คอมเมนต์ชาวโลกหลังไทยแพ้สหรัฐฯ 0-13 ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019
กีฬา คอมเมนต์

คอมเมนต์ชาวโลกหลังไทยแพ้สหรัฐฯ 0-13 ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019

คอมเมนต์ชาวโลกหลังไทยแพ้สหรัฐฯ 0-13 ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019

การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ประเดิมสนามพบกับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ณ สนามฟุตบอล สต๊าด โอกุสต์ เดอโลน, เมืองแร็งส์ ประเทศฝรั่งเศส
ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมชาติไทยแพ้ทีมชาติสหรัฐอเมริกา 0-13
นัดต่อไป วันที่ 16 มิถุนายน 2562 เวลา 20.00 น. สวีเดน พบ ไทย

********************

Ka***
ส่วนที่ฉันชอบในเกมนี้ก็คือทุกคนไม่เห็นด้วยกับโฆษกชายในตอนท้ายที่บอกว่าพวกเขาควรเลิกเล่นซะ อดีตนักฟุตบอลหญิงทุกคนไม่เห็นด้วยกับคุณ ตราบใดที่ยังมีความเคารพนับถือและมีน้ำใจนักกีฬาที่ดี, คุณก็ต้องดิ้นรนต่อสู้จนจบ เล่นเกมของคุณและอย่าให้อะไรมาหยุดคุณ

Ol***
ทุกคนบอกว่าสหรัฐฯ ควรจะผ่อนแรงลง, แต่นั่นมันจะเป็นการไม่ให้เกียรติไทยมากกว่าอีก … พวกคุณต้องการให้พวกเขาทำอะไร, นั่งเล่นล้อมวงกันในช่วงครึ่งหลังเหรอ? ฉันเสียใจแต่มันคือการแข่งขัน, และสหรัฐฯ แค่แสดงให้เห็นว่าพวกเขามาที่นี่เพื่อมาแข่งขันและเป็นแชมป์

Hu ***
ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมทีมสหรัฐอเมริกาถึงฉลองดีใจในทุก ๆ ประตูเหมือนกับว่ามันเป็นช่วงเป่าหมดเวลา 90 นาที ช่างเป็นประพฤติที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬาเอาซะเลย ขอแสดงความเสียใจกับแฟน ๆ ชาวไทยอย่างยิ่ง

Do***
ไม่มีกฎเกี่ยวกับความเมตตาในฟุตบอลโลก … คุณไม่ได้ให้เกียรติกับทีมรองหากคุณเล่นแบบออมมือ … จงเล่นต่อไป … ยินดีด้วยนะสาวๆ!

Na***
ทีมสหรัฐฯ แสดงให้เห็นถึงความไม่มีคลาสด้วยการเฉลิมฉลอง 2-3 ลูกสุดท้าย แบบเว่อร์เกินจริง

Ma***
ขอยกย่องทีมชาติไทยที่ไม่เคยยอมแพ้! … เยี่ยมมากสหรัฐฯ!!!

Sa***
ขอแสดงความนับถือทีมไทย … ฉันหวังว่าคุณจะสนุกกับประสบการณ์ฟุตบอลโลกนะ – จงภูมิใจที่คุณได้เป็นตัวแทนประเทศของคุณ เรียนรู้จากประสบการณ์และเหนือสิ่งอื่นใด, จงสนุกกับมัน คุณไปเล่นที่นั่นและเป็นตัวแทนประเทศ … หลายประเทศไม่สามารถทำอย่างนั้นได้

Aa***
ขอแสดงความยินดีด้วยนะสาวๆ และขอแสดงความนับถือทีมไทยที่ยังคงเล่นต่อไป ไม่เสียเวลาเลย

Re***
มันคือฟุตบอลโลก … จะชนะเยอะหรือไม่ก็กลับบ้านไป … ไร้ซึ้งความเมตตา

Ek***
ฉันดีใจที่ทีมหญิงสหรัฐฯ ชนะ … ทีมไทย – จงภูมิใจที่คุณสามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบนี้ได้ … จงจำไว้ว่าแม้แต่ทีมชายสหรัฐฯ ยังไม่สามารถเข้ารอบได้เลย

Ad***
10 ประตูในช่วงครึ่งหลัง … ช่างโหดเหี้ยมเหลือเกิน … ขอแสดงความนับถือทีมไทยที่ยังคงพยายามต่อไป … ช่างเป็นระดับที่แตกต่างกันเหลือเกิน

De***
ทีมไทยโชคไม่ดีเลยที่มาอยู่ในกลุ่มนี้ … มันเป็นการแข่งขันระดับโลก ฉันชื่นชมในความสามารถของทีมสหรัฐฯ นะ แต่ก็ขอให้พวกเราชนะอย่างมีน้ำใจและให้คู่ต่อสู้แพ้อย่างมีศักดิ์ศรี

Vic***
พวกเขาแข็งแกร่งเกินไปสำหรับทีมไทย … ฉันรู้สึกเสียใจที่เห็นสาวไทยร้องไห้ 😭😭😭😭

Je***
ขอบคุณทีมไทยที่สู้จบจนเกม … นับถืออย่างยิ่ง 🙏

Ap***
ขอส่งหัวใจไปให้กับทีมไทยและแฟนๆ ของพวกเธอ … พวกเขาเหนือชั้นกว่าอย่างชัดเจน, และเป็นการจับคู่ที่ไม่เหมาะสมกันในนัดแรก …. ขอแสดงความนับถือในความพยายามของทีมไทยอย่างสูง, และขอให้โชคดีนะ

Ca***
ว้าวว! นั่นมันคือการถล่มอีกทีมอย่างราบคาบ ฉันรักทีมฟุตบอลหญิงสหรัฐฯ แต่ทำไมถึงเข่นฆ่าพวกเขาทั้ง ๆ ที่พวกเราทุกคนก็รู้ว่าพวกเขาไม่สามารถแข่งขันในระดับเดียวกันได้ … ฉันหวังว่าทีมไทยจะสลัดความโศกเศร้านี้ออกไปได้ และกลับมาร่วมใจกันสู้อย่างเต็มที่ในอีก 2 นัดที่เหลือ

Ta***
สู้ๆ ไทยแลนด์ … ฉันรู้สึกเสียใจกับพวกเขา

Al***
ไม่ค่อยแน่ใจว่าทำไมพวกเขาจึงยังคงทำประตูต่อไป … ก่อนหน้านี้พวกเราเคยคุยกันว่าถ้าพวกเราทำได้ 6 ประตูและคู่ต่อสู้ทำได้ 0 ประตู, พวกเราก็ไม่ควรทำประตูเพิ่มอีก มันคงจะเป็นเรื่องที่น่าอับอายสำหรับประเทศไทยถึงทำให้พวกเขาร้องไห้ออกมาแบบนั้น … ขอโทษนะมันเป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัวของฉัน

Ste***
เมื่อปีที่แล้วในรายการฟุตบอลหญิง AFC – มาทิลดัสเสมอกับทีมไทย (มาทิลดัสคือฉายาของทีมหญิงออสเตรเลีย)

Ri***
โดยภาพรวมแล้วถือเป็นเกมที่ดีและเป็นเวทีสำหรับการเรียนรู้สำหรับทีมไทย … พวกเขาจะเรียนรู้จากสิ่งนี้และเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไป

Lo***
ขอแสดงความเสียใจกับทีมไทยด้วยนะ … แต่เดี๋ยวก่อนดูสิว่าจะมีสักกี่ทีมจะได้ผ่านเข้ามาเล่นกับทีมระดับแชมป์ในเกมแรกบ้าง? พวกคุณทำมันได้, เพียงแต่ว่าคุณต้องจัดการกับไพ่ที่แย่ที่สุดในมือให้ได้ก็เท่านั้น

Ca***
“ทีมสหรัฐฯ ไม่ได้มาที่นี่เมื่อที่จะเป็นเพื่อนกับใคร, ทีมสหรัฐฯ มาที่นี่เพื่อที่จะคว้าแชมป์โลก” 👊🏽👊🏽👊🏽 และขอเป็นกำลังใจให้กับทีมไทย, ที่เล่นจนกระทั่งเป่านกหวีดจบการแข่งขัน … นับถืออย่างยิ่ง!

Bi***
ไม่มีน้ำใจนักกีฬา, ไม่จำเป็นต้องชนะเยอะขนาดนี้ …. ขอให้มีความอ่อนน้อมถ่อมตน, ความสง่างามและความมีระดับมากกว่านี้ … เด็ก ๆ กำลังดูอยู่

Loading…

St***
ทั้งพรสวรรค์และทักษะของทีมใด ๆ ก็ตามจะไม่สามารถไปถึงศักยภาพสูงสุดได้เลยหากออมมือให้กับคู่ต่อสู้ … นี่คือฟุตบอลโลก, จัดขึ้นทุก ๆ 4 ปี, หากคุณไม่ดื่มด่ำกับทุก ๆ โอกาสที่เกิดขึ้นแล้ว คุณก็คงจะไม่กระหายเพียงพอ! ทีมหญิงสหรัฐฯ มาเพื่อที่จะเอาชนะ, เฉลิมฉลองและสนุกไปกับมันเพราะว่าไม่ใช่ทุกนัดที่จะเป็นแบบนี้ ขอแสดงความนับถือทีมไทยที่ยังคงวิ่งต่อไปและทำทุกอย่างที่พวกเขาจะทำได้เพื่อที่จะทำประตู

Ta***
ฉันรู้สึกเสียใจกับทีมไทยด้วย

Li***
เป็นเกมที่น่าทึ่ง, ทุกคน (ยกเว้นทีมไทย) ดูจะสนุกสนานมาก

Si***
เดาว่าพวกเขาคงคิดว่าทีมไทยคือทีมจีน เพราะว่าพวกเขาดูหน้าตาคล้ายๆ กัน 5555

Fe***
น่าสงสารสาวไทย … คงจะเป็น 90 นาทีที่แสนเจ็บปวด

Ke ***
ฉันสงสัยว่าเราจะมีผลในเกมถัดไปหรือไม่ … พวกเขารู้หรือไม่ว่าสาวๆ ทีมไทยเจ็บปวดแค่ไหนและมันอาจจะทำลายทีมของพวกเขาได้เลยนะ

Bl***
ฉันขอแสดงความเสียใจต่อนักเตะและแฟน ๆ ของไทยทั่วโลกสำหรับการสังหารหมู่อย่างไร้ความปราณีในครั้งนี้
🤣🤣🤣🤣

Ju***
ฉันก็ไม่รู้นะ … แต่หลังจากได้ 7 ประตูแล้ว … พวกคุณสามารถหยุดเชียร์และหยุดทำให้คู่ต่อสู้เสียเกียรติได้นะ … เยี่ยมมากไทยแลนด์

Pa***
ฉันปิดทีวีตอนสกอร์เป็น 7-0 ฉันรู้สึกเศร้าไปกับทีมไทยด้วย

To***
ฉันแค่สงสัยว่าการโต้แย้งจะเป็นอย่างไรในเกมที่สวีเดนพบกับไทยในนัดต่อไป และสวีเดนก็น่าจะยิงได้หลายประตูเช่นกัน

आ***
USA เป็นทีมระดับโลก … การฉลองประตูของพวกเขาดูไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่ในเกมที่ผ่านมา … เพราะว่าทีมไทยเป็นทีมใหม่และมีประสบการณ์น้อยกว่า USA มาก … เล่นได้ดีแล้วไทยแลนด์ 👍

Mu***
ผู้เล่นไทยเล่นด้วยความจริงจัง … ส่วนที่เลวร้ายที่สุดของเกมก็คือเมื่อผู้เล่นร้องไห้ต่อหน้าแฟนๆ ของพวกเขา … รู้สึกได้ถึงความรักชาติมากจริง ๆ … พวกเขาสมควรได้รางวัลแฟร์เพลย์ … ฉันรักประเทศไทย … จากแคเมอรูน

Gr***
เป็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอดของอเมริกา ลุกขึ้นให้ได้นะทีมไทย, พวกคุณคือแรงบันดาลใจให้กับรุ่นต่อไป

Ca***
ฉันไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับวิธีการให้โควตาทีมในฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกเท่าไหร่, แต่ทีมไทยไม่ควรได้ไปอยู่ตรงนั้น … บางทีอาจจะลองสลับเอาทีมเอเชียหนึ่งทีมกับทีมยุโรปหนึ่งทีม, เพื่อแสดงให้เห็นถึงฟุตบอลหญิงที่ดีขึ้นกว่านี้

Ly***
ถ้าหาก USA ออมมือให้ … มันก็คงจะเลวร้ายกว่านี้อีก … ทีมไทยกำลังเล่นในรายการใหญ่ … ดังนั้นจึงไม่มีความปราณีใด ๆ

Ma***
ฉันแน่ใจว่าคุณจะสามารถหาทีมจากอเมริกาใต้และยุโรปไม่ผ่านเข้ารอบแต่มีความสามารถมากกว่าทีมไทยได้นะ
ตอบ To***
เม็กซิโกเป็นทีมที่ดีกว่าไทยอย่างแน่นอนและเกาหลีเหนือก็เป็นทีมเอเชียที่ดีกว่าอย่างแน่นอน ยังไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมพวกเขาถึงผ่านเข้ารอบมาได้นะ พูดตามตรง

Ry***
จุดจบไม่ได้สวยงามสำหรับประเทศไทย

Lu***
พวกเขาได้ทำลายทีมไทยไปแล้ว!

***นี่คือความคิดเห็นเพียงบางส่วนที่นำฝากเพื่อนๆ เท่านั้น ไม่สามารถเหมารวมว่าเป็นความคิดเห็นของคนทั้งประเทศได้ … นำมาฝากเพื่อให้เห็นถึงทัศนคติของชาวต่างชาติและเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ได้โปรดใช้สติและวิจารณญาณในการอ่านและการฟังด้วยนะครับ***

แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : http://kwamkidhen.com/</strong

Loading…

ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะจ๊ะ >>> EJComment
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ