คอมเมนต์ชาวต่างชาติเกี่ยวกับประธานสโมสรและทีมเลสเตอร์ ซิตี้หลังคว้าแชมป์ FA Cup
กีฬา คอมเมนต์

คอมเมนต์ชาวต่างชาติเกี่ยวกับประธานสโมสรและทีมเลสเตอร์ ซิตี้หลังคว้าแชมป์ FA Cup

คอมเมนต์ชาวต่างชาติเกี่ยวกับประธานสโมสรและทีมเลสเตอร์ ซิตี้หลังคว้าแชมป์ FA Cup

An***
มันช่างเป็นโมเมนต์ที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงในช่วงเวลาที่ร้อนระอุสำหรับวงการฟุตบอล – แฟน ๆ ทุกคนต้องการเจ้าของสโมสรแบบนี้เพื่อสโมสรของพวกเขา, มันช่างเป็นอะไรที่งดงามยิ่งนัก 👏 ขอแสดงความยินดีกับเลสเตอร์ซิตี้

Jo***
คุณพ่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ส่วนลูกชายคว้าแชมป์ FA Cup กับทีมเลสเตอร์ … มันช่างเป็นอะไรที่งดงามยิ่งนัก

bu***
ในฐานะแฟนเชลซี, ผมไม่รู้สึกโกรธเลสเตอร์เลยแม้แต่น้อย

Bu***
คุณพ่อผู้ล่วงลับของเขาคงจะแวะมาที่สนามกีฬาด้วย … พวกเขาก็เป็นแฟนบอลเลสเตอร์ไม่น้อยไปกว่าใครๆ เลย … ขอแสดงความนับถืออย่างสูง … รู้สึกอิจฉาอย่างมากจากแฟนแมนยู

Oli***
เลสเตอร์ไม่ได้เป็นเพียงแค่สโมสรฟุตบอลเท่านั้น, แต่มันคือครอบครัว! ถือว่าเป็นท่าทีที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ที่นำท่านประธานมาเข้าร่วมฉลองแชมป์กับทีมด้วย

thy***
ลองนึกภาพว่า ถ้าหากโจเอล เกลเซอร์เข้ามาในสนามและพยายามชูถ้วยแชมป์กับทีมแมนยู … มันคงจะเกิดจลาจลแน่

I ***
ขอแสดงความนับถือคุณวิชัยที่แจกเบียร์ฟรีๆ ให้กับกองเชียร์ทุกคนในวันเกิดของเขา … Rest in Peace

Ah***
รักเลย … คุณทำให้ชาวเอเชียทั่วทุกมุมโลกภาคภูมิใจ

ra***
ผมเป็นชาวอิตาเลียน … ผมไม่เคยเห็นเจ้าของสโมสรคนไหนกอดผู้เล่นของเขามาก่อนเลยตลอดทั้งชีวิตของผม … นี่คือสิ่งที่ฟุตบอลควรจะเป็นจริงๆ

He***
ฉันเป็นแฟนทีมอาเซนอล, แต่เลสเตอร์เอาหัวใจของฉันไปเลย

No***
สวัสดี .. ฉันเป็นแฟนลิเวอร์พูล … ฉันรู้สึกมีความสุขอย่างมากที่เห็นเลสเตอร์คว้าแชมป์ FA Cup ขอแสดงความยินดีกับทีมเลสเตอร์และแฟนเลสเตอร์ทุกคนด้วยนะ … พวกคุณคู่กับกับชัยชนะแล้ว

Da***
ผมเป็นแฟนเชลซีนะ, และก็รู้สึกเสียใจกับความพ่ายแพ้อย่างมาก, แต่นั่นมันคือฟุตบอล, ไม่มีอะไรแน่นอนหรือการันตีได้ …
การได้เห็นโมเมนต์ที่สวยงาม, ทำให้ผมถึงกับน้ำตาไหลเลย เป็นโมเมนต์ที่ซาบซึ้งและน่าทึ่งจริงๆ … ยินดีกับทีมเลสเตอร์ ซิตี้และแฟนบอลด้วยนะ! ขอให้เพลิดเพลินกับโมเมนต์เหล่านี้ ! 👍🏼

Ple***
ไม่มีคอมเมนต์ในเชิงลบเลยแม้แต่คำเดียว … มันคือการรวมตัวกันแสดงความเคารพและชื่นชมของแฟนบอลจากทุกสโมสรที่มีให้กับทีมเลสเตอร์

St***
ในฐานะแฟนเชลซี … ผมไม่สามารถโกรธพวกเขาได้ลงคอ … พวกเขาคู่ควรกับแชมป์แล้ว 👍👍

ka***
เขาคือมหาเศรษฐี, เขามีทุกอย่างในชีวิตแล้ว … แต่ลองดูสิว่าเขามีความสุขแค่ไหนที่ได้เห็นทีมของเขาเป็นแชมป์

As***
ในฐานะแฟนลิเวอร์พูล, ผมได้แต่ยิ้มด้วยความภาคภูมิใจกับสิ่งที่สโมสรแห่งนี้ประสบความสำเร็จ … เป็นสโมสรที่อยู่กันอย่างครอบครัว … สโมสรอย่างเลสเตอร์ทำให้ผมเชื่อว่ายังคงมีความหวังสำหรับวงการฟุตบอล

Ch***
อัยยวัฒน์ทำให้มรดกจากคุณพ่อของเขายังคงอยู่ต่อไป

stu***
ผมเป็นแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด … ผมน้ำตาไหลเลยหลังจากได้ดูวิดีโอนี้ … นี่คือความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าของสโมสรและนักเตะที่ควรจะเป็น

Jo***
ในฐานะแฟนอาเซนอล … ผมรู้สึกอิจฉาสโมสรเลสเตอร์และเชลซีที่เจ้าของสโมสรของพวกเขาเข้ามาชมเกมในสนาม ให้ความรักและการสนับสนุนสโมสรของพวกเขาอย่างจริงใจ … อยากให้มีเจ้าของสโมสรแบบนี้เพิ่มมากขึ้น

Na***
ฉันไม่เคยเห็นคนรวยที่อ่อนน้อมถ่อมตนขนาดนี้มาก่อนเลย … ยินดีด้วยนะเลสเตอร์

Dre***
มันน่าเศร้ามากที่คุณพ่อของเขาไม่ได้อยู่ที่นั่นเพื่อเห็นสิ่งนี้, แต่ผมมั่นใจว่าเขาจะยังคงอยู่ในจิตวิญญาณของเลสเตอร์ตลอดไป … เขาคือเจ้าของสโมสรที่ดีที่สุดในอังกฤษอย่างแท้จริง … มันเป็นเรื่องยากมากที่เจ้าของสโมสรจะได้รับความชื่นชอบจากแฟนๆ ด้วยใจจริง

Wi***
ชไมเคิล คือ เพื่อนแท้ … เขาไปรับเจ้าของสโมสรและพาเขาลงมาเพื่อร่วมฉลองแชมป์ … เพราะเขารู้ดีว่าเจ้าของสโมสรต้องการความรักหลังจากที่ต้องสูญเสียคุณพ่อไป

SM***
เลสเตอร์คือตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของสโมสรที่ควรจะเป็น … ฉันไม่ใช่แฟนเลสเตอร์นะแต่มันรู้สึกยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็นเจ้าของสโมสรสนับสนุนทีมแทนที่จะมองว่ามันคือธุรกิจ … ยังคงรู้สึกเศร้ากับการจากไปของคุณพ่อของเขา … แต่เขาได้รับมรดกต่อจากคุณพ่อแล้ว

Ja***
ผมเป็นแฟนเชลซีนะ แต่ผมก็มีรอยยิ้มบนใบหน้าเมื่อได้เห็นสิ่งนี้ … ความทุ่มเทของพวกเขามันช่างน่าทึ่งจริงๆ … ยอดเยี่ยมมากเลสเตอร์ … RIP คุณวิชัย … ผมมั่นใจว่าเขาก็คงจะกำลังยิ้มอยู่บนนั้น

Ka***
จากโศกนาฏกรรมสู่ชัยชนะ…ฉันรู้สึกยินดีอย่างมากับทีมเลสเตอร์ซิตี้ … สโมสรของประชาชน

No***
นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เห็นเจ้าของสโมสรร่วมเฉลิมฉลองกับสโมสรของพวกเขา … เจ้าของเลสเตอร์ ซิตี้คือตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าของสโมสร, ทีม และแฟนๆ ควรจะเป็น … ไม่เหมือนกับเกลเซอร์และโกรเอนเก้

Va***
ผมเป็นแฟนเชลซีนะ … แต่ผมต้องขอยอมรับว่า, ผมรู้สึกมีความสุขไปกับพวกเขาด้วย

Kr***
วาร์ดี้สามารถออกจากสโมสรได้อย่างง่ายดายหลังจากที่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก … มีอีกสโมสรอื่นๆ ที่ต้องการจะเซ็นสัญญากับเขาแต่เขาก็ยังคงอยู่ที่นี่ … ขอแสดงความนับถือเขาอย่างสูง

MU***
เขาเป็นเจ้าของสโมสรที่ยอดเยี่ยม … เขาใจดีและเป็นประธานสโมสรที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ณ ตอนนี้ … เขาคู่ควรที่จะได้ชูถ้วยแชมป์ 🏆

Al***
ในฐานะแฟนอาเซนอล … ผมรู้สึกอิจฉามาก ไม่ใช่เพราะว่าพวกเขาได้แชมป์ FA Cup, แต่เป็นเพราะความสัมพันธ์ระหว่างโค้ช, นักเตะและเจ้าของสโมสร

DM***
ในฐานะแฟนอาเซนอล … ฉันรู้สึกมีอารมณ์ร่วมหลังจากได้รับชมวิดีโอนี้มากกว่าตอนที่อยู่ปารีสในนัดชิงฯ แชมเปียนส์ ลีกซะอีกนะ … ฉันร้องไห้ออกมาจริงๆ นะ ไม่ได้โกหก … ลองนึกถึงความแตกต่างระหว่างเจ้าของสโมสรของพวกคุณกับเจ้าของสโมสรของเราก็คงจะเข้าใจ

Br***
หลังจากที่มีชีวิตอยู่มา 51 ปี นี่คือโมเมนต์ที่วิเศษที่สุดในวงการฟุตบอลเท่าที่ฉันเคยเห็นมาเลย … ฉันไม่ใช่แฟนเลสเตอร์นะ … แต่เป็นผู้ที่ชื่นชม

du***
นี่คือเจ้าของสโมสรที่ผมอยากจะให้อาเซนอลมี … เจ้าของสโมสรที่ใส่ใจในสโมสรและแฟนๆ อย่างแท้จริง … เก่งมากเลสเตอร์ … ยอดเยี่ยมจริงๆ

Ra***
เจ้าของสโมสรอย่างที่ทีมเลสเตอร์มี … เขาดูมีความสุขอย่างแท้จริงที่ได้เห็นทีมของเขาได้รับชัยชนะในสนาม … เป็นเจ้าของสโมสรที่ใส่ใจ … ในฐานะแฟนแมนยู … ผมรู้สึกอิจฉาอย่างมาก … เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมาก เลสเตอร์

Al ***
พ่อของเขาคงจะรู้สึกภาคภูมิใจในตัวเขา!

Pa***
เป็นเจ้าของสโมสรที่ดีที่สุดในฟุตบอลอังกฤษ … ทำให้เจ้าของสโมสรชาวอเมริกันคนอื่นๆ ต้องอับอาย

Ma***
ผมไม่ใช่แฟนเลสเตอร์นะ … แต่สิ่งนี้ทำให้ผมถึงกับน้ำตาไหลและขนลุกไปกันมัน …. ครอบครัว 💪

El***
นี่คือสิ่งที่ประธานสโมสรควรจะเป็น … เลสเตอร์คือสโมสรที่ดีที่สุดในฉากนี้ พวกเขาคู่ควรกับถ้วยแชมป์นี้อย่างมาก … ยอดเยี่ยมมากเลสเตอร์

C. ***
โอ้ววว ฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่าประธานสโมสรของพวกเขาจะเป็นมิตรกับทีมมากมายขนาดนี้ … ดีงามมาก

Sa***
นี่มันไม่ใช่เพียงแค่ชัยชนะสำหรับทีมเลสเตอร์ … แต่มันคือชัยชนะของวงการฟุตบอล

ili***
รู้สึกช็อคจริงๆ กับระดับของความใจใส่และการอยู่ร่วมกันที่ทีมเลสเตอร์แสดงออกมาให้เห็น!!! ความสัมพันธ์นี้เริ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่เจ้าของสโมสรคนใหม่เข้ามาดูแลและความสัมพันธ์ดังกล่าว ไม่ใช่แค่จะเป็นแบบอย่างสำหรับวงการฟุตบอลเท่านั้น … แต่มันเป็นแบบอย่างสำหรับทุกชนิดกีฬาและทุกกิจกรรมในชีวิต

Ch***
ในฐานะแฟน อาเซนอล … ผมต้องยอมรับว่า ผมรู้สึกอิจฉามาก … ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันที่เจ้าของสโมสรเลสเตอร์สร้างขึ้นเพื่อสโมสรของเขา มัน คือแรงบันดาลใจ … นี่คือวิถีที่สโมสรฟุตบอลควรจะเป็น ขอแสดงความนับถือเลสเตอร์ ซิตี้และแฟนๆ ของพวกเขาอย่างสูง! พวกเขาคู่ควรกับความสำเร็จที่พวกเขาได้รับและสิ่งอื่นๆ อีกมากมาย

Ba***
ผมเป็นแฟนเชลซี และผมก็น้ำตาไหลไม่ใช่เพราะว่าพวกเราพ่ายแพ้, แต่เป็นเพราะเรื่องราวของทีมเลสเตอร์ในวงการฟุตบอลมันช่างสวยงาม … ขอขอบคุณเลสเตอร์ ซิตี้ที่มอบแรงบันดาลใจให้เสมอมา ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้

un***
การให้เกียรติกันระหว่างเจ้าของสโมสร, โค้ช และนักเตะ … มันคือสิ่งที่เรียกว่า ทีมและครอบครัว

Ia***
ฉันสงสัยว่าจะมีประธานสโมสร/เจ้าของสโมสรสักกี่คนในพรีเมียร์ชิพที่มีความสัมพันธ์แบบนี้กับแฟนๆ, นักเตะ และผู้จัดการทีมของพวกเขา? นี่คือตัวอย่างที่ยอดเยี่ยม!

Ri***
รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นแฟนบอลเลสเตอร์ 💙

Ju***
เจ้าของที่ดีที่สุดในวงการกีฬา … ขอขอบคุณคุณต๊อบที่สนับสนุนทีมอย่างต่อเนื่องจากที่สูญเสียคุณพ่อจากโศกนาฏกรรมที่น่าเศร้า, และก็พอเข้าใจได้ถ้าหากคุณต้องการที่จะเดินออกไปจากสโมสร, แต่คุณยังอยู่ … นี่คือของขวัญสำหรับคุณและคุณพ่ออันเป็นที่รักของคุณ 🏆💙

Ch***
เป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมและสมควรได้รับแล้ว, ประธานสโมสรของพวกเขาแสดงให้ประธานสโมสรคนอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีกได้เห็นว่า การอยู่ในตำแหน่งดังกล่าวมันมีความหมายกับสโมสรและแฟนๆ อย่างแท้จริง!

***นี่คือความคิดเห็นเพียงบางส่วนที่นำฝากเพื่อนๆ เท่านั้น ไม่สามารถเหมารวมว่าเป็นความคิดเห็นของคนทั้งประเทศได้ … นำมาฝากเพื่อให้เห็นถึงทัศนคติของชาวต่างชาติและเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ได้โปรดใช้สติและวิจารณญาณในการรับชมรับฟังด้วยนะครับ***

แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : http://kwamkidhen.com/

ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะจ๊ะ >>> EJComment

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ