กีฬา คอมเมนต์

ความคิดเห็นแฟนบอลสหรัฐหลังตกรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ … แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเม้นท์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com

ความคิดเห็นแฟนบอลสหรัฐหลังตกรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 

ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนคอนคาเคฟ สหรัฐฯ พลิกล็อคบุกไปพ่าย ตรินิแดดและโตเบโก้ 1-2 ตกรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก

ขณะที่ ปานามา เปิดบ้านเอาชนะคอสตาริก้า 2-1 ได้ที่ 3 ของกลุ่มนี้ และคว้าสิทธิ์ไปแข่งฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายได้สำเร็จ

ส่วนฮอนดูรัส ที่เอาชนะ เม็กซิโก แชมป์ของกลุ่มนี้ ไปได้ 3-2 ทำให้ได้สิทธิ์ไปเพลย์ออฟ 2 นัด กับออสเตรเลีย ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

ทีมที่ผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย โซนคอนคาเคฟ (ทวีปอเมริกากลาง อเมริกาเหนือ และแคริเบี้ยน)

1.เม็กซิโก
2.คอสตาริก้า
3.ปานามา
4.ฮอนดูรัส (เพลย์ออฟ 2 นัด กับออสเตรเลีย)
*อันดับ 5. สหรัฐอเมริกา (ตกรอบ)
*อันดับ 6. ตรินิแดดและโตเบโก้ (ตกรอบ)

ไฮท์ไลท์การแข่งขัน ตรินิแดดและโตเบโก้ – สหรัฐฯ 

วิดีโอ : SHOOT HD

Omar Mozumder
remember when everyone thought Jürgen Klinsmann was the problem?
จำได้ว่าทุกคนคิดว่า Jürgen Klinsmann คือตัวปัญหาเมื่อไหร่กัน?

Sam Dehghani
If Sunil Gulati doesn’t resign, someone needs to force him legally out of the office.
Years of complete incompetence and mismanagement has led to this. What a national embarrassment.
ถ้าหาก Sunil Gulati (นายกสมาคมฯ) ไม่ลาออก บางคนจำเป็นต้องบังคับเขาทางกฎหมายให้ออกไป หลายปีแห่งความไร้ความสามารถและการจัดการที่ไม่สมบูรณ์นำมาสู่เรื่องนี้ … ช่างเป็นความอับอายของประเทศชาติจริงๆ

Jack Bainy
Absolute disgrace, I’m ashamed to be an American on this day. A joke of world football and something needs to be done!!?
อับอายขายหน้าสุดๆ ผมรู้สึกอายที่จะเป็นชาวอเมริกันในวันนี้ มันคือเรื่องตลกของวงการฟุตบอลโลก และจำเป็นต้องทำอะไรซักอย่าง!!

Sam Shillet
sack everyone in the organization from top to bottom except pulisic and yedlin. I want Arena’s citizenship revoked and I want gulati’s head on a platter.
ไล่ทุกคนในองค์กรออกให้หมดตั้งแต่ระดับบนมาจนถึงระดับล่าง ยกเว้น pulisic และ yedlin ผมอยากจะเพิกถอนความเป็นพลเมืองของ Arena (โค้ช) เสียจริง และผมต้องการหัวของ gulati (นายกสมาคมฯ) มาวางบนแผ่นเสียง

James Karsten
Honestly, you don’t deserve to go to the World Cup after that performance. What a pathetic way to let us down. We need a better coach, period, or this team will NEVER win the World Cup.
พูดตามตรงเลยนะ … คุณไม่สมควรที่จะได้ไปฟุตบอลโลกหลังจากฟอร์มแบบนั้น …. ช่างเป็นหนทางที่น่าสงสารที่ทำให้เราผิดหวัง เราต้องการโค้ชที่ดีกว่า, ระยะเวลา, หากเป็นทีมนี้จะไม่มีทางที่ชนะในฟุตบอลโลก

Brandon Caputo
If Gulati and Arena aren’t fired before the plane lands back in America then US Soccer obviously has no interest in becoming a real soccer country.
ถ้า Gulati (นายกฯ) และ Arena (โค้ช) ไม่ถูกไล่ออกก่อนที่เครื่องบินจะบินกลับมาที่อเมริกาแล้วละก็ วงการฟุตบอลในอเมริกาก็คงไม่มีใครสนใจอย่างชัดเจน และคงจะไม่ได้กลายเป็นประเทศแห่งฟุตบอลจริงๆ

Lucas Rustrian
Embarrassing. As far as individual players, this is probably one of the more talented teams we’ve had. They just lack heart.
น่าอายขายขี้หน้า … หากพิจารณาผู้เล่นแต่ละคน นี่อาจจะเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถมากกว่าทีมที่เรามี … พวกเขาไม่มีหัวใจ

Jake O’Steen
Maybe if the USA would stop recruiting rich boys who’s mommas and daddy’s paid for the most expensive academy’s in the world and start recruiting real athletes then things would be different. Out of 300 million people in this country, you can’t find 10 players who have soccer in their blood? Who play on the streets and dream of making it big some day. Who’s parents can barely afford supper, let alone soccer academy’s so their kid can get “exsposure.” Those kids never have a chance to build American soccer because of greed and the American race for the dollar. We should be ashamed that this is what we put on display for the rest of the world to see
บางทีอเมริกาควรจะหยุดนำเด็กที่มีพ่อแม่รวยๆ จ่ายเงินให้กับอะคาเดมี่ที่แพงที่สุดในโลกและเริ่มมองหานักกีฬาจริงๆ ซักที และเดี๋ยวก็จะมีสิ่งเปลี่ยนแปลงเอง ประชากร 300 ล้านคนในประเทศนี้ คุณจะสามารถหาผู้เล่น 10 คนที่ฟุตบอลอยู่ในสายเลือดของพวกเขาได้จริงๆ เหรอ? คนที่เล่นข้างถนนและมีความฝันที่ยิ่งใหญ่สักวัน คนที่พ่อแม่ของเขาแทบไม่มีเงินจ่ายค่าอาหาร, นับประสาอะไรกับอะคาเดมี่ที่ลูกๆ ของพวกเขาจะได้รับ “การเปิดรับ” เด็กๆ เหล่านี้ไม่เคยได้รับโอกาสที่จะสร้างฟุตบอลอเมริกา เพราะความโลภและการแก่งแย่งแข่งขันของคนอเมริกันกับเงินดอลลาร์ พวกเราควรอับอายว่านี่คือสิ่งที่เราแสดงให้กับประเทศที่เหลือบนโลกได้เห็น

Luis Palm
What the heck is going on?? We are out of the World Cup. This is a total disaster. I just can’t believe this has happened. When will the coach STOP the experiments on the team. See now how dangerous are major tactical changes on crucial match????? We are out. Very disappointing.
เกิดห่าอะไรขึ้นเนี่ย? พวกเราตกรอบฟุตบอลโลก นี่มันคือหายนะเลยนะ … ผมไม่อยากจะเขื่อเลยว่าจะเกิดสิ่งนี้ขึ้น เมื่อไหร่โค้ชจะหยุดทดลองทีมซักที เห็นแล้วมั๊ยว่าตอนนี้มันอันตรายแค่ไหนในการเปลี่ยนแท็คติคในแมทช์สำคัญ??? พวกเขาตกรอบ … ผิดหวังอย่างแรง

Ruben Casas
As a Mexican, Im sorry US. My team couldn’t beat Honduras?, because they didn’t play with the heart. 4 years ago US saved us and our team didn’t give back the kindness today. ☹️
ในฐานะชาวเม็กซิกัน … ผมเสียใจกับอเมริกาด้วย ทีมของผมไม่สามารถเอาขนะฮอนดูรัสได้ เพราะว่าพวกเขาไม่ได้เล่นด้วยหัวใจ, เมื่อ 4 ปีก่อน อเมริกาช่วยพวกเราเอาไว้ และทีมของพวกเราไม่ได้ตอบแทนบุญคุณในวันนี้

Serouge Panossian
Way to completely destroy all the progress soccer has made in this country over the last few years. In one absolutely disgraceful showing.
เป็นวิธีการทำลายพัฒนาการของฟุตบอลในประเทศนี้อย่างสมบูรณ์แบบในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เป็นหนึ่งในการแสดงที่น่าอับอายที่สุดเลย

Eric Seibert
US soccer federation need to clean house from the ground up. Sunil Gulati has to go, no development in the Men’s senior team.
สมาคมฟุตบอลอเมริกาจำเป็นต้องล้างบางหลังบ้านให้หมดตั้งแต่ระดับล่างขึ้นมา Sunil Gulati (นายกฯ) ต้องออกไป, ไม่มีการพัฒนาในฟุตบอลชายชุดใหญ่

Koob Yaj
Pls pay the US women’s soccer team the men’s wages and give the men the women’s wages.
ได้โปรดนำเงินค่าจ้างของนักฟุตบอลชายไปให้นักฟุตบอลหญิง และนำเงินเดือนของนักฟุตบอลหญิงไปให้นักฟุตบอลชาย

Mike Kaszewicz
Gulati and arena need to be fired on the spot. Gonzalez needs to get his jersey taken away and Bradley needs to have his captain armband taken away. Howard is done as the goalkeeper. What an embarrassment of play
Gulati และ arena จำเป็นต้องถูกไล่ออก ณ จุดนี้ Gonzalez จำเป็นต้องถอดเสื้อทีมชาติออกไป และ Bradley จำเป็นต้องถอดปลอกแขนกัปตันของเขาออก Howard จบแล้วกับแต่แหน่งผู้รักษาประตู ช่างเป็นการเล่นที่น่าขายหน้าจริงๆ

John Watson
Klinsmann was 10000% right about everything he said regarding the development system, the players, etc. No excuse to finish 5th in the hex. Ever. Has Arena been fired yet? The entire board?
Klinsmann พูดถูกทุกอย่างเกี่ยวกับการพัฒนาระบบ ผู้เล่น ฯลฯ ไม่มีข้ออ้างใดๆ ในการจบที่ 5 ของกลุ่ม โค้ช Arena ถูกไล่ออกหรือยัง? หรือจะเป็นบอร์ดบริหารทั้งหมด?

Michael Bransdorf
Dear USMNT,
Most of you seemed to play without heart or desire. If you can not step up to play to win then please let someone else wear your jersey. You all looked sluggish and clueless. Pulisic, Yedlin and Nagbe seemed in the game. The rest of you looked uninterested. This will be a long five years.
Heartbroken.
ถึงฟุตบอลชายทีมชาติ
พวกคุณส่วนใหญ่ดูจะเล่นแบบไม่มีความใจหรือแรงบันดาลใจเลย ถ้าหากคุณไม่สามารถเล่นเพื่อชัยชนะได้ ก็ได้โปรดเอาเสื้อทีมชาติไปให้คนอื่นใส่ซะเถอะ พวกคุณดูเซื่องซืมและไร้ความรู้สึก Pulisic, Yedlin และ Nagbe ดูพอใช้ได้ในเกมนี้ ส่วนพวกคุณที่เหลือดูไม่สนใจอะไรเลย นี่คงจะเป็นต่อไปในอีก 5 ปี … รู้สึกอกหัก

Shamo Nestor
In fact I bought a tickets to go watch all US ??????world cup games but unfortunately we didn’t qualify,we were elimibated???
ความจริงคือ ผมซื้อตั๋วที่จะไปดูอเมริกาในฟุตบอลโลกแล้ว แต่โชคไม่ดีเลยเราไม่สามารถผ่านเข้ารอบได้ เราถูกเขี่ยตกรอบ?

Justin Hogle
Thanks for letting an entire country down.
ขอขอบคุณที่ทำให้ทั้งประเทศดิ่งลงเหว

Cover Photo : U.S. Soccer

**โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน สำหรับการแปลในบางภาษาจะใช้เครื่องมือแปลภาษาอัตโนมัติ ซึ่งอาจจะเกิดข้อผิดพลาดขึ้นได้ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย หากเกิดข้อผิดพลาดในการแปลสามารถแจ้งให้แอดมินทราบเพื่อแก้ไขได้โดยทันทีบช ขอบพระคุณอย่างสูงจ้า**

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ … อย่าลืมกดติดตามด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ

อยากรู้เรื่องกฏหมาย ฝากติดตามเพจครบเครื่องเรื่องกฎหมายด้วยนะจ๊ะ