โปร "โม-เม" ฟอร์มร้อนแรงคว้าแชมป์ทีมหญิงรายการ ดาวเกรทที่อเมริกา
กีฬา ข่าว

โปร “โม-เม” ฟอร์มร้อนแรงคว้าแชมป์ทีมหญิงรายการ ดาวเกรทที่อเมริกา

โปร “โม-เม” ฟอร์มร้อนแรงคว้าแชมป์ทีมหญิงรายการ ดาวเกรทที่อเมริกา

“โปรโม” โมรียา และ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล สองพี่น้องทีม M&M ฟอร์มร้อนแรงทำ 11 อันเดอร์พาร์ 59 ในวันสุดท้ายกอล์ฟทีม #แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ Dow Great Lakes Bay Invitational ที่รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564 ในการเล่นแบบโฟร์บอลสกอร์รวม 24 อันเดอร์พาร์ 256 ไล่ตามจาก 2 สโตรกแซงชนะ ทีม All in โปรจัสมิน สุวัณณะปุระ และ ซีดนีย์ แคลนทัน โปรสาวชาวอเมริกันผู้นำหลังวันที่สาม และแชมป์เก่าไป 3 สโตรก คว้าแชมป์ไปครองกลายเป็นแชมป์ที่ 2 ของเอรียา ในปีนี้พร้อมกับแชมป์ที่ 12 ในอาชีพ และแชมป์แรกของ โมรียา ปีนี้ และแชมป์ที่สองในการเล่นอาชีพ

โปรจัสมิน และ แคลนทัน นั้น ทำ 6 อันเดอร์พาร์ 64 สกอร์รวม 21 อันเดอร์พาาร์ 259 “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ คู่กับอดิตี อาโชก จากอินเดียคู่ผู้นำร่วมหลังรอบสามนั้นทำเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ 66 สกอร์รวม 19 อันเดอร์พาร์ 261 จบลงอันดับ 3 ร่วมกับ คิม อาริม จากเกาหลีใต้ และเยลีมี โนห์ จากสหรัฐอเมริกาสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 64

ในขณะที่ “โปรแจน” วิชาณี มีชัย และ “โปรปริญญ์” ปวริศา ยกทวน ทำเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ 67 สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 270 จบลงอันดับ 27 ร่วม

source: LPGA

ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะจ๊ะ >>> EJComment

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ