Comment แฟนบอลเวียดนามหลังพ่ายแพ้ให้กับอิรัก 2-3 ในศึกเอเชียน คัพ
กีฬา คอมเมนต์

Comment แฟนบอลเวียดนามหลังพ่ายแพ้ให้กับอิรัก 2-3 ในศึกเอเชียน คัพ

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com
***ความคิดเห็นเหล่านี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่ได้หมายความถึงความคิดเห็นของคนทั้งประเทศ ดังนั้นจึงไม่สามารถตีความเหมารวมได้ … อยากให้มีสติในการอ่านและวิจารณ์อย่างสร้างสรรค์กันนะจ๊ะ ^^***

Comment แฟนบอลเวียดนามหลังพ่ายแพ้ให้กับอิรัก 2-3 ในศึกเอเชียน คัพ

Gia ***
Asia always has biased referees so Asian football cannot develop. Vietnam ????????lost because the referee was the 12th player of Iraq. Despite losing to the referee, Vietnam is still the King of Southeast Asia
ทวีปเอเชียมักจะมีผู้ตัดสินที่เอนเอียงทำให้ฟุตบอลเอเชียไม่สามารถพัฒนาได้ เวียดนาม ???????? แพ้เพราะว่าผู้ตัดสินคือผู้เล่นคนที่ 12 ของอิรัก แม้ว่าจะแพ้ให้กับผู้ตัดสิน, แต่เวียดนามก็ยังคงเป็นเจ้าแห่งอาเซียนอยู่

Tiên ***
We lose but we showed for Asia Vietnam not easy to bully, pround of my players ?????? . Congratulations Iraq ??
พวกเราแพ้แต่พวกเราก็แสดงให้ชาวเอเชียเห็นว่าเวียดนามไม่ได้ถูกข่มเหงรังแกง่ายๆ นะ, ภูมิใจในผู้เล่นเวียดนามของฉัน ?????? ยินดีด้วยนะอิรัก ??

Mít ***
I’m proud of you My vienamese i love you
ฉันภาคภูมิใจในตัวคุณนะ ชาวเวียดนามของฉัน … ฉันรักคุณ

Mạnh ***
Keep The Red Flag Flying High Vietnam ????????????????????
จงนำธงแดงบินสูงขึ้นไป เวียดนาม ????????????????????

Thông ***
Congratulations to iraq??, your national team has played very well, really class. Muhanad Ali, Ali Adnan and especially Humam Tariq are excellent. I watched some of Ali Adnan’s matches when he played in Serie A, really a top Asian superstar. Vietnam does not have such special individuals. But I’m proud of our players. Vietnam has no superstar players. But we have a star on the chest. Vietnamese football is growing and will become a better team in the future. Football is a sport. Let’s respect each other ???
ยินดีด้วยกับอิรัก ??, ทีมชาติของคุณเล่นได้ดีมากๆ, มีระดับจริงๆ มูฮัมหมัด อาลี, อาลี อัดนาน และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฮูมัม ทาริค ยอดเยี่ยมมาก ฉันเคยดูการเล่นของอาลี อัดนานมาบ้างตอนที่เขาเล่นในลีกซีรีอา, เขาคือซุปเปอร์สตาร์ระดับท็อปของเอเชียจริงๆ เวียดนามไม่ได้มีผู้เล่นที่มีความสามารถเฉพาะตัวแบบนั้น แต่ฉันก็ภูมิใจในผู้เล่นของพวกเรา เวียดนามไม่มีผู้เล่นซุปเปอร์สตาร์ แต่พวกเราก็มีสตาร์อยู่บนหน้าอก ฟุตบอลเวียดนามกำลังเติบโตและกำลังจะกลายเป็นทีมที่ดีขึ้นในอนาคต ฟุตบอลคือกีฬา … จงให้เกียรติซึ่งกันและกันนะ ???

An ***
Chỉ là 1 trận thua thôi mà chưa phải là hết còn 2 trận nữa để kiếm 4 điểm mà.
Cố lên chiến đấu và hãy cháy hết mình vì trái bóng còn lăn là còn hy vọng. Cố lên nào Việt Nam của tôi ơi!
เพิ่งจะแพ้ไปเพียงนัดเดียว และยังมีอีก 2 นัดที่เหลือเพื่อที่จะคว้า 4 คะแนน พยายามสู้อย่างเต็มที่เพราะว่าบอลลูกกลมๆ ยังคงมีความหวัง … สู้ๆ เวียดนาม!

Thien ***
Chúng ta thắng không kiêu ,thua không nản nhé các chàng trai người hùng của Việt Nam ????
พวกเราชนะแต่ไม่หยิ่งผยอง, แพ้แต่ไม่ย่อท้อ … พวกคุณคือฮีโร่ของชาวเวียดนาม ????

Yuán ***
Congratulations Iraq and I’m proud of my Vietnam ❤
ยินดีด้วยนะอิรัก และ ฉันภูมิใจในเวียดนามของฉัน ❤

Pham ***
Congratulations Iraq, frm Vietnam
ยินดีด้วยนะอิรัก, จากเวียดนาม

Vũ ***
VIETNAM??: STRONGER TOGETHER?
เวียดนาม??: เข้มแข็งขึ้นด้วยกันนะ ?

Hoàng ***
Congrats Iraq. And Viet Nam never give up… <3 from Viet Nam
ยินดีด้วยอิรัก และเวียดนามไม่เคยยอมแพ้ … <3 จากเวียดนาม

Ngân ***
chúc mừng iraq từ Việt Nam, hnay chúng tôi thua các bạn vì hiệp 2 các bạn chơi quá tốt, hi vọng chúng tôi sẽ có vé vào vòng trong
ยินดีด้วยนะอิรัก, พวกเราแพ้ให้กับคุณเพราะว่าในช่วงครึ่งหลังพวกคุณเล่นได้ดีมาก, หวังว่าพวกเราจะสามารถคว้าตั๋วเข้ารอบต่อไปได้นะ

Duc ***
I believe Vietnam will enter the next round ?? . Congrats Iraq ??
ฉันเชื่อว่าเวียดนามจะสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ ?? ยินดีด้วยนะอิรัก ??

Huy ***
IRQ 2nd goal was a foul
ประตูที่ 2 ของอิรักมันฟาวล์นะ

Thinh ***
Iraq has won a lucky victory. Iraq kicked the ball like shit.
อิรักเอาชนะได้ด้วยความโชคดี … อิรักเตะบอลได้อย่างเหี้ยเลย …

Hung ***
Currently, Vietnam football team is a strongest team of Southeast Asia. All young players always want to bring the great Vietnam souls and dreams of Vietnamese to this world. Our young team has an average tall when comparing with friend team, IRAG. Yesterday, Irag was lucky to get 3 points from Vietnam. But, Vietnam has enough smarts and skills to play well and to defeat IRAN, Yemen, and other teams. Hopefully, Vietnam will play better to defeat IRAN team with 2-0 before our team has a fair play with YEMEN team. Just wait and see. ??
ในปัจจุบัน, ฟุตบอลเวียดนามคือทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของภูมิภาคอาเซียน ผู้เล่นดาวรุ่งเวียดนามทุกคนอยากที่จะนำพาหัวใจและความฝันของชาวเวียดนามไปสู่โลกใบนี้ ผู้เล่นดาวรุ่งของพวกเรามีค่าเฉลี่ยความสูงที่ต่ำกว่าเมื่อเทียบกับทีมอิรัก, เมื่อวานนี้ อิรักโชคดีที่ได้ 3 คะแนนจากเวียดนาม แต่เวียดนามเองก็ฉลาดและมีทักษะเพียงพอที่จะเล่นได้ดีและเอาชนะอิหร่าน, เยเมน, และทีมอื่นๆ ได้ หวังว่าเวียดนามจะเล่นได้ดีขึ้นและเอาชนะทีมอิหร่านได้ด้วยสกอร์ 2-0 ก่อนที่ทีมของพวกเราจะเล่นแฟร์เพลย์กับทีมเยเมน เดี๋ยวมาดูกัน

Đức ***
We are very pleased with our player’s performance, we are just missing the luck. and congratulate you Iraq ,from ??
พวกเราพอใจมากกับฟอร์มการเล่นของผู้เล่นของพวกเรา, พวกเราแค่ไม่มีโชค และขอแสดงความยินดีกับอิรักด้วย จากเวียดนาม ??

Quân ***
Congrats Iraq team! From VIETNAM. I’m really proud of our national team and I believe Vietnam team will go into the knock-out because Vietnamese never give up!
ยินดีด้วยนะทีมอิรัก! จากเวียดนาม ฉันภูมิใจในทีมชาติของพวกเราจริงๆ และฉันเชื่อว่าทีมเวียดนามจะผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ได้เพราะว่าชาวเวียดนามไม่เคยยอมแพ้!

Diep ***
Rất tiếc cho đội Vietnam đã để mất 1 điểm . nhưng dù sao cũng rất tự hào về lối đá của đội tuyển qúa tuyệt vời .Tôi ❤️ Việt Nam .
เสียใจที่ทีมเวียดนามสูญเสีย 1 แต้มไป แต่ฉันก็รู้สึกภูมิใจมากกับสไตล์การเล่นของทีมฟุตบอลเวียดนามซึ่งทำได้ยอดเยี่ยมมาก … ฉันรัก ❤️ เวียดนาม

Ngoc ***
We are regretfully, Vietnam has an excellent match but the higher level team has won. Congratulations to Iraq!
พวกเราเสียใจมาก, เวียดนามเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ทีมที่อยู่ระดับสูงกว่าก็ชนะไป … ขอแสดงความยินดีกับอิรัก!

Trần ***
We was unlucky in the 2nd goal. But we still better than Thailand. Because thai was voted more india, and Iraq used to be champion in 2007. Proud of vietnam and smile thaidog. I have remembered that thaidog was really strong in the past. But now they the same as cambodia.
พวกเราโชคไม่ดีในการเสียประตูที่ 2 แต่พวกเราก็ยังคงดีกว่าประเทศไทย … เพราะว่าคนไทยถูกมองว่าเหนือกว่าอินเดีย ส่วนอิรักเคยเป็นแชมป์รายการนี้มาแล้วในปี 2007 ภูมิใจในเวียดนามและยิ้มให้กับไทยด็อก … ฉันจำได้ว่าไทยด็อกเคยแข็งแกร่งมากในอดีต แต่ตอนนี้พวกเขาก็อยู่ในระดับเดียวกับกัมพูชานั่นแหละ

Mầu ***
congratulations to Iraq, but we will stand up from this defeat and shine brightly, words sent from the Hanoi capital of Vietnam
ขอแสดงความยินดีกับอิรัก, แต่พวกเราจะลุกขึ้นยืนจากความพ่ายแพ้ในครั้งนี้และเฉิดฉายอย่างเจิดจรัส, จากฮานอยเมืองหลวงของเวียดนาม

Nghĩa ***
Iraq deservesed to win. So sad but i we accept this result. Congrats Iraq.
อิรักสมควรชนะ มันน่าเศร้ามากแต่พวกเรายอมรับผลการแข่งขันนี้ … ยินดีด้วยนะอิรัก

Xiao ***
Although we lost, our red shirt boys also proved to everyone, even if we play in the Asian arena, we are not easily bullied. Vietnam is always proud of the red-shirt warriors and Coach Park Hang Seo. Congratulations to Iraq.
แม้ว่าพวกเราจะแพ้, แต่นักเตะหนุ่มเสื้อแดงของพวกเราก็พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้ว, แม้ว่าพวกเราจะเล่นในเวทีระดับเอเชีย, แต่พวกเราก็ไม่ได้ถูกรังแกได้ง่ายๆ เวียดนามภาคภูมิใจกับนักรบเสื้อแดงและโค้ชปาร์ค ฮัง ซอ เสมอ … ยินดีด้วยนะอิรัก

Hai ***
Vietnam played well but unlucky. Vietnam deserved having a draw game.
เวียดนามเล่นได้ดีแต่โชคไม่ดี เวียดนามสมควรเสมอในเกมนี้

Minh ***
In China 2018, U23 Vietnam got lost in the first match against South Korea but after that they came to the Final. And now we will overcome the group state and reach as deeply as we can.
Come on Vietnam ??????
ที่ประเทศจีน, รายการ U23 เวียดนามก็แพ้ในนัดแรกให้กับเกาหลีใต้ แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้เข้าชิงฯ และตอนนี้พวกเราจะผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปให้ได้ และเข้ารอบต่อไปให้ลึกที่สุดเท่าที่พวกเราจะทำได้ … สู้ๆ เวียดนาม ??????

*******************************************
ผู้สนับสนุนเพจ SCORESCORE แอพคนไทย
⚽ แอปฟุตบอลเบอร์ 1 มีภาษาไทย และไฮไลท์ HD ?

– เช็คผลบอลง่าย มีเกิน 800 ลีกทั่วโลก
– มีภาษาไทย
– หาผลบอลง่าย,สบายตา
– แจ้งเตือนรวดเร็ว
– ไฮไลท์ HD ทุกลีกดังชัดแจ๋ว ประตูต่อประตู

โหลดได้แล้ววันนี้ :
? Android : http://bit.ly/2CRezRm
? IOS : http://bit.ly/2F9VbQU

*******************************************
ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะจ๊ะ >>> EJComment
เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ