คอมเมนต์อาเซียนและต่างชาติเปรียบเทียบกัวลาลัมเปอร์-กรุงเทพฯ-จากาตาร์
คอมเมนต์ อื่นๆ

คอมเมนต์อาเซียนและต่างชาติเปรียบเทียบกัวลาลัมเปอร์-กรุงเทพฯ-จากาตาร์

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ … แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเม้นท์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com

2018// Kuala Lumpur Vs Bangkok Vs Jakarta //Indonesia, Thailand, Malaysia || ASIAN Cities Skyline

คอมเมนต์อาเซียนและต่างชาติเปรียบเทียบกัวลาลัมเปอร์-กรุงเทพฯ-จากาตาร์

Ghoskull War
1.KL
2.BKK
3.JKK
inc. Singapore,Kl will be second….while KL is the most beautiful skyline in the world….find in a skyline section by this web www.worldatlas.com and its a fact.
1. กัวลาลัมเปอร์
2. กรุงเทพฯ
3. จาการ์ตา
ถ้ารวมสิงคโปร์, กัวลาลัมเปอร์ก็จะอยู่ที่ 2 … ขณะที่กัวลาลัมเปอร์คือเมืองที่มีตึกระฟ้าสวยที่สุดในโลก … เข้าไปชมในส่วนของตึกระฟ้าจากเว็บ web www.worldatlas.com และมันคือข้อเท็จจริง

chandra nduru
1 Jakarta
2 Bangkok
3 KL
1 จาการ์ตา
2 กรุงเทพฯ
3 กัวลาลัมเปอร์

Amirul Firdaus Abdul Azib
Kuala lumpur the best
กัวลาลัมเปอร์ดีที่สุด

Sharif Abduraya
i love kuala lumpur
ฉันรักกัวลาลัมเปอร์

Mizi Mizi
Menurut gue bangkok paling ramai dilawati kemudian kuala lumpur dan jakarta.
ตามความเห็นของผมนะ กรุงเทพฯ ดูหนาแน่นที่สุด มากกว่ากัวลาลัมเปอร์และจาการ์ตา

PENGGEMAR MTMA
Jakarta king of Asean cities
จาการ์ตาคือเจ้าแห่งเมืองของอาเซียน

Fitra Viking
Jakarta Best !!
Cities:
#7. Jakarta = 382 All building
#26. Bangkok = 119 All building
#34. K.Lumpur = 104 All building
Source : http://www.skyscrapercenter.com/cities?list=buildings
จาการ์ตาดีที่สุด
เมือง:
อันดับ 7 จาการ์ตา 382 ตึก
อันดับ 26 กรุงเทพฯ 119 ตึก
อันดับ 34 กัวลาลัมเปอร์ 104 ตึก
แหล่งที่มา: http://www.skyscrapercenter.com/cities?list=buildings

gogozzzz
the best of Asean city is jakarta (size. huge gdp figure ) -_- b
เมืองที่ดีที่สุดในอาเซียนคือ จาการ์ตา (ขนาดใหญ่ จีดีพี ตัวเลข)

Shahmi Hakimi
We Malaysian just dont really care about the vid make in youtube. the best in that, the best in what, the most bla bla bla (Just to make you all aware of that). Because as long as our pocket is full, our tummy is full and our country developing as well as peaceful we will be happy. Please dont disturb us, go compared with others. I dont think i has seen comparative vid made by Malaysian. I wonder why???? You all the winner, we dont have nothing much here, so please dont compared with us. Your powerful country cannot been compared with ours. Just leave happily!!!. We dont really care though.
พวกเราชาวมาเลเซียไม่ได้สนใจเกี่ยวกับวิดีโอที่สร้างในยูทูป ดีที่สุดในสิ่งนั้น … ดีที่สุดในสิ่งนี้ … ที่สุดใน บลาๆๆๆ (แค่ต้องการให้คุณทุกคนฉุกคิด) เพราะว่าตราบเท่าที่เรายังมีเงินเต็มกระเป๋า, ท้องเราอิ่ม และประเทศเรากำลังพัฒนาไปพร้อมๆ กับความสงบสุข เราก็มีความสุขแล้ว ได้โปรดอย่ามากวนใจเรา, ไปเปรียบเทียบกับประเทศอื่นเถอะ ไม่คิดว่าผมไม่เคยเห็นวิดีโอเปรียบเทียบที่ทำโดยชาวมาเลเซีย ผมสงสัยอยู่ว่าเพราะอะไร??? พวกคุณทุกคนคือผู้ชนะ … พวกเราไม่ค่อยจะมีอะไรมากหรอกที่นี่ แค่อยู่อย่างมีความสุข … พวกเราไม่ได้สนใจหรอก

Muhammad Amsyar
ngapain bandingkan kota kuala lumpur sama jakarta dan bangkok. jakarta itu ketinggalan jauh, kota yang ambaradul. masih kotor dan masih rame mengemis di jalanan jakarta. gw gak setuju. kuala lumpur dan bangkok pantas aja bersaing tapi bukan dengan jakarta. jakarta memerlukan 50 tahun kedepannya untuk mengejar ketinggalan. jujur saja gak usah munafik. dasar bocah
ทำไมถึงเปรียบเทียบกัวลาลัมเปอร์, จาการ์ตา และกรุงเทพฯ จาการ์ตายังอยู่ห่างไกลนัก เป็นเมืองที่สกปรกและยังคงเต็มไปด้วยขอทานบนถนนในเมืองจาการ์ตา ผมไม่เห็นด้วยเลย … กัวลาลัมเปอร์และกรุงเทพฯ สมควรที่จะแข่งขันกันแต่ไม่ใช่จาการ์ตา จาการ์ตาต้องใช้เวลาอีก 50 ปี ถึงจะไล่ตามทัน พูดอย่างจริงใจตรงไปตรงมา

Ikmal Abdullah24
1.KUALA LUMPUR
2.BANGKOK
3.JAKARTA
its Not Funny Me Check top 100 City In Global
1. กัวลาลัมเปอร์
2. กรุงเทพฯ
3. จาการ์ตา
ไม่ใช่เรื่องตลก ลองไปเช็คดูได้ที่ 100 Top City in Global

Diyaan Gesya
Bangkok & jakarta better then kl . Kl is slum ..
กรุงเทพฯ และจาการ์ตาดีกว่ากัวลัมเปอร์ … กัวลาลัมเปอร์คือสลัม

Tengku Azroy
For me ?
1. Bangkok ??
2. KL ??
3. JKT ??
Love ❤ from spore ?? ✌!
สำหรับผม
1. กรุงเทพฯ
2. กัวลาลัมเปอร์
3. จาการ์ตา
ด้วยรัก .. จากสิงคโปร์

Anang Gunawan
JAKARTA AND BANGKOK IS THE BEST BIG CITY AND VERY BEAUTIFUL NIGHT LIGHT CITY
จาการ์ตาและกรุงเทพฯคือเมืองใหญ่ที่ดีที่สุดและเป็นเมืองที่สวยงามมากยามค่ำคืน

Erick Whiguna
It’s not about the public transportation, it is about skyline, Jakarta more glassy and it affected to look more futuristic, Jakarta still have more space so it can be build more high rises.
มันไม่ใช่เรื่องของการคมนาคม แต่มันเกี่ยวกับตึกระฟ้า … จาการ์ตามีสีสันมากกว่าและมันส่งผลต่ออนาคตที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ … จาการ์ตายังมีพื้นที่ที่มากกว่าดังนั้นยังสามารถสร้างตึกได้เพิ่มขึ้นอีกมาก

dimar adam
Jakarta and bangkok wow is the best and biutipul (aku indonesia)
จาการ์ตาและกรุงเทพฯ ว้าวว ดีที่สุดและสวยงาม

pen lyhun
Love Jakarta so much from Cambodia ?? ????❤️❤️❤️
รักจาการ์ตามากๆ จากกัมพูชา

Muhammad Khairul Haziq
Bangkok and KL are both in top 10 most visited cities in 2017. Bangkok wins for the most visited city but in terms of language barrier, Bangkok lose to KL & Jkt since people who can speak in english in bangkok is lesser. It’s more easier for tourist to communicate with local in KL & Jkt.
กรุงเทพฯ และกัวลาลัมเปอร์อยู่ในท็อป 10 ของเมืองที่มีผู้เข้ามาท่องเที่ยวมากที่สุดปี 2017 กรุงเทพฯ ชนะในเรื่องของการมีนักท่องเที่ยวมากที่สุด แต่ในเรื่องของอุปสรรคทางด้านภาษา, กรุงเทพฯแพ้กัวลาลัมเปอร์และจาการ์ตา เนื่องจากคนที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ในกรุงเทพฯ มีน้อยกว่า มันเป็นเรื่องง่ายกว่าสำหรับนักท่องเที่ยวในการติดต่อสื่อสารกับคนท้องถิ่นในกัวลาลัมเปอร์และจาการ์ตา

iy626
KL is fully developed.. rest are not
กัวลาลัมเปอร์พัฒนาอย่างเต็มที่ … แต่ที่เหลือไม่ใช่

Pedozs Giler
Kalo soal wisatawan asing, bangkok dan KL win kerna seluruh dunia kenal , wisatawan ke bangkok ada 18juta, KL ada 12juta per tahun..
ถ้าเป็นเรืองของจำนวนนักท่องเที่ยว กรุงเทพฯและกัวลาลัมเปอร์ชนะ ทั่วโลกต่างรู้กันดี … นักท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ 18 ล้านคน กัวลาลัมเปอร์ 12 ล้านคนต่อปี แต่ถ้าเป็นเรื่องของการคมนาคม กัวลาลัมเปอร์ชนะ

Ahmad Lakibul
who’s said Jakarta and Bangkok..u’re totally blind. hahahaha!
ใครพูดว่าจาการ์ตาและกรุงเทพฯ … พวกคุณตาบอด 5555555

Shafiq Ismail
i think this video make from indonesia . the duration not same as long as more to jkt view then the future also more to jkt . where the malaysia at the night view? n where the bangkok beautiful view like lego tower . NOt fair much
ผมคิดว่าวิดีโอนี้ทำโดยชาวอินโดนีเซีย … เพราะระยะเวลานานไม่เท่ากัน จาการ์ตานั้นนานกว่าเมืองอื่นๆ … วิวยามค่ำคืนของมาเลเซียอยู่ไหน? วิวสวยๆ อย่างตึกเลโก้ของไทยอยู่ไหน? ไม่แฟร์อย่างมาก

chia chin hooi
别拿吉隆坡来和曼谷和雅加达比 吉隆坡是新加坡等级了吧 吉隆坡人口比曼谷和雅加达少很多
有这样的高楼很不错了
อย่าเอากัวลาลัมเปอร์ไปเปรียบเทียบกับกรุงเทพฯ และจาการ์ตา …กัวลาลัมเปอร์อยู่ในเกรดเดียวกับสิงคโปร์ … กัวลาลัมเปอร์มีประชากรน้อยกว่ากรุงเทพฯและจาการ์ตามาก … และมีตึกสูงมากมาย

Hakim
there’s no difference bangkok & jakarta. bad traffic & bad public transport & not really clean. i think Pyonyang is cleaner than jakarta.
ไม่มีความแตกต่างกันระหว่างกรุงเทพฯและจาการ์ตา … แย่ทั้งในเรื่องของการจราจรและขนส่งสาธารณะและไม่ค่อยสะอาดเท่าไหร่ … ผมคิดว่าเปียงยางยังสะอาดกว่าจาการ์ตาซะอีก

Rashuz Rahmanov
KL Wins! Read Mercers Quality of Living report. Bangkok and Jakarta way below KL. Highest GDP per capita. Bangkok and Jakarta will take years to go upper levels on Mercer.
กัวลาลัมเปอ์ชนะ จากการจัดอันดับคุณภาพชีวิตของเมอร์เซอร์ส กรุงเทพฯและจาการ์ตานั้นอยู่ต่ำกว่ากัวลาลัมเปอร์ ซึ่งมีจีดีพีต่อหัวสูงที่สุด กรุงเทพฯและจาการ์ตาคงจะต้องใช้เวลาหลายปีถึงจะมีระดับที่ดีขึ้นจากการประเมินของเมอร์เซอร์

**โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน สำหรับการแปลในบางภาษาจะใช้เครื่องมือแปลภาษาอัตโนมัติ ซึ่งอาจจะเกิดข้อผิดพลาดขึ้นได้ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย หากเกิดข้อผิดพลาดในการแปลสามารถแจ้งให้แอดมินทราบเพื่อแก้ไขได้โดยทันทีบช ขอบพระคุณอย่างสูงจ้า**

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ … อย่าลืมกดติดตามด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ