ความคิดเห็นจากทั่วโลกร่วมไว้อาลัยอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยซีลที่เสียชีวิต
คอมเมนต์ อื่นๆ

ความคิดเห็นจากทั่วโลกร่วมไว้อาลัยอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยซีลที่เสียชีวิต

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com
***ความคิดเห็นเหล่านี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่ได้หมายความถึงความคิดเห็นของคนทั้งประเทศ ดังนั้นจึงไม่สามารถตีความเหมารวมได้ … อยากให้มีสติในการอ่านและวิจารณ์อย่างสร้างสรรค์กันนะจ๊ะ ^^***

ความคิดเห็นจากทั่วโลกร่วมไว้อาลัยอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยซีลที่เสียชีวิต

Charlotte Hedges
What a brave man who sacrificed his life doing good. Rest in peace xxx
ช่างเป็นบุคคลที่กล้าหาญเสียจริง ที่เสียสละชีวิตของเขาเพื่อทำความดี … ขอให้สู่สุขติ

Manuel Orellana
The price of serves. No buy with money he gave his life only for love
ราคาค่าบริการ … ไม่ได้ซื้อด้วยเงินและเขาเสียสละชีวิตของเราเพื่อความรัก

Tinai Sunia Saumi
I salute you. You are a Hero. You have lost your life because of LOVE. Heaven has gain another angel. RIP Sir. Deepest condolences to your family.
ฉันขอยกย่องคุณ คุณคือฮีโร่ คุณเสียสละชีวิตเพราะความรัก สรวงสวรรค์มารับเทวดาไปอีกองค์แล้ว ขอให้สู่สุขคติครับ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวอย่างยิ่ง

Michelle Marie Roy
It must be so terrifying for those kids with the water rising and the oxygen running out. And learning to use diving equipment doesn’t seem to be much of an option considering the death of this elite diver.
มันคงเป็นเรื่องที่น่ากลัวสำหรับเด็กๆ เหล่านั้นหากระดับน้ำเพิ่มสูงขึ้นและออกซิเจนหมด การเรียนรู้การใช้อุปกรณ์ดำน้ำดูเหมือนจะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีหากพิจารณาจากการเสียชีวิตขอดนักดำน้ำที่ยอดเยี่ยมคนนี้

Jony Wardley
Can I ask anyone… Why can’t the kids be anaesthetised, wrapped in foil with an oxy mask, and dragged out? Surely less risk than leaving them in?
ฉันขอถามใครหน่อยได้ไหม … ทำไมถึงไม่ให้เด็กดมยาสลบ, ห่อด้วยฟอยล์และใส่หน้ากากออกซิเจน, และลากเด็กออกมา? มันน่าจะมีความเสี่ยงน้อยกว่าปล่อยให้พวกเขาเข้าไป?
ตอบ Adie Chan
These are children, not burritos, Jony.
นี่มันเด็กนะ, ไม่ใช่บูร์ริโต (อาหารเม็กซิโกที่ห่อเป็นแท่งคล้ายโรตี), คุณจอนี่

Guy Shirra
Very sad. A brave man who gave his life to save others.
เศร้ามาก … ชายผู้กล้าหาญผู้ที่เสียสละชีวิตเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น

Jill Lara
So very sad, I hope this is kept from those who are trapped, it would make them even more frightened than must already be. RIP brave man x
น่าเศร้ามากๆ, ฉันหวังว่าเรื่องนี้จะถูกเก็บเป็นความลับไม่ให้ผู้ที่ติดถ้ำรู้, เพราะมันอาจจะทำให้พวกเขากลัวมากกว่าเดิม, ขอให้ไปสู่สุขคตินะชายผู้กล้าหาญ

Sandy Skelton
How did this happen to an experienced diver? Shocking and sad. Can you imagine the thoughts going through the childrens’ heads (if the know)?
มันเกิดเรื่องนี้ขึ้นได้อย่างไรกับนักดำน้ำที่มีประสบการณ์? ตกใจและเศร้ามาก คุณจะจิตนาการถึงความคิดที่อยู่ในหัวเด็กๆ ได้ไหม (ถ้ารู้)?

Rudorwashe Chisi
What a tragedy. May he rest in peace. Condolences to the family. This is a clear indication of how dangerous this process is. We pray for safety for everyone involved.
ช่างเป็นโศกนาฏกรรมที่น่าเศร้า … ขอให้เขาไปสู่สุขคติ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของเขาด้วย นี่คือตัวบ่งชี้ที่ชัดเจนแล้วว่ากระบวนการนี้มันอันตรายแค่ไหน พวกเราอฐิษฐานให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องปลอดภัย

Chrystal Ryan Robert
I’ve been thinking about all these too. Instead of focusing to rescue the victims, I was so worried about the divers. And now it became reality ?. RIP sir.. Condolences to the families..
ฉันกำลังคิดถึงเรื่องนี้มาตลอดเหมือนกัน, แทนที่จะไปเน้นในเรื่องของการช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้าย, ฉันรู้สึกกังวลเกี่ยวกับนักดำน้ำ และตอนนี้มันก็กลายเป็นเรื่องจริงแล้ว … ขอให้ไปสู่สุขคตินะครับ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวด้วย

Vivian Leano
How sad ? what desperate and challenging situation they are in. They are found but can’t get out as soon. Salute to the rescuers and people who are helping them. Deepest sympathy to the bereaved family of the diver who lost his life ?
ช่างน่าเศร้าเสียจริง … เป็นเรื่องที่สิ้นหวังและท้าทายสำหรับพวกเขาที่ติดอยู่ในถ้ำ … พวกเขาถูกค้นพบแล้วแต่ไม่สามารถออกมาได้โดยเร็ว … ขอยกย่องทีมช่วยเหลือและคนที่กำลังช่วยเหลือพวกเขา ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของนักดำน้ำที่เสียชีวิตด้วย

Mona Pineda Lopez
This is very sad.,i salute you for your bravery your mission to save life has been accomplished..Godbless your family!
นี่เป็นเรื่องที่น่าเศร้ามาก … ฉันขอยกย่องคุณสำหรับความกล้าหาญของคุณ … ภารกิจเพื่อช่วยชีวิตของคุณได้สำเร็จแล้ว … ขอให้พระเจ้าคุ้มครองครอบครัวของคุณ

Derek James
With deepest respect to this navy seal who, in wishing to save the lives of these children has lost his.
ขอแสดงความนับถืออย่างสูงกับหน่วยซีลผู้นี้, ที่หวังว่าจะได้ช่วยเหลือเด็กๆ ให้ปลอดภัยโดยต้องสละชีวิตของเขา

Edna Law
Is there any possibility to use robots to deliver life supporting equipment through the V shape tunnel?
มีความเป็นไปได้หรือไม่ที่จะใช้หุ่นยนต์เพื่อช่วยส่งอุปกรณ์ช่วยชีวิตลอดผ่านอุโมงค์รูปตัววีไปได้

Apple Casey
Rest In Peace dear Hero… He tried his best to help , even if his life was also in danger. May God bless your soul. Thank you. ?❤️
ขอให้ไปสู่สุขคตินะฮีโร่ … เขาพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ, แม้ว่าชีวิตของเขาจะตกอยู่ในอันตราย ขอให้พระเจ้าอวยพร … ขอบคุณ

Aoffy Kawaii
Heroes are made by the paths they choose, not the powers they are graced with….. R.I.P. our hero ???
ฮีโร่ถูกสร้างขึ้นจากเส้นทางที่พวกเขาเลือก, ไม่ใช่จากพลังที่พวกเขาได้รับ … ขอให้สู่สุขคตินะฮีโร่ของพวกเรา

Dina Roberts
These are such heroic efforts, so sad to hear of the death of the rescuer. Sending positive thoughts to Chang Rai.
มันช่างเป็นความพยายามที่กล้าหาญยิ่งนัก, เป็นเรื่องที่เศร้ามากที่ได้ยินข่าวการเสียชีวิตของผู้ช่วยเหลือ ขอส่งกำลังใจไปยังเชียงราย

Tmg Praashna
Sad news ?you are the hero who did best to save others life by giving up your own life Rest in peace .
เป็นข่าวที่น่าเศร้า … คุณคือฮีโร่ที่ทำอย่างดีที่สุดเพื่อรักษาชีวิตผู้อื่นด้วยการเสียสละชีวิตของตัวเอง … ขอให้ไปสู่สุขคติ

Jo Snell Cruse
Hero, gave his life to save others—strangers!
ฮีโร่, ผู้เสียสละชีวิตเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น-คนแปลกหน้า!

Betza De Leon
Risky business unless weather stays dry, it looks bleak for 13 kids without any experience to dive for 11 hours ?big risk for rescuers too
มันเป็นภารกิจที่เสี่ยงมากจนกว่าอากาศมันจะแห้ง, มันดูเยือกเย็นเกินไปสำหรับเด็กๆ 13 คนที่ไม่มีประสบการณ์ในการดำน้ำเป็นเวลา 11 ชม. … และก็มีความเสี่ยงสูงสำหรับเจ้าหน้าที่กู้ชีพด้วย

Sohrab Bakhshi
God bless him. He must have been a true patriot. May his soul rest in heavens. Amen This is called being a real Hero
ขอให้พระเจ้าอวยพรเขา … เขาต้องเป็นผู้รักชาติอย่างแท้จริง ขอให้วิญญาณของเขาไปสู่สรวงสวรรค์ สาธุ … นี่เรียกว่าวีรบุรุษอย่างแท้จริง

Joseph Gardner
So when they said having the kids scuba dive out wasn’t going to work, this is why. Cave diving is extremely dangerous
ดังนั้นตอนที่พวกเขากล่าวว่าจะให้เด็กๆ ใส่หน้ากากดำน้ำออกมาน่าจะไม่เวิร์กแล้วละ, นี่คือเหตุผล การดำน้ำในถ้ำมันเป็นอะไรที่อันตรายสุดๆ

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com

ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ