Comment แฟนอเมริกาหลังเอาชนะไทย 3-2 เซต ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก
กีฬา คอมเมนต์

Comment แฟนอเมริกาหลังเอาชนะไทย 3-2 เซต ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com
***ความคิดเห็นเหล่านี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่ได้หมายความถึงความคิดเห็นของคนทั้งประเทศ ดังนั้นจึงไม่สามารถตีความเหมารวมได้ … อยากให้มีสติในการอ่านและวิจารณ์อย่างสร้างสรรค์กันนะจ๊ะ ^^***

Comment แฟนอเมริกาหลังเอาชนะไทย 3-2 เซต ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก

Henry Duong
Congratulations to Thailand for their comeback performance against the US Women’s Team even though they lost (if Ajcharaporn wasn’t injured, it might be a different story). For the US team, the performance was worse than yesterday and we really need to wake up. Regardless, it was a very entertaining match to watch and the Thai team really has my attention.
ขอแสดงความยินดีกับทีมไทยที่กลับมาได้ของพวกเขาในการพบกับทีมวอลเลย์บอลหญิงของอเมริกา แม้ว่าพวกเขาจะแพ้ (ถ้าอัจฉราพรไม่บาดเจ็บ, มันอาจจะเป็นอีกเรื่องเลย) สำหรับทีมอเมริกา, ฟอร์มการเล่นแย่กว่าเมื่อวานและพวกเราจำเป็นต้องตื่นได้แล้ว … มันเป็นแมทช์ที่บันเทิงเริงรมย์มากๆ ที่ได้ดูแมทช์หนึ่งเลยและฉันก็รู้สึกสนใจทีมไทยมากจริงๆ
ตอบ Kevin Cochran
Why do you say “we?” I’m certain you don’t have a connection to Team USA.
ทำไมคุณถึงพูดว่า “เรา”? ผมมั่นใจว่าคุณไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับทีมอเมริกาเลย
ตอบ Julian Thai
If Carly Lloyd uses MB in the end of set 3, it should have ended the match, I don’t know why but it seems Carly scares to go in the middle.
ถ้า คาร์ลี ลอยด์ ใช้มิดเดิลบล็อกในช่วงท้ายเซตที่ 3, มันก็ควรจะจบแมทช์ได้เลย, ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไรแต่ดูเหมือนว่า คาร์ลีจะกลัวที่จะเล่นในแดนกลาง
ตอบ Kevin Cochran
Julian Thai you’ve obviously never been a setter. Also, considering that Akinradewo and Adams each had one fewer kill than Larson at OH, they were getting chances.
Julian Thai คุณไม่เคยเป็นมือเซตแน่นอนเลย, นอกจากนี้หากพิจารณา อคินดาโว และ อดัมส์ ซึ่งมีลูกตบเพชฌฆาตน้อยกว่าลาร์ซันในตำแหน่งโอเพ่น ฮิตเตอร์, พวกเขากำลังจะได้รับโอกาส
ตอบ Nol Bautista
Kevin were u a setter yourself?
Kevin คุณเป็นมือเซตด้วยเหรอ?
ตอบ Roland Lee
<– setter since middle school all through college. Carli is doing the best she can do based on the passes she is getting. Korea and Thailand were serving really well too. Serve receive will need to improve especially for the upcoming matches against better teams. Note each match there is at least 4 people with 10+ pts. All the teams have scouted US player hitting tendencies since VNL. They have adjusted their defenses accordingly to be in better positions. Thats just expected when its the Olympics, WCH or World Cup. Everyone steps up their game even more.
ฉันเป็นมือเซตตั้งแต่ระดับมัธยมไปจนถึงระดับมหาวิทยาลัย คาร์ลีทำดีที่สุดแล้วเธอสามารถผ่านบอลที่เธอได้รับมาได้ เกาหลีใต้และไทยมีเกมเสิร์ฟที่ดีมากด้วย การรับเสิร์ฟจำเป็นต้องได้รับการปรับปรุงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมที่กำลังจะมาถึงกับการพบกับทีมที่ดีกว่า โปรดทราบว่าในแต่ละทีมจะต้องมีอย่างน้อย 4 คนที่ทำคะแนนได้ 10+ ทุกทีมได้ทำการสเกาท์การตีของผู้เล่นอเมริกามาตั้งแต่รายการเนชันส์ลีกแล้ว พวกเขาได้มีการปรับเกมรับของพวกเขาในตำแหน่งที่ดีขึ้น นั่นคือสิ่งที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในโอลิมปิกส์, เวิลด์แชมเปียนชิพ หรือเวิลด์คัพ ทุกคนพัฒนาเกมของพวกเขามากขึ้นเรื่อยๆ

Russ Moolam
Team USA is deteriorating ??
ทีมอเมริกากำลังแย่ลง
ตอบ Kevin Cochran
The other teams are good too. Remember they started slow in VNL play, then won it all. As long as they keep winning, there’s no need for concern. After a 5 set win, I would expect some thorough analysis by the coaches though.
อีกทีมเล่นได้ดีมาก จำได้ว่าพวกเขาเริ่มอย่างช้าๆ ในรายการเนชันส์ลีกส์, แล้วก็ชนะหมดเลย, ตราบใดที่พวกเขายังคงชนะอยู่, ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลอะไร, หลังจากชนะใน 5 เซต, ฉันคาดว่าคงจะมีการวิเคราะห์เกมอย่างละเอียดโดยโค้ชแล้วละ
ตอบ Nol Bautista
Kevin errrr. wrong answer. Theyve already been together the whole summer. Vnl was different as it was their first time to regroup.
Kevin เออออ ตอบผิดแล้ว … พวกเขารวมตัวกันมาตลอดทั้งซัมเมอร์แล้ว … ในรายการเนชันส์ลีกนั้นแตกต่างออกไป เนื่องจากมันเป็นครั้งแรกที่พวกเขารวมตัวกัน
ตอบ Kevin Cochran
Nol Bautista no, I’m right. You analyze things after each match, and see what was good, and what needs improvement.
Nol Bautista ไม่นะ, ฉันพูดถูกต้องแล้ว คุณต้องวิเคราะห์บางอย่างหลังจากการแข่งขันแต่ละนัด, แต่ดูว่าอะไรที่ดีแล้ว, อะไรจำเป็นต้องปรับปรุง
ตอบ Julian Thai
VNL is the tournament which all teams don’t show their full power, you know that. In VNL USA beat Thailand easily, see what’s was happening now?
เนชันส์ลีกเป็นรายการที่ทุกทีมไม่ได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่, คุณรู้หรือไม่ ในเนชันส์ลีกอเมริกาเอาชนะไทยได้อย่างง่ายดาย, ดูซิว่าตอนนี้เกิดอะไรขึ้น?
Nol Bautista
Kevin i said it. And i will say it again. everyone expected a slow start during the vnl. 1. It was first time team usa regrouped 2. Lack of strong libero. Now theyve been together the whole summer. Thailand is a team that team usa defeated in 3 sets during the vnl by a large margin. Winning 3-2 versus thailand after being together the whole summer is something that needs to be identified and addressed.
Kevin ฉันพูดไปแล้ว และฉันจะพูดอีกครั้ง ทุกคนคาดอยู่แล้วว่าจะเริ่มอย่างช้าๆ ในช่วงรายการเนชันส์ลีก 1.มันเป็นครั้งแรกที่ทีมอเมริการวมตัวกัน 2.ขาดลิเบอโร่ที่แข็งแกร่ง ตอนนี้พวกเขารวมตัวกันมาทั้งซัมเมอร์แล้ว ทีมไทยคือทีมที่อเมริกาเอาชนะมา 3 เซตรวดในรายการเนชันส์ลีกด้วยคะแนนที่ห่างมาก การชนะ 3-2 เซตกับทีมไทยหลังจากที่รวมตัวกันมาตลอดทั้งซัมเมอร์ถือเป็นสิ่งที่ต้องระบุและกล่าวถึง
ตอบ Russ Moolam
Second round USA vs italy china and turkey
ในรอบที่ 2 อเมริกาจะพบกับอิตาลีและตุรกี
ตอบ Nol Bautista
Russ Moolam i wish them the besy of luck!!! ???
Russ Moolam ฉันก็หวังว่าพวกเขาจะโชคดี
ตอบ Roland Lee
2nd round pools have not been set. Thailand got Russia, and Korea to 5 sets as well. Credit to Thailand for making adjustments after being down 2-0.
รอบสอง ยังไม่มีการจัดแบ่งกลุ่มเลย ทีมไทยเล่นกับรัสเซีย, เกาหลีใต้มา 5 เซตเช่นกัน ต้องให้เครดิตกับทีมไทยด้วยที่สามารถปรับตัวได้หลังจากตามหลังอยู่ 2-0 เซต
ตอบ Roland Lee
I stand corrected. Russ is correct. Pool B and C will be in new pool in Round 2. So yes, Italy, China and Turkey.
ฉันมายืนยันความถูกต้อง … รัสส์พูดถูก … กลุ่ม บี และ ซี จะถูกนำมาจัดกลุ่มใหม่ในรอบที่ 2 ดังนั้น, อิตาลี, จีน และตุรกีใช่เลย

RC Angels
again lousy performance by Kelly Murphy… retire girl…
อีกครั้งกับฟอร์มการเล่นที่น่ารังเกียจของ คิลลี เมอร์ฟี … เลิกเล่นเถอะ …
ตอบ Roland Lee
Kelly is top scorer on team. Lousy comment
เคลลี่คือผู้ทำคะแนนสูงสุดของทีม … เป็นคอมเมนต์ที่น่ารังเกียจ
ตอบ RC Angels
for the match against Thailand, Hackley was the top scorer not Murphy….
ในแมทช์ที่พบกับทีมไทย, แฮ็คลี่ คือผู้ทำคะแนนสูงสุด ไม่ใช่เมอร์ฟี่
ตอบ Roland Lee
Murphy is top scorer on the team overall with 46 pts and top spiker at 45 percent. Still a lousy comment
เมอร์พี่คือผู้ทำคะแนนสูงสุดให้กับทีมรวมทั้งหมด 46 คะแนน และเปอร์เซ็นต์การตบสูงสุด 45% เป็นคอมเมนต์ที่น่ารังเกียจอีกแล้ว
ตอบ RC Angels
Roland Lee well maybe because she’s reliable and she’s getting more points when playing against lower ranking teams but for me not an impressive performance. Let see tomorrow if she could deliver against a powerful Russian team…
Roland Lee อาจจะเป็นเพราะเธอน่าเชื่อถือและได้คะแนนจากการเล่นกับทีมที่อันดับต่ำกว่าแต่สำหรับฉันแล้วไม่ประทับใจกับฟอร์มการเล่นของเธอ เดี๋ยวมาดูกันว่าพรุ่งนี้เธอจะทำได้หรือไม่เมื่อต้องพบกับทีมแข็งแกร่งอย่างรัสเซีย

Julian Thai
??? great Carly Lloyd , next matches you will bring your team out of this competition, congratulation
เยี่ยมไปเลย คาร์ลี ลอยด์, ในแมทช์หน้าคุณจะพาทีมของคุณออกจากการแข่งขัน, ยินดีด้วย

Cherry Lam
And tomorrow let larson take rest, she so tried.Flighting???
และพรุ่งนี้ก็ให้ลาร์ซันพักซะนะ, เธอดูเหนื่อยมาก สู้ๆ

Arrell Dan Monserate
They will have difficult time with Italy, China and Serbia?
พวกเขาจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากกับทีมอิตาลี, จีนและเซอร์เบียแน่

Lan Thao
USA will lose if against Italy, China, Serbia and Brazil… Sure. They look tired
อเมริกาจะแพ้เมื่อพบกับอิตาลี, จีน, เซอร์เบียและบราซิล … แน่นอน … พวกเขาดูเหนื่อยนะ
ตอบ Julian Thai
You forgot Russia tomorrow, lol
คุณลืมทีมรัสเซียในวันพรุ่งนี้ด้วย 555

Nol Bautista
Havent watched the match. But i read in volleyboard that set selections were predictable and may be considered as traps to thais. Thais were not able to block completely. However, they were able to slowed the ball and dug em. Cant play like this against italy, china, and serbia. Otherwise, we are doomed.
ยังไม่ได้ดูแมทช์นี้ แต่ฉันได้อ่านกระทู้วอลเลย์บอลว่าการเลือกสามารถคาดเดาได้และอาจจะติดกับดักของทีมไทย ทีมไทยไม่สามารถบล็อกได้เลย แต่อย่างไรก็ตาม, พวกเราสามารถทำให้บอลช้าลงและขุดมันขึ้นมา ไม่สามารถเล่นแบบนี้ได้หากพบกับอิตาลี, จีน และเซอร์เบีย … มิเช่นนั้นเราคงจะเคราะห์ร้าย

Cherry Lam
First two set, usa team play normal, so they can take it. But after that, usa team relax again. Thai team catch the defensive chance, and usa didn’t. Then usa team start nervous, first pass unstable, setter just throw the ball out, no one can’t hit the first attack. So it is the vicious circle.And the fourth set, everyone played not good. I can feel that they very tried, play so hard,you can look that on their face. The fifth set, hill on the court, it is great decision Her mentality is good. Actually, if kk change hill at fourth set, no need play 5 sets. He don’t change anyone.
ในสองเซตแรก อเมริกาเล่นไปตามปกติ, และพวกเขาก็สามารถเอาเซตมาได้ แต่หลังจากนั้น, ทีมอเมริกาก็ผ่อนเกมลง ทีมไทยคว้าโอกาสจากเกมรับได้, แต่อเมริกาทำไม่ได้ แล้วทีมอเมริกาก็เริ่มเครียด, บอลแรกไม่ค่อยแน่นอนแล้ว, มือเซตก็แค่โยนบอลไป, ไม่มีใครสามารถโจมตีบอลแรกได้ ดังนั้นมันก็กลายเป็นวงจรอุบาทว์ และในเซตที่ 4 ทุกคนเล่นไม่ดีเลย ฉันรู้สึกได้ว่าพวกเขาเหนื่อยมาก, เล่นหนักมาก, คุณสามารถดูได้จากสีหน้าของพวกเขา ในเซตที่ 5, ฮิลล์ลงสนาม, มันเป็นการตัดสินใจที่ดีเพราะว่าสภาพจิตใจเธอดีมาก จริงๆ แล้วถ้าเปลี่ยนฮิลล์ลงในเล่นในเซตที่ 4, ก็คงจะไม่มีเซตที่ 5 เขาไม่เปลี่ยนใครลงมาเลย

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ