เหตุผลที่แฟนบอลซับโปโรโหวตให้ชนาธิปได้นักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร
กีฬา คอมเมนต์

เหตุผลที่แฟนบอลซับโปโรโหวตให้ชนาธิปได้นักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com
***ความคิดเห็นเหล่านี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่ได้หมายความถึงความคิดเห็นของคนทั้งประเทศ ดังนั้นจึงไม่สามารถตีความเหมารวมได้ … อยากให้มีสติในการอ่านและวิจารณ์อย่างสร้างสรรค์กันนะจ๊ะ ^^***
เหตุผลที่แฟนบอลซับโปโรโหวตให้ชนาธิปได้นักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร

หลังจากที่เพื่อนร่วมทีม คอนซาโดเล ซับโปโร จำนวน 22 คน โหวตให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกจากทีมคอนซาโดเล ซับโปโร คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรคอนซาโดเล ซับโปโร ประจำฤดูกาล 2018 (MVP) ครอง

จากนั้นไม่ได้นานก็มีการโหวดจากแฟนบอลของสโมสร โดยแฟนบอลส่วนใหญ่โหวตให้ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นนักเตะยอดเยี่ยม (MVP) ของสโมสรคอนซาโดเล ซับโปโรไปครองอีก 1 ตำแหน่ง ด้วยคะแนนโหวตทางเว็บไซต์สโมสรจำนวน 2,065 จากทั้งหมด 3,293 โหวต พร้อมทั้งคว้าเงินรางวัลอีก 1 ล้านเยน

โดยเหตุผลที่ได้รับเลือกจากแฟนๆ ได้แก่

– ได้รับผลโหวตมากที่สุดจากแฟนๆ ผ่านเว็บไซต์สโมสร (จำนวน 2,065 จากทั้งหมด 3,293 โหวต)

– แม้ว่าเขาจะตัวเล็ก สูงเพียง 158 ซม. แต่เขาก็ได้สร้างความชื่นชอบให้กับแฟนบอลด้วยความเร็วในการเล่นและสเต็ปเท้าที่ยอดเยี่ยม

– เขาได้รับฉายา “เมสซี่ไทยแลนด์” และในฤดูกาลหน้าเขาย้ายมาอยู่กับซับโปโรอย่างเต็มตัวด้วยสัญญาชื้อขาด และได้รับความคาดหมายที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้น

– แม้ว่าเขาจะล้อมรอบไปด้วยกองหลัง, ไม่มีใครสามารถแย่งบอลไปจากเท้าของเขาได้, และเขายังมีเทคนิคการเลี้ยงบอลที่รวดเร็ว เมื่อชนาธิปได้บอลจะทำให้รู้สึกปลอดภัย

– ทั้งความเร็วและการรักษาพละกำลัง, อาวุธของชนาธิปคือการเลี้ยงบอลซึ่งเขาไม่เป็นสองรองใคร! รู้สึกหลงใหลมากยิ่งขึ้นเมื่อเขาสามารถทำประตูเพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

– การเลี้ยงบอลหลอกคู่ต่อสู้, ด้วยความเร็วนี้เองทำให้ไม่มีใครไล่ตามเขาทันหรือบางทีก็ล้มหน้าคว่ำเลยทีเดียว … ฉันรู้สึกตื่นเต้นและมีพลัง … การได้ดูการยิงระดับโลกทำให้ฉันต้องกลับมาดูที่สนามอีกหลายครั้ง

– แน่นอนว่าเขาทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม, ยิ่งไปกว่านั้นในเรื่องของการครองบอลและการสร้างสรรค์การโจมตีก็ทำได้ยอดเยี่ยม, มันคงจะเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมากเมื่อคู่ต้องสู้ที่ต้องถูกหลอกจากการเลี้ยงหลบขั้นเทพ

– เขาคือผู้เล่นที่สร้างความหลงใหลให้กับผู้ชมด้วยเทคนิคที่แข็งแกร่งไม่ล้มง่ายๆ ไม่ว่าจะถูกกองหลังเข้ามารุมล้อมเพียงใดเขาก็ยังเลี้ยงบอลไปได้อย่างอิสระ

– การเล่นที่สุดยอด! อุปนิสัยที่ยอดเยี่ยม! ยิ่งไปกว่านั้น, ขอบคุณที่ย้ายมาอยู่ที่นี่นะ!

– การเลี้ยงบอลที่ดุดันและคล่องแคล่ว การข่มขู่คู่ต่อสู้ด้วยหมัดเล็กๆ แต่คม, การครองบอลที่แข็งแกร่งและวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล ฉันรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เห็นการใช้เทคนิคต่างๆ ในเวลาที่ชนาธิปได้บอล

– มีการเล่นที่น่าตี่นเต้นมากมายเช่น การเลี้ยงบอลขณะที่เล่นกับคู่ต่อสู้ตัวใหญ่ๆ, เจ้าชนาธิปตัวน้อยที่เฉิดฉายในโดมขนาดใหญ่

– ฉันคิดว่าเขาเหมาะสมที่จะได้รางวัล MVP เพราะว่าด้วยผลงานการยิงประตูและการเลี้ยงบอลของเขาในเจลีก1 ทำให้สโมสรได้อยู่ในเจลีก1 ถึง 2 ปีซ้อนเป็นครั้งแรก และสโมสรยังอยู่ในอันดับสูงสุดในประวัติศาสตร์ด้วย

– หัวใจในเกมรุกของโค้ชมิชาในปีนี้ต้องมี ชนาธิป, การมีเขาอยู่ด้วยทำให้รู้สึกโล่งใจได้มาก … ฉันชอบความไร้เดียงสาของเขาเมื่ออยู่กับเพื่อนร่วมทีมและแฟนๆ … ด้วยความหวังอย่างสูงที่จะให้เขาได้สู้ต่อในปีหน้าในฐานะส่วนหนี่งของคอนซาโดเล ซับโปโร

source: www.sapporo-dome.co.jp 

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ