ความคิดเห็นแฟนบอลทั่วโลกหลังจากแฟนๆ เลสเตอร์ร่วมไว้อาลัยแด่คุณวิชัย รอบสนาม
กีฬา คอมเมนต์

ความคิดเห็นแฟนบอลทั่วโลกหลังจากแฟนๆ เลสเตอร์ร่วมไว้อาลัยแด่คุณวิชัย รอบสนาม

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com
***ความคิดเห็นเหล่านี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่ได้หมายความถึงความคิดเห็นของคนทั้งประเทศ ดังนั้นจึงไม่สามารถตีความเหมารวมได้ … อยากให้มีสติในการอ่านและวิจารณ์อย่างสร้างสรรค์กันนะจ๊ะ ^^***

ความคิดเห็นแฟนบอลทั่วโลกหลังจากแฟนๆ เลสเตอร์ร่วมไว้อาลัยแด่คุณวิชัย รอบสนาม

video and photo: Leicester City Football Club

Keith Warrington
Where in the world could you see three football managers showing so much respect and love to the chairman who sacked them? The Leicester City football club story is so incredible and so sad, but I am proud to be part of it as a Leicester citizen.
มีที่ไหนบ้างบนโลกในนี้ที่จะเห็นผู้จัดการทีมฟุตบอล 3 คน มาแสดงความเคารพและความรักต่อประธานคนที่ไล่พวกเขาออก? เรื่องราวของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้เป็นเรื่องเหลือเชื่อและน่าเศร้ามาก, แต่ฉันก็รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในฐานะของประชาชนชาวเลสเตอร์

Louise Caron Carter
You just want to hug his son….so sad…x
คุณแค่ต้องการที่จะกอดลูกชายของเขา … เศร้ามาก

Michael Schlaaf
What a moving moment. My deepest sympathy for the family of Khun Vichai and Leicester FC. Greets from Cologne/Germany.
R.i.P Khun Vicha ?? ????
ช่างเป็นช่วงเวลาที่ซาบซึ้งใจ, ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของคุณวิชัยและเลสเตอร์ซิตี้ เอฟซี … ทักทายจากโคโลญจ์/เยอรมนี

Antony Steven Mason Boughton
Im in tears again the last 2 weeks feels like I’ve lost someone so close khun vichai you brought this city together more then any pop star rockstar politician anyone you made Leicester 1 we will miss you forever and eternity. Khun aiyawatt you are out driving force now we love you as much as we do your father the greatest men to walk into our beautiful club. Top we are here for you you are Leicester your blood bleeds blue like all ours does come rain or Shine we will be there for you for khun vichai for the entire family you are all Leicester
When your smiling the whole world smiles with you
When your laughing the sun comes shining thru
When your sighing bring on the rain and stop your smiling
Coz when your smiling the whole world smiles with you
ผมร้องไห้อีกครั้ง เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วรู้สึกเหมือนกันผมได้สูญเสียใครสักคนไป คุณวิชัยคุณได้นำพาเมืองนี้มารวมตัวกันได้มากกว่าป๊อบสตาร์, นักการเมือง คนทำให้เมืองเลสเตอร์เป็นหนึ่งเดียวกัน เราจะคิดถึงคุณตลอดไปและชั่วนิรันดร์ คุณอัยยวัฒน์ คุณคือแรงผลักดันในตอนนี้ พวกเรารักคุณมากพอๆ กันที่เรารักพ่อของคุณ ชายที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เดินเข้ามาในสโมสรที่งดงามของพวกเราแห่งนี้ พวกเรามาอยู่ที่นี่เพื่อคุณ คุณคือเลสเตอร์ เลือดของคุณคือสีน้ำเงินเหมือนกับของพวกเรา ไม่ว่าจะฝนตกหรือแดดออก พวกเราก็จะอยู่ที่นี่เพื่อคุณ เพื่อคุณวิชัย เพื่อคนในครอบครัวทุกคน พวกคุณทุกคนคือเลสเตอร์
เมื่อคุณกำลังยิ้ม ทั้งโลกก็จะยิ้มไปกับคุณ
เมื่อคุณกำลังหัวเราะ แสงอาทิตย์ก็ส่องมาถึง
เมื่อคุณกำลังถอนหายใจจะนำมาซึ่งฝนตกและหยุดรอยยิ้มของคุณ
เพราะว่าเมื่อคุณกำลังยิ้ม ทั้งโลกก็จะยิ้มไปกับคุณ

Ryan Ingkiriwang
I dont know this man. I dont watch football. But I can tell he did not save this club and the millions of its supporters all over the world with just his money, but he did with all his heart. When you were born, you cried and the world rejoiced. When you pass, the world cries and you rejoice. This man is beyond amazing.
ผมไม่รู้จักกับผู้ชายคนนี้ ผมไม่ได้ดูฟุตบอล แต่ผมสามารถบอกได้ว่าเขาไม่ได้ช่วยเหลือสโมสรแห่งนี้และกองเชียร์อีกหลายล้านคนทั่วโลกด้วยเงินของเขาเท่านั้น แต่เขายังทำมันทั้งหมดด้วยหัวใจของเขา ตอนที่คุณเกิด คุณร้องไห้และโลกก็มีความสุขเปรมปรีย์ เมื่อคุณจากไป, โลกก็ร้องไห้และคุณก็ความสุขเปรมปรีย์ ผู้ชายคนนี้ช่างน่าอัศจรรย์จริงๆ

Steve Potter
I can’t put in to words how much i love this football club! Whenever I’ve needed a friend, I’ve turned to the leicester family and found an ear to listen to me.
This isn’t just a club, it’s a family and I’m so proud to be part of it!
Boss, I never met you, but you’ve made my wildest dreams come true! I’ll never forget you and your story will be passed on to my kids and my grandkids! Thank you! ??
ผมไม่สามารถบอกได้เลยว่าผมรักสโมสรแห่งนี้มากมายแค่ไหน่ เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมต้องการเพื่อน, ผมก็จะหันไปหาครอบครัวเลสเตอร์และรับคนที่จะรับฟังผม นี่ไม่ใช่แค่สโมสร, แค่มันคือครอบครัวและผมก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในนั้น
บอส, ผมไม่เคยเจอคุณ, แต่คุณทำให้ฝันของผมเป็นจริง! ผมจะไม่มีวันลืมคุณและเรื่องราวของคุณจะถูกส่งต่อไปยังลูกๆ และหลานๆ ของผม ขอบคุณครับ!

Anne Maguire
I support Hibernian but my family and I fell in love with Leicester City when we followed your journey to the 2015-2016 title. It was a beautiful and moving tribute to a much loved man. ?
ฉันเชียร์ทีมฮิเบอร์เนียน แต่ครอบครัวของฉันและฉันตกหลุมรักเลสเตอร์ ซิตี้ตอนที่พวกเราติดตามการเดินทางของคุณในฤดูกาล 2015-2016 มันคือสิ่งที่งดงามและซาบซึ้งที่ได้ทำเพื่อชายอันเป็นที่รักมาก

Tonidawn Renwick
What a perfect and emotional tribute to a fantastic human being, iam crying like a baby forever in my heart MR Chairman RIP ?
มันคือการแสดงออกที่สมบูรณ์แบบและเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกให้กับบุคคลที่น่าอัศจรรย์ ฉันร้องไห้เหมือนกับเด็กเลย คุณจะอยู่ในใจของฉันตลอดไปนะ ท่านประธาน RIP

video and photo: Leicester City Football Club

ความคิดเห็นแฟนๆ หลังคุณอัยยวัฒน์เดินขอบคุณแฟนๆ รอบสนาม

Anne Bocking
Never seen anything like this in my life ,I thought we did incredible things when we won the premiership but this is something else. I’m so full of pride and love for this club and the whole Foxes family, and so full of admiration for the strength of not just the players but Top and his family. We are so lucky to have them in our lives. This is what the beautiful game is all about,family.
ไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต, ผมคิดว่าพวกเราได้ทำในสิ่งที่น่าเหลือเชื่อ ตอนที่พวกเราได้แชมป์พรีเมียร์ ลีก แต่นี่คืออีกสิ่งหนึ่ง ฉันมีความภูมิใจและรักสโมสรแห่งนี่มากๆ และครอบครัวจิ้งจอกเลสเตอร์ทุกคน และภูมิใจมากกับความเข้มแข็งของทั้งผู้เล่น, คุณต็อบและครอบครัวของเขา พวกเราโชคดีมากๆ ที่มีพวกเขาอยู่ในชีวิตของพวกเรา นี่ช่างเป็นเกมที่สวยงาม ทั้งหมดคือครอบครัว

Roopal Shah
I don’t know how Vichai’s sons managed to do that walk… I was in pieces watching them.
My Mum passed away last year and I know how hard that has been for me, but few people knew her. These guys are constantly hearing and seeing more of what their father did for others, what he meant to them. I can’t begin to imagine what it feels like to be grieving so publicly.
They are incredible, the club has been incredible, LCFC fans and people of Leicester have been just amazing.
ฉันไม่รู้ว่าลูกชายของคุณวิชัยสามารถเดินรอบสนามแบบนั้นได้ยังไง … ฉันรู้สึกใจสลายเมื่อดูพวกเขา แม่ของฉันจากไปเมื่อปีที่แล้ว และฉันรู้ว่ามันยากแค่ไหนสำหรับฉัน แต่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้จักเธอ ผู้ชายเหล่านี้ได้ยินและได้เห็นในสิ่งที่พ่อของพวกเขาได้ทำเพื่อคนอื่นอย่างต่อเนื่อง, สิ่งที่มีความหมายกับพวกเขา ฉันไม่สามารถที่จินตนาการได้เลยว่ามันจะรู้สึกอย่างไรที่จะต้องแสดงความรู้สึกเสียใจอย่างเปิดเผย พวกเขายอดเยี่ยมมาก, สโมสรก็น่าทึ่งมาก, แฟนเลสเตอร์และคนเลสเตอร์ก็สุดยอดมากๆ

Dan Cobley
Not a Leicester supporter but this incredible to watch ? proper club coming together like that at such a horrible time! Respect to each and every one of you R.i.p vichai ?
ไม่ได้เป็นแฟนเลสเตอร์แต่นี่คือสิ่งที่ดูแล้วน่าอัศจรรย์มาก ผู้คนในสโมสรมารวมตัวกันในช่วงเวลาที่ยากลำบาก! ขอแสดงความนับถือทุกคน R.I.P คุณวิชัย

Nathan Mitchell
Amazing scenes and full respect to the whole of Leicester City Football Club. This has brought tears to my eyes and, even as a Liverpool fan, I hope you can put your name on a Cup this season for Vichai and Top ??⚽️?
เป็นฉากที่น่าทึ่งมากและของแสดงความนับถืออย่างสูงกับชาวสโมสรเลสเตอร์ทุกคน นี่ทำให้ฉันร้องไห้ แม้ว่าจะเป็นแฟนของลิเวอร์พูลก็ตาม ผมหวังว่าคุณจะสามารถสลักชื่อของคุณลงบนถ้วยได้ในฤดูกาลนี้ เพื่อคุณวิชัยและคุณต็อบ

Colin M Kemp
I am going to Bangkok in January. I will go and visit King Power and say a prayer .I never cried so much. I lived and worked there many years.
ผมกำลังจะไปกรุงเทพฯ ในเดือนมกราคมนี้, ผมจะไปและเยี่ยมชมคิง เพาเวอร์ และอธิษฐาน ผมไม่เคยร้องได้มากมายขนาดนี้ ผมเคยอาศัยและทำงานที่นั่นเป็นเวลาหลายปี

Wesley Ferrari
I’m from Brazil. And here we also had a great tragedy, with Chapecoense. Let’s go Leicester
ผมมาจากบราซิล แต่พวกเราที่นี่ก็เคยมีโศกนาฏกรรมที่ยิ่งใหญ่เช่นกัน กับทีม Chapecoense สู้ๆ นะเลสเตอร์

video and photo: Leicester City Football Club

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ