คอมเมนต์อินโดนีเซียหลังไม่ต้องเจอไทยในรอบรองชนะเลิศ AFF Suzuki Cup2020
กีฬา คอมเมนต์

คอมเมนต์อินโดนีเซียหลังไม่ต้องเจอไทยในรอบรองชนะเลิศ AFF Suzuki Cup2020

คอมเมนต์อินโดนีเซียหลังไม่ต้องเจอไทยในรอบรองชนะเลิศ AFF Suzuki Cup2020

แอดมินเพจ
กุนซือทีมชาติไทย อเล็กซานเดร โพลกิ้ง ได้ทำนายเกี่ยวกับนัดสุดท้ายของกลุ่มบี ว่า เวียดนามจะเป็นแชมป์กลุ่ม: “ผมอยากจะไปดูการแข่งขันแบบสดๆ ในสนามมากกว่า คุณจะมองเห็นอะไรที่แตกต่างออกไปเมื่อคุณอยู่ในสนาม เวียดนามจะเป็นแชมป์กลุ่มบี … และอินโดนีเซีย หรือ มาเลเซียจะได้พบกับทีมไทย”

แม้ว่า มาโน่ โพลกิ้งอยากที่จะไปสนามกีฬาแห่งชาติเพื่อไปดูการแข่งขันระหว่างอินโดนีเซียและมาเลเซีย … แต่น่าเสียดายที่คำทำนายของโพลกิ้งผิดพลาด, เวียดนามตกไปเป็นรองแชมป์กลุ่มและกลายมาเป็นคู่ต่อสู้ของทีมไทยในรอบรองชนะเลิศ

คอมเมนต์อินโดนีเซีย

Dewa***
ในความคิดเห็นของผมนะ, … ไทยกลัวพบกับเวียดนามในรอบรองชนะเลิศ … ในทางกลับกัน, เวียดนามก็กลัวพบกับไทยในรอบรองชนะเลิศเช่นกัน … ไทยและเวียดนามจะต้องตกรอบแน่นอนเพราะว่ามัวแต่กลัวกันเอง

Tri***
ไทยและเวียดนามคงจะไม่มีความสุขที่ต้องพบกับในรอบรองชนะเลิศ … ในขณะที่สิงคโปร์และอินโดนีเซียต่างก็ยินดีที่ได้พบกันในรอบรองชนะเลิศ

Em***
ความตั้งใจของพวกเขาคือการพบกันในนัดชิงชนะเลิศ … มันเจ็บปวดจริงๆ ที่ต้องมาเข่นฆ่ากันในรอบรองชนะเลิศ … หวังว่าทีมไทยจะผ่านเข้ารอบ และพวกเราจะเอาชนะพวกเขาในนัดชิงชนะเลิศ เอเมน 🤲

Sha***
เช่นเดียวกับโค้ชสิงคโปร์ … เขาอยากไปดูการแข่งขันระหว่างเวียดนามกับกัมพูชามากกว่าไปดูคู่ของมาเลเซียและอินโดนีเซีย เนื่องจากเขาคิดว่าเวียดนามจะผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม และจะได้พบกันในรอบรองชนะเลิศ … แต่ผลกลับผิดคาด … โค้ชสิงคโปร์มาสอดแนมทีมที่ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของพวกเขาในรอบรองชนะเลิศแทน 🤣🤣
โค้ชทั้งสองคนนี้ตลกดีนะ

Da***
ไทย พบกับ เวียดนาม … ต้องยอมรับว่าพวกเขาคือเจ้าแห่งอาเซียน … พวกเรามาดูกันว่าผลการแข่งขันทั้ง 2 นัดจะเป็นยังไง … ใครจะเป็นผู้ชนะ … นี่คือเกมที่น่าสนใจมาก … ทีมไทยมีรูปเกมที่นิ่ง, สไตล์การเล่นช้า, ควบคุมบอลได้ดี และมีทักษะที่ดี … ขณะที่เวียดนามมีการเล่นที่รวดเร็วและมีแท็คติก … ฉันทำนายว่าทีมไทยจะชนะ … แต่ฉันก็อยากให้เวียดนามเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ … ฉันอยากเห็นอินโดนีเซียและเวียดนามปะทะกันอีกครั้ง … หวังว่าอินโดนีเซียจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศและได้เป็นแชมป์

Di***
#Breaking News
ทีมชาติอินโดนีเซียจะพบกับสิงคโปร์ในวันที่ 22 และ 25 ธันวาคม 2021 ขณะที่เวียดนามจะพบกับไทยในวันที่ 23 และ 26 ธันวาคม 2021
สิงคโปร์และเวียดนามจะเล่นในเกมเหย้าก่อน ในวันที่ 22 และ 23 ส่วนอินโดนีเซียและไทยจะลงเล่นเกมเหย้าในวันที่ 25 และ 26
การแข่งขันทุกนัดจะเล่นที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ โดยในรอบรองชนะเลิศ AFF Suzuki Cup2020 จะไม่มีความได้เปรียบเรื่องของกฎ away goals เพราะจัดขึ้นที่สนามกลางอันเนื่องจากโควิด-19
ดังนั้น การต่อเวลา 2 ครั้ง ครั้งละ 15 นาที จะมีเฉพาะในเลกที่ 2 เท่านั้น และจะมีการยิงจุดโทษ ถ้าหากทั้งสองทีมยังคงมีผลสกอร์รวมเท่ากัน
ไม่เพียงแค่นั้น แต่ละทีมยังได้รับอนุญาตให้ส่งตัวสำรองลงได้เพิ่มอีก 1 ครั้ง ในรอบรองชนะเลิศ … จากปกติที่สามารถส่งตัวสำรองลงสนามได้ 5 คนจากทั้งหมด 3 ครั้ง

Ag***
นี่คือหน้าตาของนักเตะเวียดนาม เมื่อพวกเขารู้ว่าต้องพบกันไทยในรอบรองชนะเลิศ

Ka***
โพลกิ้งหวังว่า ในรอบรองชนะเลิศ ➡ Thailand 🆚 Indonesia ในความเป็นจริง ➡ Thailand 🆚 Vietnam
ยินดีด้วยนะ … คุณถูกนักเตะหนุ่มอินโดนีเซียแกล้งแล้ว!!

Su***
ปล่อยให้ทุกทีมประเมินพวกเราต่ำไปแหละดีแล้ว … สิ่งสำคัญก็คือพวกจะเล่นได้อย่างอิสระโดยไม่กดดัน แล้วแสดงให้พวกเขาเห็นว่าอินโดนีเซียไม่ใช่ทีมอ่อนอย่างที่พวกเขาคิด

Kio***
เล่นด้วยพลังในการต่อสู้
พร้อมตายในสนาม
ไม่เคยคิดที่จะยอมแพ้
เล่นได้อย่างมั่นคงในทุกแมตช์
ถ้าคุณชนะ นั่นคือโบนัส
แพ้หรือชนะเป็นเรื่องของโชคชะตา

Jih***
ฉันเชียร์ทีมไทยให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศมาพบกับอินโดนีเซีย 😁 แล้วอินโดนีเซียเป็นแชมป์

Ru***
รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นการโต้เถียงกันระหว่างกองเชียร์เวียดนามกับกองเชียร์ไทย … แล้วกองเชียร์อินโดก็จะเข้าร่วมวงในฐานะกองเชียร์ไทยด้วย

Er***
หลายชาติประเมินทีมชาติอินโดนีเซียต่ำเกินไป … ต้องใช้สิ่งนี้เป็นแรงผลักดันเพื่อแสดงให้เห็นว่าอินโดนีเซียไม่ใช่ทีมอ่อนอย่างที่พวกเขาคิด

Mu***
ทีมไทยดูจะกลัวเวียดนามเป็นอย่างมาก … ลองใช่แท็คติกของชิน แท ยังดูสิ รับประกันว่าสำเร็จ 😃😉

De***
ทั้งไทยและเวียดนามก็หวังว่าจะพบกับคู่ต่อสู้ที่ง่าย … แต่ผลปรากฏว่า … 😂😂😂😂😂

Cal***
นัดชิงชนะเลิศ: อินโดนีเซีย vs เวียดนาม!! เชื่อผมสิ!

An***
ชื่อหัวข้อที่เหมาะสมคือ … “โค้ชไทยมองผิดพลาด” 😂

Ra***
ฮ่าๆๆ … ผมเอาก็ยังงงเลยว่าทำไมทีมชาติอินโดนีเซียถึงถล่มเอาชนะมาเลเซีย และเป็นแชมป์กลุ่มได้

Ag***
อินโดนีเซียไม่กลัวที่จะพบกับเวียดนาม

Pi***
อินโดนีเซียแกล้งชาวอาเซียนเล่น

Fiz***
คนที่รู้เรื่องฟุตบอลมักจะกล่าวว่า “บอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้”

Tuk***
ในฐานะที่ผมเป็นเด็กอินดิโก้ (เด็กที่มีพลังเหนือธรรมชาติ) ผมมองเห็นว่าทีมชาติอินโดนีเซียจะเป็นแชมป์ AFF Suzuki Cup ในปีนี้ … ไม่ว่าคุณจะเชื่อผมหรือไม่!! แต่จงจำเอาไว้ว่า นิมิตทั้งหมดที่มองเห็นในดวงตาของผมไม่เคยผิดพลาด … ขอแสดงความนับถือ🙏

Fat***
มีแค่ทีมชาติอินโดนีเซียเท่านั้นที่ไม่กลัวทีมใดๆ ในอาเซียนในการแข่งขัน AFF Cup ในปีนี้

Mgn***
แม้แต่ในเว็บพนันบอล … อินโดนีเซียก็ยังถูกจัดอันดับให้อยู่ทีมเต็งแชมป์ที่อยู่ต่ำกว่าเวียดนาม, ไทย, มาเลเซีย และฟิลิปปินส์

Moh***
ผมมั่นใจว่า ผู้เล่นทีมชาติไทยและผู้เล่นทีมชาติเวียดนามคงจะยังสับสนอยู่เพราะว่ามันไม่ตรงตามที่คาดหวังเอาไว้ … อย่า panic, อย่า panic, อย่า panic 😂😂

Yan***
ฮ่าๆๆ … ประเมินทีมอินโดต่ำเกินไป … แม้ว่าทีมชาติอินโดนีเซียจะไม่ใช่ตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ AFF ในปีนี้ … แต่ถ้าหากเป็นประสงค์ของพระเจ้า ทุกอย่างก็เกิดขึ้นได้

Mu***
นอกจากจะภาวนาให้อินโดนีเซียชนะแล้ว … ยังต้องภาวนาให้ทีมไทยชนะด้วย เพราะว่าคุณภาพของไทยยังไม่ได้ใกล้เคียงกับเวียดนาม … และก็เหนือกว่าอินโดนีเซียเพียงเล็กน้อยเท่านั้น … ดังนั้นยังพอมีโอกาสที่อินโดนีเซียจะเอาชนะทีมไทยได้

Mu***
มาสอดแนมเกมการเล่นของอินโดนีเซีย … แต่คู่ต่อสู้กลับเป็นเวียดนาม 😂

Xii ***
สู้ๆ ไทยแลนด์ .. สังหารเวียดนามให้ได้

Ki***
เขาไม่ได้หยิ่งยะโสหรอก … เพียงแต่ว่าเขารู้สึกประหลาดใจกับความแข็งแกร่งของทีมชาติอินโดนีเซียในปัจจุบัน

RZ***
เขาคงคิดว่าในเกมที่มาเลเซีย พบกันอินโดนีเซีย มันคงจะเป็นเกมที่ดุเดือดและก็ยิงประตูกันได้ไม่มากนัก … ขณะที่เวียดนามจำเป็นต้องยิงประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และกลายเป็นแชมป์กลุ่ม … ซึ่งคู่แข่งอย่างกัมพูชาถือเป็นเรื่องปกติที่จะยิงประตูได้อย่างมากมาย … แต่อินโดนีเซียสร้างเซอร์ไพรซ์ด้วยการถล่มเอาชนะมาเลเซียไปอย่างขาดลอย … โค้ชไทยแค่คิดไม่ถึงว่ามาเลเซียจะแพ้ 4-1 … ดังนั้นคำทำนายของเขาจึงผิดพลาด

Ga***
โค้ชเวียดนามรู้สึกเซอร์ไพรซ์ที่ต้องพบกับทีมไทย … โค้ชไทยรู้สึกเซอร์ไพรซ์ที่พบกับเวียดนาม …

***นี่คือความคิดเห็นเพียงบางส่วนที่นำฝากเพื่อนๆ เท่านั้น ไม่สามารถเหมารวมว่าเป็นความคิดเห็นของคนทั้งประเทศได้ … นำมาฝากเพื่อให้เห็นถึงทัศนคติของชาวต่างชาติและเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ได้โปรดใช้สติและวิจารณญาณในการรับชมรับฟังด้วยนะครับ***

แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : http://kwamkidhen.com/

ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะจ๊ะ >>> EJComment

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ