คอมเมนต์ฟิลิปปินส์หลังโค้ชทีมชาติบราซิลแนะวิธีเอาชนะทีมไทยและอัจฉราพร
กีฬา คอมเมนต์

คอมเมนต์ฟิลิปปินส์หลังโค้ชทีมชาติบราซิลแนะวิธีเอาชนะทีมไทยและอัจฉราพร

คอมเมนต์ฟิลิปปินส์หลังโค้ชทีมชาติบราซิลแนะวิธีเอาชนะทีมไทยและอัจฉราพร

Ro***
สำหรับทีมฟิลิปปินส์ … ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้สำหรับคนที่ทุ่มเท … ลุยไปเลยทีมหญิงฟิลิปปินส์ 🇵🇭❤️🥇

Pe***
ฝึกซ้อมและฝึกฝนให้มากขึ้นนะ … ทีมฟิลิปปินส์

Do***
ไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเพียงแค่ 2 สัปดาห์ มันไม่สามารถคาดหวังว่าพวกเขาจะยอดเยี่ยมได้ขนาดนั้นหรอกนะ … มันเป็นเพียงแค่ความคาดหวังทางอารมณ์ เพราะว่าการเป็นแชมป์มันไม่ได้เกิดขึ้นเพียงแค่ชั่วข้ามคืน

Mi***
จงอ่อนน้อมถ่อมตน … มุ่งมั่นและทุ่มเทฝึกซ้อมต่อไป …. พระเจ้าจะทรงทำส่วนที่เหลือเอง … ฉันมั่นใจว่าคุณจะเอาชนะการแข่งขันได้ … ขอให้พระเจ้าอวยพรแด่ทีมฟิลิปปินส์

Ma***
วอลเลย์บอลทีมชาติไทยมีประสบการณ์ในการแข่งขันระดับนานาชาติมามากกว่าวอลเลย์บอลฟิลิปปินส์ (ยุโรปและอเมริกา) การมีประสบการณ์ทำให้ได้เปรียบในการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับอาเซียน! ดูอย่างทีมจีนสิ พวกเขาได้แข่งขันในเกมระดับนานาชาติเพิ่มมากขึ้น

Ga***
ไทยเคยเอาชนะบราซิลมาแล้วในรายการ VNL และก็มีผู้เล่นทีมชาติบราซิลอยู่ที่นั่นด้วย

Alf***
โอเค …. ฟิลิปปินส์แข็งแกร่งกว่าประเทศไทยในเรื่องของมิสยูนิเวิร์ส ฮ่าๆๆๆๆ …. หรือ เวทีประกวดต่างๆ ด้วย*

Do***
ระดับของพวกเรายังคงห่างไกลจากประเทศไทย … ไม่ใช่ว่าฉันจะดูถูกพวกเขาหรอกนะ … แต่มันเป็นแค่เพียงจุดเริ่มต้นของระบบแบบบราซิลที่พวกเราเพิ่งจะได้ปรับตัว … อัจฉราพรและชัชชุอรคือของจริง ครบเครื่องมาก

M***
พวกคุณไม่สามารถเอาชนะทีมไทยซึ่งเป็นทีมที่เล่นด้วยกันมานานหลายปีได้หรอกนะ … ไม่เหมือนกับทีมฟิลิปปินส์ที่เพิ่งจะรวมตัวฝึกซ้อมแค่ 2-3 เดือนเท่านั้น … การประสานงานกันในทีมมันแตกต่างกัน

Zu***
เมื่อทีมชาติไทยเสียเซต อัจฉราพรก็จะเริ่มวิตกกังวลแล้ว

Su***
ซ้อม 3 สัปดาห์จะเอาเหรียญทองทันทีเลยเหรอ?!

Jo***
แต่ไทยก็แพ้ให้กับเกาหลีใต้นะ … คิม เป็นตัวตบรูปร่างสูงใหญ่ที่เก่งเอามากๆ … และเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับทีมบราซิล … ทีมบราซิลก็จะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อพบกับเกาหลีใต้

Lo***
ยังไม่เพียงพอที่จะเอาชนะทีมไทยได้หรอก

Oc***
หัวข้อคลิปมันดูแรงมากสำหรับผู้อ่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชาวต่างชาติ … ไทยคือทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในอาเซียนและชาวฟิลิปปินส์ก็ยังไม่สามารถไปถึง ณ จุดนั้นได้ … ดังนั้นถ้าหากเป็นไปได้ … ได้โปรดใช้คำพูดที่เบาลงหน่อย … จะได้ไม่ถูกหัวเราะเยาะเอา 😊😊😊

an***
โซเชียลมีเดียดูจะเสียงดังเอะอะเกินไปสำหรับพวกเรา … มันยังคงห่างไกลจากความเป็นจริงและฟิลิปปินส์ก็เพิ่งจะแค่เริ่มต้นเท่านั้น

Ma***
ชัชชุอรและอัจฉราพรคือนักวอลเลย์หญิงจากลีกตุรตีเชียวนะ

ma***
ระยะห่างประหว่างฟิลิปปินส์และไทยยังคงห่างไกล … ทั้งในระดับเอเชียและซีเกมส์

WI***
ถ้าหากฟิลิปปินส์สามารถเอาชนะไทยได้ในกีฬาซีเกมส์ … ฉันมั่นใจว่าอันดับของฟิลิปปินส์จะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน … บางทีอาจจะเข้าไปเล่นใน VNL ได้แล้ว
ตอบ Elo***
ไม่ใช่แล้ว … รายการซีเกมส์ไม่ได้รวมอยู่ในการจัดอันดับโลก … และการจะเข้าร่วมแข่งขันรายการ VNL นั้น … จำเป็นต้องได้แชมป์ FIVB Challenger Cup เพื่อไปแทนที่อันดับ 16 ใน VNL … แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับฟิลิปปินส์ในการแข่งขัน Challenger Cup

Ga***
ก่อนจะคิดถึงทีมไทย … คิดและเตรียมความพร้อมสำหรับพบกับเวียดนามและอินโดนีเซียก่อนดีกว่าไหม เพราะว่าพวกเขายังคงแข็งแกร่งกว่าและพวกเขาก็มีการประสานงานที่ดี … ก่อนที่จะฝันถึงการเอาชนะทีมไทย … พยายามฝึกซ้อมให้ได้ทั้งปีอย่างสม่ำเสมอ … ขอโทษด้วยแต่ไม่ได้จะดูถูกนะ … ทีมไทยอยู่ในระดับที่สูงกว่าพวกเรา … ดังนั้นเอาชนะอินโดนีเซียกับเวียดนามให้ได้เสียก่อน … ทุกอย่างมันต้องมองตามความเป็นจริง

Ra***
สาวๆ บราซิลนั้นเก่งกันทุกคน ดังนั้นไม่ว่าใครก็สามารถลงสนามได้ … ไม่เหมือนกับทีมจีน พอไม่มีจูถิงก็เป็นเรื่องยาก … หรือทีมเซอร์เบีย พอไม่มี มิไฮโลวิช หรือ บอสโควิช ก็จะอ่อนแอ

RIM***
ทีมไทยเคยเอาชนะมาบราซิลมาแล้ว … ไม่รู้เหรอ

Jo***
การบล็อกที่แข็งแกร่งของจาจ้าจะสามารถหยุดเกมโจมตีอันทรงพลังของทีมไทยได้ … ฉันเชื่อมั่นว่าฟิลิปปินส์ยังพอมีโอกาส

Pa***
พวกอัจฉราพรและผองเพื่อนเล่นด้วยกันมาตั้งแต่ปี 2015 ในรุ่น U23 ซึ่งตำแหน่งมือเซต คือ พรพรรณและมิลเดิ้ลบล็อก คือ ทัดดาว … นอกจากนี้ พวกเขายังมีผู้เล่นที่ไปเล่นในต่างประเทศ โดยเป็นตัวตบหลักในลีกตุรกีและเป็นตัวหลักในตำแหน่งมิลเดิ้ลบล็อกในลีกญี่ปุ่นอีกด้วย ดังนั้นอัจฉราพรจึงไม่มีความกดดันอะไรเลย ฮ่าๆๆๆ

agl***
ถ้าไม่มี เจีย ก็ไม่มีถ้วยรางวัล

Ka***
เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพ! ตราบใดที่สกอร์ของคู่ต่อสู้ยังไม่ถึง 25 พวกเราก็จะยังคงสามารถไล่ตามได้ … ลุยไปเลย ทีมฟิลิปปินส์

Cho***
ฉันไม่คิดว่า “มานิง-มานี” จะเป็นคำที่เหมาะสมเมื่อทีมไทยพบกับบราซิลนะ … ทีมไทยเคยเอาชนะบราซิลในเกมระดับนานาชาติมาแล้ว 3 เซตรวด … เพียงแค่มีระบบการเล่นที่ดีพร้อมด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นและความคิดที่จะเอาชนะ … การฝึกฝนอย่างหนักก็จะทำให้เชี่ยวชาญ😀😉😉… (มานิง-มานี คือสำนวนฟิลิปปินส์ แปลว่า เป็นงานที่ง่ายดาย หรือตรงกับสำนวนไทยว่า ปอกกล้วยเข้าปาก)

Yu***
ฉันไม่ได้รู้สึกเอาจริงเอาจังกับเรื่องนี้เลย แต่คำว่า มานิง-มานี มันดูแรงไปนะ … พวกคุณเคยดูแมตช์ระหว่างบราซิล กับ ไทย ในศึกเวิลด์ กรังด์ ปรีส์ 2017 ไหม? ถ้าไม่เคย … ได้โปรดไปดูซะนะ … มันแมตช์ที่ยอดเยี่ยมเลย 😊(มานิง-มานี คือ สำนวนฟิลิปปินส์ แปลว่า ปอกกล้วยเข้าปาก)

Ra***
คุณจะแนะนำวิธีเอาชนะทีมไทยเหรอ ฮ่าๆๆๆ … เอาชนะเวียดนามกับอินโดให้ได้ก่อนไหม

Ma***
ก่อนจะเอาชนะไทย … คิดถึงเวียดนามกับอินโดก่อนไหมแล้วค่อยมาคิดถึงไทย … พวกเราต่างก็รู้ดีว่านัดชิงชนะเลิศมันจะเป็นยังไง 😅😂

P***
ทีมไทยคือตัวปัญหาของพวกเราจริงๆ และเวียดนามก็ด้วย

Cal***
มันไม่ได้มีเคล็ดลับหรือทางลัดในการเอาชนะทีมชาติไทยหรอก … ทั้งหมดมันขึ้นอยู่กับความทุ่มเทและระบบที่ดี … สิ่งที่ทีมมหาอำนาจทำ ก็คือ การสร้างความสม่ำเสมอให้กับผู้เล่นของพวกเขา … จำได้ว่าทีม A ของจีนที่มีทั้ง จูถิง และ หยวน ซินเยว่ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีรูปร่างสูงใหญ่ … ในปี 2013 เป็นเรื่องยากมากสำหรับพวกเขาในการที่จะเอาชนะทีมบราซิลและอเมริกา … แต่เมื่อเวลาผ่านไป จากการที่ได้เล่นด้วยกันมากขึ้นและการฝึกซ้อมและเตรียมตัวอย่างหนักทำให้พวกเขาสามารถเอาชนะอเมริกาและบราซิลได้แล้ว หรือว่าถึงแม้จะแพ้แต่ก็แพ้อย่างสูสี … แต่เหนือสิ่งอื่นใด ฉันหวังว่าพวกเราจะไม่ทำให้ผู้เล่นของพวกเราเป็นเหมือนกับดาราและปฏิบัติกับพวกเขาเป็นเหมือนกับทหาร มอบในสิ่งที่พวกเขาต้องการจริงๆ เพื่อต่อสู้ให้กับประเทศชาติ …

ตอบ ***
คุณพูดได้ถูกต้องเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมจีน …ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยพ่ายแพ้ให้กับทีมไทยมาแล้วในรายการ AVC Cup 2013 ซึ่งตอนนั้นก็มีจูถิงอยู่ด้วย แต่ตอนนี้พวกเขากลายเป็นทีมมหาอำนาจไปแล้ว!!!

***นี่คือความคิดเห็นเพียงบางส่วนที่นำฝากเพื่อนๆ เท่านั้น ไม่สามารถเหมารวมว่าเป็นความคิดเห็นของคนทั้งประเทศได้ … นำมาฝากเพื่อให้เห็นถึงทัศนคติของชาวต่างชาติและเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ได้โปรดใช้สติและวิจารณญาณในการรับชมรับฟังด้วยนะครับ***

แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เว็บ : http://kwamkidhen.com/
ยูทูป : EJComment