คอมเมนต์อินเดียหลังสินธุแพ้หมิว 2-1 ศึกเวิลด์ทัวร์ไฟนอลส์ 2021
กีฬา คอมเมนต์

คอมเมนต์อินเดียหลังสินธุแพ้หมิว 2-1 ศึกเวิลด์ทัวร์ไฟนอลส์ 2021

คอมเมนต์อินเดียหลังสินธุแพ้หมิว 2-1 ศึกเวิลด์ทัวร์ไฟนอลส์ 2021

การแข่งขันแบดมินตันรายการเอชเอสบีซี บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ไฟนอล 2021 ชิงเงินรางวัลรวม 1,500,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 49,500,000 บาท ที่เกาะบาหลี อินโดนีเซีย เมื่อวันศุกร์ที่ 3 ธ.ค.64 เป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย

ประเภทหญิงเดี่ยว กลุ่มเอ “หมิว” พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์ มือวางอันดับ 1 ของรายการ มืออันดับ 10 ของโลก เอาชนะ ปุซาลา สินธุ มือวางอันดับ 3 ของรายการ มืออันดับ 7 ของโลกจากอินเดีย 2-1 เกม 21-12, 19-21, 21-14 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปพบกับ อัน เซยอง จากเกาหลีใต้

คอมเมนต์อินเดียหลังสินธุแพ้หมิว 2-1 ศึกเวิลด์ทัวร์ไฟนอลส์ 2021

Sre***
มันไม่ใช่เรื่องใหม่, นี่มันกลายเป็นกิจวัตรไปแล้ว … น่าผิดหวัง

Ne***
เธอโชคร้ายมากๆ เลย 😟😭😭
Ra***
ปี 2015 อินเดียมีนักแบดมินตันชายประมาณ 4-5 คน ที่อยู่ในอันดับ 20-25 ของโลก … ตอนนี้เหลือเพียง 1-2 คนเท่านั้น … ไซน่าฟอร์มตกต่ำลงแล้ว (น่าจะเป็นเพราะอายุมาก) ตอนนี้พวกเรามีผู้เล่นเพียง 2 คนเท่านั้นที่คู่ควรจะอยู่ในอันดับท็อป 10 ของโลก … จำเป็นต้องระบุปัญหาและหาทางแก้ไขโดยเร็วที่สุด … ด้วยจำนวนผู้เล่นที่มากขึ้นในขณะนี้ (เมื่อเทียบกับ 10 ปีที่แล้ว) แต่เรากลับผลิตแชมเปี้ยนได้น้อยลงอย่างมาก … ต้องหาสาเหตุว่าเป็นเพราะอะไร?
ตอบ Am***
เห็นด้วยอย่างยิ่งเลยครับ

Su**
มักจะเห็นอยู่บ่อยครั้งว่า เมื่อใดก็ตามที่สินธุเอาชนะได้ในเกมแรก มักจะแพ้เสมอ … เธอไม่สามารถรักษาความเป็นผู้นำเอาไว้ได้ … เรื่องนี้ควรรีบจัดการซะ … เพราะมันเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง!! 😢

Ra***
ถ้าพรุ่งนี้เธอเล่นแบบนี้ เธอจะแพ้ให้กับยามากูชิอย่างแน่นอน
ตอบ At***
เธอตกรอบแล้วเหรอ ?
ตอบ Pra***
ยัง … เธอจบอันดับสองของกลุ่มและจะผ่านเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศในวันพรุ่งนี้

ตอบ Ra*** (เจ้าของเมนต์)
เธอผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแล้ว แต่ผลการแข่งขันในวันนี้ถือว่าค่อนข้างดีสำหรับวันพรุ่งนี้ … เพราะว่าเธอสามารถเอาชนะอากาเนะได้ไม่ยากเท่ากับการเจอกับ อัน เซยอง
ตอบ Pra*** (เมนต์บน)
ใช่แล้ว … การเล่นกับอากาเนะนั้นเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าการเล่นกับอัน เซยอง
ตอบ Raj***
ยามากูชิกำลังเล่นอยู่ในฟอร์ม แต่ยังเหนื่อยล้า … หวังว่าสินธุของพวกเราจะชนะนะ

Ra***
ถือเป็นงานที่ง่ายดายสำหรับอากาเนะ 😜😏 โดยปกติแล้ว … สินธุไม่สามารถต่อสู้กับนักแบดมินตันหน้าใหม่จากไทย/สิงคโปร์/มาเลเซียได้! ขอแสดงความยินดีกับอากาเนะ ยามากูชิล่วงหน้าเลยนะ 👍🏽😜

Ni***
เธอพ่ายแพ้ในเกมสุดท้าย เพราะว่าสมาธิหลุด

Ga***
ช่อชูวงศ์มีเกมโจมตีที่ดีทำให้เกมของสินธุสะดุดมากขึ้นและเป็นการเปิดคอร์ตให้กว้างขึ้น … แต่ฉันยังเชื่อว่าสินธุมีความสามารถในการโจมตีที่ดี แต่เธอไม่ได้ใช้มันในเวลาที่เหมาะสม … แทนที่จะแรลลี่ให้นานขึ้น แต่เธอกลับใช้โอกาสครึ่งนึงในการตบที่ผิดจังหวะเวลา … เธอไม่ใช่ไต้ จื่อ อิง หรือ รัชนก ที่มักจะใช้ศิลปะในการตีเพื่อชิงจังหวะคู่ต่อสู้ … โค้ชปาร์ค แท ซัง แทนที่จะเพิ่มคุณภาพทักษะให้กับเธอ แต่กลับตัดมันออกไป … ฉันไม่รู้ว่ามันเป็นกลยุทธ์ของสินธุหรือเปล่าที่ต้องการจะเล่นกับยามากูชิมากกว่าที่จะเล่นกับ อัน เซยอง

Shu***
เมื่อผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือรอบรองชนะเลิศ … นักแบดมินตันอินเดีย – สินธุ, ศรีกันธ์, ปรานนอย, ไซ ปรานีธ มักจะตกรอบซ้ำแล้วซ้ำเล่าเมื่อต้องพบกับผู้เล่นจากไทย, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และญี่ปุ่น … เมื่อไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนแล้วก็พบว่าจำเป็นต้องมีการแข่งขันภายในประเทศเพื่อหล่อเลี้ยงนักแบดมินตันที่มีความสามารถในอนาคต … ผู้เล่นของพวกเราต้องทำงานกันอย่างหนักโดยไม่มีการแข่งขันในระดับชาติเลยในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา … ซึ่งผู้เล่นระดับสูงเหล่านี้ต้องสูญเสียโอกาสซ้ำแล้วซ้ำอีก

Si***
ในรายการนี้สินธุอยู่ในสายที่ไม่ยากนัก … นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเธอถึงผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

Ra***
นี่คือฟอร์มของแชมเปี้ยน 😂😂😂

***นี่คือความคิดเห็นเพียงบางส่วนที่นำฝากเพื่อนๆ เท่านั้น ไม่สามารถเหมารวมว่าเป็นความคิดเห็นของคนทั้งประเทศได้ … นำมาฝากเพื่อให้เห็นถึงทัศนคติของชาวต่างชาติและเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ได้โปรดใช้สติและวิจารณญาณในการรับชมรับฟังด้วยนะครับ***

แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : http://kwamkidhen.com/

ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะจ๊ะ >>> EJComment

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ