Uncategorized

“ยูนิเวอร์แซล” คว้าลิขสิทธิ์สร้างภาพยนตร์ภารกิจกู้ภัยถ้ำหลวง

“ยูนิเวอร์แซล” คว้าลิขสิทธิ์สร้างภาพยนตร์ภารกิจกู้ภัยถ้ำหลวง

เมื่อวันที่ 17 ก.ย.2561 ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส บริษัทยักษ์ใหญ่จากฮอลลิวูดเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ว่าได้ลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ภารกิจว้ำกู้ภัยถ้ำหลวง ซึ่งเป็นภารกิจการกู้ชีพทีมหมูป่า 13 คนที่โด่งดังและได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลก

โดยผู้ทำได้รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง คือ ไมเคิล เดอ ลูกา และ ดานา บรูเนตติ ซึ่งมีผลงานภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง ช่น The Social Network, Fifty Shades of Grey และ Captain Phillips สำหรับนายเดอ ลูกา นั้นเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วถึง 3 ครั้ง ขณะที่นาย บรูเนตติ เคยได้รับรางวัลเอ็มมี่ มาแล้วถึง 5 รางวัลจากซีรีย์ชุด House of Cards

สำหรับเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ทางบริษัทยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ระบุว่าจะเกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตของโค้ชเอกพล จันทะวงษ์, นายแพทย์ริชาร์ด แฮริส, สัตวแพทย์ เครก ชัลเลน และเหล่านักกีฬาทีมหมูป่าทั้ง 12 คน โดยนายแมต เดลพิอาโน ตัวแทนของบริษัทเอเจนซี่ของศิลปินดาราและนักกีฬาชื่อดังของสหรัฐฯ ได้เดินทางมาขอลิขสิทธิ์ในตัวบุคคลของผู้ที่เกี่ยวข้องกับภารกิจกู้ภัยทั้งหมดแล้วทั้งในประเทศไทยและออสเตรเลีย

นาย เดอ ลูกา และ บรูเนตติ ระบุผ่านแถลงการณ์ว่า “ก็เหมือนกับทุกคนที่เฝ้าดูเหตุการณ์นี้ เราทุกคนต่างก็ทึ่งกับวีรกรรมอันกล้าหาญของเหล่านักดำน้ำ และรู้สึกโล่งใจที่พวกเขาสามารถช่วยชีวิตได้สำเร็จ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มีโอกาสถ่ายทอดเรื่องราวอัศจรรย์นี้กับยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ”

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ