คอมเมนต์ชาวเวียดนามหลังคองเฟืองได้ลงเล่นให้ทีมอินชอน 25 นาที
กีฬา คอมเมนต์

คอมเมนต์ชาวเวียดนามหลังคองเฟืองได้ลงเล่นให้ทีมอินชอน 25 นาที

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com
***ความคิดเห็นเหล่านี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่ได้หมายความถึงความคิดเห็นของคนทั้งประเทศ ดังนั้นจึงไม่สามารถตีความเหมารวมได้ … อยากให้มีสติในการอ่านและวิจารณ์อย่างสร้างสรรค์กันนะจ๊ะ ^^***

คอมเมนต์ชาวเวียดนามหลังคองเฟืองได้ลงเล่นให้ทีมอินชอน 25 นาที

Lộc ***
Hà Nội 10 – 0 Inchon
ฮานอย 10-0 อินชอน

Hoàng ***
So sorry about stupid guys from Viet Nam, hope you will win next match, Incheon fighting !
ขอโทษเกี่ยวกับพวกโง่ๆ จากเวียดนามด้วยนะ, หวังว่าคุณจะชนะในนัดต่อไปนะ, อินชอนสู้ๆ

Hà ***
Cp23,he ran well but his team did not pass the ball ?
คองเฟือง 23, เขาวิ่งได้ดีแต่ทีมของเขาไม่ส่งบอลให้เขาเลย ?

Loi ***
K league best! Vleague number one
เคลีกดีที่สุด! วีลีกคือเบอร์หนึ่ง

Nguyen ***
WHAT TEAMATE, they did not pass the ball to CP despite of his waving for the ball and in good position. Maybe they are afraid if CP plays well, it will be the end of some Korean players.
เพื่อนร่วมทีมภาษาอะไร, พวกเขาไม่ส่งบอลให้คองเฟืองเลยทั้งๆ ที่เขาโบกมือขอบอลและอยู่ในตำแหน่งที่ดี บางทีพวกเขาอาจจะกลัวคองเฟืองเล่นได้ดี, และมันจะกลายเป็นจุดจบของผู้เล่นเกาหลีใต้บางคน

Nguyễn ***
Wish Incheon luck in next time.
ขอให้อินชอนโชคดีในนัดต่อไป

Hà Văn***
Cp23, he is isolated???
คองเฟือง 23, เขาดูโดดเดี่ยวนะ ???

Nsnd ***
Most pass long balls. Stupid gameplay. Incheon too bad 🙂
ส่วนใหญ่จะเล่นบอลโยนยาว … เป็นรูปแบบการเล่นที่โง่เง่า … อินชอนแย่มาก 🙂

Huỳnh ***
Đồng đội ngu đá thua là phải
เพื่อนร่วมทีมโง่เง่า … แพ้ก็ถือว่าถูกต้องแล้ว

Nguyễn ***
Đồng đội không biết quan sát không biết phối hợp
เพื่อนร่วมทีมไม่รู้จักวิธีการสังเกตและการประสานงาน

Võ ***
Lối chơi quá nghèo nàn
รูปเกมการเล่นถือว่าแย่มาก

Tâm ***
Đá còn thua xa HAGL. Chỉ biết câu bóng lên rồi mất bóng
การเล่นยังห่างไกลจากฮองอันยาลายอยู่ … รู้จักแต่การส่งบอลไปข้างหน้าแล้วก็เสียบอล

Nguyễn ***
Incheon thủ dở quá, hy vọng CP trận sau sẽ đc đá chính
ผู้เล่นอินชอนห่วยแตกมาก, หวังว่าคองเฟืองจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดต่อไปนะ

Thương ***
Đá gần 30p, chạm bóng đc 3 lần :v
เตะเกือบจะ 30 นาที, แต่โดนบอลแค่ 3 ที 555:v

Nhựt ***
hàng thủ incheon hôm nay mắc lỗi vị trí nhiều..cả hai bàn thua đều là lổi vị trí của hậu vệ…cứ đứng lóng ngóng….Công Phượng vào sân thấy incheon công có nét hơn ấy!
การเล่นของอินชอนในวันนี้ถือว่ามีข้อผิดพลาดมาก …ทั้งสองประตูที่เสียไปเกิดการตำแหน่งของกองหลัง … ยืนนิ่งเงอะงะมาก … พอคองเฟืองลงสู่สนามจะเห็นได้ว่าอินชอนมีสถานการณ์ที่ดีขึ้น

Thang ***
Incheon tiền vệ đá tù trưởng k ak đéo chuyền cho Công Phượng ngu quá 🙂
กัปตันกองกลางของอินชอนไม่ส่งบอลให้คองเฟืองถือว่าโง่มาก 🙂

Tae O***
Nói thật chứ ko biết người Hàn có hiểu ko,nhưng ai xem trận này thì biết,Inchoen đá dở vl,
đá tối vãi ra,chuyền thì kém mà sút thì gỗ,CP vào thì được vài quả nhận bóng thì cũng làm tốt nhất có thể rồiSau khi xem xong trận này,t đã biết được rằng CP đang dự bị cho 1 đội ko xứng đáng,
Inchoen đá còn chả bằng HAGL
พูดตามตรงนะ, ไม่รู้ว่าชาวเกาหลีจะเข้าใจหรือไม่, แต่ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้ดูการแข่งขันนัดนี้, จะเห็นว่าอินชอนเล่นได้แย่มาก, เล่นกระจัดกระจาย ไร้ทิศทาง, จ่ายบอลก็แย่และยิงก็ไม่ดี, คองเฟืองได้บอลเพียงไม่กี่ครั้ง, แต่เขาก็ทำอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้, หลังจากดูการแข่งขันในเกมนี้, ฉันได้เรียนรู้ว่าคองเฟืองกำลังเตรียมความพร้อมกับทีมที่ไม่คู่ควร, ความแข็งแกร่งของอินชอนยังไม่เท่าฮองอันยาลายเลย

Diem ***
Although CP didnt score but he played well in minutes which coach gave. Just his teammate didnt pass a ball for him and likely didnt understand his volley. I believe he will be bright one day!!
แม้ว่าคองเฟืองจะไม่สามารถทำประตูได้แต่เขาก็เล่นได้ดีในจำนวนนาทีที่โค้ชมอบให้ ก็แค่เพื่อนร่วมทีมของเขาไม่ส่งบอลให้เขาและมีแนวโน้มที่จะไม่เข้าใจในตัวเขา … ฉันเชื่อว่าเขาจะเฉิดฉายได้ในสักวันหนึ่ง!!

Trần ***
clb inchoen is a good team. I believe congphuong will succeed in inchoen. This match congphuong does not have many chances to score, the team rarely passes the ball to congphuong
สโมสรอินชอนเป็นทีมที่ดี ฉันเชื่อว่าคองเฟืองจะประสบความสำเร็จกับอินชอน ในนัดนี้คองเฟืองไม่ค่อยจะมีโอกาสได้ทำประตู, เพื่อร่วมทีมไม่ค่อยที่จะส่งบอลให้คองเฟืองเลย

Bin ***
So sad about the result. Btw, Thank you for letting Cong Phuong play! : D
รู้สึกเศร้ามากเกี่ยวกับผลการแข่งขัน, ขอบคุณที่ให้คองเฟืองได้ลงเล่น! : D

Phùng ***
I would like to give many thanks to the coach of 인천유나이티드 FC – Incheon United FC for giving Cong Phuong a chance to play an official match in approximately 30 minutes. Despite losing this match, you still have many matches ahead to get better results. I hope Incheon United will finish the season in Top 3 and Cong Phuong will adapt quickly to K-league and score many goals.
ฉันขอขอบคุณโค้ชอินชอน ยูไนเต็ด มากๆ ที่ให้โอกาสคองเฟืองในลงเล่นในนัดที่เป็นทางการประมาณ 30 นาที แม้ว่าจะแพ้ในนัดนี้, คุณยังคงมีอีกหลายนัดเพื่อที่จะทำผลการแข่งขันให้ดีขึ้น ฉันหวังว่าอินชอน ยูไนเต็ดจะจบฤดูกาลด้วยอันดับ 1 ใน 3 และคองเฟืองจะปรับตัวได้อย่างอย่างรวดเร็วกับเคลีกและทำได้หลายประตู

Xiao ***
I saw that CP played well, he didn’t receive many passes from his team today. I think the coach is going to fix the team room’s defense, it’s okay, it’s just the beginning of trying to stop
ฉันเห็นว่าคองเฟืองเล่นได้ดี, เขาไม่ค่อยได้รับบอลจากเพื่อนร่วมทีมมากนักในวันนี้ ฉันคิดว่าโค้ชกำลังจะแก้ไขในเรื่องของเกมรับ, ก็ถือว่าโอเค, มันเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น อย่าเพิ่งหยุดพยายาม

ต่อมาจะเป็นความคิดเห็นของแฟนบอลอินชอนและการโต้ตอบของแฟนบอลเวียดนาม

Jake *** (แฟนอินชอน)
Wow. Cannot believe Cong Phuong didn’t score. Thought he was a superhero the way people kept crying about him not playing. NOBODY is bigger than the team!! 힘내세요 인천!!
ว้าวว ไม่น่าเชื่อว่าคองเฟืองจะไม่สามารถทำประตูได้ คิดว่าเขาจะเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ในแบบที่ผู้คนจะร้องไห้เกี่ยวกับเรื่องที่เขาไม่ได้เล่น ไม่มีใครยิ่งใหญ่ไปกว่าทีม!! อินชอน สู้ๆ !!
ตอบ Nguyễn *** (เวียดนาม)
vô sân ko ai chuyền bóng cho Cong Phuong bị cô lập
ในสนามไม่มีใครส่งบอลให้เลย คองเฟืองดูโดดเดี่ยว
ตอบ Xiao *** (เวียดนาม)
bạn có thấy anh ấy không hề nhận được bóng từ đồng đội không 🙂
คุณไม่เห็นเหรอว่าเขาไม่ค่อยได้บอลจากเพื่อนร่วมทีมเลยนะ
ตอบ Nguyễn *** (เวียดนาม)
wow .. very few passes how to score here?
ว้าวว … ได้บอลโคตรน้อยเลยจะทำประตูได้ยังไง ?
ตอบ Bii’x *** (เวียดนาม)
“How to receive passes from comrade ? ” CP Said :v
“ทำอย่างไรถึงจะได้บอลจากเพื่อนร่วมทีม? คองเฟืองกล่าว 555
ตอบ Lim *** (เกาหลี)
I’m telling you that these ppl will never admit XD.
ผมกำลังจะบอกคุณว่าผู้คนเหล่านี้ไม่มีทางยอมรับหรอก 555
ตอบ Jake *** (เจ้าของคอมเมนต์)
The people who have gotten angry at my post. You don’t understand. I like the player. I think Cong Phuong has great potential. I just don’t like his fans. You’re ruining the Incheon pages and embarrassing your idol. You think he wants to see you all posting angry faces all over the Incheon pages??? He wants to fit into the team. You’re just making him look like a nuisance.
คนที่มีอาการโกรธเคืองคอมเมนต์ของผม แสดงว่าคุณไม่เข้าใจ ผมชอบผู้เล่น ผมคิดว่าคองเฟืองมีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม ผมแค่ไม่ชอบแฟนๆ พวกคุณได้ทำลายเพจอินชอน ยูไนเต็ดและทำให้ไอดอลของคุณอับอาย คุณคิดว่าเขาต้องการที่จะเห็นพวกคุณทุกคนกดหน้าโกรธในเพจอินชอนตลอดเวลาเหรอ??? เขาต้องการปรับตัวให้เข้ากับทีม พวกคุณทำให้เขาดูน่ารำคาญ
ตอบ Hai *** (เวียดนาม)
agreed. I am Vietnamese and I am embarrassed by these so called fans. Another VNT player, Truong, joined a Thai team this season and only after 3 matches that he didnt play or has chances to perform well, the fans already turn on him, insulting him and saying he’s the shame of Vietnam on public domain. They need to get slapped or they wont understand they’re NOT helping their idol player at all.
เห็นด้วยครับ ผมเป็นคนเวียดนามและผมก็รู้สึกอายสำหรับพวกเขาเหล่านี้ที่เรียกตัวเองว่าแฟน ผู้เล่นทีมชาติเวียดนามคนอื่นๆ, อย่างเลือง ซวน เชือง ก็เข้าร่วมกับทีมไทยในฤดูกาลนี้และเพียงแค่หลังจาก 3 นัดที่เขาไม่ได้ลงเล่นหรือมีโอกาสได้ทำผลงานให้ดี, แฟนๆ ก็พร้อมที่จะดูถูกเขาและพูดว่าเขาคือความน่าอับอายของเวียดนามต่อสาธารณะ พวกเขาจำเป็นต้องได้รับการลงโทษ หรือ พวกเขาไม่เข้าใจว่าพวกเขาไม่ได้ช่วยผู้เล่นไอดอลของพวกเขาเลยแม้แต่น้อย

****************************************
ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะจ๊ะ >>> EJComment
เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ