คอมเมนต์เกาหลี+ออสซี่หลังบีจี ปทุม ยูไนเต็ดเสมอชุนนัม คว้าแชมป์กลุ่ม G ศึก ACL2022
กีฬา คอมเมนต์

คอมเมนต์เกาหลี+ออสซี่หลังบีจี ปทุม ยูไนเต็ดเสมอชุนนัม คว้าแชมป์กลุ่ม G ศึก ACL2022

คอมเมนต์เกาหลี+ออสซี่หลังบีจี ปทุม ยูไนเต็ดเสมอชุนนัม คว้าแชมป์กลุ่ม G ศึก ACL2022

คอมเมนต์ชาวเกาหลีใต้

aa***(เกาหลี)
ทั้งๆ ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าตกรอบแน่นอน … แต่ก็ยังเล่นตั้งรับ 10 คน มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างเซอร์ไพรซ์มาก, แต่พวกคุณก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม … ได้โปรดอย่าเล่นแบบนี้ในลีกนะ … และปาร์ค ฮีซอง (กองหน้า) ได้โปรดอย่าทำร้ายชุนนัม ดรากอนส์อีกเลยนะ🙏

O***(เกาหลี)
ผู้เล่นของชุนนัมทำได้ดีมาก … แต่การเล่นเกมรุกดูมั่วซั่วมาก

an***(เกาหลี)
น่าเสียดายจัง … ในฐานะแฟนตัวยงคนนึง … มันเป็นเกม ACL ที่สนุกเลยทีเดียว … พวกคุณทำอย่างเต็มที่แล้ว … ขอให้ทุกคนกลับบ้านอย่างระมัดระวังนะ 👏

yun***(เกาหลี)
ความท้าทายกับโจทย์อันยิ่งใหญ่ของชุนนัมได้จบลงแล้ว 👏👏 ฉันต้องขอขอบคุณทีมของพวกเราที่แสดงให้เห็นถึงการเล่นที่ไม่ยอมแพ้จนกระทั่งจบเกมในประเทศที่ร้อนระอุ 🙂🙂 ตอนนี้ ฉันหวังว่าคุณจะกลับมาโฟกัสในลีกอีกครั้งนะ 🔥🔥

he***(เกาหลี)
พวกคุณทำงานกันอย่างหนัก 😢

yo***(เกาหลี)
นี่คือความท้าทายของทีมจากเคลีก2 สำหรับการแข่งขัน ACL ครั้งแรก … เก่งมาก ชุนนัม

che***(เกาหลี)
พวกคุณทำงานกันอย่างหนักจนกระทั่งจบเกม 💛 ความท้าทายของพวกเราเพิ่งจะเริ่มต้น, ฉันขอให้พวกคุณโชคดีในอนาคต

fuh***(เกาหลี)
ในที่สุดก็ตกรอบ

mu***(เกาหลี)
🔥พวกคุณทำได้อย่างยอดเยี่ยม

yo***(เกาหลี)
ขอบคุณนะ ชุนนัม ดรากอนส์ … เป็นสองสัปดาห์ที่ไม่น่าเบื่อเลย 😀
หวังว่าผู้เล่น, ทีมงาน, และแฟนๆ ทุกคนเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพนะ 💛

rob***(เกาหลี)
ขอบคุณสำหรับความพยายามนะ … แต่ทำไมถึงยิงประตูยากจัง 😂😂

jae***(เกาหลี)
พวกคุณทำงานกันอย่างหนักจริงๆ พวกเราจะสนับสนุนพวกคุณเสมอ 👏👏

s.h***(เกาหลี)
ทั้งๆ ที่มีตารางการแข่งขันที่แน่นขนัดและอยู่สภาพอากาศอันร้อนระอุ … แต่ทุกคนก็ทำงานกันอย่างหนัก … ขอให้ทุกคนกลับบ้านโดยสวัสดิภาพนะ 👏 🙏

vam***(เกาหลี)
ชเว โฮ-จุง 😢 เล่นในประเทศร้อน มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากจริงๆ 💛 เขาจะกลับมาโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมในลีกอีกครั้ง ⚽️ โชคดีนะ 👏👏👏👏👏💛

ha***(เกาหลี)
ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว … กลับมาฝึกซ้อมเพื่อเป็นแชมป์ FA Cup อีกครั้งและได้เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด

aa_
ฉันรู้สึกภูมิใจในผู้เล่นของพวกเรา … สำหรับการแข่งขันในเวทีที่ใหญ่ระดับนี้ … พวกเราสามารถเอาชนะได้ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด … ฉันรู้สึกภูมิใจจริงๆ ในฐานะแฟนบอล … 👏👏 มันจะต้องเป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่น … ผู้เล่นชุนนัมทุกคนที่เดินทางไปที่ประเทศไทย ได้โปรดทำให้ดีที่สุดในลีกนะ!!

Aw***(เกาหลี)
พวกคุณทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้สภาพอากาศอันร้อนระอุและสภาพแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคย 👍👍 ฉันหวังว่าทุกคนจะกลับบ้านโดยสวัสดิภาพนะ … ถ้าหากดูจากเกมที่ 4, 5 และ 6 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมที่ 2 และ 3 ก็รู้สึกเศร้าอย่างยิ่ง … หลังจากตารางการแข่งขันที่ไม่สมเหตุสมผล 6 นัด ใน 18 วันจบลงไปแล้ว ก็จะกลับมายังเกาหลีใต้ … ฉันหวังว่าจะฟื้นกลับมาอย่างรวดเร็วและเตรียมพร้อมแข่งขันในลีกนัดถัดไป … ตอนนี้คะแนนค่อนข้างห่างจากทีมจ่าฝูงอย่างมีนัยสำคัญ แต่ฉันก็หวังว่าพวกคุณจะทำอย่างเต็มที่ในแต่ละนัด … โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจบสกอร์ในแดนหน้าจะต้องเด็ดขาด … พูดตามตรงเลยนะ มันเป็นเรื่องยากที่จะแก้ไขปัญหานี้ภายในระยะเวลาอันสั้น … แต่ฉันก็หวังว่าพวกเขาจะหากองหน้าเก่งๆ เข้ามาเสริมทีมในช่วงพักซัมเมอร์นี้ได้ … ขอให้ทุกคนกลับบ้านอย่างปลอดภัยจากโควิดและอาการบาดเจ็บนะ!!

***********************************

คอมเมนต์ออสเตรเลียหลังเมลเบิร์นได้ที่ 2 และบีจีคว้าแชมป์กลุ่ม ศึก ACL 2022

Ale***(ออสซี่)
เล่นเกมเยือน 6 นัด ใน 2 สัปดาห์, แต่ก็ไม่แพ้ใครในเอเชีย, ถือเป็นความก้าวหน้าได้อย่างง่ายดาย แถมยังได้ปั่นหัวคนไทยทั้งประเทศ ให้หมกมุ่นอยู่กับทีมของพวกเราอีก … ถือว่าไม่เลวเลยในการแข่งขันครั้งแรกในรายการ ACL … แต่มันยังไม่จบแค่นั้น

Ke***(ออสซี่)
อย่างน้อย คิตฉีก็มีความทะเยอทะยานมากกว่าเมลเบิร์น ซิตี้นะ .. อย่างที่ผมเคยพูดเอาไว้ … ไม่มีการเตรียมแผน B เอาไว้ เมื่อแผน A มันไม่เวิร์ค … ผมมองไม่เห็นความกระหายชัยชนะในสายตาของพวกคุณเลย … แน่นอน คุณอาจจะพูดได้ว่า “ฟลอรินได้รับบาดเจ็บ, ไอเดนพลาดโอกาสในการลงสนาม, เลกกี้ยังคงไม่พร้อม” … อย่าหาข้ออ้างอีกเลย … พูดตามตรงเลยนะพวกเรามีปัญหามากมาย … ไม่คู่ควรที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

Ro***(ออสซี่)
น่าสงสารผู้เล่นทุกคนที่ถูกยัดเยียดให้เตะในสภาพอากาศร้อนชื้นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จนทำให้หมดแรง … ควรใช้ระบบให้แต่ละทีมเจอกันเพียงแค่นัดเดียว … ถ้าเล่นในเมลเบิร์น ผมคิดว่า เมลเบิร์น ซิตี้จะชนะได้ทุกนัด … ผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บก็ไม่สามารถช่วยทีมได้ (เลคกี้, โอนีล, เบเรกเนอร์ ฯลฯ)
ตอบ Cor***(ออสซี่)
สำหรับผมแล้วมันฟังดูเหมือนข้อแก้ตัว

Da***(ออสซี่)
สมควรตกรอบ ถ้าหากคิตฉีได้คะแนนในการพบกับทีมโกเบ … แทบไม่เชื่อเลยว่าพวกเราจะพลาดจุดโทษ, ไม่มีสปิริต, ไม่มีแท็คติกเมื่อคู่ต่อสู้เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน … แนบเบาท์เล่นได้แย่มากเลยในวันนี้, เขาเสพติดการล้ำหน้า ช่างเป็นฟอร์มการเล่นที่น่าสมเพชยิ่งนัก, เดี๋ยวพวกเราก็คงจะรู้ว่า รายการ AFC Cup คืออะไร ในฤดูกาล 2024/2025

ตอบ Kev***(ออสซี่)
ทีมออสซี่จะต้องเล่นในรายการ AFC Cup อยู่แล้วในฤดูกาล 23/24 … ได้ 1 โควตาสำหรับ ACL และ 2 โควตาใน AFC Cup รอบแบ่งกลุ่ม … และจำได้ว่าพวกเราจะต้องไปแข่งขันกับภูมิภาคอาเซียน
ตอบ Da***(เจ้าของเมนต์)
ไม่น่าเชื่อว่าพวกเราจะต้องไปเล่นกับทีมจากกัมพูชา, ลาว และอินโดนีเซีย … น่าอนาจจริงๆ
ตอบ Ga***(ออสซี่)
นี่คุณกำลังบ่นเกี่ยวกับชัยชนะ 3-0 อยู่ใช่ไหม 🤣
ตอบ Lu***(ออสซี่)
แท้ที่จริงแล้ว … เหมือนกับว่าพวกเขาจะคาดหวังให้ชนะ 30-0

Da***(ออสซี่)
ยังมีโอกาสได้ผ่านเข้ารอบ … แม้ว่าคิตฉีจะชนะ/เสมอ … ขอแค่ชุนบุคเอาชนะโยโกฮามาได้ 2-3 ประตู และขึ้นอยู่กับว่าใครจะได้เป็นทีมบ๊วยของกลุ่ม … ถึงแม้ว่ามันจะยากแต่ก็เป็นไปได้ 👍

Har***(ออสซี่)
เมื่อพวกคุณตัวสูง พวกคุณก็สามารถทำในสิ่งนี้ได้

Fra***(ออสซี่)
แมคลาเรนและแนบเบาท์ต้องได้เป็นตัวจริงในวันนี้ … ทิลิโอไม่ได้อยู่ในฟอร์มของตัวเองเลยในวันนี้ … เมตคาล์ฟก็มีฟอร์มการเล่นที่แย่ที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาเลย … ไม่มีความมุ่งมั่นในการเล่นเกมรุก, ไม่มีพลังขับเคลื่อน, ไม่มีความกระหาย … รู้สึกผิดหวังมาก
ตอบ Lu***(ออสซี่)
คุณไปดูเกมไหนมาเนี่ย? พวกเขาเอาชนะ 3-0 เลยนะ

Gu***(ออสซี่)
หนึ่งประตูไม่ว่าจะที่นี่หรือที่นั่น (ลูกได้เสีย) พวกเราน่าจะได้เป็นแชมป์กลุ่ม … แต่สุดท้ายแล้วแชมป์กลุ่มตกเป็นของทีมที่ได้เล่นในบ้านตัวเองทั้ง 6 นัด … และผมได้ค้นพบเรื่องที่ค่อนข้างน่าสนใจก็คือว่า วิสเซล โกเบ มีโอกาสที่จะเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ ACL ที่สามารถกำจัด 2 สโมสรในเมลเบิร์นได้ในรายการเดียวกัน … สามารถน็อคเมลเบิร์น วิคตอรี่ด้วยชัยชนะ … และยังสามารถน็อคเมลเบิร์น ซิตี้ด้วยความพ่ายแพ้

Chr***(ออสซี่)
ทำไมทีมเมลเบิร์นถึงไม่มีคะแนนเพียงพอที่จะผ่านเข้ารอบ แต่ต้องไปหวังทีมคิตฉีจากกลุ่มอื่นพ่ายแพ้ด้วยละ? 😅
ตอบ Ji***(ออสซี่)
พวกเรามีคะแนนเพียงพอ … แต่มีจำนวนประตูไม่เพียงพอ

Lo***(ออสซี่)
ผลเสมอจะทำให้ทั้งคิตฉีและโกเบผ่านเข้าสู่รอบต่อไป … และทีมโกเบก็จะยังคงเป็นแชมป์กลุ่ม … น่าจะมีการทำข้อตกลงในสนามกันเกิดขึ้น

An***(ออสซี่)
และพวกเราก็สามารถปั่นหัวแฟนบอลไทยให้หมกมุ่นอยู่กับเหตุผลบางอย่างได้ ฮ่าๆๆ

***นี่คือความคิดเห็นเพียงบางส่วนที่นำฝากเพื่อนๆ เท่านั้น ไม่สามารถเหมารวมว่าเป็นความคิดเห็นของคนทั้งประเทศได้ … นำมาฝากเพื่อให้เห็นถึงทัศนคติของชาวต่างชาติและเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ได้โปรดใช้สติและวิจารณญาณในการรับชมรับฟังด้วยนะครับ***

แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เว็บ : http://kwamkidhen.com/
ยูทูป : EJComment