คอมเมนต์ชาวเวียดนามหลังแพ้เกาหลีเหนือ 1-2 ตกรอบรายการ AFC U23
Uncategorized

คอมเมนต์ชาวเวียดนามหลังแพ้เกาหลีเหนือ 1-2 ตกรอบรายการ AFC U23

คอมเมนต์ชาวเวียดนามหลังแพ้เกาหลีเหนือ 1-2 ตกรอบรายการ AFC U23

***ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์หรือช่องยูทูปอื่นๆ นะจ๊ะ***

Phạ***
ผู้ตัดสิน โมฮาหนัด คาซิม ซาร์เรย์ พลาดการเป่าจุดโทษให้กับทีมเวียดนาม, แม้ว่าบอลจะโดนมืออย่างชัดเจนก็ตาม … จำเป็นต้องตรวจสอบว่ารับเงินมาจากยูเออีหรือว่าจอร์แดน

Ngọ***
ทีมเวียดนามของพวกเราไม่สามารถสร้างสิ่งมหัศจรรย์ได้เหมือนกับปี 2018, เป็นเรื่องยากที่ทีมไทยจะสามารถสร้างปาฏิหารย์ได้เหมือนกับเวียดนาม … ทีม U23 เวียดนามต้องกลับบ้านเพื่อฉลองตรุษญวน

Tu***
ขอแสดงความยินดีกับยูเออีและจอร์แดน พวกคุณคู่ควรที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว!

Khá**
ก็แค่ผู้เล่นเวียดนามต้องการที่จะมาเฉลิมฉลองตรุษญวนที่บ้านของพวกเขา, และพวกเขาก็พึงพอใจแล้ว

Dư***
มันถือว่าโอเคแล้ว … ต้องการรายการแบบนี้เพื่อเป็นบทเรียนให้กับผู้เล่นหน้าใหม่เพื่อจะได้รับประสบการณ์และเล่นได้ดีขึ้นในการแข่งขันในอนาคต

Tâm***
เย้, ไม่เป็นไรนะ, กลับบ้านนะเด็กๆ <3 🇻🇳🇻🇳🇻🇳 ตอนนี้ฉันจะขอสนับสนุนทีมไทยด้วยหัวใจทั้งดวงของฉัน, พวกเรามาสร้างประวัติศาสตร์อาเซียนกันเถอะ … พี่ชาย! <3 <3 จากเวียดนาม 🇻🇳🇻🇳🇻🇳

Lữ ***
เวียดนามเล่นได้แย่มาก, สมควรตกรอบแล้วสำหรับทีม U23 เวียดนาม, ฉันจะสนับสนุนทีมไทยในฐานะตัวแทนจากอาเซียน

Ton***
เวียดนามชุดนี้ไม่ดีเอาซะเลย

Đơ**
ชาวเวียดนาม ได้โปรดออกไปจากที่นี่กันเถอะ, สถานที่แห่งนี้ไม่เหมาะสำหรับพวกเราแล้ว … หลังจากรายการนี้พวกเราต้องอ่อนน้อมถ่อมตนให้มากขึ้น

Ngọ***
ฉันต้องยอมรับว่าเยาวชนทีมชาติของพวกเรานั้นอ่อนมากเมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อน, พวกเขาไม่มีประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอลร่วมกัน, แต่พวกเขาทุกคนก็สู้กันอย่างเต็มที่แล้ว … พวกเราจะฝึกฝนทักษะของพวกเรา … ตอนนี้อาเซียนเหลือเพียงแค่ทีมไทยทีมเดียวแล้ว และฉันขอให้พวกคุณทุกคนเอาชนะได้ในนัดถัดไปนะ … ขอบคุณ

Ngu***
พวกเราได้พยายามอย่างเต็มที่แล้ว, กลับมาฉลองตรุษญวนกับครอบครัวกันเถอะ

Ngu***
ผู้เล่นมีอาการเหนื่อยล้ามากหลังจากปี 2019, ตอนนี้พวกเขาสามารถกลับบ้านไปฉลองตรุษญวนกับครอบครัวได้แล้ว, ขอให้ทีมไทยผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้เหมือนกับเวียดนามนะ :)))

Ze***
ไม่มีอะไรจะพูดเลย, ทีม U23 ของพวกเราในปีนี้เล่นได้แย่มาก … ยินดีด้วยนะไทยแลนด์! หวังว่าทีมของคุณจะได้ไปต่อเหมือนกับพวกเราในปี 2018 นะ!

Hải***
กลับบ้านมาฉลองตรุษญวนเถอะ … ลาก่อนนะประเทศไทย … แล้วพบกันใหม่นะ :(((

Tha***
เสียใจมากกับทีมเวียดนาม :(( พวกคุณได้พยายามทุกวิถีทางเพื่อที่จะผ่านเข้ารอบแต่เกาหลีเหนือนั้นแข็งแกร่งมาก :(( หวังว่าพวกคุณจะกลับมาได้ในเร็ววันนี้ 👍👌

Bùi***
ขอให้โชคดีนะไทยแลนด์ … เวียดนามสมควรกลับบ้านแล้ว … ฉันหวังว่าคุณจะเป็นทีมที่ดีที่สุดในรายการ U23 นะ … ขอแสดงความนับถือ!

Lê ***
ประเทศไทยซื้อรายการนี้ – ซื้อผู้ตัดสิน – ซื้อผู้จัดการแข่งขันจาก AFC 👎👎👎👎👎👎👎🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣

Đỗ ***
ทั้งหมดทั้งมวล, ฉันขอให้ทีมไทยชุด U23 โชคดีนะ, และหวังว่าคุณจะสามารถผ่านเข้าไปเล่นโอลิมปิกได้ … จงเข้มแข็งไว้นะเวียดนาม, และขอให้ทีมไทยและทีมที่เหลือโชคดีนะ :))))

Ngu***
ขอแสดงความยินดีกับเกาหลีเหนือด้วยนะ, แม้ว่าคุณอาจจะไม่สามารถอ่านข้อความนี้ได้! จากแฟนชาวเวียดนาม … ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเหล่าบรรดาผู้เกลียดชังทั้งหลายในประเทศของฉันจะหุบปากซะทีและเรียนรู้ที่จะให้เกียรติผู้อื่น … แล้วก็หยุดโทษนั่นโทษนี่ได้แล้ว … หัดฟังให้มากขึ้น

Quỳ***
แม้ว่าพวกเราจะไม่ชนะ … แต่พวกเราก็ได้พยายามอย่างเต็มที่แล้ว … ไม่มีใครสามารถชนะได้ตลอดหรอก … ดังนั้นพวกเรายังคงเชื่อมั่นในเรื่องของอนาคต … แต่อย่างไรก็ตามครั้งหนึ่งพวกเราก็เคยเป็นรองแชมป์ นี่คือความทรงจำที่ดีที่สุดสำหรับพวกเรา … ก่อนที่จะประสบความสำเร็จ, ทุกคนต้องล้มเหลวมาก่อนทั้งนั้นแหละ ทีม U23 คือรากฐานสำหรับทีมชาติ … และพวกเราก็มีทีมชาติที่แข็งแกร่งมาก … ขอขอบคุณสำหรับความพยายามนะผู้เล่นทุกคน ❤️
ฉันขอทำนายว่าเกาหลีใต้จะเป็นแชมป์ในปีนี้

Ngu***
VAR ตาบอด

Phạ***
แพ้ก็ถูกต้องแล้ว … ไม่อะไรที่จะต้องอธิบาย

Lê***
เป็นการแข่งขันระหว่างเวียดนามและเกาหลีเหนือแต่คอมเมนต์ส่วนใหญ่มีแต่แฟนเวียดนามและแฟนชาวไทย … ชาวอาเซียนที่เหลือไม่เห็นคอมเมนต์กันเลย 🙂

Vu***
VAR ถูกใช้เป็นเครื่องมือของ AFC ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อจัดฉากและเป็นการแสดง … ถือเป็นรายการที่น่าละอายสำหรับผู้จัดการแข่งขันและผู้ตัดสิน … ดังนั้นเวียดนามเราจึงตัดสินใจที่จะกลับบ้าน … ขอขอบคุณในนามของบัญชีผู้ใช้ชาวอิรัก

Ngu***
ฉันไม่ได้เกลียดฟุตบอลไทยนะแต่ฉันไม่ชอบแฟนบอลจากประเทศไทย, พวกเขาหยาบคาย, ลามก และโง่เขลามาก … พวกเราเคยเข้าชิงชนะเลิศมาแล้ว … แล้วพวกคุณละ? 😊

Ngu***
อีก 2 ปี พวกเราจะพยายามอีกครั้ง 💪💪💪💪💪 และตอนนี้ … ขอกลับบ้านและกล่าวคำว่า “สวัสดีปีใหม่” !!!

Ng***
พวกเขาคู่ควรแล้ว

Ho***
การเล่นของพวกเรามันดูตันๆ เกินไปหน่อย … ผ่านมา 3 เกมทำได้แค่ 1 ประตู, ผู้เล่นแนวรุกของทีม U23 เวียดนามเล่นได้แย่มาก, พวกเราพลาดโอกาสมากมายและสุดท้ายก็ต้องขมขื่น

An***
น่าอับอายขายหน้ามาก, จงก้มหัวในต่ำลงและทำงานให้หนักขึ้น … นี่ควรจะเป็นโอกาสของพวกเราที่จะได้ผ่านเข้าไปเล่นโอลิมปิกนะ

Thả***
ฉันกำลังร้องไห้

Nhã***
พูดตามตรงเลยนะ … ฉันคิดว่าฉันจะเชียร์ทีมไทยในรอบต่อไป พวกเราคือชาวอาเซียน … แต่ลองมาดูพฤติกรรมของชาวไทยสิ … มันแย่มากเลยนะ … พวกเขาสกปรกมาก … พวกเราคือชาวอาเซียนนะ … โอเค๊ 555

Ngu***
ผู้เล่นยังคงเด็กเกินไปที่จะเล่น, และในรายการก่อนหน้านี้พวกเราก็เคยเป็นรองแชมป์เก่า, คู่ต่อสู้รู้จักและระมัดระวังทีมเรามากขึ้น ดังนั้นมันจึงเป็นการยากที่จะเอาชนะ, และสำหรับโค้ชชาวเกาหลีใต้, เขายังคงเป็นที่เคารพนับถืออย่างมากจากชาวเวียดนาม

Phu***
พวกเรายังไม่ดีพอที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย 😊 ลาก่อนนะ AFC U23 … กลับบ้านและทำงานให้หนักขึ้นสำหรับรายการที่กำลังจะมาถึงนะทุกคน! รักพวกคุณทุกคน ♥️ โชคดีนะไทยแลนด์

Võ***
เวียดนามสมควรที่จะได้เก็บกระเป๋ากลับบ้านแล้ว … แฟนๆ เวียดนามไม่สามารถยอมรับได้กับวิธีการเล่นของพวกเขา

Hạn***
ถือเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับพวกเรา! โชคดีนะไทยแลนด์ 🇹🇭!!!!!

Lin***
ฉันเป็นกองเชียร์ชาวเวียดนาม … สถานการณ์แบบนี้รู้สึกไม่ดีเอาซะเลย, แต่เวียดนามจะกลับมา

Lê***
เข้าถึงนัดชิงชนะเลิศให้ได้เสียก่อนนะ แล้วคุณจะเห่าอะไรก็เห่าไปนะ แฟนๆ ชาวไทย :)) ขอให้โชคร้ายนะจากเวียดนาม :))

Đin***
ฉันหวังว่าทีมของคุณจะสามารถทำในสิ่งที่พวกเราเคยทำได้เมื่อ 2 ปีก่อนนะ :)) ด้วยรักจากเวียดนาม

Hu***
ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง 😀 พวกเราจะรักทีมเวียดนามของพวกเราตลอดไป <3

Ngu***
พวกเราชาวเวียดนามไม่สามารถเอาชนะได้ … ช่างน่าเสียดาย … แต่จะไม่มีความผิดหวังที่นี่ เพราะว่าพวกเราคือชาวอาเซียน .. ขอให้ทีมไทยผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศนะ

Hồn***
กลับบ้านและมาฉลองตรุษญวนกันเถอะ, หนุ่มน้อยของพวกเรา :)) จดจำรายการนี้เอาไว้นะ, พวกเราจะกลับมาและแข็งแกร่งกว่าเดิม … พวกเรา, แฟนๆ ชาวเวียดนามจะยังคงสนับสนุนทีมชาติของพวกเราเสมอ :))) รักษาสปิริตเอาไว้นะ :)))

Ngu***
เวียดนามตกรอบแล้ว … พวกเราควรเชียร์ทีมไทยต่อไปเพื่อนำความหวังมาสู่ชาวอาเซียน … U23 เวียดนามในปีนี้ไม่ประสบความสำเร็จจริงๆ … ลาก่อนนะประเทศไทย … เวียดนามกำลังจะนั่งเครื่องบินกลับบ้านเพื่อฉลองวันตรุษญวน … ในปีนี้ผู้เล่นของพวกเราไม่ได้ต้องการเฉลิมฉลองปีใหม่ในประเทศไทย 🇻🇳🇹🇭✈✈✈

Gia***
ในฐานะที่เป็นชาวเวียดนาม ผมขอยืนยันว่าทีมไทยดีกว่าทีมเวียดนามจริงๆ ทีมของคุณมีเกมรุกที่ยอดเยี่ยมมาก (ติกิ ตาก้า) เวียดนามผู้น่าสงสาร, ประเทศไทยคือเจ้าแห่งอาเซียน … หวังว่าพวกคุณจะได้ไปเล่นที่โตเกียว 2020 นะ

***นี่คือความคิดเห็นเพียงบางส่วนที่นำฝากเพื่อนๆ เท่านั้น ไม่สามารถเหมารวมว่าเป็นความคิดเห็นของคนทั้งประเทศได้ … นำมาฝากเพื่อให้เห็นถึงทัศนคติของชาวต่างชาติและเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ได้โปรดใช้สติและวิจารณญาณในการรับชมรับฟังด้วยนะครับ***

แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : http://kwamkidhen.com/
ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะจ๊ะ >>> EJComment
พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ