คอมเมนต์ชาวอินเดียและชาวโลกหลังแสตมป์ แฟร์เท็กซ์ชนะริตู โฟกาตคว้าแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ศึก ONE: WINTER WARRIORS
กีฬา คอมเมนต์

คอมเมนต์ชาวอินเดียและชาวโลกหลังแสตมป์ แฟร์เท็กซ์ชนะริตู โฟกาตคว้าแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ศึก ONE: WINTER WARRIORS

คอมเมนต์ชาวอินเดียและชาวโลกหลังแสตมป์ แฟร์เท็กซ์ชนะริตู โฟกาตคว้าแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ศึก ONE: WINTER WARRIORS

คอมเมนต์ชาวอินเดีย

Aa ***(อินเดีย)
พวกคุณทั้งคู่ต่อสู้กันได้ดี …. พวกคุณสุดยอดเลย! 😍✨

Ma***(อินเดีย)
ไม่ต้องห่วง … คุณจะได้เป็นแชมป์ในครั้งต่อไป

Pri***(อินเดีย)
คุณดีที่สุดแล้ว … แค่ตกหลุมพรางมันไม่ได้มีความหมายอะไรมากนัก … ขอให้โชคดีในครั้งต่อไปนะ … มันถึงเวลาที่จะเรียนรู้มวยโบกาตอร์แล้ว

Tu***(อินเดีย)
ไม่เป็นไรนะริตู … คุณสู้ได้ดีแล้ว … คุณนำได้ดีในยกแรก … แต่ในยกที่สองเธอทำได้ดีกว่าคุณในท่วงท่า arm bell submission … น่าเศร้าจัง … ขอให้คุณหาทางออกให้ได้นะ … แต่ฉันก็เข้าใจดีว่ามันเป็นยังไง … คุณมาถึงจุดนี้และทำให้พวกเราทุกคนภาคภูมิใจ …ขอให้โชคดีต่อไปในอนาคตนะ ❤

Le***(อินเดีย)
เยี่ยมมากริตู … ขอให้โชคดีในครั้งต่อไปนะ

Ak ***(อินเดีย)
แสตมป์สมควรชนะแล้ว … เธอเก่งรอบด้านทั้งในเรื่องของการยืนต่อสู้และการต่อสู้ภาคพื้น … ในขณะที่ริตูเป็นแค่มวยปล้ำทำได้แค่เอาพวกเขานอนลงกับพื้นแต่เธอไม่สามารถยืนต่อสู้หรือทำซับมิสชั่นได้ … นี่คือสิ่งที่ผมสงสัยในตัวริตู … ในการต่อสู้กับนักชกอย่างแสตมป์ … แองเจล่าและริตูจำเป็นต้องปรับปรุงในเรื่องของกราวด์เกมกับซับมิสชั่นแล้วก็การยืนต่อสู้อีกสักเล็กน้อย เพราะแค่มวยปล้ำอย่างเดียวผมคิดว่าเธอไม่สามารถที่จะเอาชนะนักชกระดับท็อป 5 ได้หรอก … แต่พวกเราก็ภาคภูมิใจในตัวคุณนะ ริตู … จงเข้มแข็งและกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม พยายามปรับปรุงในสิ่งที่คุณยังขาดอยู่นะ!!! ❤️

Sh***(อินเดีย)
ริตูเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อสิ่งนี้ … ในฐานะแฟนตัวยงของริตู มันรู้สึกเจ็บปวดมาก … ไม่เป็นไรนะ … ครั้งต่อไปแม่เสือสาวอินเดียจะต้องชนะ

20***(อินเดีย)
ยินดีด้วยนะริตู … คุณทำได้อย่างยอดเยี่ยมแล้วกับการสนับสนุนเพียงเล็กน้อย … พวกเรารักคุณนะ … คุณคือแชมเปี้ยนในใจของพวกเรา … และสักวันนึงคุณจะได้เป็นแชมป์ UFC คนแรกที่มาจากอินเดีย

Di***(อินเดีย)
พวกเรายังคงรักริตูเสมอ!!! จงเงยหน้าขึ้นมา!!! ไม่มีอะไรต้องอาย!!!

Suj***(อินเดีย)
ริตู … พวกเราจะอยู่เคียงข้างคุณ … อย่าเสียใจไปเลย

Bi***(อินเดีย)
ริตูทำได้ดีแล้ว สามารถมาถึงในระดับนี้ได้ … ในฐานะชาวอินเดีย ผมรู้สึกภาคภูมิใจในตัวริตูเนื่องจากกีฬาชนิดนี้ยังไม่เป็นที่นิยมในอินเดีย … ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไปและริตูได้สร้างแรงบันดาลใจมากมายให้กับที่นี่ … สิ่งที่ผมอยากจะบอกกับนักสู้ทุกคนก็คือ … ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะ!

*******************************

คอมเมนต์ต่างชาติ

Zaw*** (เมียนมา)
😔😔😔 อย่ายอมแพ้ และสิ้นหวังนะ … ริตู 💪🏻💪🏻 ด้วยรัก จากเมียนมา (พม่า)

Ro***
เป็นการต่อสู้มวยหญิงที่บันเทิงที่สุดเท่าที่ผมเคยดูมาเลย … ยินดีกับนักชกทั้งสองคนด้วยนะที่ผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ … ยินดีกับแสตมป์ที่ได้เป็นแชมป์

Rep***
ยิว ยิตสูของแสตมป์มันบ้าไปแล้ว … เห็นได้ชัดว่าเธอทำงานอย่างหนักในการจัดการกับจุดอ่อนของเธอ

He***
แสตมป์ได้รู้แล้วว่าความรู้สึกที่ได้สวมเข็มขัด 3 เส้นใน 3 ศิลปะการต่อสู้มันเป็นยังไง – มวยไทย, คิก บ็อกซิ่งและ MMA … มันช่างบ้ามาก! … ช่างเป็นนักสู้ที่เก่งรอบด้านจริงๆ

CB***
มวยไทยไม่เคยเป็นกีฬามาก่อน … แต่พวกมันมีเอาไว้เพื่อปกป้องและสังหารคู่ต่อสู้ .. 🇹🇭🇹🇭🇹🇭 … เยี่ยมมาก แสตมป์และริตู 😍😍😍

Jo***
ตอนนี้เธอได้แชมป์จาก 3 ชนิดกีฬาแล้ว 🥰🥰🥰

Ch***
มันคือความบ้าคลั่งของนักสู้ตัวน้อยอย่างแสตมป์ … เธอเป็นนักสู้ที่ดุดันและน่าตื่นตาตื่นใจในหมู่นักสู้หญิงคนอื่นๆ มากมายที่น่าจับตามอง❤️👌❤️

Da***
เธอสามารถเล่นกราวด์เกมได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ริตูน่าจะเหนือกว่าเธอ … หลังจากที่เธอกำจัดอโลนาได้แล้ว … เธอก็ยังมาปราบริตูได้อีกด้วย … สุดยอดเลย 😉

Ar***
แสตมป์คือผู้ทำลายล้าง … เป็นชนะที่หอมหวานที่สุดในการต่อสู้

Hi***
แสตมป์จะสามารถเอาชนะแองเจล่า ลีได้ 💪🏻😎👍

Sa***
แสตมป์ค้นพบวิธีที่จะเอาชนะ … น่าประทับใจมาก

Ch***
รู้อยู่แล้วว่าสิ่งนี้มันจะเกิดขึ้น แต่มีรู้สึกมีความสุขที่มันเกิดขึ้นในลักษณะนี้!

Rob***
ในฐานะผู้ชมกีฬา … ตอนที่ผมเห็นแสตมป์ครั้งแรกเมื่อ 2-3 ปีก่อน ผมคิดว่าเธอเก่งนะยังไม่ได้ยอดเยี่ยมมากนัก … ผมไม่คิดว่าเธอจะกลายมาเป็นคู่แข่งขันแองเจล่าได้ … แต่มันก็ยากที่จะได้เห็นนักสู้ที่พัฒนาขึ้นอย่างก้าวกระโดดในช่วงระยะเวลาอันสั้น … เธอเริ่มมาจากมวยไทยจนมาถึงอาร์มบาร์ ซับมิสชั่น … ผมคิดว่าเธอมีศักยภาพที่จะไปถึงจุดสูงสุดของเธอได้

ab***
ว้าว! ซับมิสชั่น 101! ผมรู้ว่าแสตมป์สามารถทำซับมิสชั่นกับริตูได้ … แต่ไม่คิดว่าเธอจะเล่นกราวด์เกมได้น่าประทับใจเช่นนี้ … ว้าว! เธอเป็นนักสู้ที่เก่งรอบด้านจริงๆ … ยินดีด้วยนะ!

Es***
ผมพนันได้เลยว่า แองเจล่า คงจะหนาวๆ ร้อนๆ แล้วตอนนี้ … ผมพนันได้เลยว่าเธอคิดว่าริตูจะโชคดีและเอาชนะได้ … แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ คือนักชก 3 แชมป์ 😁👍

***นี่คือความคิดเห็นเพียงบางส่วนที่นำฝากเพื่อนๆ เท่านั้น ไม่สามารถเหมารวมว่าเป็นความคิดเห็นของคนทั้งประเทศได้ … นำมาฝากเพื่อให้เห็นถึงทัศนคติของชาวต่างชาติและเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ได้โปรดใช้สติและวิจารณญาณในการรับชมรับฟังด้วยนะครับ***

แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : http://kwamkidhen.com/

ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะจ๊ะ >>> EJComment

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ