenshot my comments and publicize on Fox Sports Asia, feel free to do so. However, you do not need to hide my profile picture, just keep everything original!
ถึงผู้สื่อข่าวอินเดียที่อยู่ในกลุ่มนี้, ถ้าพวกคุณชาวอินเดียมีปัญหากับคอมเมนต์ของผมข้างบนและรู้สึกเจ็บปวด, ได้โปรดเปิดใจยอมรับกับเรื่องนี้เถอะเพราะว่าพวกคุณจะรู้สึกเจ็บปวดมากกว่านี้ในรายการเอเชียน คัพที่จะมาถึง, เมื่อพวกคุณรู้ว่าทีม “เสือน้ำเงิน” ของคุณจบด้วยอันดับสุดท้ายของกลุ่มตามหลังทั้ง 3 ทีม, ยูเออี, ไทย และบาห์เรน! ฉัน (และอีกหลายคนในที่นี้) จะยังคงยืนยันจุดเดิม: ทีมแรกที่มาถึง, จะเป็นทีมแรกที่ออกไป และถ้าหนึ่งในพวกคุณต้องการจะแคปคอมเมนต์ของฉันเอาไว้เพื่อไปเผยแพร่ใน Fox Sport Asia, ก็ทำได้เลยตามสบาย แต่อย่างไรก็ตาม, คุณไม่จำเป็นต้องซ่อนรูปโปรไฟล์ของฉันก็ได้, ทำทุกอย่างให้เหมือนเดิมนั่นแหละ!

Bun Pakbrahim (มาเลเซีย)
he think thailand like sri lanka
เขาคิดว่าไทย เหมือนกับศรีลังกาหรือไง

Vien Alfred Andrei Guivencan (ฟิลิปปินส์)
Thailand will win
ทีมไทยจะชนะ

Aiman Naqiudin II (มาเลเซีย)
hahaha keep dreaming , boys ?
5555 ฝันต่อไปนะ, หนุ่มน้อย ?

————————————–

มีประเด็นดราม่าเล็กน้อยเกี่ยวกับเพจ Fox Sport Asia ที่พาดหัวข่าวผิดพลาด >>> เปลี่ยนการพาดหัวข่าว >>> และพาดหัวข่าวนั้นก็หายไปจากเพจ

Nattapong Neung Kongkadit (ไทย)
Look how Fox sport gave the vagueness to Thailand in their page. There must be some FOX sport members here who clearly visited the topic and share to the page. To FOX, to change the headline is something literally recommended.
มาดูกันซิว่าเพจ Fox Sport พาดหัวข่าวที่ดูกำกวมกับประเทศไทยในเพจของพวกเขาอย่างไร จะต้องมีนักข่าวจาก Fox Sport เป็นอยู่ที่นี่แน่นอน (เพจฟุตบอลอาเซียน) ที่เข้ามาดูโพสต์นี้และแชร์ไปยังเพจของพวกเขา ถึง Fox Sport, แนะนำให้เปลี่ยนการพาดหัวข่าวเสียใหม่นะ (เจ้: Fox Sport พาดหัวข่าวว่า แฟนชาวไทยล้อทีมฟุตบอลอินเดียและกัปตันสุนิล ฉเหตรี ก่อนปะทะกันในรายการเอเชียน คัพ … แต่คอมเมนต์ล้อนั้นจริงๆ เป็นของชาวเวียดนาม)


ตอบ Nguyễn Minh Khang (เวียดนาม)
It will make the match Thailand vs India more interesting. 😉
มันจะทำให้นัดระหว่างไทย และ อินเดีย มีความน่าสนใจมากขึ้น 😉
ตอบ Nattapong Neung Kongkadit (ไทย)
Nguyễn Minh Khang It’s clearly deliberating to create hate. They have obviously weren’t blind. My comment at your post was seen easily. They should use mine to post along with those comments from Vietnamese guy.
Nguyễn Minh Khang มันเป็นการสร้างความเกลียดชังอย่างชัดเจน พวกเขาคงไม่ได้ตาบอดหรอก ความคิดเห็นของผมในโพสต์ของคุณก็มองเห็นได้อย่างง่ายดาย พวกเขาควรจะใช้ความคิดเห็นของผมไปโพสต์ร่วมกับความคิดเห็นของชาวเวียดนามด้วย
ตอบ Pham Tuan Minh
Nattapong Neung Kongkadit most likely they intentionally forgot to read and include this comment of mine. What a trash article from Fox Sport. Also funny the way many non-Vietnamese and non-Thai debating whether my name being Thai or Viet haha. But absolutely I cheer Thailand when u guys face India ?
Nattapong Neung Kongkadit พวกเขาตั้งใจที่จะไม่อ่านรวมถึงความคิดเห็นนี้ของฉันด้วย ช่างเป็นบทความที่กากจริงๆ จาก Fox Sport และก็ตลกตรงที่ไม่ใช่แค่คนไทยหรือคนเวียดนามเท่านั้นที่มาอภิปรายกัน ไม่รู้ว่าชื่อของฉันเป็นชื่อไทยหรือเวียดนาม 555 แต่ยังไงซะ ฉันก็เชียร์ไทยเมื่อพวกคุณพบกับอินเดีย ?

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ