ความคิดเห็นต่างชาติเกี่ยวกับการที่ลิซ่าวงแบล็คพิงค์เป็นคนไทย 100%
คอมเมนต์ อื่นๆ

ความคิดเห็นต่างชาติเกี่ยวกับการที่ลิซ่าวงแบล็คพิงค์เป็นคนไทย 100%

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com
***ความคิดเห็นเหล่านี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่ได้หมายความถึงความคิดเห็นของคนทั้งประเทศ ดังนั้นจึงไม่สามารถตีความเหมารวมได้ … อยากให้มีสติในการอ่านและวิจารณ์อย่างสร้างสรรค์กันนะจ๊ะ ^^***

ซ่านั้นเฟอร์เฟ็คเหมือนกับตุ๊กตาบาร์บี้ที่มีชีวิต, นี่คือเหตุผลว่าทำไมถึงไม่มีใครเชื่อว่าเธอคือสาวไทย 100%

ความคิดเห็นต่างชาติเกี่ยวกับการที่ลิซ่าวงแบล็คพิงค์เป็นคนไทย 100%

หัวข้อยูทูป ลิซ่านั้นเฟอร์เฟ็คเหมือนกับตุ๊กตาบาร์บี้ที่มีชีวิต, นี่คือเหตุผลว่าทำไมถึงไม่มีใครเชื่อว่าเธอคือสาวไทย 100%

มอนเตอร์รุกกี้ (ปิศาจหน้าใหม่) ของค่ายวายจี, วงแบล็คพิงค์ ไม่เพียงแต่มีพรสวรรค์ที่โดดเด่นเท่านั้น แต่ยังสวยมากๆ ด้วย  สมาชิกทั้ง 4 คนของวงแบล็คพิงค์ มีความงามที่โดดเด่น, มีโทนสีและบุคลิกที่แตกต่างกันจนไม่มีใครโดดเด่นกว่าใคร พวกเขายังสนับสนุนซึ่งกันและกันและเฉิดฉายทุกครั้งที่ปรากฏตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมาชิกจากประเทศไทยมีแฟน ๆ จำนวนมากอย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นในเกาหลีหรือต่างประเทศ จากรูปลักษณ์ที่แตกต่างของลิซ่า ทำให้เธอกลายเป็นเซนเตอร์ของทุกสถานการณ์และทำให้เธอดูรู้สึกแตกต่างอย่างสิ้นเชิงเมื่อเทียบกับไอดอลเคป๊อบคนอื่น ๆ นับตั้งแต่เดบิวต์, ลิซ่าทำให้หลายคนสงสัยว่าเธอเป็นเด็กลูกครึ่งหรือไม่ เมื่อรูปลักษณ์ของเธอนั้น มีดวงตาที่กลมโต, จมูกโด่ง และริมฝีปากอวบอิ่ม แต่น่าแปลกใจที่ลิซ่าเป็นคนไทย 100% รูปลักษณ์ใบหน้าของลิซ่านั้นเหมาะกับการแต่งหน้าของชาวยุโรป – อเมริกัน ดังนั้นการแต่งหน้าทำให้เธอดูเหมือนคนครึ่งสายพันธุ์ แม้ว่าเธอจะเป็นไอดอลต่างชาติเพียงคนเดียวของค่ายวายจี แต่เธอก็ยังเป็นที่รู้จักในฐานะ “ตุ๊กตาบาร์บี้ที่ยังมีชีวิต” เพราะเธอดูดี ภาพถ่ายชุดล่าสุดที่เธอโพสต์ในอินตาแกรมพิสูจน์ให้เห็นถึงความสวยของเธอ ความสวยของเธอทำให้ไม่มีใครเชื่อว่าลิซ่าเป็นเด็กไทย 100% ที่ไม่ใช่ครึ่งสายพันธุ์อย่างที่คนจำนวนมากเข้าใจผิด สไตล์การแต่งหน้าของลิซ่ามักจะอยู่ในเทรนด์เสมอในรูปถ่ายชีวิตประจำวันของเธอ, ในภาพถ่ายเบื้องหลัง, ในภาพของนิตยสาร, หรือบนเวทีลิซ่ามักจะดูเหมือนเด็กสาวชาวตะวันตกเสมอ ในอนาคตถ้าเธอได้รับการสนับสนุนอย่างเหมาะสม ลิซ่าจะเป็นไอดอลอันดับต้น ๆ ของเคป๊อบก็ได้ อาจกล่าวได้ว่านอกเหนือจากความสามารถอันยอดเยี่ยมของเธอแล้ว ความสวยของลิซ่ายังเป็นที่ชื่นชมอยู่เสมอ

ความคิดเห็นของชาวต่างชาติเกี่ยวกับวิดีโอนี้

F. C.91
“No one believes she is a 100% thai”?? This sound a little bit racist, she looks a thai girl and she’s gorgeous
“ไม่มีใครเชื่อว่าเธอคือคนไทย 100%”?? นี่มันฟังดูเหมือนเหยียดเชื้อชาติเล็กๆ นะ, เธอดูเหมือนสาวไทยและเธอสง่างาม

Nelsonale
WHO HERE LOVES LISA??? ME TOO!!!
ใครในที่นี้รักลิซ่าบ้าง??? ผมก็ด้วย!!!

ApratimB BTS TWICE
So you mean Thai people can’t look like beautiful dolls? Do you realize you are indirectly insulting Lisa by shading on her nationality?
คุณหมายความว่าคนไทยจะไม่สามารถมีหน้าตาเหมือนกับตุ๊กตาน่ารักได้อย่างนั้นเหรอ? คุณรู้หรือไม่ว่าคุณกำลังดูถูกลิซ่าทางอ้อมโดยคำนึงถึงเชื้อชาติของเธอ?

melzer 13
It’s nice that ur praising lisa’s beauty, but the way it is phrased makes it seems like ur saying pure blooded thais are ugly. So if lisa looks like the standard thai beauty, she’s not gonna be as beautiful compared to if she looks like a white half breed?
มันก็ดีนะที่คุณกล่าวชื่นชมความสวยของลิซ่า, แต่วิธีการพูดของคุณมันดูเหมือนกับคุณกำลังจะบอกว่าคนไทยแท้หน้าตาหน้าเกลียด ดังนั้นการที่ลิซ่าดูเหมือนกับสาวสวยตามมาตฐานของคนไทย, เธอจะไม่สวยเมื่อเทียบกับการที่เธอดูเหมือนกับลูกครึ่งผิวขาวอย่างนั้นเหรอ?

jeongin’s braces
We referring to people as ‘half breeds’ now instead of just mixed race? Lmfao
นี่พวกเรากำลังพูดถึงคนโดยใช้คำว่า “ครึ่งสายพันธุ์” แทนการใช้คำว่าลูกครึ่งแล้วเหรอ? 55555

Once In A Million
The title makes zero sense….
เป็นหัวข้อที่ไร้สาระมาก …

rosie are roses
Yeah Lisa is the Most Beautiful Living Barbie Doll in the World and NO ONE CAN BEAT HER. In my opinion
Edit: my mom said that she really likes Lisa because she looks like a living Barbie doll yasss mom I love you mom thanks for calling Lisa Beautiful
เย่ ลิซ่าคือตุ๊กตาบาร์บี้ที่สวยที่สุดในโลกที่ยังมีชีวิตอยู่และไม่มีใครสามารถเอาชนะเธอได้ ในความคิดของฉัน
แก้ไขเพิ่มเติม: แม่ของฉันกล่าวว่าเธอชอบลิซ่ามากๆ เพราะเธอดูเหมือนกับตุ๊กตาบาร์บี้ที่ยังมีชีวิตอยู่ … แม่ ฉันรักแม่นะ … ขอบคุณที่บอกว่าลิซ่าสวย

Kpop Lover
She is one of the most beautiful girls I have ever seen in my life
เธอคือหนึ่งในสาวน้อยที่สวยที่สุดที่ฉันเคยเห็นมาเลยในชีวิต

G_dara AWTR
I find it discrimination ??? I’m not Thai but, for the truth Thai woman are beautiful… Specially Thai men too
ฉันพบว่านี่มันคือการเลือกปฏิบัติ ??? ฉันไม่ใช่คนไทย, แต่พูดตามความจริงนะ ผู้หญิงไทยสวย … โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ชายไทยก็ด้วย

Lynette09ification
Dude, she is beautiful but…calling someone half breed is a little offensive isn’t it? Kbuzz, you should find better words to describe her.
เพื่อนเอ๋ย, เธอสวยนะ แต่ … การเรียกคนสักคนว่า ครึ่งสายพันธุ์ มันเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจหรือเปล่า? Kbuzz, คุณควรใช้คำอื่นที่ดีกว่านี้ในการอธิบายเกี่ยวกับตัวเธอ

Serena Pink
Even my mother fell for Lisa when I showed her a pic of BP for the first time
แม้แต่แม่ของฉันยังตกหลุมรักลิซ่าเลยตอนที่ฉันให้เธอดูรูปของแบล็คพิงค์ครั้งแรก

Silvermusicnote AJ
Why are you saying things like half-breed? Lisa isn’t a dog!!!! She is a human!
ทำไมคุณถึงใช้คำว่าครึ่งสายพันธุ์ละ? ลิซ่าไม่ใช่หมา!!! เธอเป็นคน!

Stefan
So Thai girls can’t be beautiful? Lisa, Minnie and Sorn are some of the prettiest female idols and they’re all Thai.
คือว่าสาวไทยจะไม่สามารถสวยได้เหรอ? ลิซ่า, มินนี่และสร คือหนึ่งในไอดอลสาวที่น่ารักที่สุดและพวกเธอทุกคนคือคนไทย

Lovely Kitty
I wasnt a Fan of Kpop since Im a middlle aged woman. But when I discovered Blackpink I cant get my eyes off Lisa. Since then I am a die hard Blink and a Kpop Fan… Lisa’s charms got me. ❤️?
ฉันไม่เคยเป็นแฟนเคป๊อบมาก่อนเลยจนมาถึงช่วงวัยกลางคน แต่เมื่อฉันได้พบกับวงแบล็คพิงค์ ฉันไม่สามารถละสายตาจากลิซ่าได้เลย … ตั้งแต่นั้นมาฉันก็กลายมาเป็นสาวกตัวยงของวงแบล็คพิงค์ (บลิ้ง) และเป็นแฟนเคป๊อบ … เสน่ห์ของลิซ่าทำให้ฉันหลงใหล ❤️?

Moom in
From my Asian eyes, Lisa actually looks very Thai tho… Many Thai girls look like her. The differences are the makeup and height. Anyway, Lisa is very pretty so are other Thai girls of course.
จากสายตาของชาวเอเชียอย่างฉัน … ลิซ่าดูเหมือนคนไทยมาก … และสาวไทยหลายคนก็ดูเหมือนเธอ ความแตกต่างอยู่ที่การแต่งหน้าและความสูง … แต่อย่างไรก็ตาม, ลิซ่าก็น่ารักมาก ดังนั้นแน่นอนว่าสาวไทยคนอื่นๆ ก็น่ารักเช่นกัน

WHY YOU SAD? idk nan molla
Lisa is so beautiful even girls fall in love for her
ลิซ่าเธอสวยมาก แม้แต่สาวๆ หลายคนยังตกหลุมรักเธอเลย

Din Gombak
FYI, thailand is famous with beautiful girl so its not a suprise when Lisa is 100% thai..most thailand girl is beautiful same like Lisa?
ประเทศไทยมีชื่อเสียงในเรื่องของสาวงาม ดังนั้นก็ไม่เห็นจะน่าแปลกใจตรงไหนเลยถ้าลิซ่าจะเป็นคนไทย 100% สาวไทยส่วนใหญ่ก็สวยเหมือนกับลิซ่านั่นแหละ ?

Elderwand2012
don’t you people know Thailand have 2 Miss Universe and Runner up for top 10 many time. when you talk about beauty competition Thai are powerful one along side Philippines and we both from south east Asian. end of story right?
คุณรู้หรือไม่ว่าประเทศไทยมีมิสยูนิเวิร์สถึง 2 คน และได้อันดับรองฯ และท็อป 10 อีกหลายครั้งเลย เมื่อคุณพูดถึงการประกวดความงาม ประเทศไทยถือว่าเป็นมหาอำนาจเคียงข้างกับฟิลิปปินส์และพวกเราทั้งสองประเทศมาจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ … จบปะ?

Ljay V
She look mixed but Thai people are pretty.
เธอดูเหมือนลูกครึ่งก็จริง แต่ คนไทยก็น่ารักนะ

Jimin-izzle ma-nizzle
Your title is an indirect insult to Thai people. This obsession with blackpink needs to stop
หัวข้อของคุณเป็นการดูถูกคนไทยทางอ้อมนะ ความหลงใหลในวงแบล็คพิงค์แบบนี้จำเป็นต้องหยุดซะ

ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะจ๊ะ >>> EJComment
เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ