คอมเมนต์ตุรเคีย+ชาวโลก หลังไทยพ่ายตุรเคีย 1-3 เซต ศึก VNL2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย
กีฬา คอมเมนต์

คอมเมนต์ตุรเคีย+ชาวโลก หลังไทยพ่ายตุรเคีย 1-3 เซต ศึก VNL2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

คอมเมนต์ตุรเคีย+ชาวโลก หลังไทยพ่ายตุรเคีย 1-3 เซต ศึก VNL2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

รายการ : วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2022 (VNL) รอบ 8 ทีมสุดท้าย
แมตช์การแข่งขัน : ทีมชาติไทย VS ทีมชาติตุรเคีย
วัน/เวลาแข่งขัน : วัน 14 กรกฏาคม 2565 เวลา 22.30 น.
สนาม : สนามอังการา สปอร์ต ฮอลล์ กรุงอังการา ประเทศตุรเคีย
ถ่ายทอดสด : ONE31

ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมชาติไทย แพ้ ทีมชาติตุรเคีย 1-3 เซต 25-23, 15-25, 18-25, 21-25

คอมเมนต์ชาวตุรเคีย

Yiğ *** (ตุรเคีย)
ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองทีม 👏 แมตช์นี้ถือเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมเลยและเกมป้องกันของทีมไทยมันช่างน่าทึ่ง … พวกเรารักประเทศไทย จาก ตุรเคีย 💖💗💗

Me *** (ตุรเคีย)
ประเทศไทยได้สร้างสีสันให้กับรายการนี้ด้วยพลังและความสนุกสนาน … พวกเขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาคือคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งมากไม่ว่าจะรายการไหนๆ … ขอแสดงความยินดีด้วยนะ 👏👏

Ar*** (ตุรเคีย)
ถือว่าเป็นทีมที่ดีทั้งสองทีมเลย แต่ทีมที่ดีกว่าเป็นฝ่ายชนะไป … แน่นอนว่ากองเชียร์เจ้าภาพก็ต้องเชียร์ทีมของตัวเองอยู่แล้ว … แต่ไม่มีกริยามารยาทที่ไม่สุภาพเลย ยินดีกับไทยและตุรเคียด้วยนะ! 👏🏼

Es*** (ตุรเคีย)
เป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้รับชมเกมการเล่นของพวกเราในวันนี้ … ยินดีกับทีมชาติตุรเคียด้วยนะ … และยินดีกับทีมไทยด้วยเช่นกัน … พวกเขาสู้ได้อย่างยอดเยี่ยม

E. *** (ตุรเคีย)
ลุยไปเลย ตุรเคีย … โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จันซู เอิซบัย มือเซตที่ดีที่สุด 💪👏 ยินดีกับสาวไทยด้วยนะสำหรับฟอร์มการเล่นอันน่าทึ่งทั้งทัวร์นาเมนต์ 👏

me*** (ตุรเคีย)
ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองทีม … วันนี้ทีมไทยมีเกมป้องกันที่ไม่ค่อยดีนัก … แต่พวกเขาจะเป็นทีมที่ดีกว่านี้ในอนาคต … ฉันขอให้ทีมตุรเคียโชคดีในเกมที่พบกับอิตาลีนะ

Yo*** (ตุรเคีย)
ชาวไทยหลายคนอาจจะรู้สึกไม่พอใจกับการเชียร์ของพวกเรา … แต่พวกเราสร้างกดดันมากกว่านี้ในเกมที่พบกับทีมจีน แต่ทีมจีนก็สามารถเอาชนะพวกเราได้ … การชนะการแข่งขันมันไม่ได้เกี่ยวกับการเชียร์เลย … คนไทยหลายคนทำให้ฉันรู้สึกเจ็บปวดใจและแสดงอาการเหยียบเชื้อชาติ … แต่ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะ

Tit*** (ตุรเคีย)
ขอขอบคุณทีมไทยเป็นอย่างมาก … พวกคุณเป็นทีมที่ดีมาก … พวกคุณพ่ายแพ้แต่พวกคุณชนะใจของพวกเรา … ถ้าหากพวกคุณเอาชนะตุรเคียได้, ฉันก็จะไม่รู้เสียใจกับมันเลย … ฉันคงแค่โกรธผู้เล่นของฉัน … ได้โปรดทำมันต่อไปนะ… พวกคุณจะเป็นทีมที่ดีมากถ้าหากมีผู้เล่นที่ตัวสูงกว่านี้ … นั่นมันคือสิ่งที่เป็นปัญหาของพวกคุณ … พวกคุณมีเกมรับที่ยอดเยี่ยมและตัวตบที่รุนแรงและแม่นยำ … ขอแสดงความยินดีด้วยนะและด้วยรักจากใจถึงพี่น้องชาวไทยของพวกเราทุกคน ♥️🌹

Cer*** (ตุรเคีย)
ลุยต่อไปนะสาวๆ … ภูมิใจในตัวพวกคุณ ❣🇹🇷🇹🇷🇹🇷🇹🇷

mü*** (ตุรเคีย)
ทีมไทย คือ ทีมที่มีกองเชียร์ต่างชาติมากที่สุดในรายการนี้นอกเหนือจากประเทศของตัวเอง … พวกเขาได้สร้างสีสันให้กับรายการนี้ … ทักทายจากตุรเคีย … รักทีมไทย … ทีมโปรดอันดับสองของพวกเราในเทวีโลก ❤ 🇹🇭❤🇹🇷
Bo*** (ตุรเคีย)
รู้สึกเสียใจที่ทีมไทยแพ้ … แต่พวกเราก็รักพวกเขาเพราะว่าพวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ 😍💓💓🇹🇭🇹🇷🇹🇭🇹🇷🇹🇭

Bo*** (ตุรเคีย)
ฉันไม่รู้สึกแปลกใจเลยว่าทำไมทุกคนถึงสนับสนุนทีมไทย เพราะว่าพวกเขามีพลังที่ยอดเยี่ยมและพวกเราจะได้เห็นพวกเขาในตำแหน่งที่ดีกว่านี้ … ฉันหวังว่าทีมไทยจะไม่เศร้าเสียใจนะเพราะว่าถ้าหากพวกเราแพ้ พวกเราก็ยินดีที่จะแพ้ต่อประเทศที่เป็นมิตรกับพวกเรา … พวกเรารู้สึกสนุกมากในแมตช์นี้และพวกเรารักคุณนะไทยแลนด์ … ได้โปรดกลับมาที่อังการาอีกครั้งนะ 😭💓💓💓🇹🇭🇹🇷🇹🇭🇹🇷

***************************************
คอมเมนต์ชาวโลก

Mi***
ไม่เป็นไรนะไทยแลนด์ … สู้ต่อไปนะสาวๆ … พวกคุณทุ่มเทอย่างเต็มที่แล้วและการผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว … จงกลับมาแข็งแกร่งขึ้นในรายการชิงแชมป์โลกนะ… สู้ๆ ไทยแลนด์ 🇹🇭🔥🇹🇭🔥🇹🇭

Fa***
ฉันหวังว่าทีมไทยจะได้เหรียญในกีฬาโอลิมปิกในอนาคตอันใกล้นี้นะ … ขอแสดงความนับถืออย่างสูง จากบราซิล

Asu***
ถือว่าไม่เลวเลยนะไทยแลนด์ … แฟนๆ ทุกคนยังคงรักและสนับสนุนพวกคุณเสมอนะ ❤

J ***
ผู้เล่นไทย ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะพวกเขามักจะยิ้มแย้มแจ่มใสเสมอ … ยินดีด้วยนะสาวๆ … ในวันอาทิตย์ถัดไป … ตุรเคีย vs บราซิล

Bee***
ทีมไทยน่าทึ่งมาก … ฉันรักประเทศไทย 🤘🏻✨💓

Inc***
ผู้เล่นหัวชมพูไม่ควรแสดงกริยาแบบนั้นใส่คู่ต่อสู้เลย … ยินดีกับทีมไทยด้วยนะสำหรับการผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

An***
ยินดีกับตุรเคียด้วยนะ, ในฐานะที่เป็นชาวบราซิลฉันรู้สึกเศร้าที่ทีมไทยแพ้ … แต่สิ่งที่สำคัญก็คือว่า พวกคุณสู้จนกระทั่งจบเกม! ด้วยรักจากบราซิลส่งถึงทีมไทย ! 🇧🇷❤️🇹🇭

Pa***
ขอแสดงความยินดีกับทีมชาติไทยด้วยนะ … โชคไม่ดีเลยที่ผลการแข่งขันไม่เป็นไปตามคาด แต่พวกคุณก็สู้จนกระทั่งจบเกม และยังคงยิ้มแย้มแจ่มใสและเล่นด้วยความสุขเสมอ … ฉัน ในฐานะแฟนวอลเลย์บอล รู้สึกภาคภูมิใจในตัวพวกคุณอย่างมากเลยและฉันคิดว่าแฟนๆ ชาวไทยก็คงจะภาคภูมิใจมากๆ เช่นกัน … หวังว่าจะได้เห็นคุณกลับมาแข็งแกร่งขึ้นในรายการชิงแชมป์โลกนะ … ด้วยรักจากบราซิล ❤️🥰

Pa***
ประเทศไทย … พวกคุณถือว่าประสบความสำเร็จแล้วกับชัยชนะที่งดงามอย่างมากมาย .. พวกเราอยากเห็นพวกคุณในกีฬาโอลิมปิกส์ครั้งต่อไปนะ ❤️

An***
พวกเราชาวบราซิลรักและสนับสนุนคนไทยนะ … ขอให้โชคดีและสู้ต่อไป! 🇧🇷❤️🇹🇭

Ke***
เป็นการต่อสู้ที่น่ายกย่องของทีมไทย … นี่ถือฤดูกาล VNL ที่ดีที่สุดของทีมไทยอย่างแท้จริง … การเป็นหนึ่งในแปดทีมถือเป็นความสำเร็จและการพัฒนาที่ยิ่งใหญ่ … พวกเขาทำอย่างดีที่สุดแล้ว แต่ตุรเคียเป็นทีมที่แข็งแกร่งและเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบาก … ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองทีม! และขอให้ทีมตุรเคียโชคดีในรอบรองชนะเลิศในการพบกับอิตาลีนะ ❤️ จากแฟนวอลเลย์บอลประเทศฟิลิปปินส์

Ma***
นี่คือฤดูกาลที่น่าทึ่งของทีมชาติไทย! ตั้งตารอชมสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ ❤️ พวกคุณสุดยอดมาก!

Xia***
ขอแสดงความยินดีกับทีมตุรเคียด้วยนะ!! เป็นเกมที่ดีจริงๆ … แต่ฉันเห็นว่าโค้ชของทีมตุรเคียรู้สึกไม่ค่อยประทับใจกับผลงานของผู้เล่นบางคน … ผู้เล่นตุรเคียจำเป็นต้องใช้พลังงานอย่างมากในเกมที่พบกับอิตาลี .. ในทางกลับกัน, ผู้เล่นไทยก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ … แต่ถ้าถามว่าอะไรคือสิ่งที่ทีมนี้ยังคงขาดอยู่ ฉันก็จะบอกว่า มันคือ ความสูงและผู้เล่นมิลเดิ้ลบล็อกที่มีความมั่นคง … ทีมไทยมีการจ่ายบอลที่รวดเร็วและมีเกมรับที่ยอดเยี่ยมจนไม่สามารถปฏิเสธได้ … ส่วนในเรื่องของเจ้าภาพ … ฉันรู้สึกไม่ค่อยแฮปปี้เมื่อเห็นชาวตุรเคียโห่ใส่ผู้เล่นไทย … ฉันหวังว่าพวกเขาจะเรียนรู้จากญี่ปุ่นที่สนับสนุนทั้งสองฝั่ง … แล้วพวกคุณมีความคิดเห็นยังไงกันบ้าง?

aaa ***
ถือว่ายอดเยี่ยมทั้งสองทีม … แต่ฉันอยากจะเห็นพวกเขาเล่นในสนามที่เป็นกลาง

Pu***
พวกคุณสู้ได้ดีแล้วนะ … ชาวโลกรักพวกคุณนะ ทีมไทย … จงพัฒนาต่อไป … ครั้งหน้ายังมี ❤️❤️❤️🇹🇭

Vic***
ฉันรู้สึกรักทีมไทยอย่างมากเลย

tha***
อัจฉราพรและพิมพิชยา คือ ผู้ที่แบกทีมไทยเอาไว้ทั้งทัวร์นาเมนต์!!!

Ra***
🇧🇷🌹🇹🇭 ทีมไทย, พวกเราชาวบราซิลมีความรักที่ดีต่อทีมของพวกคุณอย่างมากเลย, สำหรับสปิริตในการเล่น, ความอ่อนน้อมถ่อมตน, ทักษะ และเสน่ห์ของพวกเขา … แล้วพบกันใหม่ … จงสู้ต่อไปนะ! และก็ขอแสดงความยินดีกับทีมตุรเคียด้วยนะที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในบ้านของตัวเอง! หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกคุณจะสามารถเอาชนะอิตาลีได้ และพวกเราก็จะพบกันในรอบชิงชนะเลิศ!

Tuk***
ทีมไทย … พวกคุณทำดีที่สุดแล้ว … นี่มันเป็นเกมที่น่าทึ่งมาก … พวกคุณโคตรเจ๋งเลย … ฉันจะสนับสนุนพวกคุณตลอดไป … ฉันรักทีมไทย จากเดนมาร์ก 🇹🇭🇩🇰

GLE***
ไม่มีใครสามารถเอาชนะทีมไทยได้ในแง่ของการโจมตีที่สวยงาม .. การเล่นผสมผสานของพวกเขาคือสิ่งที่ควรค่าแก่การรับชมเป็นอย่างยิ่ง

jjj***
ฉันแทบจะรอชมทีมไทยในการแข่งขันชิงแชมป์โลก2022 ไม่ไหวแล้ว! มันคงจะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขา! 🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭

ba***
เป็นแมตช์ที่ดีเลย แต่ฉันหวังว่าคาราคูร์ตจะสามารถควบคุมอารมณ์ได้ดีกว่านี้นะ … ฉันรักในแพสชั่นในการเล่นวอลเลย์บอลของเธอ แต่การตะโกนใส่หน้าคู่ต่อสู้แบบนั้นมันก็เกินไป 🙏🏼

Lee***
แม้ว่าพวกเขาจะแพ้ในวันนี้ .. แต่ฉันยังคงรู้สึกภูมิใจในผู้เล่นไทยทุกคน … พวกเขาพัฒนาไปมากจริงๆ … จากทีมรองบ่อนไปสู่ทีมท็อป 8 ในรายการนี้ … ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ชนะแต่พวกเขาก็ได้ใจแฟนๆ ไปอย่างมากมาย … พวกเขากลายเป็นที่รักและเล่นอย่างมีความสุขภายใต้ความกดดัน … ฉันหวังว่าทีมนี้จะสามารถเข้าร่วมในกีฬาโอลิมปิกส์ครั้งต่อไปได้นะ

Lcl***
สำหรับทีมไทย … ฉันชื่นชอบในสปิริตของทีมคุณจริงๆ!!! เสียเปรียบทุกอย่าง, แต่คุณก็ยังคงเผชิญหน้ากับมันและเล่นด้วยหัวใจที่เต็มเปี่ยม, จงทำมันต่อไปนะ! หวังจะได้เห็นการเล่นของพวกคุณอีกครั้งเร็วๆ นี้!!! สำหรับทีมตุรเคีย, ไม่มีอะไรต้องภาคภูมิใจหรือโห่ร้องดีใจเลย … ชัยชนะในแมตช์นี้มันเหมือนกับการได้ตั๋วเข้ารอบต่อไปแบบฟรีๆ โดยไม่ต้องพยายามอะไรมากนัก

Photo: Volleyballworld.com

เพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เว็บ : http://kwamkidhen.com/
ยูทูป : EJComment