กีฬา คอมเมนต์

Comment! แฟนวอลเลย์บอลจีนและทั่วโลกพูดถึงเกม จีน vs ญี่ปุ่น และปัญหาการชาลเลนจ์

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ … แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเม้นท์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com

จังหวะปัญหาการชาลเลนจ์ในแต้มสำคัญของทีมจีน และญี่ปุ่น

บันทึกการแข่งขัน จีน – ญี่ปุ่น

Comment! แฟนวอลเลย์บอลจีนและทั่วโลกพูดถึงเกมระหว่างทีมชาติจีนและทีมชาติญี่ปุ่น และปัญหาชาลเลนจ์

mass nl
不得不说日本队作弊的技巧是世界第一高水平
ฉันต้องพูดเลยว่าทีมญี่ปุ่นมีทักษะการโกงอยู่ในระดับที่สูงที่สุดในโลก

terryW
朱婷这个表情意思就是,你凭什么和我打
การแสดงออกของจูถิง หมายความว่า พวกคุณมาเล่นกันฉันทำไม

kenny roger
应该是5次才对!打倒日本,是最开心的一次!
นี่น่าจะเป็นครั้งที่ 5 แล้วที่เอาชนะญี่ปุ่นได้ … มันช่วงเวลาที่มีความสุข

momomatis
日本队真猥琐!
ทีมญี่ปุ่นช่างน่าอนาถจริงๆ

Sylv Y
Japanese should be really really really shamed for their unfair judgement. This is worldwide volleyball game, while they just did lousy things. A real loser!
ญี่ปุ่นควรจะละอายใจมากๆๆๆ สำหรับการตัดสินที่ไม่เป็นธรรม นี่คือการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับโลก ขณะที่พวกเขาได้ทำสิ่งที่น่ารังเกียจ … ขี้แพ้ตัวจริง

Combustible Ice
(^,____,^) Proud of CHINA (^,____,^)
ภูมิใจในประเทศจีน

Darvid Koh
Japan had beaten Brazil and USA 3-2, so China was especially wary of Japan. In a way, losing the second set 24-26 was a good thing because the Chinese raised their game in the third and fourth sets to prevent the Japan from staging a comeback, and won 3-1. This is the second World Grand Champions Cup for China since winning it in 2001. Japan has been a happy hunting ground for China as China won World Cup 2015 there. World Championship 2018, World Cup 2019 and Tokyo Olympics 2020 will all be held in Japan and China stands a good chance of sweeping all these contests with their powerful team gaining more and more skills and experience. One can see the increasing ability of the Chinese team since World Championship 2014 when youngsters Zhu Ting and Yuan Xinyue joined the team and China won the silver, and this marked the resurgence of China as a women’s volleyball powerhouse. Together with Zhang Changning, this is a stronger team as veterans such as Yan Ni and Zeng Chunlei are also reliable. Areas the Chinese can improve on are better serves, blocks and speed combined with power or deft touches in attacks. Concentration can also be better.
ญี่ปุ่นชนะบราซิล และสหรัฐฯ 3-2 ดังนั้นจีนจึงต้องระวังญี่ปุ่นเป็นพิเศษ การแพ้ในเซตที่ 2 เป็นสิ่งที่ดี เนื่องจากทำให้จีนได้เพิ่มความเข้มข้นในเกมของพวกเขาในเซตที่ 3 และ4 เพราะป้องกันไม่ให้ญี่ปุ่นกลับมาได้ และก็เอาชนะไป 3-1 เซต นี่คือเป็นแชมป์เวิลด์แกรนด์แชมเปียนชิพครั้งที่ 2 ของจีนตั้งแต่ปี 2001 … ญี่ปุ่นคือดินแดนแห่งความสุขของจีนในการไล่ล่าแชมป์ เนื่องจากเป็นแชมป์เวิลด์คัพ 2015 ที่นั่น เวิลด์แชมเปียนชิพ 2018 เวิลด์คัพ 2019 และโอลิมปิกโตเกียว 2020 ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น จีนก็จะเป็นประเทศที่มีโอกาสที่จะกวาดรางวัลทั้งหมดนี้ด้วยขุมกำลังที่มีทั้งทักษะและประสบการณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดังจะสามารถเห็นได้จากการเพิ่มความสามารถของทีมจีนตั้งแต่การแข่งขันเวิลด์แชมเปียนชิพ 2014 เมื่อเยาวชนอย่างจูถิง และหยวน ซิงยู่ เข้าร่วมทีมและทีมจีนได้เหรียญเงิน และนี่คือสัญลักษณ์การฟื้นตัวของทีมจีนในฐานะมหาอำนาจของวอลเลย์บอลหญิงโลก เมื่อรวมจาง ชาง หนิง เข้าด้วยแล้ว ทำให้นี่คือทีมที่แข็งแกร่งขัน เนื่องจากผู้เล่นมากประสบการณ์อย่าง ยานนี และเซิงชุนเล่ยนั้นเชื่อถือได้ จีนยังพอมีพื้นที่ในการพัฒนาให้ดีขึ้นทั้งในเรื่องของการเสิร์ฟ การบล็อกและความเร็วไปด้วยกัน หรือหาจุดอ่อนในการโจมตี หากมีสมาธิก็จะทำให้ดีขึ้นได้

ming liu
日本21号队员估计只有1.5米。
หมายเลข 21 ของญี่ปุ่น สูงแค่ 1.5 เมตรเอง

黃振昌
曾春蕾 –攻守全面,是個好球員! 中國女排真好強~~~中國加油…
เซิง ชุนเล่ย … เก่งทั้งรุกและรับ … เป็นผู้เล่นที่เก่ง .. ทีมวอลเลย์บอลหญิงจีนแข็งแกร่งจริงๆ … จีนสู้ๆ

junxi yin
中国女排多少次夺冠是踩着日本队拿的
กี่ครั้งแล้วที่ทีมวอลเลย์บอลหญิงจีนเอาชนะทีมญี่ปุ่น

– 沐声
日本人黑又不是今天才知道,以前日本人为进巴西奥运会,用盘外小动作把泰国队黑掉,
大家应该有所耳闻了吧
“ด้านมืดของคนญี่ปุ่นไม่ใช่เพิ่งรู้วันนี้ ก่อนที่ญี่ปุ่นจะเข้ารอบโอลิมปิกได้ ก็ใช้เทคนิคเล็กๆทำให้ทีมไทยตกรอบ…ทุกคนควรจะได้ยินข่าวมาแล้วนะ”

m3c43
It is known fact no country in Asia likes Japan. They want to maintain and remain No. 1 in the world but they cannot because China and other country like Thailand are better in Volleyball. They are so desperate to win, they hire a foreign coach but still cannot win. They should hire Thai coach or Chinese Coach because they know how to train smaller Asian players to excel. They will not hire these coaches because of their thinking. A Thai coach was a coach for the Beijing team if i am not mistaken.
ข้อเท็จจริงที่รู้กันคือไม่มีประเทศไหนในเอเชียที่เหมือนกับญี่ปุ่น พวกเขาต้องการรักษาและเป็นอันดับ 1 ของโลก แต่พวกเขาไม่สามารถทำได้เพราะว่าประเทศจีนและประเทศอื่นอย่างเช่นไทยนั้นดีกว่าในกีฬาวอลเลย์บอล พวกเขาหมดหวังที่จะเอาชนะ พวกเขาจ้างโค้ชชาวต่างชาติแต่ก็ยังคงไม่สามารถเอาชนะได้ พวกเขาควรจะจ้างโค้ชไทยหรือโค้ชจีนเพราะพวกเขารู้วิธีการฝึกฝนผู้เล่นเอเชียที่ตัวเล็กๆ พวกเขาจะไม่จ้างโค้งเหล่านี้เพราะว่าความคิดของพวกเขา โค้ชไทยเป็นโค้ชของทีมปักกิ่งถ้าฉันจำไม่ผิด

zhang dante
Ugly Japan, a cheating ball.
น่าเกลียดมากญี่ปุ่น … ขี้โกง

Kim Meassuthea
We all know Japan well in any games hosting in Japan.
เราทุกนต่างรู้จักญี่ปุ่นดี หลายเกมที่ญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพ

aikunsitan
Japan always cheat in a volleyball game. Tailand will agree with me.
ญี่ปุ่นโกงในเกมวอลเลย์บอลตลอด … คนไทยคงเห็นด้วยกับฉัน

tk wong
It doesn’t matter cause after that China went full power and Japan didn’t score more than 20
มันไม่สำคัญหรอก เพราะหลังจากที่จีนจัดเต็มกำลัง ญี่ปุ่นก็ไม่สามารถทำคะแนนได้ถึง 20

Anmin Kang
the replay during set break is very clear but we have no idea whether it has been modified. they should show the clear hawk eye result instantly after the challenge was requested.
มีการรีเพลย์ภาพหลังจากช่วงเบรกระหว่างเซต ดูชัดเจนมาก แต่พวกเราไม่รู้ว่ามีการแก้ไขหรือไม่ พวกเขาควรแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนหลังจากที่มีการร้องขอการชาลเลนจ์นะ

Ron berlin
JAPAN Cheating again .. you lost because your karma !,, Never do it again
ญี่ปุ่นโกงอีกแล้ว … คุณแพ้เพราะกรรมของคุณ … อย่าทำมันอีกนะ

joewongy2k
Shame on Japanese
น่าละอายมากสำหรับญี่ปุ่น

Ysrael Baquer
At least China wins ?
อย่างน้อยจีนก็ชนะ

Sho
We are not sure if the video has been modified or not! It’s not Japanese players fault but FIVB I believe
พวกเราไม่แน่ใจว่าวิดีโอมีการแก้ไขหรือไม่ มันไม่ใช่ความผิดของผู้เล่นญี่ปุ่น แต่มันเป็นความผิดของ FIVB ฉันเชื่ออย่างนั้น

Bella Yang
So shameless!! There are two shadows. The fade one is ‘IN’ and the replay is intentionally using the ball motion to conceal it. As a volleyball fans, I’ve never seen something such a tricky like this before.
ช่างไร้ยางอายจริงๆ มีเงาอยู่ 2 เงา เงาที่จางๆ มัน “ลง” นะ และภาพช้าเหมือนมีการจงใจใช้ลูกบอลมาปกปิดมัน ในฐานนะแฟนวอลเลย์บอล ฉันไม่เคยเห็นบางสิ่งที่ดูเล่ห์เหลี่ยมแบบนี้มาก่อน

Jiqing SONG
Shame on those Japanese cheaters!
น่าละอายจริงๆ สำหรับพวกญี่ปุ่นขี้โกงเหล่านี้

漢子
Why are the Chinese complaining? The replay shows the ball is out.
ทำไมชาวจีนถึงบ่นกัน? ภาพช้าก็แสดงให้เห็นแล้วว่าออก

Prince Ruby Red
the ball was out, is you pause the video, it shows that the ball was fully out
บอลมันออก ถ้าลงลองหยุดวิดีโอ … มันแสดงให้เห็นว่าลูกบอลมันออกเต็มๆ

Ray Flores
No. Japan did not cheat! They just played against China. Challenge system is owned by FIVB and not by any teams. So here was not Japan’s fault – and not in any form of homecourt decision.
ไม่นะ ญี่ปุ่นไม่ได้โกง … พวกเราแค่เล่นกับทีมจีน ระบบการชาลเลนจ์เป็นของ FIVB ไม่ใช่ของทีมใดทีมหนึ่ง ดังนั้นมันไม่ใช่ความผิดของญี่ปุ่น – และไม่ใช่การตัดสินใจของประเทศเจ้าภาพ
>>>Bella Yang
hahaha Are you kidding?? This is not the first time that japan cheating other teams. Italy, South korea, Thailand and now China too. It’s even more clearier every match. So shameless japan!!!
555 คุณล้อเล่นใช่ไหม?? นี่มันไม่ใช่ครั้งแรกที่ญี่ปุ่นโกงทีมอื่นๆ อิตาลี, เกาหลีใต้ ไทย และตอนนี้จีนด้วย … และมันชัดเจนมากขึ้นในทุกๆ แมทช์ ช่างไร้ยางอายสิ้นดีสำหรับญี่ปุ่น

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ … อย่าลืมกดติดตามด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ