คอมเมนต์เวียดนามหลังเห็นอุปกรณ์การฝึกซ้อมของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย
กีฬา คอมเมนต์

คอมเมนต์เวียดนามหลังเห็นอุปกรณ์การฝึกซ้อมของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

คอมเมนต์เวียดนามหลังเห็นอุปกรณ์การฝึกซ้อมของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

Văn***
ถ้าหากแฟนชาวไทยเข้ามาเห็นยิมฝึกซ้อมของเวียดนาม … พวกเขาต้องหัวเราะท้องแข็งแน่ … และด้วยเหตุนี้ พวกเราจึงเข้าใจแล้วว่าทำไมเวียดนามถึงมักจะเป็นที่ 2 เสมอ

An ***
วอลเลย์บอลสมัยใหม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมืออุปกรณ์และความคิดที่ทันสมัย … ต้องยอมรับว่าวอลเลย์บอลเวียดนามยังคงล้าหลังเมื่อเปรียบเทียบทีมระดับโลก … ยกตัวอย่างเช่นประเทศไทย … พวกเขาลงทุนมาอย่างช้านานแล้ว และมีการเปลี่ยนเครื่องมือและอุปกรณ์การฝึกซ้อมให้ทันสมัยอยู่เสมอ … พวกเขาแค่ต้องการปรับปรุงรูปแบบการเล่นให้ทันสมัยเพื่อให้สามารถแข่งขันกับทีมระดับท็อปของโลกได้

Nướ***
ส่วนเวียดนามมีแต่โกงกินแล้วเก็บเงินเข้ากระเป๋า … เก็บแล้วก็กิน … กินกันเยอะซะจนแม้แต่ลูกบอลก็ยังไม่สามารถซื้อมาให้นักกีฬาฝึกซ้อมได้ … กินกันแม้กระทั่งไขสันหลังของนักกีฬา … ตอนที่ ทันห์ ทุย ไปเล่นที่ญี่ปุ่น … ก็ขอแบ่งรายได้เอาไว้ 10% … กินกันโหดร้ายมาก

An***
พอมองดูประเทศของพวกเราแล้วรู้สึกหิวเลย

Tha***
ประเทศของพวกเขาลงทุนอย่างมากในด้านกีฬา … ส่วนเวียดนามยังไม่พัฒนาได้เหมือนกับพวกเขา … แต่ก็ตั้งเป้าหมายอย่างกล้าหาญเสมอ 😆😆😆

Lin ***
เห็นทีมไทยมีอุปกรณ์การฝึกซ้อมที่ทันสมัยแล้วหันกลับมามองดูเวียดนาม … ไม่มีการลงทุนอะไรเลย … น่าเศร้าสำหรับเวียดนาม

Hi***
มีทีมระดับท็อปทีมไหนที่ลงทุนเท่ากับเวียดนามบ้างไหม? 🤧

Quá***
หลังจากดูทีมไทยแล้วหันกลับมาดูทีมของตัวเอง … อยากจะร้องไห้

Út ***
การฝึกฝนของฝั่งไทยมีเอาไว้เพื่อโอกาสในการพัฒนากล้ามเนื้อ … ส่วนการฝึกฝนของฝั่งเวียดนาม เหมือนกับการฝึกที่อดอยาก … กล้ามเนื้อหดหายไปหมด 🥲

Hoà***
ส่วนเวียดนามเรา ฝึกอยู่ในโรงยิมที่ดูคล้ายๆ กับโกดังเก็บของ :))

Yên ***
ส่วนเวียดนามออกกำลังกายด้วยดัมเบลล์เป็นหลัก

Tạ ***
พวกคุณต้องไปดูคุณลุงฮวาง ซวน วิญ นะ … เขาซ้อมยิงปืนโดยไม่มีกระสุน … ใช้จินตนาการล้วนๆ … แต่ก็ยังได้เหรียญทองโอลิมปิก =))))))))))))))) นั่นคือเป้าหมายของวงการกีฬาเวียดนาม :))))

An***
ในเวียดนาม ไม่ใช่แค่กีฬาวอลเลย์บอลเท่านั้นนะ … แม้แต่ทีมฟุตบอลของพวกเราก็ดูเหมือนว่าจะมีการสร้างกล้ามเนื้อที่น้อยกว่าพวกเขา … ถ้าหากคุณตัวไม่สูง … คุณจำเป็นต้องฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อขาเหมือนกับนักกีฬาไทยที่มีการฝึกกล้ามเนื้อขาโดยเฉพาะ … ถ้าหากดู 4T ของเวียดนาม ก็มักจะมีปัญหาเกี่ยวกับโมเมนตัมขาที่อ่อนแรง ดังนั้นจึงทำการกระโดดได้อย่างจำกัด และมีเคลื่อนตัวอย่างเชื่องช้า ถึงแม้ว่าจะมีรูปร่างสูงแต่ก็กระโดดได้ไม่ดีเท่ากับนักกีฬาของไทยที่ถึงแม้ว่าจะตัวไม่สูงมากนักแต่ก็มีความแข็งแกร่งตามแบบฉบับของคนไทย … ดูๆ แล้ว นักกีฬาของพวกเราขี้เกียจและไม่ค่อยอยากพัฒนาตัวเองให้ก้าวหน้า … ฉันคิดว่าถึงแม้ว่าพวกเราจะใช้เงินจำนวนมาก ก็คงจะไม่สามารถทัดเทียมหรือแซงหน้าไทยได้หรอก

Mi***
พอจะซื้อเครื่องออกกำลังกายก็ไปซื้อของเก่าต่อจากโรงยิม 😂🤣😂🤣 แล้วโรงยิมที่มีอยู่ก็ยังแย่กว่าโรงยิมของมหาวิทยาลัยซะอีกนะ 😂🤣

Dan***
ส่วนเวียดนามไม่ค่อยอยากทำงาน แต่ขอให้ได้โกงกิน … ไม่อยากลงทุนแต่อยากได้ผลงานที่ยอดเยี่ยม

Linh ***
ประเทศไทย พวกเขาลงทุนอย่างมากมาย … ส่วนเวียดนาม ไม่ได้ลงทุนอะไรเลย แต่ต้องการความสำเร็จ

Phá***
ถึงว่า ไม่มีใครอยากจะมาเข้าไปเป็นเฮดโค้ช … ฉันพอจะเข้าใจละ

Phù***
ในบางประเทศ ไม่มีแม้แต่เงินจะซื้อลูกบอล 😂🤣🤣

Anh***
เห็นพวกเขาได้ลองอะไรใหม่ๆ, ใช้จ่ายเงินเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี … หันกลับมามองเวียดนามเรา … ช่างน่าเศร้า

***นี่คือความคิดเห็นเพียงบางส่วนที่นำฝากเพื่อนๆ เท่านั้น ไม่สามารถเหมารวมว่าเป็นความคิดเห็นของคนทั้งประเทศได้ … นำมาฝากเพื่อให้เห็นถึงทัศนคติของชาวต่างชาติและเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ได้โปรดใช้สติและวิจารณญาณในการรับชมรับฟังด้วยนะครับ***

แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เว็บ : http://kwamkidhen.com/
ยูทูป : EJComment