คอมเมนต์แฟนวอลเลย์บอลต่างชาติหลังญี่ปุ่นชนะเซอร์เบีย 3-1 เซต
กีฬา คอมเมนต์

คอมเมนต์แฟนวอลเลย์บอลต่างชาติหลังญี่ปุ่นชนะเซอร์เบีย 3-1 เซต

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com
***ความคิดเห็นเหล่านี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่ได้หมายความถึงความคิดเห็นของคนทั้งประเทศ ดังนั้นจึงไม่สามารถตีความเหมารวมได้ … อยากให้มีสติในการอ่านและวิจารณ์อย่างสร้างสรรค์กันนะจ๊ะ ^^***

คอมเมนต์แฟนวอลเลย์บอลต่างชาติหลังญี่ปุ่นชนะเซอร์เบีย 3-1 เซต

Gabriele Cogliandro (อิตาลี)
What are you people talking about? Serbia has qualified for Final Six 2 days ago and it’s normal to see a little turnover. Serbia TRASHED Brasil in the first round, why would they help Japan? ??? Some players just needed a bit of rest. Relax.
พวกคุณกำลังคุยเรื่องอะไรกัน? เซอร์เบียได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 6 ทีมสุดท้ายแล้วเมื่อ 2 วันก่อนและมันก็เป็นเรื่องปกติที่จะมีการหมุนเวียนผู้เล่น เซอร์เบียชนะบราซิลมาได้ในรอบแรก, ทำไมพวกเขาต้องช่วยญี่ปุ่นด้วย? ผู้เล่นบางคนจำเป็นต้องพัก .. ผ่อนคลาย

Zier Patayan (ฟิลิปปินส์)
Its Serbia’s strategy… They want Japan to be in the Top 3 rather than Brazil. Boscovic didn’t even play through out the entire match
มันคือกลยุทธ์ของทีมเซอร์เบีย … พวกเขาต้องการให้ญี่ปุ่นติด 3 อันดันแรกมากกว่าบราซิล บอสโควิชก็ไม่ได้ลงเล่นเลยในนัดนี้

Vieza Balcita (ฟิลิปปินส์)
Stop bashing and talking negative about the match. Volleyball is a sport and for a team to succeed, you have to have a strategy. And yes! A strategy it is that they choose to lose against Japan in order to get rid of the stronger team. Its not stupidity, its brilliance! They knew from the start they were first in the pool so they have to knock down stronger opponents and have Japan take the spot. Its so simple! SPORT IS A MIND GAME!
หยุดด่าทอและพูดเชิงลบเกี่ยวกับแมทช์นี้ได้แล้ว วอลเลย์บอลคือกีฬาและสำหรับทีมที่ต้องการความสำเร็จ, คุณต้องมีกลยุทธ์ และแน่นอน! กลยุทธ์ที่พวกเขาเลือกนั่นก็คือพวกเขาเลือกที่จะแพ้ญี่ปุ่นเพื่อที่จะกำจัดทีมที่แข็งแกร่งกว่า มันไม่ใช่ความโง่เขลา, แต่มันยอดเยี่ยม พวกเขารู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าพวกเขาได้อยู่ในกลุ่มแรกดังนั้นพวกเขาจึงต้องกำจัดคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งกว่าและให้ญี่ปุ่นเข้ารอบ มันเป็นเรื่องธรรมดามาก … กีฬาคือเกมแห่งความคิด

Tommy Guo (ฮ่องกง)
obviously you are not informed and you are very naive. Beside these, you didn’t watch the full game of Serbia and japan have you? If you did you would understand why people are so mad. It’s disgraceful. Shameless Serbian coach and players on court, they didn’t want to win in the 4th set. FIVB should start an investigation.
ชัดเจนเลยว่าคุณไม่มีข้อมูลและคุณไร้เดียงสามาก … นอกจากนี้, คุณก็ยังไม่ได้ดูเต็มแมทช์ระหว่างเซอร์เบียกับญี่ปุ่นด้วยใช่ไหม? ถ้าคุณดูคุณก็จะเข้าใจว่าทำไมผู้คนถึงไม่พอใจ มันน่าอับอายมาก … น่าละอายสำหรับโค้ชและผู้เล่นเซอร์เบียในสนาม, พวกเขาไม่ต้องการชนะในเซตที่ 4, FIVB ควรจะมีการตรวจสอบนะ

Evelyn D. Ilagan (ฟิลิปปินส์)
i’m just glad all Serbian key players are all available in the nxt round.. it’s gonna b a tough fight.?
ฉันดีใจที่ผู้เล่นตัวหลักของเซอร์เบียจะอยู่ครบเพื่อแข่งขันในรอบต่อไป … มันจะเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบาก

Ian Estacio (ฟิลิปปินส์)
You Thais are so pathetic. Can’t accept the fact that Japan won over Serbia? Do you really have to bring other teams down just because your team can’t even win? Why don’t you first support your own team because last I heard Thailand just lost to Bulgaria. And stop using the faces of the Bulgarian players just because they beat your team.
คนไทยดูน่าสงสารเนาะ ไม่สามารถยอมรับความจริงที่ว่าญี่ปุ่นเอาชนะเซอร์เบียได้เหรอ? พวกคุณต้องการทำให้ทีมอื่นตกต่ำลงเพียงเพราะทีมของคุณไม่สามารถเอาชนะได้เหรอ? ทำไมคุณถึงไม่ไปสนับสนุนทีมของคุณก่อนเพื่อฉันได้ยินมาล่าสุดว่าทีมไทยเพิ่งจะแพ้บัลกาเรียไป และหยุดใช้รูปภาพของผู้เล่นบัลกาเรียเพียงเพราะพวกเขาเอาชนะทีมของคุณได้

Mirabel Erwin Villaruz (ฟิลิปปินส์)
The dirtiest game I’ve ever seen. It’s very obvious that Serbia made craziest strategy while Japan paid to win the game. I never thought that there is politics on this sport.
เป็นเกมที่สกปรกที่สุดที่ฉันเคยดูมาเลย มันชัดเจนมากๆ ว่าเซอร์เบียใช้กลยุทธ์ที่บ้าเลือดที่สุดขณะที่ญี่ปุ่นก็จ่ายเงินเพื่อชนะในเกมนี้ ฉันไม่เคยคิดมาก่อนแลยว่าจะมีการเมืองในกีฬาชนิดนี้ด้วย

Jack Ramakers (เนเธอร์แลนด์)
Shame on you Serbia! It looks like Maxfixing?
น่าละอายสำหรับเซอร์เบีย! ดูเหมือนเป็นการล้มบอลเหรอ?

Joseph Kwok (ฮ่องกง)
Japan vs Serbia is ridiculous….so fake game. how much money has Serbia received from the Japan organizer? this is a disgrace to the sport
นัดระหว่างญี่ปุ่น พบ เซอร์เบีย มันไร้สาระมาก … เป็นเกมที่จอมปลอมมาก … เซอร์เบียได้เงินเท่าไหร่จากญี่ปุ่นในการจัดการเรื่องนี้? นี่คือสิ่งที่น่าละอายในเกมกีฬา

Shehzad Modoolla (อังกฤษ)
Well done Japan ??
เก่งมากเลยญี่ปุ่น

John Mutsaers (เนเธอร์แลนด์)
Match fixing ?
ล้มบอลเหรอ?

Dave Lopez Jamboy (ฟิลิปปินส์)
LOL ?!! Blame here ! Blame there ! Blame everywhere !!??? There is no team to be blame its just that JAPAN had their LUCK?. Come to think of it that BRAZIL is a powerhouse team but then they were defeated against GERMANY & SNATCH a set against MEXICO ?? ? . If they really want to be in the final six ?!THEN!! they just give all of their best and won those previous match!!! Thats it !! Shame who blame JAPAN ?? / SERBIA ?? as fake match !!!
555 โทษนั่น โทษนี่ โทษทุกที่ทุกเวลา!! ไม่มีทีมไหนให้โทษแล้ว … มันก็แค่ทีมญี่ปุ่นโชคดี กลับมาคิดว่าบราซิลเป็นทีมมหาอำนาจแต่แล้วพวกเขาก็แพ้ต่อเยอรมนีและเสียเซตให้กับเม็กซิโก ถ้าพวกเขาต้องการเป็น 6 ทีมสุดท้ายจริงๆ แล้ว พวกเขาก็แค่ให้ดีที่สุดในทุกนัดและเอาชนะในนัดก่อนหน้านี้ด้วย!!! ก็นั่นแหละ … น่าอับอายสำหรับคนที่โทษทีมญี่ปุ่น/เซอร์เบียว่าเป็นแมทช์จอมปลอม

Liu Yang (จีนพลัดถิ่น)
The team who lacks of the fair play spirit would never have the quality and deserve any championship title.Beside what they did to Thailand,in Rio Olympic,Serbia and Netherlands also did a fake match in tournament so that China got the 4th spot to against Brazil in 1/8.But China did a fantastic reverse,defeated Brazil,revenged Netherlands and Serbia to crown.Karma will come back to you,just wait and see
ทีมที่ขาดในเรื่องของแฟร์เพลย์จะไม่เคยได้มีคุณภาพและได้ถือถ้วยแชมป์ นอกจากนี้สิ่งที่พวกเขาทำกับทีมไทย, โอลิมปิกที่ริโอ, เซอร์เบียและเนเธอร์แลนด์สร้างแมทช์จอมปลอมในรายการนั้น ทำให้จีนได้อันดับ 4 ทีมในรอบแบ่งกลุ่มไปพบกับบราซิลในรอบ 8 ทีม แต่จีนก็กลับมาได้อย่างน่าอัศจรรย์, เอาชนะบราซิล, แก้แค้นเนเธอร์แลนด์และเซอร์เบียคว้าแชมป์มาได้ กรรมจะตามทันคุณ … รอดูละกัน

Kaleb McGrath
Brazil can still advance… they just have to beat Japan 3-0 and make Japan score as little as possible lol.
บราซิลยังสามารถผ่านเข้ารอบได้ … ถ้าเขาแค่ต้องเอาชนะญี่ปุ่น 3-0 เซต และทำให้ญี่ปุ่นได้คะแนนน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 555

Umut Ekim
Amazing and stunning!
สุดยอดและน่าทึ่ง!

Nicky Wong (ฮ่องกง)
Both Cheap teams keep on doing the same thing but victim this time is Brazil. I really hope to see China torturing japan in the semi final!
ทีมราคาถูกทั้งสองทีมยังคงทำในสิ่งเดิม แต่ผู้เคราะห์ร้ายในครั้งนี้คือบราซิล ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเห็นจีนทรมานญี่ปุ่นในรอบรองชนะเลิศ

Gabriel De Kramp
I can’t believe it…
ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย

Barbara Rondoni (อิตาลี)
Però mi dovete spiegare come mai la Serbia ha lasciato in panchina Boscovic e Malesevic.
แต่คุณช่วยอธิบายฉันหน่อยได้ไหมว่าทำไมเซอร์เบียถึงปล่อยให้บอสโควิชและมาเลเซวิชอยู่ม้านั่งสำรอง

Jordan Perez (ฟิลิปปินส์)
they wanted to eliminate brazil
พวกเขาต้องการกำจัดบราซิลออกไป

Lincoln Reedus
a bit sadden that japan ??’s hardwork to get this win is not fully acknowledged. they earned and deserve it!
น่าเศร้าเล็กน้อยที่ญี่ปุ่นทำงานอย่างหนักเพื่อนที่จะเอาชนะในนัดนี้แต่ไม่ได้รับการยอมรับอย่างเต็มที่ พวกเขาสมควรได้รับมัน

Данћи Катић (เซอร์เบีย)
jebiga, steta!
ฟัค, อัปยศ!

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ