แข้งไทยชนะจุดโทษโอมาน ทะลุรอบรองฯ และคว้าตั๋วไป ม.โลกที่อิตาลี
Uncategorized

แข้งไทยชนะจุดโทษโอมาน ทะลุรอบรองฯ และคว้าตั๋วไป ม.โลกที่อิตาลี

แข้งไทยชนะจุดโทษโอมาน ทะลุรอบรองฯ และคว้าตั๋วไป ม.โลกที่อิตาลี

ไทยแม่นโทษชนะโอมานซิวตั๋วไปม.โลกปีหน้าที่อิตาลีรอบรองฯ รีเทิร์นฟัดจีนเจ้าภาพ 8 พ.ย.61 นี้

แข้งปัญญาชนจากลุ่มเจ้าพระยา มหาวิทยาลัยไทย ลงเตะเกมรอบสอง 8 ทีมสุดท้าย ลุ้นตั๋วไปลุยศึกกีฬามหาวิทยาลัยโลก ปี ค.ศ. 2019 ที่ อิตาลี กับ โอมาน ในศึกม.เอเซีย 2018 ที่ จีน เมื่อ 6 พ.ย. 61 ที่ผ่านมา โดยเกมนี้หากชนะได้ทีมมหาวิทยาลัยไทย ที่นำทัพโดย 2 กุนซืออย่าง อิทธิพล นนท์ศิริ , เอกชัย ปรีชากุล โดยมี พ.ต.อ.สมภพ พงษ์ฤกษ์ เป็นผจก.ทีม จะได้ตั๋วไปม.โลก ทันที

ครึ่งแรก ม.ไทยตามหลังก่อนถึง 0-2 ตั้งแต่นาทีแรกและนาทีที่ 10 ของเกม ก่อนที่ น. 42 ”เจ้าฟร็องซ์” ปรเมศย์ อาจวิไล กองหน้าจาก เอสซีจี เมืองทองฯ จะมายิงตีไข่แตกให้ไทยได้ก่อน ในครึ่งแรก 1-2 ครึ่งหลัง น. 61 ทีมมหาวิทยาลัยตามตีเสมอได้เป็น 2-2 จากฟรีคิกสุดสวยของกองกลางเอสซีจี เมืองทองฯอย่าง “เกมส์” ศนุกรานต์ ถิ่นจอม เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มจบเกมเสมอกัน 2-2 ต้องดวลจุดโทษหาผู้ชนะก่อนจะเป็นไทยที่ยิงได้แม่นเป้ากว่ายิงเข้าทั้ง 5 คน เอาชนะไปได้สกอร์รวม 7-5 เสมอในเวลา 2-2

ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ทีมมหาวิทยาลัยไทย ( ม.กรุงเทพธนบุรี ) รับสิทธิผ่านเข้าไปเล่นกีฬามหาวิทยาลัยโลก ที่อิตาลี ในปีค.ศ. 2019 สำเร็จ โดยรอบรองฯ ไทยจะเข้าไปพบกับจีน (เจ้าภาพ ) ในวันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย. 61 นี้ ตรงกับเวลาไทย 18.30 น.

จากการได้ผ่านเข้าไปเล่นกีฬาม.โลกสำเร็จของทีมมหาวิทยาลัยไทย ครั้งนี้ได้มีผู้ใหญ่จัดดีมอบเงินอัดฉีดให้ 1 แสนบาทด้วย

ข่าวและภาพจาก ฟุตบอลสยามรายวัน

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ