คอมเมนต์ อื่นๆ

ความคิดเห็นชาวอเมริกันเกี่ยวกับเหตุการณ์ยิงกันในโรงเรียน

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเม้นท์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com

ความคิดเห็นชาวอเมริกันเกี่ยวกับเหตุการณ์ยิงกันในโรงเรียน

ทางเพจ FOX 26 Houston ได้เสนอข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์การยิงกันในโรงเรียนที่เกิดขึ้นในอเมริกาทั้งหมดตั้งแต่เดือนมกราคม 2018 ที่ผ่านมา

18 SCHOOL SHOOTINGS SINCE JAN. 1, 2018. Everytown for Gun Safety says this is the 18th school shooting in 2018 — which includes shootings where guns were fired accidentally and no one was injured, suicides, and those near campus grounds. Three were in Texas, including one where a teen at Italy High School shot and wounded a girl over a breakup
มีเหตุการณ์ยิงกินในโรงเรียนแล้วทั้งหมด 18 ครั้ง นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2018 – รวมไปถึงเหตุการณ์เป็นอุบัติเหตุไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ, การฆ่าตัวตาย, และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นละแวกโรงเรียน 3 เหตุการณ์เกิดขึ้นในรัฐเท็กซัส หนึ่งในนั้นเป็นสถานที่ที่เด็กวัยรุ่นในเหตุการณ์ยิงกันใน Italy High School ยิงเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง

Apolinar Rios
How many of those guns got up by themselves and shot people? Guns aren’t the problem. The people who have issues are the problem.
จะมีปืนซักกี่กระบอกที่จะลุกขึ้นยืนด้วยตัวของมันเองและยิงคนอื่น? ปืนไม่ใช่ปัญหา คนที่มีปัญหานั่นแหละคือตัวปัญหา

George M Gomez
We don’t have a gun problem we have a parenting problem
พวกเราไม่ได้มีปัญหาเรื่องปืน แต่พวกเรามีปัญหาเกี่ยวกับพ่อแม่

Becky Geistel-Glasgow
So when all the illegal guns are surrendered I’ll consider giving up mine….start in Chicago and get back with me…
เมื่อคนพกปืนที่ผิดกฎหมายทุกคนยอมส่งมอบปืน แล้วฉันจะพิจารณามอบของผมให้ … เริ่มจากชิคาโกก่อนและค่อยกลับมาหาฉัน

Frances Schoener Meador
He was mad he got expelled from the school, he was a troubled teen. If one teacher would have had a gun he wouldn’t have been able to kill so many and HE would be dead!!! We need more guns with the good guys!
เขาเป็นคนบ้า เขาถูกไล่ออกจากโรงเรียน เขาเป็นวัยรุ่นที่มีปัญหา ถ้าครูสักคนมีปืน เขาก็คงจะไม่สามารถฆ่าคนได้มากมายและเขาคงจะถูกยิงตาย เราจะต้องมีปืนให้กับคนดีๆ มากขึ้น

Matt Johnson
After nothing was done after Sandy Hook, we knew nothing would ever be done
หลังจากที่ไม่ได้ทำอะไรเลยหลังจากเหตุการณ์ Sandy Hook, พวกเราก็รู้อยู่แล้วว่าคงไม่มีทางทำอะไรได้แล้ว

Jose L. Velez Bobe
We protect banks, malls, government offices, hospitals, airports and many other places with armed guards but we do not have to protect churches or schools because they are gun free zones. There is your gun control protection by law.
พวกเรามัวแต่ปกต้องธนาคาร, ศูนย์การค้า, สำนักงานรัฐบาล, โรงพยาบาล, สนามบิน และอีกหลายๆ ที่ที่มีผู้ปกป้องดูแล แต่พวกเราไม่มีคนที่คอยปกป้องดูแลโบสถ์และโรงเรียน เพราะว่าสถานที่เหล่านั้นเป็นเขตปลอดอาวุธ มีการควบคุมอาวุธปืนของคุณตามกฎหมาย

Victoria Pvd
Veterans would be willing to or protect their own country. We have many With out jobs. Give them a job they will protect our children. Pay a guard to protect our school
ทหารผ่านศึกมากมายยินดีที่จะปกป้องประเทศของตัวเอง มีหลายคนที่ยังไม่มีงานทำ ให้งานแก่พวกเขาในการที่จะปกป้องเด็กๆ ของพวกเรา จ่ายเงินให้มีผู้ดูแลปกป้องโรงเรียนของพวกเรา

Bella Holopov
This entire comment section is exactly the reason as to what’s wrong with the US and it’s sad. It’s the mindset that’s the problem.
ความคิดเห็นทั้งหมดกำลังหาเหตุผลว่าเกิดอะไรขึ้นกับอเมริกาและมันเป็นเรื่องน่าเศร้า … มันคือปัญหาทางด้านความคิด

Deanna Franks
I live 15 mins from Marshall, Texas. I haven’t heard of a school shooting there (and it’s a small town) so I googled it. Never happened. Don’t believe everything you see on the internet
ผมอยู่ห่างจาก Marshall, Texas เดินทาง 15 นาที … ผมไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับการยิงปืนที่นั่นเลย (และมันเป็นเมืองเล็กๆ) ผมเลยค้นหาทางกูเกิ้ล เหตุการณ์ไม่เคยเกิดขึ้น … อย่างไปเชื่อทุกสิ่งที่คุณเห็นบนอินเตอร์เน็ท

Amanda Smith
FOX 26 Houston needs to check their facts because there was no school shooting in Denison, Texas or Marshall, Texas. The shooting in January was in Marshall County Kentucky!
ช่อง Fox 26 จำเป็นต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อนเพราะว่าไม่มีการยิงปืนในโรงเรียนที่ Denison, Texas หรือ Marshall, Texas การยิงปืนในเดือนมกราคมนั้นเกิดขึ้นใน Marshall County Kentucky

Petra Lopez
Obviously our country’s mental health is where we need to look for changes. You cannot up and shot someone just because they broke up with you, like in one of the Texas shootings. Why are the young people of today not equipped to handle some aspects of life?
เห็นได้อย่างชัดเจนว่าสุขภาพจิตของคนในประเทศเราเป็นสิ่งที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลง คุณไม่สามารถที่จะยิงใครได้เพียงเพราะเขาต้องการเลิกกับคุณ เหมือนกับกรณีการยิงในเท็กซัส ทำไมหนุ่มสาวสมัยนี้จึงไม่พร้อมที่จะจัดการกับบางแง่มุมของชีวิต?

Frank Rodriquez
This happens way to often ! A combination of multiple social diseases that keeps this reoccuring. A lack of GUN CONTROL for one Plus all the constant violence and violent images on the Internet and games . Lack of awareness on symptoms of mental illness. People Should PRAY for a change to these issues and act upon it to change the laws! What if it were your child would you act then!
เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยแล้วนะ การรวมตัวกันของปัญหาทางสังคมในหลายรูปแบบทำให้เหตุการณ์เกิดขึ้นซ้ำอีก การขาดการควบคุมอาวุธปืนบวกกับความรุนแรงและภาพความรุนแรงบนอินเตอร์เน็ตและเกม การขาดความตระหนักในอาการเจ็บป่วยทางจิต เราทุกคนควรช่วยกันอธิษฐานให้ปัญหาเปล่านี้ได้รับการแก้ไขและดำเนินการในด้านกฎหมาย ถ้าเรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นกับลูกของคุณคุณจะทำอย่างไร

Lisa Taylor Buffington
We don’t have a “Gun” problem what we have is a word full of hate and lack of respect most importantly we took Christ out of our school?‼ You don’t have to like or agree with my comments but keep ignoring the signs you might find out first hand what I’m telling you is true‼
พวกเราไม่มีปัญหาเรื่อง “ปืน” แต่สิ่งที่พวกเรามีก็คือ คำพูดที่เต็มไปด้วยความเกลียดชังและการขาดความเคารพซึ่งกันและกัน และที่สำคัญเลยก็คือพวกเราเอาศาสนาคริสต์ออกไปจากโรงเรียน คุณไม่ต้องเห็นด้วยกับความคิดเห็นของฉันก็ได้ แต่คุณลองมองข้ามสัญญาณบางอย่างไป แล้วคุณจะพบว่าสิ่งที่ฉันกำลังบอกมันคือความจริง

Alan Mowers
I sat down with my guns tonight and explained to them that they shouldn’t go around shooting people. I think they understood. They’ve been well behaved since I’ve owned them. I don’t have any worries about them.
ผมนั่งอยู่กันปืนของผมในคืนนี้และอธิบายกับพวกมันว่าพวกมันไม่ควรไปยิงคนอื่นข้างนอก ผมคิดว่าพวกมันเข้าใจนะ พวกมันก็ประพฤติตัวดีมาตลอดตั้งแต่ผมเป็นเจ้าของพวกมัน ผมไม่มีอะไรต้องกังวลเกี่ยวกับพวกมัน

Photo: FOX 26 Houston

**โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน สำหรับการแปลในบางภาษาจะใช้เครื่องมือแปลภาษาอัตโนมัติ ซึ่งอาจจะเกิดข้อผิดพลาดขึ้นได้ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย หากเกิดข้อผิดพลาดในการแปลสามารถแจ้งให้แอดมินทราบเพื่อแก้ไขได้โดยทันทีบช ขอบพระคุณอย่างสูงจ้า**

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ … อย่าลืมกดติดตามด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ