คอมเมนต์ อื่นๆ

ความคิดเห็นต่างชาติพูดถึง มารีญา พูลเลิศลาภ มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ … แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเม้นท์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com

ความคิดเห็นต่างชาติพูดถึง มารีญา พูลเลิศลาภ มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส

Star Chutima Taylor Hello Maria,
My name is Star.I am 8 years old. I am half Thai half English. I hope you win #MissUniverse #Thailand You are very beautiful like me.? I will be on that stage one day like you.?? chok dee na ka xxx
หนูชื่อสตาร์ค่ะ หนูอายุ 8 ขวบ หนูเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ หนูหวังว่าคุณจะได้เป็นมิยูนิเวิร์สนะคะ คุณสวยเหมือนหนูเลย หนูจะอยู่บนเวทีให้ได้สักวันหนึ่ง โชคดีนะคะ

Estella YaelDaniel (ฟิลิปปินส์)
I’m from Philippines but honestly I can’t deny the fact that she had the best gown and style of posing and her beauty stands out!
ฉันเป็นชาวฟิลิปปินส์แต่พูดตรงๆ เลย ฉันไม่สามารถปฏิเสธความจริงที่ว่าเธอมีชุดแต่งกายและรูปแบบการโพสท่าที่ดีที่สุดและความสวยของเธอนั้นโดดเด่น

Bely N Dany Soriano (เม็กซิโก)
I am from Mexico but to be honest .. she have the best gown for the Crown .
ฉันมาจากเม็กซิโก แต่พูดตามตรงเลย … เธอมีชุดที่ดีที่สุดสำหรับมงกุฎ

Carlos Augusto Jiménez Delgado (โคลัมเบีย)
GORGEOUS THAILAND ?? ❤️❤️❤️❤️ my best wishes from COLOMBIA ❤️????
สง่างามมากไทยแลนด์ … ด้วยความปรารถดีจากโคลัมเบีย

Andres Tito (ไม่ทราบ)
Thailand just nailed the competition this year. Maria is the most beautiful contestant among others and look at her walks and her styles im like omg
ไทยแลนด์ทำได้สุดยอดมากในการแข่งขันปีนี้ มารีญาเป็นผู้เข้าประกวดที่สวยที่สุดจากทั้งหมดและหลังจากได้ดูจากการเดินและสไตล์ของเธอแล้วฉันชอบมาก โอ้วพระเจ้า

Dominic Espindola (อเมริกา)
Honestly she not beautiful or nice body just the popularity of Thailand
พูดตามตรงเลย เธอไม่ได้สวยหรือมีรูปร่างที่ดีอะไร … ก็แค่เป็นที่นิยมในประเทศไทย

Norman Millendez Domael (ฟิลิปปินส์)
Miss Thailand looks like a gorgeous Disney princess in her evening gown.
มิสไทยแลนด์ดูเหมือนเจ้าหญิงดีสนีย์ผู้สง่างามในชุดราตรีของเธอ

Nazima Sherpa (เนปาล)
Oh my god …. she’s looking so gorgeous … iam from nepal but to be honest her gown and her dress in costume round was amazing … the best one among all … good luck Thailand
โอ้วพระเจ้า … เธอดูสง่างามมาก … ฉันมาจากเนปาล แต่พูดตามตรงเลยชุดแต่งกายของเธอนั้นน่าตื่นตาตื่นใจมาก … ดีที่สุดในผู้เข้าประกวดทั้งหมด … โชคดีไทยแลนด์

Kristel Noguera Rejesus (ฟิลิปปินส์)
Thai fans, hello 🙂 I’m a Filipino. I just want to be honest here okay. I really appreciate Maria’s confidence and glamour. She’s rockin’ it! Good luck to our candidates 🙂 Let’s pray for the best! I hope ms philippines and ms thailand will perform well tomorrow. Much love x
สวัสดีแฟนชาวไทย ฉันแค่ต้องการมาพูดตามตรงที่นี่นะโอเค … ฉันชื่นชอบในความมั่นใจและความมีเสน่ห์ของมารีญาจริงๆ เธอทำได้สุดยอด … โชคดีสำหรับตัวแทนของพวกเรา อวยพรให้ทั้งคู่ หวังว่ามิสฟิลิปปินส์และมิสไทยแลนด์จะทำได้ดีในวันพรุ่งนี้ … รักมาก

Aladin Pasobello Dabon (ฟิลิปปินส์)
im from philippines and proudly saying that Miss thailand and Miss Philippines had an ultimate supporters do support maria and we will support rachel also. Together lets help them overcome the pressures and be on the final spot. Stop bashing because were neighbors! right? thai people 🙂
ฉันมาจากฟิลิปปินส์และภูมิใจที่จะกล่าวว่ามิสไทยแลนด์และมิสฟิลิปปินส์ได้รับการสนับสนุนที่ดีที่สุด … คุณสนับสนุนมารีญา เราสนับสนุนราเชลเหมือนกัน เรามาช่วยกันภาวนาให้พวกเขาเอาชนะความกดดันและเข้าสู่รอบสุดท้ายให้ได้ หยุดการกล่าวร้ายกันเพราะว่าพวกเราคือเพื่อนบ้านกัน ใช่หรือไม่? คนไทย

Ronel Chua (ไต้หวัน)
Nice face but the gown doesn’t fit well to her beauty and personality…seems overloaded…
หน้าสวยแต่ชุดดูไม่เหมาะสมกับความสวยและบุคลิกภาพของเธอ … มันดูเยอะไป

Jeff Winter (ปากีสถาน)
She’s beautiful but I doubt if her face is real. They always sending a beautiful contestants but no brain. Just like what happened on Miss Earth. At the end they are loser.
เธอสวยแต่ผมสงสัยว่าหน้าเธอคือของจริงหรือเปล่า พวกเขามักจะส่งผู้เข้าประกวดที่หน้าตาสวยแต่ไร้สมอง เหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นกับมิสเอิร์ธ ในที่สุดพวกเราก็คือผู้แพ้

Mhich Chastro (ฟิลิปปินส์)
I’ve been watching Ms. Universe all my life, and all I can say is that yah she’s beautiful, but I don’t think so if she has a brain. She is overrated and very unnatural when she walks. She’s trying hard.
ฉันดูการประกวดมิสยูนิเวิร์สมาตลอดชีวิตของฉัน และทั้งหมดที่จะพูดคือเธอสวยนะ แต่ฉันไม่รู้ว่าเธอจะมีสมองหรือเปล่า เธอดูเยอะเกินและไม่เป็นธรรมชาติมากๆ ตอนที่เธอเดิน .. เธอพยายามหนักมาก

Bee Mario (กัมพูชา)
So beautiful miss universe Thailand ?? I love you from Cambodia ??
สวยงามมากมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ฉันรักคุณจากกัมพูชา

Clarence Dalde (ฟิลิปปินส์)
I’m from Philippines, 16,years old, I adore Maria because of her angelic face and her epitome beauty , I hope that she will gonna rock the competition❤ , As a Filipino I support Rachel Peters, but we can’t deny the fact that Maria and Rachel are standing out, let’s stop comparing them instead let’s SUPPORT them because they are both dominating the votes❤
ฉันมาจากฟิลิปปินส์ อายุ 16 ปี, ฉันชื่นชมมาเรียเพราะว่าใบหน้าที่งดงามและความสง่างามของเธอ, ฉันหวังว่าเธอจะทำได้ดีในการแข่งขันนี้, ในฐานะที่เป็นชาวฟิลิปปินส์ฉันสนับสนุนราเชล ปีเตอร์ส, แต่พวกเราก็ไม่สามารถปฏิเสธความจริงที่ว่ามารีญาและราเชลคือผู้เข้าประกวดที่โดดเด่น, หยุดการเปรียบเทียบพวกเรา แล้วมาสนับสนุนพวกเราแทน เพราะว่าพวกเขาคือผู้ที่ได้รับการโหวดสูงสุดทั้งคู่

Aira Mendez Zamora (ฟิลิปปินส์)
Im pilipino all candidates deserve a crown. Miss thailand stunning her beauty to her gown so please guys support our country candidate without bashing #MissUniverse #SpreadLoves
ฉันเป็นชาวฟิลิปปินส์ผู้เข้าประกวดทุกคนสมควรได้มงกุฎ มิสไทยแลนด์น่าทึ่งทั้งความงามและชุดของเธอ ดังนั้นพวกเรามาสนับสนุนผู้เข้าประกวดของพวกเราโดยไม่มีการกล่าวร้ายกันเถอะ … มิสยูนิเวิร์ส มอบความรักให้กัน

บันทึกการแข่งขันมิสยูนิเวิร์ส รอบพรีลิมมินารี

**โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน สำหรับการแปลในบางภาษาจะใช้เครื่องมือแปลภาษาอัตโนมัติ ซึ่งอาจจะเกิดข้อผิดพลาดขึ้นได้ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย หากเกิดข้อผิดพลาดในการแปลสามารถแจ้งให้แอดมินทราบเพื่อแก้ไขได้โดยทันทีบช ขอบพระคุณอย่างสูงจ้า**

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ … อย่าลืมกดติดตามด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ

อยากรู้เรื่องกฏหมาย ฝากติดตามเพจครบเครื่องเรื่องกฎหมายด้วยนะจ๊ะ