ความคิดเห็นชาวโลกหลังออสเตรเลียอาจจะถอนตัวจากฟุตบอลโลก
กีฬา คอมเมนต์

ความคิดเห็นชาวโลกหลังออสเตรเลียอาจจะถอนตัวจากฟุตบอลโลก

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเม้นท์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com

ความคิดเห็นชาวโลกหลังออสเตรเลียอาจจะถอนตัวจากฟุตบอลโลก

รัฐมนตรีกระทรวงต่างประเทศของออสเตรเลีย เปิดเผยว่า ออสเตรเลีย อาจจะถอนตัวจากฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่รัสเซีย เนื่องจากไม่พอใจที่ รัสเซีย มีส่วนเกี่ยวข้องกับการลอบสังหารอดีตสายลับรัสเซียและลูกสาว
สำนักข่าว BBC ระบุว่า ในช่วงต้นปี 2018 นายเซอร์เก สกริปาล และลูกสาว ยูเลีย สกริปาล ถูกลอบสังหารด้วยการใช้สารพิษทำลายระบบประสาท โดยนายสกริปาลได้ทรยศชาติของตัวเอง ด้วยการเปิดเผยข้อมูลลับกับหน่วยข่าวกรองของสหราชอาณาจักร หรือ เอ็มไอ6 ซึ่งเกี่ยวข้องกับข่าวที่ ประธานาธิบดี วลาดิเมียร์ ปูติน เคยกล่าวไว้ว่า ผู้ที่ทรยศชาติสมควรตาย จึงนำมาเชื่อมโยงได้ว่า สกริปาล โดนสังหารโดยรัสเซีย

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้อังกฤษ เรียกร้องให้รัสเซียแสดงความรับผิดชอบ ขณะที่ออสเตรเลีย ซึ่งเป็นพันธมิตรเหนียวแน่นกับอังกฤษ ก็ออกมาช่วยกดดันรัสเซียเช่นเดียวกัน

โดยรัฐมนตรี จูลี่ บิช็อป กล่าวว่า “ตอนนี้มีวิธีหลายวิธีที่เราจะแสดงออกเพื่อกดดันให้รัสเซีย รับผิดชอบ และการถอนตัวจากฟุตบอลโลกเป็นหนึ่งในนั้น”

โดยผลจับสลากแบ่งสายฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ออสเตรเลีย อยู่ในกลุ่มซี ร่วมกับเดนมาร์ก ,ฝรั่งเศส และ เปรู

Marc Leneghan
What a load of rubbish! There will be teams to replace them. Nothing to do with sport. The world leaders don’t like putin because he isn’t in their pockets like the rest of the puppets they pull the strings for
ช่างกากเสียจริง! ก็ยังมีทีมที่จะมาแทนที่พวกเขาอยู่นะ ผู้นำโลกไม่ชอบปูติน เพราะว่าเขาไม่ใช่กระเป๋าของพวกเขาเหมือนกับหุ่นเชิดที่เหลือที่พวกเขาคอยเชิดอยู่

Mohammed Haris
Thank you ? We Don’t want Cheaters Australia ?? coming to ⚽ WorldCup in Russia.
ขอบคุณ … เราไม่ต้องการพวกขี้โกงออสเตรเลียเข้ามาเล่นฟุตบอลโลกที่รัสเซีย

Bright Aiwanfol
If they do FIFA should ban them for life. Honestly speaking there is no evidence that Russia poisoned them
ถ้าพวกเขาทำฟีฟ่าควรจะแบนพวกเขาตลอดชีวิตไปเลย พูดอย่างตรงไปตรงมาไม่มีหลักฐานว่ารัสเซียวางยาพวกเขา

Adam Al
Who needs Australia in the World Cup and why mix politics and sports? Give their place to Syria – they deserve it after the west contributed in their destruction.
ใครต้องการออสเตรเลียเข้าร่วมฟุตบอลโลกและทำไมต้องเอาการเมืองมายุ่งเกี่ยวกับกีฬาด้วย? ให้โควตาของพวกเขากับซีเรียไปดีกว่า พวกเขาสมควรได้รับมันหลังจากที่ชาวตะวันตกมีส่วนในการทำลายพวกเขา

Nck O. Obi
Please tell those teams to boycott. Exciting teams are waiting on the wings to replace them. Italy, Netherlands, Ivory coast, Cameroon, Chile etc…
ได้โปรดบอกทีมเหล่านั้นให้บอยคอตต์ไปเลย มีทีมที่น่าตื่นตาตื่นใจกำลังรอคอยอยู่เพื่อที่จะมาแทนที่พวกเขา ทั้งอิตาลี, เนเธอร์แลนด์, ไอวอรี่ โคสต์, แคเมอรูน, ชิลี ฯลฯ …

John Bell
This is not right as Sport has nothing to do with Politics,and if this goes ahead then all sporting events can be boycotted in the future depending on which countries are involved against the established elite.
นี่ไม่ใช่สิทธิ์เนื่องจากกีฬาไม่มีอะไรต้องการเกี่ยวข้องกับการเมือง, และถ้าปล่อยให้ดำเนินต่อไปทุกรายการกีฬาก็คงจะสามารถถูกบอยคอตต์ได้ในอนาคต ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ประเทศมีความเกี่ยวข้องกับการต่อต้านชนชั้นสูงที่จัดตั้งขึ้น

Nurul Madaser
Atleast if England don’t go to the World Cup we can say we qualified but didn’t get knocked out!
???
อย่างน้อยถ้าอังกฤษไม่ไปฟุตบอลโลก เราสามารถพูดได้ว่าเราจะผ่านรอบ แต่คงไม่ถึงรอบน็อคเอาท์ 555

Barbara Buczko
Russia needs to learn not to Bully the rest of the world . It’s come back to bite them on the backside .
Lets hope that they learn the leason but dought it Putin thinks he’s untouchable
รัสเซียจำเป็นต้องเรียนรู้ที่จะไม่ระรานประเทศอื่นๆ ในโลก มันจะหันมาลอบกัดพวกเขาข้างหลัง หวังว่าพวกเขาจะได้เรียนรู้บทเรียน แต่คิดว่าปูตินคงไม่สามารถแตะต้องได้

Richard De Vahl Rubin
Keep politics out of sport.
จงเอาการเมืองออกไปจากกีฬาด้วยเถอะ

Donald Ojiako
It’s always Russia against the world. USA and the rest trying to bully Russia all the time. The media keep manipulating people’s mind. They said Russia is the bad guy here, bad guy there, bad guy everywhere. Who’s caused more damage or destroyed more countries??
มันมักจะเป็นรัสเซียเสมอที่ถูกต่อต้านจากโลก USA และประเทศที่เหลือพยายามที่จะระรานรัสเซียอยู่ตลอด สื่อมีอิทธิพลต่อจิตใจของผู้คน พวกเขากล่าวว่ารัสเซียไม่ดีอย่างโน้นอย่างนี้ ทุกที่ร่ำไป ใครคือสาเหตุในการทำลายล้างประเทศอื่นๆ มากกว่ากัน?

Christian Dior Frontera
Theresa May is furious with no solid evidence to back up her claims.
เทเรซ่า เมย์ โกรธที่เธอไม่มีหลักฐานที่หนักแน่นพอที่จะรองรับข้ออ้างของเธอ

Muhammad Talha Aijaz
I wish all the countries boycott this world cup so that we can have Pakistan vs India football world cup match..
ฉันอยากให้ทุกประเทศบอยคอตต์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ ดังนั้นเราจะจะได้เห็น ปากีสถาน vs อินเดีย ในแมทช์ฟุตบอลโลก

Hemza Abaidia
That’s good news, that means we will see Syria in the world cup.
นั่นเป็นขาวดี, ซึ่งหมายความว่าเราจะได้เห็นซีเรียมาเล่นฟุตบอลโลก

Anthony Carter
I think their slot should be given to Africa.
ผมคิดว่าโควตาของพวกเขาควรให้กับแอฟริกา

Michael Ikpoaku
This is all about Syrian, they wanted to remove Assad and take over Syria but Russia didn’t allow them. How come they don’t want to carry out an independent investigation but believed cunning UK without any evidence?
เรื่องนี้มันเกี่ยวข้องกับซีเรีย, พวกเขาต้องการกำจัดอัสซาดและเข้ายึดซีเรีย, แต่รัสเซียไม่ยอมให้พวกเขาทำ ทำไมพวกเขาถึงไม่ต้องการการดำเนินการตรวจสอบจากองค์กรอิสระและกลับเชื่อสหราชอาณาจักรโดยไม่มีหลักฐาน?

Raed Almohandis
UK has no evidence. All what they have are guesses. Actually many people think that UK or a third party has poisoned the man. Why not, do you have any evidence? No!
สหราชอาณาจักรไม่มีหลักฐาน ทั้งหมดที่พวกเขามีคือการคาดเดา จริงๆ แล้วหลายคนคิดว่าสหราชอาณาจักรหรือกลุ่มโลกที่ 3 เป็นคนวางยา ทำไมจะคิดไม่ได้ละ … คุณมีหลักฐานไหมละ? ไม่!

Mohammad Dahiru
UK would never have any evidence to proof to the world that Russia did it, they are far better advance in espionage than the UK. ..they moved the nerve agent into the UK without detection and how do you expect them to come up with a proof against them.
สหราชอาณาจักรไม่เคยมีหลักฐานอะไรเลยที่พิสูจน์ให้โลกรู้ว่ารัสเซียเป็นคนทำ, พวกเขามีหน่วยสืบราชการลับที่ก้าวหน้ากว่าสหราชอาณาจักรมาก … พวกเขาสามารถเอาอาวุธเคมีเข้าสหราชอาณาจักรได้โดยไม่ต้องตรวจสอบและคุณจะคาดหวังให้พวกเขาออกมาพิสูจน์อีกฝ่ายได้อย่างไร

Fred Schenck
Keep politics out of sport. This is rediculous. You over fed and over paid politicians ruin everything with your games and underhanded politics. Leave sport alone. You have successfully ruined every thing else in today’s society
แยกการเมืองออกจากกีฬาเถอะ นี่มันดูไร้สาระสิ้นดี คุณเสียเงินและจ้างนักการเมืองมาทำลายทุกอย่างมากเกินไป กับการเล่นเกมทางการเมืองที่ไม่เหมาะสม ปล่อยให้กีฬาไปเถอะ คุณได้ทำลายทุกสิ่งทุกอย่างในสังคมปัจจุบันไปเรียบร้อยแล้ว

**โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน สำหรับการแปลในบางภาษาจะใช้เครื่องมือแปลภาษาอัตโนมัติ ซึ่งอาจจะเกิดข้อผิดพลาดขึ้นได้ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย หากเกิดข้อผิดพลาดในการแปลสามารถแจ้งให้แอดมินทราบเพื่อแก้ไขได้โดยทันทีบช ขอบพระคุณอย่างสูงจ้า**

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ … อย่าลืมกดติดตามด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ