คอมเมนต์อินเดียหลังเมย์ชนะสินธุ 2-1 เกม ศึกอินโดนีเซีย โอเพ่น 2021
กีฬา คอมเมนต์

คอมเมนต์อินเดียหลังเมย์ชนะสินธุ 2-1 เกม ศึกอินโดนีเซีย โอเพ่น 2021

คอมเมนต์อินเดียหลังเมย์ชนะสินธุ 2-1 เกม ศึกอินโดนีเซีย โอเพ่น 2021

ศึกแบดมินตัน ระดับเวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 รายการ “อินโดนีเซีย โอเพน 2021” ณ เกาะบาหลี วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน เป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ

ประเภทหญิงเดี่ยว “เมย์” รัชนก อินทนนท์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เฉือนเอาชนะสินธุ ไป 2-1 เกม 15-21, 21-9, 21-14 ผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับอัน เซยอง ที่เอาชนะหมิว พรปวีณ์มาได้ 2-0 เกม

คอมเมนต์อินเดียหลังเมย์ชนะสินธุ 2-1 เกม ศึกอินโดนีเซีย โอเพ่น 2021

Su***
ถือว่าเป็นแมตช์ฝึกซ้อมที่ดีให้กับอินทนนท์

At***
ในเกมที่ 2 เธอทำผิดพลาดเองเยอะมาก

Ba***
โชคไม่ดีเลย 😭

Sh***
การตะโกนของอินทนนท์ในตอนจบเกม แสดงให้เห็นว่าชัยชนะมันมีความหมายสำหรับเธอหลังจากที่เธอสูญเสียแม่ไป ❤️❤️

Mu***
ฉันคาดเดาเอาไว้อยู่แล้ว … แต่ตอนนี้ อัน เซยอง ไร้เทียมทาน
ตอบ Sh***
เธอจะเอาชนะอินทนนท์ด้วยเช่นกัน
ตอบ Si***
อินทนนท์ในช่วงที่ฟอร์มดีที่สุด ก็เอาชนะได้ยากเหมือนกันนะ

महा***
โชคไม่ดีเลยสำหรับสินธุ

Sh***
บางทีมันอาจจะไม่ใช่วันของเธอ … นักแบดมินตันอินเดียจำเป็นต้องเพิ่มความแข็งแกร่งให้มากขึ้นเพื่อเล่นให้ได้ 4-5 เกม

Az***
โชคไม่ดีเลย … รอครั้งต่อไป 👍🏻

Ra***
รอบรองชนะเลิศอีกแล้ว!!!😟😴

Ma***
สินธุและไซน่าเอาชนะอินทนนท์มาได้หลายครั้งแล้วและรู้จักเกมการเล่นของเธอดี … … เธอมีกลยุทธ์ที่ดีขึ้นและมีแผนการเล่นที่ดีจนทำให้สินธุมีฟอร์มที่ตกต่ำลง

Ka***
โชคไม่ดีเลย … แต่เธอก็จะเป็นแชมเปี้ยนสำหรับพวกเราเสมอ

Ba***
ขอให้โชคดีในครั้งต่อไปนะ

Ne***
แพ้ในรอบรองชนะเลิศ 4 ครั้งติดต่อกัน … สินธุต้องคิดแล้วว่าเธอขาดในส่วนไหน … เธอเล่นได้ดี แต่ก็ตกรอบรองชนะเลิศตลอด … ในโอลิมปิกก็เหมือนกัน

Ar***
ประเทศไทยมีผู้เล่นหญิงเดี่ยวระดับท็อป 4-5 คนแล้ว ในขณะที่พวกเรามีแค่คนเดียว 😓

Su***
เล่นได้ดีแล้ว 🙌 ขอให้โชคดีในรายการต่อนะ 👍

Ra***
การที่เธอได้มีส่วนร่วมในวงการกีฬามาอย่างมากมาย คือ สิ่งที่พวกเราไม่มีวันลืม …. แต่คุณภาพของลูกตบคือสิ่งที่หายไปจากสินธุ … ความผิดพลาดมากมาย … การยกลูกสูงทุกครั้งที่มีโอกาสตบ … มันไม่ดีเลยสำหรับการเล่นแบดมินตันในปัจจุบันและผู้เล่นคนอื่นๆ ก็มีรูปแบบการเล่นใหม่ๆ มากมาย … สินธุจำเป็นต้องเล่นเร็วและตบให้มากกว่านี้ … แต่ฉันก็ยังคงชื่นชอบที่จะชมการเล่นของเธอ ❤️ จากแฟนที่ผิดหวัง 😑

Ra***
สินธุเองก็รู้สึกแตกสลายหลังจบรายการนี้ และในเวลาเช่นนี้ ไม่เหมาะสมที่จะพูดในเชิงลบแบบนั้น อันนี้สำหรับนักกีฬาในประเทศของเรา ฉันหวังว่าเธอจะคิดทบทวนอย่างลึกซึ้ง แค่อยากให้แฟนๆ ของเธอหวังดีต่อเธอเท่านั้น ฉันรู้สึกแย่มากสำหรับผู้เล่นของเราที่ต้องเผชิญกับความพ่ายแพ้ดังกล่าว เธอคงรู้สถานการณ์ของเธอดีกว่าพวกเรา มาเถอะ สินธุ กลับมาอย่างเข้มแข็ง บางครั้งความพ่ายแพ้จะช่วยให้คุณแข็งแกร่งขึ้น

Si***
เกมแรกเล่นดีมาก แต่ไม่มีจังหวะ, ไม่มีฟุตเวิร์ค และมีข้อผิดพลาดมากมาย … ทำไมถึงเป็นแบบนี้?? เธอดูขาดความฟิตและความแข็งแกร่ง แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะได้เหรียญในรายการชิงแชมป์โลกในเดือนหน้า … มีเพียงนิสัยและอันดับที่แข็งแกร่งในการชิงแชมป์รายการใหญ่ของเธอเท่านั้นที่จะเป็นเคล็ดลับบางอย่างได้ … ขอให้เธอโชคดี … เธอควรเข้าใจว่าเธอเพิ่งจะได้รับเหรียญโอลิมปิกเมื่อ 4 เดือนก่อน และทันใดนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอมันทำให้รู้สึกช็อคอย่างมาก … ฉันคิดว่าโค้ชปาร์คยังไม่ดีพอ … คิดถึงโค้ชหญิงชาวเกาหลีใต้จัง 💔💔💔

Su***
ฉันคิดว่าสินธุคงจะไม่ได้เหรียญใดๆ ในอนาคต … ยุคของเธอกำลังหมดลงไปเรื่อยๆ ในแต่ละสัปดาห์

Ma***
ที่เธอพ่ายแพ้ในรายการใหญ่ๆ ก็เพราะว่าเธอกำลังตกอยู่ในคำสาป แมนเดรกหลังจากที่เธอไปเยือนรัฐเกรละ … ถ้าอยากรู้เกี่ยวกับสิ่งนี้ ให้ค้นกูเกิ้ลคำว่า คำสาปแมนเดรกแห่งเกรละ

An***
การนั่งดื่มน้ำอยู่ที่บ้านกับการข้ามน้ำข้ามทะเลออกไปมันไม่เหมือนกันหรอกนะ … ผู้เล่นที่กำลังแข่งขันมีความเสี่ยงที่จะแพ้และชนะพอๆ กัน … ถ้าหากผู้เล่นคว้าชัยชนะได้หนึ่งครั้ง ก็มีโอกาสเท่ากันที่จะพบกับความพ่ายแพ้ … ดังนั้นสิ่งที่เธอควรจะทำและสิ่งที่เธอทำนั้นเป็นสิ่งที่เธอรู้ดีอยู่แล้ว ดีกว่าพวกที่ไม่เคยแม้แต่จะถือแร็คเก็ต

Si ***
สำหรับบางคนกำลังเยาะเย้ยสินธุอยู่ … เราควรให้เกียรติซูเปอร์สตาร์ระดับประเทศของเราสำหรับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ … พี.วี. สินธุ เป็นผู้หญิงอินเดียเพียงคนเดียวที่ได้ 2 เหรียญโอลิมปิก เป็นนักแบดมินตันอินเดียเพียงคนเดียวที่ได้แชมป์โลก มีเหรียญมากที่สุดในประวัติศาสตร์การแข่งขันชิงแชมป์โลกในประเภทหญิงเดี่ยว , เป็นนักแบดมินชาวอินเดียเพียงคนเดียวที่ได้เข้าชิงฯ เอเชียนเกมส์และได้ 2 เหรียญเงิน, ได้เป็นแชมป์เอเชีย, เป็นคนอินเดียเพียงคนเดียวที่ได้แชมป์เวิลด์ทัวร์ไฟนอลส์, ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในรายการไชน่า โอเพ่น, มาเลเซียมาสเตอร์ส, อินเดีย โอเพ่นและโคเรีย โอเพ่น …เธอเป็นผู้เล่นที่ได้แชมป์รายการใหญ่มาประดับบารมีมากที่สุดของอินเดีย ❤❤❤

***นี่คือความคิดเห็นเพียงบางส่วนที่นำฝากเพื่อนๆ เท่านั้น ไม่สามารถเหมารวมว่าเป็นความคิดเห็นของคนทั้งประเทศได้ … นำมาฝากเพื่อให้เห็นถึงทัศนคติของชาวต่างชาติและเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ได้โปรดใช้สติและวิจารณญาณในการรับชมรับฟังด้วยนะครับ***

แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : http://kwamkidhen.com/

ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะจ๊ะ >>> EJComment

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ