คอมเมนต์เวียดนามหลังชนาธิปยืนยันไทยจะไม่แพ้ให้กับเวียดนาม
Uncategorized

คอมเมนต์เวียดนามหลังชนาธิปยืนยันไทยจะไม่แพ้ให้กับเวียดนาม

คอมเมนต์เวียดนามหลังชนาธิปยืนยันไทยจะไม่แพ้ให้กับเวียดนาม

แอดมินเพจ
ชนาธิป ยืนยันว่า ทีมไทยจะไม่แพ้ให้กับเวียดนาม
ก่อนการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ AFF Suzuki Cup2020 จะเริ่มต้น, ชนาธิป สรงกระสินธ์นักเตะทีมชาติไทยได้กล่าวเกี่ยวกับแมตช์นี้ว่า

🤔 “พวกเราไม่คิดว่าพวกเราจะได้พบกับเวียดนาม, พวกเราคิดว่าทีมไทยจะได้พบกับอินโดนีเซีย แต่อย่างไรก็ตาม ในรอบรองชนะเลิศ ทุกทีมแข็งแกร่ง พวกเราจะเล่นอย่างมีสมาธิ”

🤔 “ผมไม่ได้สนใจเกี่ยวกับสถิติคลีนชีทของเวียดนาม ทีมไทยเตรียมพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์และเตรียมความพร้อม 100% เพื่อที่จะเอาชนะ”

⚽ “ทีมไทยจะไม่แพ้ใครในรายการนี้ พวกเรามาที่นี่เพื่อครองบัลลงก์ในนัดชิงชนะเลิศ AFF Suzuki Cup2020, แน่นอนครับว่าในรอบรองชนะเลิศจะเป็นงานที่ยากกว่าในรอบแบ่งกลุ่ม” นักเตะที่เล่นในเจลีกกล่าว

คอมเมนต์ชาวเวียดนาม หลังชนาธิปยืนยันไทยจะไม่แพ้เวียดนาม

Tru***
เวียดนามอยากกินต้มยำหม้อไฟไทย

Phạ***
เวียดนามจะร้องเพลงชัยอย่างภาคภูมิใจในนัดชิงชนะเลิศ … จริงแท้แน่นอน

Nhâ***
ชัยชนะครั้งนี้เป็นการยืนยันถึงคุณค่าของความสำเร็จในช่วงหลายปีที่ผ่านมา … ฉะนั้นแล้วมันถือเป็นเรื่องปกติ

Hoà***
ก็เหมือนกับโค้ชมาเลเซียนั่นแหละ, ขนาดเสือมลายูยังฟันหักไป 3 ซี่ … เจอกับช้างศึก พวกเราก็จะได้กินต้มยำหม้อไฟไทย

Bap***
เวียดนามจะมอบความล้มเหลวให้กับทีมไทยเอง

Lin***
ถ้าหากปีกทั้งสองข้างของเวียดนามเล่นได้ดี … ทีมไทยก็จะเป็นเหมือนกับมาเลเซีย

Ph***
เดี๋ยวมังกรทองจะหักงาช้าง

Hữ***
รายชื่อผู้เล่นชุดนี้ของไทยมีคุณภาพทั้งนั้นเลย … ผู้เล่นสำรองก็เล่นดีและมีเสถียรภาพกว่าพวกเรา … การยิงประตูก็ดีกว่าพวกเรา … พูดตามตรงเลยนะ … ทีมไทยน่าจะได้เป็นแชมป์

Phư***
ไม่สนใจเหรอ … แล้วหลังจากผ่านไป 2 นัดในรอบรองชนะเลิศ … สถิติคลีนชีทยังคงอยู่ … ก็คงจะไม่มีโอกาสสนใจแล้วละ!

Đin***
ทั้งสองทีมแข็งแกร่ง และต่างฝ่ายก็ต่างระวังตัวกันจนกระทั่งจบเกม

Ng***
ถ้าหากเวียดนามพบกับอินโดนีเซียก็จะเป็นการรีแมตช์นัดชิงฯ ซีเกมส์ … แต่ถ้าพบกับสิงคโปร์ก็จะเป็นการรีแมตช์นัดชิงฯ AFF ปี 1998, ฉันอยากให้เจอกับสิงคโปร์ในนัดชิงชนะเลิศและเอาชนะพวกเขาเพื่อชำระหนี้แค้น

Hả***
เวียดนามกำลังเรียนรู้วิธีการฉลองประตูของทีมไทย

Bá ***
เวียดนามจะพบกับอินโดนีเซียอีกครั้งในนัดชิงชนะเลิศ 🥰🥰👍

Tha***
บางคนกล่าวว่า พวกเขาไม่สนใจเกี่ยวกับสถิติคลีนชีทของทีมเวียดนาม … มันผิดตรงไหนกันเหรอมีหลายคนบอกว่ามันผิด … แล้วก็มาบอกว่าเวียดนามต้องการที่จะกินต้มยำหม้อไฟไทย … ปากก็บอกว่า เจอทีมไทย ไม่มีอะไรต้องไปกลัว … แต่พอผลการแข่งขันไม่เป็นไปตามคาด, ก็กลับมาก่นด่าสาปแช่งนักเตะ, ผู้รักษาประตู, โค้ช ไปจนถึงครอบครัวของพวกเขา … มันคือความจริงที่ว่า ถ้าหากพบกับทีมอย่างอินโดนีเซีย, มาเลเซีย, หรือกัมพูชา พวกเขายังคงตามหลังเวียดนามอยู่มาก (แค่พูดถึงบางคนนะ) 🙏

Hu***
ไม่ต้องกังวลไป … ถ้าพวกเราเอาชนะไทยได้ … พวกเราก็จะออกจากอาเซียนได้แล้ว … แต่ถ้าพวกเราแพ้เพราะว่าทีมไทยได้พักมากกว่า, เพราะว่ากรรมการ, เพราะว่าทีมไทยเช่นตุกติก, เพราะว่าวาน ดึ๊ก หรือเพราะว่าเตี๋ยน ลินห์ … เวียดนามก็จะยังคงเป็นแชมป์ในหัวใจของแฟนชาวเวียดนาม … แพ้แต่เล่นได้สวยงามก็ยังคงมีความสุขนะ 😂

Vư***
ชนาธิปและธีราทรมักจะแอ็คเหมือนกับว่าพวกเขาได้เล่นในเจลีก … ไม่ว่าจะลีกไหนก็ไม่ควรดูถูกเวียดนามนะ

Ku ***
เวียดนามกล่าว: พวกเราไม่ได้สนใจว่าทีมไทยเป็นใคร … ในรายการระดับหมู่บ้าน … ทุกทีมก็ไม่ได้แตกต่างจากทีมลาวเลย

Ng***
ชนาธิปเอาชนะฮวง ดึ๊กกับต๋วน อันห์ให้ได้ก่อนเถอะ … แล้วค่อยมาคิดเกี่ยวกับการเอาชนะเวียดนาม 😊😊

Pha***
หุบปากแล้วเดินตรงไปที่สนามบินซะ

Ngu***
ทีมเวียดนามมักจะมีเรื่องแปลกเกิดขึ้น … ถ้าพวกเราทุกคนเชื่อมั่นว่าทีมของพวกเราจะชนะในนัดสำคัญได้ … พวกเราก็มักจะแพ้ … ยังคงสงสัยว่าคราวนี้จะชนะหรือไม่ … บางครั้งทีมไทยก็กลัวพวกเราเหมือนกัน … สิ่งที่พูดเป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะ

Ga***
ฉันกลัวมากที่แฟนชาวเวียดนามมักจะพูดว่าเวียดนามต้องชนะไทย … แต่เมื่อคุณผิดหวัง คุณก็จะไปโจมตีโค้ชและนักเตะ … เหมือนกับครั้งล่าสุดที่พบกับจีน … ทุกคนอยากที่จะชนะกันทั้งนั้น … แต่ถ้าแพ้ก็ต้องยอมรับให้ได้

Trị***
พูดตามตรงเลยนะ … ตราบใดที่เวียดนามสามารถบล็อกชนาธิปและกองหน้าอย่างธีรศิลป์ แดงดาได้ … ทีมไทยก็ไม่มีอะไรที่จะเอาชนะเวียดนามได้ในตอนนี้

Tri***
ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมแฟนบอลเวียดนามถึงไม่ให้กำลังใจกัน … ถ้าอย่างนั้นก็อย่าดูอีกต่อไป … ฟุตบอลยังไม่แข่งก็ยกธงขาวซะแล้ว … ช่างน่าเศร้ากับสปิริตของชาวเวียดนามจังเลย

Ngu***
AFF ฤดูกาลที่แล้วไม่มีชนาธิป มันแตกต่างจากเดิมนะ … มาครั้งนี้ โอกาสที่เวียดนามจะชนะถือว่าต่ำมาก … ธีรศิลป์ และ ชนาธิปอยู่ในอีกระดับนึงแล้ว

Hà ***
เวียดนามและอินโดนีเซียจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเหมือนกับซีเกมส์

San***
เมื่ออากาศหนาว … มากินต้มยำหม้อไฟไทยก็จะทำให้อบอุ่นขึ้น

Đặn***
เลหวี่งดึ๊ก เคยกล่าวว่า ในปี 2000 เวียดนามจะทัดเทียมกับไทย .. แต่ในความคิดเห็นของผมนะ, ในยุคของเลหวี่งดึ๊กยังไม่สามารถทำได้ … จนมาถึงยุคของคองเฟืองเวียดนามจึงสามารถแข่งขันกับไทยได้ … ในรายการนี้ ถ้าพวกเราสามารถกำจัดทีมไทยในรอบรองชนะเลิศและคว้าแชมป์ได้ … มันคงจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก

Dũn***
ทีมไทยจะแพ้เวียดนาม 2 นัดรวด … และเวียดนามจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

Hu***
ฉันไม่ได้สนใจในสิ่งที่ชนาธิปพูด … สิ่งที่สำคัญก็คือ ต๋วน อันห์แข็งแกร่งกว่าเมื่อก่อนมาก … ขาคริสตอลของเขาได้รับการปรับแต่งให้แข็งแกร่งขึ้น

Kh***
ทีมชาติเวียดนามพบกับทีมชาติไทย … เป็นแมตช์ที่ควรค่าแก่การรับชมอย่างมากเมื่อสองทีมต้องห้ำหั่นกันเอง … โอกาสแพ้หรือชนะพอๆ กัน คือ 50/50 … แต่ถ้า วาน เฮา สามารถเอาชนะชนาธิปได้ … มันคงจะยอดเยี่ยมมากเลย

Ngô ***
รายได้ระดับหมู่บ้านทีมไทยให้ความสำคัญด้วยเหรอ?

Mi***
จงจำไว้ว่าในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกพวกเรายังไม่เคยเอาชนะไทยได้เลย … ดังนั้นมันคงจะไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าหากพวกเราจะได้กลับบ้านก่อนกำหนด

Gia***
เห็นได้ชัดว่าทั้งไทยและเวียดนามต้องการที่จะหลีกเลี่ยงการพบกันในรอบรองชนะเลิศ … ไม่ใช่เพราะกลัวซึ่งกันและกันนะ แต่เป็นเพราะว่าคู่ต่อสู้อีก 2 ทีมในรอบรองชนะเลิศเป็นงานที่เบากว่ามาก 🥲

Hoà***
เวียดนามจะเล่นแบบเอาเป็นเอาตายเหมือนกับอินโดนีเซีย … แล้วก็ดวลจุดโทษกัน … ต่อให้ทีมไทยจะแข็งแกร่งแค่ไหน โอกาสก็มีเท่ากัน คือ 50-50

Th***
นักเตะไทยกล้าที่จะอ้างชัยชนะเหนือเวียดนาม … มันถูกต้องแล้วที่บอกว่าจะไม่แพ้เวียดนาม … แต่เวียดนามจะทำให้ไทยแพ้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ฮ่าๆๆๆ

Thu ***
ทีมไทยกำลังอยู่อารมณ์ที่สั่นคลอน … จึงต้องมอบกำลังใจให้กับตัวเอง

***นี่คือความคิดเห็นเพียงบางส่วนที่นำฝากเพื่อนๆ เท่านั้น ไม่สามารถเหมารวมว่าเป็นความคิดเห็นของคนทั้งประเทศได้ … นำมาฝากเพื่อให้เห็นถึงทัศนคติของชาวต่างชาติและเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ได้โปรดใช้สติและวิจารณญาณในการรับชมรับฟังด้วยนะครับ***

แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : http://kwamkidhen.com/

ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะจ๊ะ >>> EJComment

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ