ปาร์ค ฮัง ซอ : ตอนนี้เวียดนามไม่ได้กลัวไทยแล้ว เป้าหมายต่อไปคือเกาหลีใต้และญี่ปุ่น
Uncategorized

ปาร์ค ฮัง ซอ : ตอนนี้เวียดนามไม่ได้กลัวไทยแล้ว เป้าหมายต่อไปคือเกาหลีใต้และญี่ปุ่น

ปาร์ค ฮัง ซอ : ตอนนี้เวียดนามไม่ได้กลัวไทยแล้ว เป้าหมายต่อไปคือเกาหลีใต้และญี่ปุ่น

โค้ชปาร์ค ฮัง ซอ เฮดโค้ชทีมชาติเวียดนาม เชื่อว่าทีมชาติเวียดนามกำลังมองหาเป้าหมายที่สูงขึ้นและหวังว่าพวกเขาจะสามารถแข่งขันกับทีมยักษ์ใหญ่อย่างญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ได้

โค้ชทีมชาติเวียดนามกล่าวว่าทีมชาติเวียดนามได้พัฒนาขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับทีมอาเซียนอื่นๆ อย่างทีมชาติไทยแล้ว และพวกเขาต้องการที่ยกระดับตัวเองให้สูงขึ้นในเวทีระดับนานาชาติ

ปาร์ค ฮัง ซอ กล่าวว่า “ผมรู้ว่าในอดีต, ทุกครั้งที่พบกับไทย, ผู้เล่นเวียดนามมักจะกลัวในทางจิตวิทยา มันอาจจะมาจากระดับที่แตกต่างกันหรือไม่ก็พ่ายแพ้มากกว่าชนะ มันส่งผลกระทบต่อพวกเขา และทำให้พวกเขาเล่นแย่, นำไปสู่ผลการแข่งขันที่ไม่ดีด้วย แต่อย่างไรก็ตาม, ตอนนี้ พวกเราไม่ได้รู้สึกแบบนั้นอีกต่อไปแล้ว”

หลังจากเข้ามาคุมทีมชาติเวียดนามในปี 2017, ทีมดาวทองก็พัฒนาขึ้นอย่างมาก – โดยผลงานที่โดดเด่นคือ การคว้าแชมป์รายการ AFF Suzuki Cup 2018 ตอนนี้พวกเขากำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ กับทีมระดับเอเชีย และหวังที่จะก้าวหน้าต่อไปในฐานะมหาอำนาจแห่งภูมิภาค

“ที่ผมพูดนี่ไม่ได้จะให้มองข้ามทีมไทย, พวกเขายังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เป้าหมายของเวียดนามสูงกว่านั้นเพราะพวกเราพยายามที่จะท้าท้ายทีมอย่างเกาหลีใต้และญี่ปุ่น, แม้ว่ามันจะยังคงมีระยะห่างอยู่พอสมควร, แต่เมื่อคุณตั้งเป้าไว้แล้ว, ผู้เล่นก็จะแข็งแกร่งและความมั่นใจมากขึ้น” ปาร์ค ฮัง ซอ กล่าวปิดท้าย

Source: baomoi.com

****************************************
ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะจ๊ะ >>> EJComment
เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ