กีฬา คอมเมนต์

ความคิดเห็นแฟนบอลอาเซียนหลังแฟนบอลเมียนมาร์ถูกทำร้ายหลังเกมมาเลเซีย 3-1 เมียนมาร์

แฟนบอลเมียนมาร์ถูกทำร้ายหลังเกมฟุตบอลชายที่เจ้าภาพมาเลเซียเอาชนะเมียนมาร์ 3-1 

การแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย ในกลุ่มเอ เป็นการพบกันระหว่างเจ้าภาพมาเลเซีย และทีมแย่งแชมป์กลุ่มอย่างเมียนมาร์ หากทีมใดชนะในนัดนี้จะมีโอกาสคว้าแชมป์กลุ่มสูง

เกมทั้งคู่เป็นไปอย่างดุเดือด และแลกกันตลอด แต่เป็นฝ่ายเจ้าภาพที่นำไปก่อนในครึ่งแรก 2-0 จากนั้นในครึ่งหลังเจ้าภาพก็มาได้ประตูเพิ่มอีกเป็น 3-0 และทางเมียนมาร์ไม่ยอมแพ้มาได้ประตูตีไข่แตกตามมาเป็น 1-3 หลังจากนั้นทำอะไรกันไม่ได้ จบเกมเจ้าภาพมาเลเซียเอาชนะเมียนมาร์ไป 3-1 ทำให้โอกาสในการคว้าแชมป์กลุ่มสดใส

แต่เกมส์จบแฟนบอลยังไม่จบ ข้อมูลทางฝั่งเมียนมาร์บอกว่า มีแฟนบอลมาเลเซียหัวรุนแรงกลุ่มหนึ่งเข้ามาทำร้ายแฟนบอลเมียนมาร์บาดเจ็บสาหัสที่ใบหน้า กรามหัก แต่ก็มีชาวมาเลเซียบางส่วนที่เข้ามาห้ามปรามและพาแฟนบอลเมียนมาร์ไปส่งโรงพยาบาล

ส่วนข้อมูลทางฝั่งมาเลเซียบอกว่า แฟนบอลเมียนมาร์ 2 คนนี้ถูกปล้นและร้ายร่างกายจากแก๊งอันธพาลกลุ่มหนึ่ง แต่มีแฟนบอลมาเลเซียกลุ่มหนึ่งเข้ามาช่วยชีวิตเขาเอาไว้ และนำพวกเขาไปส่งที่โรงพยาบาล

blank

ความคิดเห็นแฟนบอลอาเซียนหลังแฟนบอลเมียนมาร์ถูกทำร้ายหลังเกมมาเลเซีย 3-1 เมียนมาร์

Bagus Ardiansyah
What happen? How is he now?
เกิดอะไรขึ้น? เขาเป็นยังไงบ้างตอนนี้?
>>>Min Thura
He got attacked by some stupid Malay fan
เขาถูกทำร้ายจากแฟนบอลมาเลย์โง่ๆ บางคน
>>>Đức Long
Why he goy attacked by malaysian fan? Malaysia win Myanmar right?
ทำไมเขาถึงถูกทำร้ายจากแฟนมาเลเซีย? มาเลเซียชนะเมียนมาร์ไม่ใช่เหรอ?

Aliff Aiman
As Malaysian i hope i can do that to stupid malaysian who did that.
ในฐานะคนมาเลเซีย ผมหวังว่าผมจะสามารถทำแบบนั้นกับแฟนมาลเซียโง่ๆ ที่ทำแบบนั้น

Eden Hazard
Thanks goodness some malaysia fans help this guy.. I dont know what happen this guy if malaysia fans did help them…. Peace from malaysia..
ขอบคุณแฟนมาเลเซียบางคนที่ช่วยผู้ชายคนนี้เอาไว้ … ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับชายคนนี้ แต่ชาวมาเลเซียช่วยเขาเอาไว้ … ของให้สงบสุขจากมาเลเซีย

Syed Uqbah
If you brave on media social you must brave on stadium..keyboard warrior make it happen..its normally happen in Europe
ถ้าคุณกล้าอยู่ในแต่โซเชียล คุณต้องกล้าที่จะไปที่สนามด้วย … กองทัพคีย์บอรด์ทำให้เกิดเรื่องขึ้น … มันเกิดขึ้นเป็นปกติในประเทศยุโรป

Luca Carvajal
Get well soon bro, respect from Indonesia
หายไวไวนะ .. นับถือจากอินโดนีเซีย

Khairul Aime Mohd Termizi
Im sorry what happens to Myanmar supporter. For your information, this two supporter has been rob and insult. So, another group of Malaysian supporter help your supporter and fight against that gang. After that, group of Malaysian supporter send them to hospital. We as a Malaysian supporter fully condemn what are gang group doing to your supporter. Believe me, now police will find the gang. Peace from Malaysia
ผมเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับแฟนเมียนมาร์ สำหรับข้อมูลของคุณ แฟนบอลสองคนนี้ถูกปล้นและดูถูก … ดังนั้นจึงมีกลุ่มแฟนบอลมาเลเซียอีกกลุ่มเข้ามาช่วยกองเชียร์ของพวกคุณ และสู้กับกลุ่มอันธพาลเหล่านั้น และหลังจากนั้นแฟนบอลมาเลเซียกลุ่มนี้ก็นำพวกเขาไปส่งที่โรงพยาบาล พวกเราในฐานะแฟนบอลมาเลเซียขอประณามกลุ่มอันธพาลดังกล่าวที่ทำร้ายแฟนบอลของพวกคุณ … เชื่อผมเถอะ ตอนนี้ตำรวจกำลังหาตัวกลุ่มผู้ร้ายอยู่ … สงบสุขมาเลเซีย

Eden Hazard
Dont blame ULTRAS malaya because UM is still in stadium in that time.. Peace no war
อย่าโทษ อุลตร้า มาลายา … เพราะว่า อุลตร้า มาลายา ยังคงอยู่ในสนาม ณ เวลานั้น … สงบสุขไม่มีสงคราม

Omar Zikri Norozawa
I had been at stadium and i saw its dosnt because football but he has been rob
ผมไปที่สนามด้วยและผมเห็นว่าเหตุมันไม่ใช่เรื่องฟุตบอล แต่มันคือการปล้น

Dung Nguyen
Malaysia again , if malaysia lose , they will kill Myanmar Suporter
มาเลเซียอีกแล้ว … ถ้ามาเลเซียแพ้ … พวกเขาคงจะฆ่าแฟนบอลเมียนมาร์ไปแล้ว

Moe Lwin
I am very angry for stupid Malaysians action.Fuck,Dirty ,Dog Malaysia.Hay,Malaysians.If you brave,I am fight with u one by one.Come on Myanmar.
ผมรู้สึกโกรธมากสำหรับการกระทำของชาวมาเลเซียโง่ๆ … ค_ย สกปรก หมามาเลเซีย เฮ้ มาเลเซีย ถ้าคุณกล้า … มาสู้กับผมตัวต่อตัวมั๊ยละ … สู้ๆ เมียนมาร์

Tony Lubis
Still thinking Ultras malaysia best? Wkwkwkwk their just friendly in social media,, indonesia never attack other country..except malaysia… Cz we all already know malaysian attitude
ยังคงคิดว่าอุลตร้ามาเลเซียเจ๋งที่สุดอยู่มั๊ย? 555 พวกเราเป็นมิตรแค่ในโซเชียลมีเดีย … ชาวอินโดนีเซียไม่เคยทำร้ายประเทศอื่น ยกเว้นมาเลเซีย … เพราะว่าพวกเราทุกคนรู้ทัศนคติของชาวมาเลเซียดี

Trương Quốc Toản
Why always Malaysian???? Pls tell me why. Wtf Seagame
ทำไมต้องเป็นมาเลเซียตลอดเลย??? โปรดบอกผมทีว่าทำไม … วอท เดอะ ฟัค ซีเกมส์

Aprill Al
Shame on you shame on you shame on you malaysia. Shame on you supporter childish.
น่าละอายมากๆ … มาเลเซีย … น่าละอายสำหรับกองเชียร์เหมือนเด็ก

Irfan Zahari
The supporters has been rob and luckily some of Malaysian call the ambulance
กองเชียร์ถูกโจรปล้น และโชคดีที่ชาวมาเลเซียเรียกรถพยาบาล

Yos Seh Cah Slawie
Who did it? I hope there is clarity of ultras malaya ,,,, if it happens to sporter Indonesia I promise will happen also in asian games in jakarta .. !!!!
ใครทำ? ผมหวังว่าจะมีความชัดเจนสำหรับอุลตร้า มาลายา … ถ้าเกิดขึ้นกับกองเชียร์อินโดนีเซีย … ผมสัญญาว่ามันก็จะเกิดขึ้นเช่นเดียวกันในเอเชียนเกมส์ที่จากาต้า

Phạm Thái Bình
I wonder why always Myanmar fans and teams? In fact, there are a lot of troubles that occured with Indo, Thai, Vie… But I saw Myanmar gets most of the matters
ผมสงสัยว่า ทำไมต้องเป็นแฟนและทีมของเมียนมาร์ตลอดเลย? จริงๆ แล้ว ยังมีปัญหาอีกมากที่เกิดขึ้นกับอินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม … แต่ผมเห็นว่าเมียนมาร์เกิดปัญหามากที่สุด

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ … อย่าลืมกดติดตามด้วยนะจ๊ะ ^^