กีฬา คอมเมนต์

ความคิดเห็นแฟนบอลกัมพูชาหลังชนาธิปได้ลงถึง 9 นัด ขณะที่จัน วัฒนากายังไม่ได้ลงซักนัด

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ … แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเม้นท์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com

Admin Page Cam-Sport ตั้งคำถามเกี่ยวกับจัน วัฒนากา

អ្នកគាំទ្រកំពុងតែមានភាពឆ្ងល់ថា ហេតុអ្វីកីឡាករ Chanathip Songkrasin របស់ថៃទើបតែខ្ចីជើងទៅលេងលីក J1 ជប៉ុនសោះ រូបគេបានបង្ហាញខ្លួនចំនួន9ប្រកួតហើយ ប៉ុន្តែហេតុអ្វីកីឡាករ ចាន់ វឌ្ឍនាកា ខ្ចីជើងទៅក្លឹប Fujeida MYFC យូរហើយនៅ J3 ហេតុអ្វីគាត់មិនមានឱកាសបង្ហាញខ្លួនអោយក្លឹបទៀត?
แฟนๆ สงสัยหรือไม่ว่าทำไมชนาธิป สรงกระสินธ์ของไทยที่เพิ่งจะถูกยืมตัวไปเล่นในเจลีก1 ถึงได้ลงแข่งถึง 9 นัด แต่ทำไม จัน วัฒนากาทีถูกยืมตัวไปเล่นกับทีม Fujeida MYFC ในเจลีก 3 เป็นเวลานานแล้ว แต่ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรเลยซักนัด?

ความคิดเห็นแฟนบอลกัมพูชาหลังชนาธิปได้ลงถึง 9 นัด ขณะที่จัน วัฒนากายังไม่ได้ลงซักนัด

Chetana Johnny
Come on, because he has more capable and experiences than Vattanaka such as, attack, speed, flexible, fast and also he can play in all areas when he comes to the file.
เพราะว่าเขามีความสามารถและประสบการณ์มากกว่าจัน วัฒนากา อย่างเช่น การโจมตี, ความเร็ว, ความยืดหยุ่น, และเขาสามารถเล่นได้ทั่วทั้งสนาม

Lach Vuthy
If just training again and again almost one year but NEVER given him a 10 mn or 15 mn to play on the real match, then how do you know his performance is unimproved or better, Fujeida MYFC ? The training might be different from the real play, I think. So if you still hesitate to put him on play by just saying “he needed more time to train & improve” without testing and seeing him on the real match with team, even once, better you should let him go AND buy other player(s) whom you think “The Best”.
ถ้ามัวแต่ฝึกฝนเพิ่มอีกเรื่อยๆ เป็นเวลาเกือบจะ 1 ปีแล้ว แต่ไม่เคยได้ลงเล่นเลย แม้แต่ 10-15 นาที ในการแข่งขันจริง และคุณจะรู้ถึงฟอร์มการเล่นของเขาได้อย่างไรว่าพัฒนาหรือดีขึ้นแล้ว Fujeida MYFC? การฝึกฝนมันอาจจะแตกต่างจากการเล่นจริงๆ ก็ได้ ผมคิดว่านะ ดังนั้นถ้าคุณยังลังเลที่จะให้เขาลงเล่นโดยแค่พูดว่า “เขาต้องการเวลามากกว่านี้ในการฝึกฝนและพัฒนา” โดยไม่มีการลองและดูเขาเล่นจริงๆ กับทีม, แม้แต่ครั้งเดียว, ไม่งั้นคุณควรที่จะปล่อยให้เขาไปจะดีกว่า และซื้อผู้เล่นคนอื่นที่คุณคิดว่า “ดีที่สุด” มาแทน

Limsan Mao
AFF 2014 and 2016 Player of the year.
ผู้เลนทรงคุณค่าของ AFF ในปี 2014 และ 2016

Keopitou Sakal
Because Chanathip is far better lol who asked?
เพราะว่าชนาธิปดีกว่ามาก 555 ว่าแต่ใครถาม?

សម្បត្តិ ម៉ារ៉ាឌី
back home
กลับบ้านเถอะ

Dara Pech
Chanatip is good than CV11
ชนาธิปอีกว่าจัน วัฒนากา 11

Net SiraPhung
Chanathip flexible jeang
ชนาธิปมีความยืดหยุ่นมากกว่า

Vanna Chan
I hate you fujieda myfc ???
ฉันเกลียดคุณ fujieda myfc ???

Thuon Chim
I wonder too
ฉันก็สงสัยด้วย

Sokun Piseth
គេមានសមត្ថភាពជាងចឹងហើយ និយាយការពិតមិនមែនលើកជើងអីទេ បើមិនខ្លាំងគេមិនដាក់១១នាក់⁣ ដំបូងនោះទេ
เขามีความสามารถมากกว่าจริงๆ ไม่ใช่แค่ฝีเท้า ถ้าไม่แข็งแกร่ง คงไม่ได้เป็น 11 ตัวจริง

Hear Hang
If he good enough then they should let him do
ถ้าเขาดีพอแล้ว พวกเขาควรจะปล่อยให้เขาลองทำดู

Panha MU
តាមយល់ឃើញ របស់ខ្ញុំ Vathanaka ចាញ់ Chanthana tip ច្រើនណាស់ ។
បច្ចេកទេស កម្លាំង ល្បឿន ហើយ ថៃគេ លេងតំបន់សំខាន់ គឺបម្រើកណ្ដាល ហើយ អាចឡើង ចុះបាន លឿន ថែមទាំងអាចមក ការពារ បានទៀតផង ។ ចំនែកឯ វឌ្ឍនាកា លេងប្រយុទ្ធស្លាប ភាគច្រើន ឈរចាំ ទទួលបាល់ មិនសូវចុះ មកយកបាល់លេងទេ ហើយចូលអូសបាល់ ញ៉ាក់ មិនសូវបញ្ជូនទេ ហើយជាពិសេស កម្លាំងនៅខ្សោយណាស់ ។
ในความคิดเห็นของผม จัน วัฒนากา แพ้ชนาธิปหลายอย่างมาก ทั้งทางด้านเทคนิค ความเร็ว และนักเตะไทยได้เล่นในตำแหน่งที่สำคัญ ซึ่งสามารถขึ้นและลงได้อย่างรวดเร็ว แม้กระทั่งเกมรับ วัฒนากา ส่วนใหญ่จะเล่นปีก และยืนรอคอยบอลมาหา ไม่ค่อยลงไปเอาบอล และก็ไม่ค่อยส่งบอล … โดยเฉพาะอย่างยิ่งความแข็งแกร่ง นี่คือจุดอ่อน

ឌិត សុវណ្ណារ៉ា ជិន ស្រីពៅ
ទេCV11ក៏មានសមត្តភាពដែរតែបើមិនផ្តល់ឱកាសប្រកួតផ្លូវការម៉េចដឹងថាខ្សោយឬខ្លាំង ទោះអ្នកខ្លាំងប៉ុណ្ណាក៏ត្រូវធ្លាក់ទំរង់ដែរតែCV11មិនធ្លាក់ទេមកលេងជំរើសជាតិដូចធម្មតា
ไม่ … จัน วัฒนากา 11 ก็มีความสามารถเหมือนกัน แต่ถ้าคุณไม่ให้โอกาสเข้าได้เล่นในแมทช์ทางการ จะรู้ได้อย่างไรว่าเขาอ่อนหรือเขาแข็งแกร่ง แต่ จัน วัฒนากา ก็ไม่ได้ตกต่ำเมื่อเล่นในระดับทีมชาติยังปกติดีแหมือนเดิม

Hea Rith
ក្លឹបFujeida MYFC ជាក្លឹបដែរឆ្កួតបំផុត
สโมสร Fujeida MYFC เป็นสโมสรที่บ้ามากๆ

ប្រុស និត សសយក ស្រុកកំពង់ត្របែក
សមត្ថភាពខុសគ្នាដូចកង់នឹងម៉ូតូ
ความสามารถแตกต่างกันเหมือนกับจักรยาน กับมอเตอร์ไซค์

Kinal Lorn
បេីគេល្អជាង គេលេងj1 មាននយ័ថាគេខ្លាំងជាងហេីយ
เขาดีกว่า เขาเล่นในเจลีก1 เขามีความสามารถมากกว่ามาก

**โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน สำหรับการแปลในบางภาษาจะใช้เครื่องมือแปลภาษาอัตโนมัติ ซึ่งอาจจะเกิดข้อผิดพลาดขึ้นได้ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย หากเกิดข้อผิดพลาดในการแปลสามารถแจ้งให้แอดมินทราบเพื่อแก้ไขได้โดยทันที ขอบพระคุณอย่างสูงจ้า**

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ … อย่าลืมกดติดตามด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ