มาโน่พอใจฟอร์มการเล่นของทีม โค้ชเมียนมาชี้ไทยโชคดีที่ได้จุดโทษ
กีฬา ข่าว

มาโน่พอใจฟอร์มการเล่นของทีม โค้ชเมียนมาชี้ไทยโชคดีที่ได้จุดโทษ

มาโน่พอใจฟอร์มการเล่นของทีม โค้ชเมียนมาชี้ไทยโชคดีที่ได้จุดโทษ

เว็บไซต์ทางการของ AFF Suzuki Cup2020 ได้รายงานบทสัมภาษณ์หลังเกมของเฮดโค้ชทีมชาติไทยและทีมชาติเมียนมาในเกมที่ทีมไทยชาติไทยเอาชนะทีมชาติเมียนมาไป 4-0

เฮดโค้ชทีมชาติไทยอเล็กซานเดร โพลกิ้งกล่าวว่า เขารู้สึกดีใจกับฟอร์มการเล่นของทีม และชื่นชมความเป็นกองหน้าของธีรศิลป์

“พวกเรามีความสุขกับผลงานของทีม, พวกเรามีพัฒนาการและสามารถควบคุมเกมได้, โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแดนกลาง นักเตะสามารถครองเกมได้อย่างแข็งแกร่งและสร้างโอกาสได้อย่างชัดเจนมากขึ้น” โค้ชชาวบราซิลกล่าว

“สำหรับธีรศิลป์, เขามีทุกอย่างที่กองหน้าคนหนึ่งควรจะมีในแง่ของเทคนิค โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการจบสกอร์ ผมพูดติดตลกกับเขาว่า … เขาไม่ใช่เด็กอีกแล้วนะ … แต่พวกคุณก็คงจะเห็นแล้วกับคุณภาพการเล่นที่น่าทึ่งของเขา”

ด้านเฮดโค้ชเมียนมา อองตวน เฮย์ กล่าวกับสื่อว่า รู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขัน จุดโทษทำให้เกมเปลี่ยน ทีมไทยโชคดีที่ได้จุดโทษ

“พวกเราผิดหวังกับผลการแข่งขันแต่ไม่ได้ผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของนักเตะของพวกเรา, พวกเขาทำในสิ่งที่พวกเขาทำได้ในช่วงเวลานั้นและพยายามทำทุกอย่างที่เป็นไปได้แล้ว” เฮย์กล่าว

“เป็นอีกครั้งที่วันนี้พวกเราไม่มีนักเตะในตำแหน่งเซนเตอร์, พวกเรามีกองหน้าที่ต้องมาเล่นในตำแหน่งแบ๊คซ้าย … และพวกเรามีประเด็นเกี่ยวกับโควิดด้วยเช่นกัน ดังนั้นถือว่านักเตะทุกคนทำทุกอย่างที่พวกเขาสามารถทำได้แล้ว”

“นอกจากนี้ นักเตะของผมก็สาบานว่าทีมไทยไม่สมควรได้รับจุดโทษและมันก็กลายเป็นจุดเปลี่ยนของเกม, ดังนั้นในกรณีนี้ พวกเราอาจพูดได้ว่าวันนี้ทีมไทยโชคดี”

source: https://www.affsuzukicup.com/

ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะจ๊ะ >>> EJComment

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ