คอมเมนต์ชาวเวียดนามหลังคองเฟืองไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีมอินชอน ยูไนเต็ด
กีฬา คอมเมนต์

คอมเมนต์ชาวเวียดนามหลังคองเฟืองไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีมอินชอน ยูไนเต็ด

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com
***ความคิดเห็นเหล่านี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่ได้หมายความถึงความคิดเห็นของคนทั้งประเทศ ดังนั้นจึงไม่สามารถตีความเหมารวมได้ … อยากให้มีสติในการอ่านและวิจารณ์อย่างสร้างสรรค์กันนะจ๊ะ ^^***

คอมเมนต์ชาวเวียดนามหลังคองเฟืองไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีมอินชอน ยูไนเต็ด

Huyền ***
As a CP fan I do feel very sorry for some negatives comments here and there about today’s match. Please remember that’s not a representatives of all vietnameses fan. A major of us still support IU a lots, no matter CP is in or out the ground. Of course personally I want to see CP on the match but I do respect the decision of the coach. He have to know what is the best for his team. Incheon United fighting, Công Phượng fighting! ❤️❤️❤️
ในฐานะแฟนคองเฟืองคนนึง ผมรู้สึกขอโทษอย่างมากๆ สำหรับบางคอมเมนต์ลบๆ ที่นี่และมันเกี่ยวกับการแข่งขันในวันนี้ โปรดจำไว้ว่านั่นไม่ใช่ตัวแทนของแฟนเวียดนามทุกคน พวกเราส่วนใหญ่ยังคงสนับสนุนอินชอน ยูไนเต็ดอย่างมากเลย ไม่ว่าคองเฟืองจะอยู่ในหรือนอกสนามก็ตาม แน่นอนว่าโดยส่วนตัวแล้วผมอยากจะเห็นคองเฟืองได้ลงเล่นในสนามแต่ผมก็ให้เกียรติการตัดสินใจของโค้ช เขาต้องรู้แล้วว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมของเขา อินชอนยูไนเต็ดสู้ๆ คองเฟืองสู้ๆ ❤️❤️❤️
Tam ***
Fighting CP23, Fighting Incheon United <3
สู้ๆ คองเฟือง เบอร์23, สู้ๆ อินชอน ยูไนเต็ด

Phạm ***
Trận nào không có Công Phượng thì thông báo giúp. Để người hâm mộ Vietnam khỏi mua vé, khỏi mất công đợi xem. Mắt mở không ra cũng ráng coi cho hết trận. Chỉ 1 hy vọng thấy CP ra sân.
แมทช์ไหนที่ไม่มีคองเฟือง ช่วยให้ข้อมูลเราหน่อยได้ไหม … ชาวเวียดนามจะได้ไม่ต้องซื้อตั๋วและเสียเวลาเข้าชม … ฉันไม่สามารถทนดูจนจบเกมได้ … แค่หวังว่าจะได้เห็นคองเฟืองได้ลงเล่นก็เท่านั้น

Minh ***
Vietnamese people trust and love Koreans. The Phoenix player played for the Incheon soccer team, which made me love and admire Incheon more. Although Vietnamese players are not allowed to play but we still love Korea, love Incheon and we believe in the coach’s strategy absolutely. The coach is doing all for his team. I believe that Vietnamese and Cong Phuong friends also understand that. We still love you and never change!
ชาวเวียดนามเชื่อใจและรักชาวเกาหลี คองเฟืองก็เล่นเพื่อทีมสโมสรฟุตบอลอินชอน, ซึ่งทำให้ฉันรักและชื่นชนอินชอนมาก แม้ว่าผู้เล่นเวียดนามจะไม่ได้ลงสนามแต่พวกเราก็ยังคงรักเกาหลี, รักอินชอนและพวกเราเชื่อในกลยุทธ์ของโค้ชแน่นอน โค้ชทำทุกอย่างเพื่อทีมของเขา ผมเชื่อว่าชาวเวียดนามและเพื่อนคองเฟืองก็เข้าใจแบบนั้น … พวกเรายังคงรักคุณไม่เปลี่ยนแปลง!

Nguyễn ***
Sorry and support Incheon United FC. From VietNam ????
ขอโทษและสนับสนุนอินชอน ยูไนเต็ด เอฟซี จากเวียดนาม ????

Nguyễn ***
I want to see Công Phượng stone :))
ฉันอยากจะเห็นคองเฟืองได้ลงเล่น :))

Nguyễn ***
Sẽ chờ trận này anh không được ra sân và nở hoa thì sẽ chờ tới trận sau sẽ nở hoa thoi?? chờ đợi anh là một niềm hạnh phúc
ฉันรอชมคุณในแมทช์นี้แต่คุณก็ยังไม่ได้ลงสนาม, แต่ฉันก็จะรอชมในนัดต่อๆ ไปจนกว่าดอกไม้จะผลิบาน ?? เฝ้ารอชมเขาอย่างมีความสุข

Boy ***
Incheon mà gặp hà nội fc chắc mang rổ đi nhặt bóng..HLV thì rác rưởi..cầu thủ thì đầu đất
..report cái club incheon này..love cp
ถ้าอินชอนพบกับฮานอย เอฟซี คงต้องเอาตระกร้ามารับลูกบอลเป็นเข่งแน่ๆ … โค้ชกากมาก, ผู้เล่นอันดับต้นๆ ของประเทศเลยนะ … กดรีพอร์ตสโมสรอินชอนนี้กันเถอะ … รักคองเฟือง

Nguyễn***
Clb mua cp10 và kéo khán giả đến sân mua áo đấu và không được ra sân
สโมสรซื้อคองเฟือง10 มาเพื่อที่จะดึงผู้ชมเข้าสนามและซื้อเสื้อทีม แต่ไม่ให้ลงเล่น

Ngọc ***
Please help Công Phượng. Please give him a chance to not make people disappointed.
Thank you. We will always Support you from Viet Nam
ได้โปรดช่วยเหลือคองเฟืองด้วย ได้โปรดให้โอกาสเขาเพื่อไม่ให้ใครต้องผิดหวัง ขอบคุณครับ … พวกเราจะสนับสนุนคุณเสมอจากเวียดนาม

Nguyễn ***
CP23 sẽ ra sân trong trận sau chứ????????
คองเฟือง 23 จะได้ลงเล่นในนัดหน้าไหม???? ????

Kazuto ***
Thành thật xin lỗi với bình luận của một số người ý thức kém
ขอโทษสำหรับคอมเมนต์ของบางคนที่ไม่ค่อยมีสติเท่าไหร่

Việt ***
Tiền đạo đội các bạn đá dở vãi .
กองหน้าของทีมคุณถือว่าแย่นะ

Nhat ***
Tuổi đời cầu thủ ngắn lắm mấy ông korea ơi. hi vọng mấy ông đừng diếc chết tài năng Cộng Phượng của người Việt nam chúng tôi
ชีวิตค้าแข้งของนักเตะมันสั้นมากเลยนะคุณเกาหลี หวังว่าพวกคุณจะไม่หูหนวก ตาบอดมองไม่เห็นความสามารถของคองเฟืองของพวกเราชาวเวียดนามนะ

Cần ***
Nói chung nếu là fan hâm mộ thì chúng ta cần kiêng nhẫn chút. Dục tốc bất đạt ạ
โดยทั่วไปแล้ว ถ้าเราเป็นแฟนตัวจริง เราต้องมีความอดทนสักเล็กน้อย … อย่าเพิ่งรีบผิดหวังไป

Công ***
Chỉ là mới bắt đầu mùa giải thôi mọi người ơi. Mọi người hãy bình tĩnh. Cp10
มันเพิ่งจะเริ่มต้นฤดูกาลเองทุกคน, พวกคุณทุกคนได้โปรดใจเย็นๆ … คองเฟือง 10

Trần ***
Mượn Công Phượng về làm dự bị cao cấp thì xin trả về HAGL đj
หากยืมตัวคองเฟืองไปเพื่อที่จะให้เป็นตัวสำรอง, ได้โปรดส่งกลับฮองอัน ยาลายเถอะ

Thanh ***
Tôi thực dự buồn và hơi thất vọng khi PHƯỢNG k được ra sân thi đấu???
ฉันรู้สึกเศร้าและผิดหวังเล็กน้อยที่คองเฟืองไม่ได้ลงสนามในเกมนี้ ???

Yên ***
More than 5000 Vietnamese came to the stadium, the live match attracted tens of thousands of views to see Nguyen Cong Phuong’s competition. We have no opinion on the coach’s using player, but we really have a little disappointing and disappointing…
ชาวเวียดนามมากกว่า 5000 คนมาที่สนาม, และรับชมผ่านการถ่ายทอดสดอีกเป็นหมื่นวิวเพื่อที่ชมการแข่งขันของเหงียน คองเฟือง พวกเราไม่ขอแสดงความเห็นเกี่ยวกับการเลือกใช้ตัวผู้เล่นของโค้ช แต่พวกเรารู้สึกผิดหวังเล็กน้อย

Trịnh ***
Sorry but the club because of unpleasant comments of some fans Vietnam. This also no wonder, because this is a talented player and many beloved. It is one bite from the feedback Cong Phuong, Xuan Truong times before. Coach does not know how to use, so they are on the bench, the ad goes ….. Not football, affecting talent and performances. Clubs should prove just as promised players to fans to believe, as well as the promise dedication of the Phoenix with Incheon. This is exactly what fans Vietnam saw burning there. Incheon let sympathy for fans Vietnam. Wish the top 4 clubs 2019-2020 season. I come from Vietnam
ต้องขอโทษสโมสรด้วยนะสำหรับความคิดเห็นที่ไม่พอใจของแฟนชาวเวียดนามบางคน สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่เพราะว่านี่คือผู้เล่นที่มากความสามารถและมีคนรักมากมาย นี่คือตัวอย่างของฟีดแบ็กกรณีของคองเฟือง, ซวน เชืองเมื่อครั้งก่อน โค้ชไม่รู้จักวิธีใช้งาน, ดังนั้นพวกเขาจึงได้นั่งสำรอง, ไปเพื่อโฆษณา … ไม่ใช่เพื่อเล่นฟุตบอล, ส่งผลต่อกระทบต่อความสามารถและฟอร์มการเล่น สโมสรควรพิสูจน์ให้เห็นกับสิ่งที่สัญญาไว้กับผู้เล่นเพื่อให้แฟนบอลเชื่อมั่น, ให้เท่ากับสิ่งที่คองเฟืองให้ทุ่มเทให้กับอินชอน นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อแฟนเวียดนามได้เห็น อินชอนได้โปรดเห็นอกเห็นใจแฟนบอลเวียดนามด้วย ขอให้สโมสรติดท็อป 4 ในฤดูกาลนี้นะ … ฉันมาจากเวียดนาม

Jim ***
Hãy cho Công Phượng vào sân. Các bạn sẽ thấy sự khác biệt ???
ส่งคองเฟืองลงสนามซิ แล้วคุณจะเห็นถึงความแตกต่าง ???

Truong ***
Những kẻ phẫn nộ toàn kể không hiểu gì về bóng đá . Họ không phải là fan chân chính của cp
ผู้ที่เต็มไปด้วยความโกรธไม่ได้เข้าใจอะไรเลยเกี่ยวกับฟุตบอล พวกเขาไม่ใช่แฟนตัวจริงของคองเฟือง

Chủ ***
Fan Việt sủa ngu rẻ tiền thích thể hiện =))
แฟนเวียดนามราคาถูกชอบเห่าหอนและขี้อวด =))

Thọ ***
Tẩy chay Incheon
บอยคอตต์อินชอนซะ

Nguyễn ***
trận sau ko có CP khỏi coi Incheon đá nữa
ในนัดต่อไปถ้าไม่มีคองเฟือง ก็จะไม่ดูอินชอนเตะอีกแล้ว

Ngoc ***
I look forward to seeing CP23 on pitch but I’ll be patient, he gonna shine at right time ✨
LET’S BE PATIENT and keep supporting CP23 & IUFC ??
ฉันเฝ้ารอคอยที่จะได้เห็นคองเฟือง23 ลงเล่นในสนามแต่ฉันจะอดทน, เขาจะเฉิดฉายในช่วงเวลาที่เหมาะสม ✨ อดทนกันต่อไปและยังคงสนับสนุนคองเฟืองและอินชอน ยูไนเต็ด ??

Quang ***
with your soccer style. I think it’s no better than the clubs in our top tier in the V-league. if possible . Try doing a friendly match with Ha Noi FC and guess if you can win? disappointment from Vietnam
ด้วยสไตล์การเล่นฟุตบอลของคุณ ฉันคิดว่าก็ไม่ได้ดีไปกว่าสโมสรระดับท็อปในวีลีกของพวกเราสักเท่าไหร่หรอก หากเป็นไปได้ลองมีแข่งขันนัดกระชับมิตรกับฮานอย เอฟซีหน่อยซิ และลองดูซิว่าคุณจะสามารถเอาชนะได้หรือไม่? รู้สึกผิดหวังจากเวียดนาม

Nguyễn ***
Your Marketing Project is successful ? In Vietnamese we reached 50.000 View Online , nice job Just like u did to XuanTruong . We’re watch your football match and we think u guy will lose against our Hanoi FB Club
การตลาดของคุณประสบความสำเร็จ ? ในประเทศเวียดนามมีผู้ชมออนไลน์สูงถึง 50000 วิว, ทำได้ดีมากเหมือนกับสิ่งที่คุณทำกับซวน เชืองเลย พวกเราได้ดูการแข่งขันฟุตบอลของประเทศคุณแล้วและพวกเราคิดว่าพวกคุณจะแพ้ถ้าหากพบกับสโมสรฮานอย เอฟซีของพวกเรา

****************************************
ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะจ๊ะ >>> EJComment
เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ