คอมเมนต์ชาวต่างชาติเกี่ยวกับความรู้สึกของคนไทยที่มีต่อนักท่องเที่ยวต่างชาติ
คอมเมนต์ อื่นๆ

คอมเมนต์ชาวต่างชาติเกี่ยวกับความรู้สึกของคนไทยที่มีต่อนักท่องเที่ยวต่างชาติ

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com
***ความคิดเห็นเหล่านี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่ได้หมายความถึงความคิดเห็นของคนทั้งประเทศ ดังนั้นจึงไม่สามารถตีความเหมารวมได้ … อยากให้มีสติในการอ่านและวิจารณ์อย่างสร้างสรรค์กันนะจ๊ะ ^^***

How Do Thais Truly Feel About Tourists? | ASIAN BOSS

Credit Video: Asian Boss

คอมเมนต์ชาวต่างชาติเกี่ยวกับความรู้สึกของคนไทยที่มีต่อนักท่องเที่ยวต่างชาติ

Dilan Wang
They all look Happy. Someday I would like to visit Thailand.
พวกเขาทุกคนดูมีความสุขนะ … สักวันฉันจะไปเที่ยวประเทศไทย

Boyce Bailey
What a lovely group of people. I was expecting much worse.
Watching Thai Boxing at the stadiums, over eating so much lovely street food, being shocked at how hot it was and talking to Monks! The down sides traffic, crossing streets and traffic. Bangkok isn’t just those a few roads. I’ve not been in 20 years and I’ve got a ticket to go back soon. I’ll be the best Fa rang I can.
ช่างเป็นกลุ่มคนที่น่ารักเสียจริง ฉันคาดว่ามันจะแย่กว่านี้นะ … การได้ดูมวยไทยในสนามมวย, ได้กินอาหารสตรีทฟูดที่น่ากิน, ได้สัมผัสอากาศร้อนระอุ และได้คุยกับพระสงฆ์! ด้านการจราจร ได้ข้ามถนนและเห็นการจราจร ซึ่งกรุงเทพฯ ไม่ได้มีถนนเพียงไม่กี่ถนนนะ ฉันไม่ได้เยือนที่นั่นเป็นเวลา 20 ปีแล้วและตอนนี้ฉันก็ได้ตั๋วที่กลับไปเร็วๆ นี้แล้ว ฉันจะเป็นฝรั่งที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันจะทำได้นะ

Alec Grolimond
I have lived here for over four years and yes the sex industry is like in any country there but it is in certain areas that I do not go. It is far less that it was 20 years ago. The Thai people are not stupid. If you try to use them watch out. Where I live I can joke and have fun with the Thai people in a good way. Yes I am married to a Thai lady and she is a wonderful person.
ผมอาศัยอยู่ที่นี่เป็นเวลากว่า 4 ปีแล้ว และก็ใช่ อุตสาหกรรมของบริการทางเพศมันก็เหมือนกับในบางประเทศนั่นแหละ เพียงแต่มันไม่ได้อยู่ในพื้นที่ที่เฉพาะซึ่งผมก็ไม่ได้ไปนะ มันมีน้อยกว่าเมื่อ 20 ปีก่อนมาก คนไทยไม่ใช่คนโง่ ถ้าคุณพยายามที่จะใช้งานพวกเขาต้องระวังไว้ด้วย ที่ที่ผมอาศัยอยู่ผมมีความเรื่องตลกและสนุกกับคนไทยในแง่ดีๆ ใช่แล้วผมได้แต่งงานกับสาวไทยและเธอก็เป็นคนที่น่าอัศจรรย์มากเลยละ

Mehmet Aksoy
im planning on going there for tattoos. i heard that they are cheap there.
ผมมีแผนที่จะเยือนที่นั่นเพื่อที่จะไปสัก … ผมได้ยินมาว่าพวกเขารับสักในราคาถูกที่นั่น

Iem Monzrat
the reason i love thailand are because of their peoples, their manners, how. they talk, their language and of coz thai foods.. i love travel to thailand..
เหตุผลที่ฉันรักประเทศไทยเป็นเพราะว่าผู้คนที่นั่น, มารยาทของพวกเขา, วิธีการพูดของพวกเขา, ภาษาของพวกเขา และอาหารไทย … ฉันชอบไปเที่ยวประเทศไทย

Cruxador
These all seem like very nice and pleasant people. Although I haven’t been to Thailand myself, I know many people who travel and my understanding is that although Thailand is the best country for sex tourism, most people who go there want to do many things and experience many aspects of the country. Sex tourism is not the top reason.
ผู้ให้สัมภาษณ์เหล่านี้ดูเป็นคนดีและร่าเริงดีจัง … แม้ว่าฉันเองจะไม่เคยไปประเทศไทยเลย, ฉันรู้จักหลายคนที่เดินทางท่องเที่ยวและในความเข้าใจของฉัน คือ แม้ว่าไทยเป็นประเทศที่ดีที่สุดในเรื่องการท่องเที่ยวทางเพศ แต่คนส่วนใหญ่ที่ไปที่นั่นต้องการทำหลายสิ่งหลายอย่างและสัมผัสในหลายๆ ด้านของประเทศ การท่องเที่ยวทางเพศไม่ใช่เหตุผลแรกๆ ของการไปเยือน

석회암
I love thai food and beer “chang(?)” I miss them so much???? Yes I m hungry now
ฉันรักอาหารไทยและเบียร์ “ช้าง” (?) ฉันคิดถึงสิ่งเหล่านี้มาก ???? ใช่ ตอนนี้ฉันเริ่มหิวแล้ว

Starship808
Interesting to watch… I was in Thailand from Jan to June of this year studying Thai and Muay Thai. The red light district is probably what comes to a lot of peoples minds. But, Thailand has so much more to offer. :)Enjoying things like Songkran, night-markets, and so on is a lot of fun! Can’t wait till it’s time to go back! 😀
ดูแล้วน่าสนใจดีนะ … ฉันไปประเทศไทยช่วงเดือนมกราคมถึงเดือนมิถุนายนของปีนี้เพื่อเรียนภาษาไทยและมวยไทย ถนนโลกีย์โคมแดงอาจจะอยู่ในหัวของผู้คนจำนวนมาก แต่ประเทศไทยมีอะไรมากกว่านั้นเยอะ มาเพลิดเพลินกับสิ่งต่างๆ อย่างสงกรานต์, ตลาดกลางคืน, และอื่นๆ อีกมากมายเป็นอะไรที่สนุกมาก แทบจะทนรอเวลากลับไปเยือนไม่ไหวแล้ว!

peace4harmony
Not everyone thinks it’s a sex tourism place, only those lonely old farts…the rest of us think Thailand is get away paradise place to enjoy good weather, beaches, food etc.
ไม่ใช่ทุกคนหรอกที่จะคิดว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางเพศ, มีแต่พวกคนแก่ขี้เหงาเท่านั้นแหละที่จะคิดแบบนั้น … ส่วนพวกเราที่เหลือคิดว่าประเทศไทยคือ สวรรค์ที่พวกเราจะไปเพลิดเพลินกันอากาศดี, อาหารอร่อย, ชายหาดสวยงาม ฯลฯ

xixi tan
Hi anybody from Thailand? I know there is an upcoming election in Thailand soon and my travelling date to Thailand falls right in there. May i know if it would be any dangerous? Would it be safe? First time travelling to Thailand so hope I could get some advise.. Thank you ?
มีคนไทยอยู่ที่นี่บ้างไหม? ฉันรู้มาว่าการเลือกตั้งในประเทศไทยกำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ และการเดินทางท่องเที่ยวของฉันก็ในประเทศไทยก็อยู่ในช่วงนั้นพอดี ฉันอยากจะรู้ว่ามันอันตรายไหม? มันจะปลอดภัยไหม? มันเป็นการไปเที่ยวไทยครั้งแรกของฉันดังนั้นฉันก็เลยอยากได้คำแนะนำ ขอบคุณ ?

Mikki Yeong
It is sad but true many many westerners know Thailand only for prostitution. When i was in thailand i stay with a thai family in their house i help with things and they help me learn about thai culture. It was very nice and i want to come back very soon.
มันเป็นเรื่องน่าเศร้าและมันคือความจริงที่ว่าชาวตะวันตกจำนวนมากรู้จักประเทศไทยแค่เรื่องโสเภณีเท่านั้น … ตอนที่ฉันไปอยู่ประเทศไทย ฉันอยู่กับครอบครัวคนไทยในบ้านของพวกเขา ฉันช่วยพวกเขาหลายอย่างและพวกเขาก็ช่วยให้ฉันเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมไทย เป็นดีมากเลยละ และฉันอยากจะกลับไปที่นั่นเร็วๆ นี้เลย

밍 밍
I’ve been to Thailand three times and I really love the hotels scenes and foods and also feet massage? very good place for family trip
ฉันไปเที่ยวประเทศไทย 3 ครั้งและฉันชอบวิวที่โรงแรมและอาหารและการนวดเท้าด้วย ? เป็นสถานที่ที่ดีมากสำหรับการท่องเที่ยวแบบครอบครัว

Vinod Sharma
I have experience with thai people .they rude weird and ugly
ฉันเคยมีประสบการณ์กับคนไทย พวกเขาหยาบคาย แปลก และน่าเกลียด

selohcin
Before watching this, I didn’t even know what Thai people looked like. I was surprised to see the vibe of the Thai people, and the men in particular. They seem to have a very good, very balanced energy to them. Of course, I know that the people of some Asian countries put on a good front while hiding their true nature, but my first impression was good.
ก่อนได้ดูวิดีโอนี้, ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าคนไทยเป็นคนยังไง ฉันรู้สึกประหลาดใจที่ได้เห็นความรู้สึกของคนไทย, โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ชายไทย ดูเหมือนพวกเรามีพลังงานที่ดีและสมดุลมากสำหรับพวกเขา แน่นอนว่า ฉันรู้ว่าคนเอเชียบางประเทศจะนำเสนอด้านดีขณะที่เก็บซ่อนตัวตนที่แท้จริงเอาไว้ … แต่ความประทับใจแรกของฉันถือว่าดีเลย

Romelson Vicera
I love thailand because of cheap and laid-back lifestyle. Thai people are quite friendly and hospitable once you get to know them better. Thai food is also delicious especially if you’re into spicy foods. I like how thais are nice to animals even to stray dogs & cats sharing some food to abandoned/ homeless pets
ฉันรักประเทศไทยเพราะการใช้ชีวิตไม่แพงมากและผ่อนคลาย คนไทยค่อนข้างเป็นมิตรและเป็นกันเองเมื่อทำความรู้จักพวกเขามากขึ้น อาหารไทยก็อร่อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทานอาหารรสเผ็ด ฉันชอบการที่คนไทยใจดีต่อสัตว์ต่างๆ โดยแบ่งปันอาหารให้กับสุนัขและแมวจรจัด และสัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้ง / ไร้บ้าน

Journal Musyaffa
When I think of Thailand: Ladyboys. They are indistinguishable. ?
เมื่อฉันคิดว่าประเทศไทย: กะเทย พวกเขาไม่สามารถแยกแยะได้เลย ?

AlmondBread
I like muay thai and thai food
ฉันชอบมวยไทยและอาหารไทย

Aaron C
I like Thailand, watching this video in Thailand, being a tourist myself, I respect the citizen of the Country. I do understand how people feel like if being misunderstood. Sawadeekrub
ฉันชอบประเทศไทย, กำลังดูวิดีโอนี้ในประเทศไทย, ในฐานนักท่องเที่ยว, ฉันรู้สึกนับถือคนในประเทศนี้ ฉันเข้าใจว่าคนเหล่านี้รู้สึกอย่างไรเมื่อถูกเข้าใจผิดๆ สวัสดีครับ

prateek joshi
i travel Thailand 3 time i love Thailand culture, beach and food i am vegetarian and i eat vegetarian dishes which is very tasty and people they are very helpful
ฉันเที่ยงไทยมา 3 ครั้งแล้ว ฉันรักวัฒนธรรมไทย, ชายหาดและอาหาร … ฉันเป็นมังสวิรัติและฉันก็กินอาหารที่เป็นมังสวิรัติซึ่งรสชาติอร่อยมากและคนที่นี่พวกเขาก็ช่วยเหลือดีมากเลย

Wesley417
Ok look, this is wrong. To us Thailand is more than just sex tourism, we adore your foods and cheap cost of living. From your neighbor, Malaysia.
โอเค, นี่มันไม่ถูกต้อง สำหรับเรา ประเทศไทยเป็นมากกว่าการท่องเที่ยวทางเพศ, พวกเราชื่นชอบอาหารของคุณและค่าครองชีพที่ถูก จากเพื่อนบ้านของคุณ มาเลเซีย

jukijunk
Everyone hates Chinese Mainland tourists lmao.
ทุกคนเกลียดนักท่องเที่ยวจากจีนแผ่นดินใหญ่ 55555

No need to Know
I hope they ban the prostitution, and I”m sure it is going to reduce the number of visitors 35m to 10m or even less, but as a tourist cleaner and less visitor is better.
ฉันหวังว่าพวกเขาจะห้ามการค้าประเวณีนะ และฉันมั่นใจว่าจะลดจำนวนนักท่องเที่ยวจาก 35 ล้าน เหลือ 10 ล้านหรือน้อยกว่านั้น, แต่จะได้นักท่องเที่ยวที่สะอาดขึ้น และผู้มาเยือนน้อยถือว่าดีกว่า

Ordinary Reviews
Many people go to Thailand for the food, rather than for prostitution.
คนจำนวนมากไปเที่ยวประเทศไทยด้วยเหตุผลด้านอาหาร, และอื่นๆ มากกว่าเพื่อเที่ยวโสเภณี

鍾益飛
It’s amazing that a country plagued by so many military coups and oppressive laws is such a popular tourist destination.
มันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมากที่ประเทศที่เต็มไปด้วยการัฐประหารทางทหารจำนวนมากและกฎหมายที่กดขี่ จะเป็นจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวยอดนิยม

Zoran
I think of delicious Thai food, beautiful places, architecture, Thai people (very kind) and culture.
Not prostitution but maybe drugs too or Thailand’s strict policy on drugs (death penalty). It’s also scary being framed by criminals or dirty cops if you don’t pay them.
ฉันคิดถึงอาหารไทยอร่อยๆ, สถานที่สวยๆ, สถาปัตยกรรม, คนไทย (ใจดีมาก) และวัฒนธรรมไม่ใช่โสเภณี หรืออาจจะเป็นสิ่งเสพติดด้วย ประเทศไทยมีนโยบายเข้มงวดในเรื่องสิ่งเสพติดมาก (โทษปราหารชีวิต) นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่น่ากลัวจากการถูกกังขังจากอาชญากรหรือตำรวจสกปรกถ้าคุณไม่จ่ายเงินพวกเขา

Zuhane
I want to visit Thailand for the lovely people, culture, cuisine and beautiful scenery. I can’t believe this is a thing lol
ฉันอยากไปเที่ยวประเทศไทยเพราะผู้คนน่ารัก, วัฒนธรรม, อาหารและวิวที่สวยงาม ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคือสิ่งนี้ 555

AnonymousPopper
I went to Thailand to train with singdam and took a picture with saenchai, mango sticky rice was also awesome
ฉันไปประเทศไทยเพื่อฝึกมวยกับสิงห์ดำและถ่ายรูปกับแสนชัย, ข้าวเหนียวมะม่วงก็สุดยอดมาก

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ