คอมเมนต์สิงคโปร์เดือดจัดไล่โค้ชออก หลังไทยบุกชนะสิงคโปร์ 3-1 ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก
กีฬา คอมเมนต์

คอมเมนต์สิงคโปร์เดือดจัดไล่โค้ชออก หลังไทยบุกชนะสิงคโปร์ 3-1 ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

คอมเมนต์สิงคโปร์เดือดจัดไล่โค้ชออก หลังไทยบุกชนะสิงคโปร์ 3-1 ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดที่สอง ทีมชาติสิงคโปร์ พบกับ ทีมชาติไทย

ผลการแข่งขันปรากฏว่า
ทีมชาติสิงคโปร์ 1-3 ทีมชาติไทย
0-1 สุภโชค สารชาติ นาทีที่ 5
1-1 Shawal Anuar นาทีที่ 41
1-2 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาทีที่ 66
1-3 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาทีที่ 87

โดยผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน จีน แพ้ เกาหลีใต้ไป 0-3
สำหรับ ทีมชาติไทย จะกลับมาแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 3 ด้วยการบุกไปเยือน เกาหลีใต้ ในวันที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ไฮท์ไลท์การแข่งขัน ไทย พบ สิงคโปร์

คอมเมนต์ชาวสิงคโปร์

Zul***
โค้ชออกไปซะ
เกมรับ – จอดรถบัสตลอดถึงแม้ว่าจะตามอยู่ 0-1
เกมรุก – ไม่รู้จุดอ่อนของคู่ต่อสู้
ไม่มีความรู้ … ไม่มีแผน B แผน C
เห็นได้ชัดว่าโค้ชไม่มีแผนการอะไรเลย

Joe***
สิงคโปร์ควรเลิกเล่นฟุตบอลและยกเลิกการเล่นกีฬาไปให้หมด … ผู้เล่นดูตื่นสนามมากเกินไป, บางคนก็สืบทอดมรดกมาจากพ่อ … เปลืองภาษีจริงๆ!

Mu***
ไม่มีแผนการเล่นใดๆ! ดูเหมือนว่าทีมชาติไทยจะรู้จักนักเตะสิงคโปร์มากกว่าตัวเองซะอีกนะ … ดูจากวิธีการเล่นของทีมสิงคโปร์แล้วเหมือนกับว่าพวกเขาไม่ได้มีการวิเคราะห์และวิจัยเกี่ยวกับรูปแบบการเล่นของทีมไทยเลย!

Mu***
โค้ชไม่มีแผนการเล่นอะไรเลย … ได้โปรดเปลี่ยนเป็นโค้ชที่เก่งกว่านี้เถอะ

Ni***
การขาดสมาธิ จะเอามาเป็นข้อแก้ตัวอีกครั้ง

Am***
ไม่มีแผนการเล่น … โยนบอลยาวไปให้ปีกหรือกองหน้าและหวังว่ากองหลังของไทยจะทำผิดพลาด … ถ้าหาก ซง, อิกห์ซาน และชาวาล เล่นด้วยกันในการช่วง 30 นาทีสุดท้าย ผลลัพธ์ก็จะแตกต่างออกไปอย่างแน่นอน … พยายามใหม่อีกครั้งในการแข่งขันเวิลด์ คัพ หรือ เอเชียน คัพ รอบคัดเลือกครั้งต่อไป

He***
แล้วเมื่อไหร่คุณจะไล่โค้ชออก? ดูเหมือนว่าผู้เล่นทำให้สิ่งที่พวกเขาต้องทำแล้ว … ยกเว้น สมาคมฟุตบอลสิงคโปร์ที่ยังคงติดอยู่กับโค้ชจอมเจ้าเล่ห์คนนี้

Sas***
เด็กๆ ของพวกเราทำผลงานได้ดีเลยทีเดียว แต่ยังไม่ดีพอสำหรับชัยชนะหรือแม้แต่ผลเสมอ 💪🏽

Sya***
ผมไม่แน่ใจว่าพวกเราควรไล่โค้ชออก หรือว่าไล่นักเตะออก หรือไล่ออกทั้งทีม … ยกเว้น อิลฮาน ฟานดี้ บอกตามตรงนะ พวกเราเตรียมตัวมาเพื่อแพ้ ไม่ใช่เพื่อชนะ!

Mic***
ทั่วโลกต่างก็รู้ดีว่าฟุตบอลสิงคโปร์มันสิ้นหวัง … แม้แต่ผู้พิการทางสมองก็ยังเล่นได้ดีกว่าพวกเขาเลย

Jos***
เมื่อธีรศิลป์ลงสนามก็สามารถสร้างสรรค์เกมและได้ประตูในนาทีถัดมา และจากนั้นก็ทำซ้ำอีกครั้งกับเพื่อนร่วมทีมคนเดิมจากจังหวะโต้กลับเร็วในขณะที่พวกเรากำลังพยายามไล่ตามตีเสมอ

Oli***
โดยส่วนตัวแล้ว … ผมคิดว่าทีมสิงคโปร์ของพวกเราจะไม่ได้แต่แม้คะแนนเดียวหลังจากผ่านไป 6 นัด

Wa***
ไล่โค้ชออกเถอะ … เขาไม่มีความรู้อะไรเลย

Ton***
มาดูกันว่าผู้ช่วยผู้จัดการระดับ J3 หน้าหนาคนนี้จะใช้เวลานานแค่ไหนในการลาออก หรือถูกไล่ออก … ตัวตลกที่ไร้ประโยชน์ได้โปรดลาออกเถอะนะ

Tan***
พวกเรากำลังมุ่งหน้าไปยังขั้วโลกใต้ ⬇️
ประเทศเพื่อนบ้านกำลังมุ่งหน้าไปทางขั้วโลกเหนือ ⬆️
นี่คือนัดที่ย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่ปี 2001 🤦🏻🤦🏻🤦🏻🤦🏻

Ke***
พวกที่กดหัวเราะคงจะเชียร์ทีมชาติไทยแน่เลย

Ful***
พูดตามตรงเลยนะ … ได้โปรดส่งผู้รักษาประตูเก่าแก่ของคุณไปเก็บเอาไว้ในพิพิธภัณฑ์เถอะ

Lin***
อันที่จริงแล้ว … ผมมองว่าพวกเขาก็ได้พยายามอย่างเต็มที่แล้วนะ … แต่แค่คุณภาพของนักเตะยังเทียบกับทีมชาติไทยไม่ได้ก็เท่านั้น

Md***
ทำไมต้องจอดรถบัสเมื่อพบกับทีมไทย … นี่ไม่ใช่ทีมเกาหลีใต้นะ

Ko***
ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส คือ ความหวังเดียวของฟุตบอลสิงคโปร์ … ส่วนทีมชาติมันได้จบสิ้นลงแล้ว … โดยเฉพาะอย่างยิ่งโค้ช ทาคายูกิ นิชิกายะ

Ta***
พวกเราเล่นได้ดีในครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังกลายเป็นหายนะ … ทำไมถึงเปลี่ยนตัวนักเตะที่ทำผลงานได้ดีในช่วงครึ่งแรก? มันเกิดขึ้นตั้งแต่เกมที่พบกับเกาหลีใต้แล้ว … เป็นเหมือนกันเลย … ครึ่งแรกเล่นดี พอเปลี่ยนผู้เล่นเท่านั้นแหละครึ่งหลังกลายเป็นแย่เลย … โค้ชไม่มีความรู้อะไรเลย … นี่ไม่ใช่ทีมสิงคโปร์ที่พวกเรารู้จัก

CA***
โค้ชคนนี้ต้องออกไป!! ไม่รู้ว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่!! พวกเราไม่ได้เล่นกับเกาหลีใต้นะ แต่เป็นทีมชาติไทย และพวกเราจำเป็นต้องเล่นเพื่อชนะและจะต้องเปิดเกมรุก!! แต่กลับมีกองหน้าเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น … เขากำลังคิดอะไรอยู่นะ!!? เอา ชัดฮัน ไปเล่นในตำแหน่งนั้น … นั่นคือเหตุผลว่าทำไมสิงคโปร์ถึงยอมจ่ายเงินให้กับโค้ชคนนี้ … เพราะว่าสามารถจ่ายได้!! เอาไอดิล ชาริน มาเล่นแทนน่าจะดีกว่านะ อย่างน้อยเขาก็มีไอเดียในเรื่องของเกมรุก!!

Ha***
อันที่จริงแล้วพวกเราก็ไม่ได้เล่นแย่หรอกนะ … เล่นแบบตัวต่อตัว พวกเราถือว่าสู้ได้อย่างสูสี … แต่ทีมไทยมีแท็กติกที่เหนือกว่า โดยเฉพาะหลังการเปลี่ยนตัวในช่วงครึ่งหลัง … พวกเขากระชับพื้นที่ได้มากขึ้น, และมีรูปแบบการเล่นที่เหนือกว่า … และการโต้กลับเร็วของพวกเขามักจะสร้างปัญหาให้กับพวกเรา … โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเราดันขึ้นสูงในช่วงที่ครองบอลและเปิดเกมรุก … หากทีมสิงโตยังคงแสดงสปิริตและทัศนคติได้ในแบบเดียวกับที่พวกเขาทำในเกมนี้ … ผมมองในแง่ดีว่าสิ่งต่างๆ ก็จะดีขึ้นในไม่ช้า … สู้ๆ นะเด็กๆ พวกคุณทำได้ดีมากแล้ว

Rid***
ในขณะที่เพื่อนบ้านของพวกเรากำลังพัฒนาและไต่อันดับขึ้น … แต่พวกเรากำลังลงไปสู่จุดต่ำสุดและในไม่ช้าก็อยู่ในจุดต่ำสุดในโลกของฟุตบอล … ยินดีด้วยนะ!

i.1***
ทุกครั้งที่พวกเราเล่นเกมใหญ่แบบนี้มันมักจะทำให้ฉันผิดหวังเสมอ 😢 เกมกับเกาหลีใต้ฉันเข้าใจว่าพวกเราหลับตาข้างเดียวได้ … แต่นี่มันเป็นเกมกับทีมชาติไทยซึ่งพวกเราเจอกันบ่อยมาก … อย่างน้อยก็ควรจะเสมอกับทีมไทย … แต่กลับแพ้ 1-3? 😢

Lim***
อาจจะคาดหวังมากเกินไปและมีการโฆษณาเกินจริงในเกมนี้ … ทีมไทยนำหน้าสิงคโปร์ไปไกลแล้ว … โค้ชมาโน่ โพลกิ้งของพวกเขาถูกกดดันอย่างหนักจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย … พวกเขาคงจะไม่ถูกหลอกให้เชื่อว่าเขาจะสามารถพลิกวิกฤติได้จากชัยชนะในนัดนี้ … ใครก็สามารถเอาชนะทีมสิงคโปร์ของนิชิกายะได้

jm***
ขอดูสถิติที่ทีมสิงคโปร์ยิงเข้ากรอบทีมไทยหน่อยได้ไหม?

Br***
นิชิกายะออกไป!!! การใช้รูปแบบการเล่นแบบรอแพ้เมื่อพบกับทีมอื่นในอาเซียน มันคือ ฟางเส้นสุดท้ายสำหรับผม

Si***
ประตูแรกของทีมชาติไทยมันเกิดจากการที่กองหลังไม่สนใจในเกมรับ … ทัศนคติของผู้เล่นเป็นเรื่องที่น่ากังวลเป็นอย่างมาก

Gu***
โค้ชทีมชาติไทยกล่าวว่าเขาจะลาออกถ้าหากทีมชาติไทยแพ้ … แล้วโค้ชระดับ J3 ของพวกเราล่ะ?

Mo***
ผมคิดว่าพวกเราต้องการโค้ชที่สามารถกระตุ้นนักเตะและเล่นแบบครองบอลได้ … นักเตะสิงคโปร์เปิดบอลไม่ดี หรือไม่มีการซัพพอร์ตเพื่อนร่วมทีมในการหาตำแหน่งที่ว่างเมื่อเล่นเกมในแดนหน้า และจำเป็นต้องหยุดการเล่นบอลยาว … มันหมดเวลาของโค้ชนิชิกายะแล้ว … หวังว่าพวกเราจะผ่านเข้ารอบเอเชียน คัพ 2027 ในฐานะผู้เข้าร่วมได้นะ … โค้ชนิชิกายะออกไปซะ!!! นักเตะทีมชาติไทยเล่นฟุตบอลได้นิ่งมาก … พวกเราต้องมีความคิดแบบนั้นบ้าง

Ken***
ถ้าหากไม่มีฮัสซันและซาฟูวัน … ทีมชาติไทยก็สามารถเอาชนะสิงคโปร์เกิน 5 ประตูได้อย่างง่ายดาย … นักเตะบางคนดีพอสำหรับมาตรฐานของเอสลีกเท่านั้น … รู้สึกเศร้าใจกับทีมชาติสิงคโปร์

ขอบคุณภาพประกอบการบรรยาย (Photo credit)
เพจ ช้างศึก – ฟุตบอลทีมชาติไทย

[ส่งฟรี] เสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย เกรดนักเตะ Warrix 2022-23
[ส่งฟรี] เสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย เกรดนักเตะ Warrix 2022-23

เรียบเรียงโดย อีเจ้
เพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เว็บ : http://kwamkidhen.com/
ยูทูป : EJComment
IG : ejcomment
twitter : EJComment