คอมเมนต์ อื่นๆ

Comment ชาวต่างชาติเกี่ยวกับการทำอาหารของ นพ.นวมินทร์ ในรายการมาสเตอร์เชฟยูเค

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเม้นท์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com

Comment ชาวต่างชาติเกี่ยวกับการทำอาหารของ นพ.นวมินทร์ ในรายการมาสเตอร์เชฟยูเค

นพ.นวมินทร์ ปิ่นปฐมรัฐ จากเด็กที่ชอบทำอาหาร ใฝ่ฝันอยากเป็นหมอ สู่การเป็นนักศึกษาแพทย์ ก่อนจะบินลัดฟ้ามาเป็นนักเรียนทุนที่อังกฤษ และใช้เวลาว่างจากการศึกษาฝึกทักษะการทำอาหารจนได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการทำอาหารระดับโลกอย่าง เวทีมาสเตอร์เชฟยูเค (MasterChef UK)

Pauline Rowley
I hope he doesn’t win I don’t see how carving veg is cooking!! It looks great and creates the wow factor but that’s it. Like others have said the trout looked very unappetizing
ฉันหวังว่าเขาจะไม่ชนะ … ฉันไม่เห็นการแกะสลักฝักเป็นอาหาร!! มันดูดีและสร้างความว้าววว … แต่ก็นั่นแหละ เหมือนกับที่ใครหลายๆ คนพูด ปลาเทราท์มันดูไม่น่ากินอย่างมาก

Christine Cairns
Sorry, thought that trout on the leaf looked awful.
ขอโทษนะ, คิดว่าปลาเทราท์อยู่บนใบไม้มันดูแย่มากเลย

Jane Cassell
Amazing, love Nawamin. Give him his own show!
สุดยอดอะ, รักนวมินทร์ … ให้เขาได้แสดงในโชว์ของตัวเองเถอะ

Lesley Robinson
The standard this year is exceptional. Whoever wins will have deserved to no matter what we think we don’t get to taste it like John and Greg. I trust their judgement.
มาตรฐานในปีนี้มันพิเศษมาก ใครก็ตามที่ชนะถือว่าคู่ควรแล้ว และไม่ว่าเราจะคิดอย่างไร … ไม่ได้ชิมอาหารเหมือนกับจอห์นและเกร็ก … ผมเชื่อมั่นในคำตัดสินของพวกเขา

Sandra Pritchard
I want to bring him home. Very clever young man.
ฉันอยากได้เขากลับบ้าน … เขาเป็นชายหนุ่มที่ฉลาดมาก

Lesley Gill
everybody cooks the food they are comfortable with…..
ทุกคนทำอาหารที่พวกเขาเองก็ถนัดอยู่แล้ว …

Hayley Jones
Just amazing would love to try his food x
สุดยอดมากเลย … อยากจะลองชิมอาหารดูบ้าง

Julie Gregory
I love this man his so happy to be there and so talented he makes all his food look good
Nawamin to win
ฉันชอบผู้ชายคนนี้ เขาดูมีความสุขมากที่ได้อยู่ตรงนั้นและมีความสามารถมากๆ เขาทำทุกเมนูของเขาได้ดูดีมาก … นวมินทร์คือผู้ชนะ

Jane Hale
Talented he may be but a one trick pony. I need to see more versatility
เขาอาจจะมีพรสรรค์นะแต่มีเพียงไม่กี่ด้าน … ฉันอยากจะเห็นความคล่องตัวมากกว่านี้

Doris Naana Secchi
He is absolutely brilliant and so talented!
เขาสุดยอดและมีพรสวรรค์สุดๆ เลย

Annwen Richards
That trout dish looked so unappetising.
เมนูปลาเทราท์ดูไม่น่ารับประทานเลย

Elizabeth Armstrong
He has only one style of cooking, struggled in the pro-kitchen. Carving food is not cooking, just presentation. Mush in a leaf is not ‘fine-dining’. Please don’t let him win.
เขามีสไตล์การทำอาหารอยู่แค่แบบเดียว พยายามเป็นมือโปร การแกะสลักอาหารไม่ใช่การทำอาหาร, มันเป็นแค่การนำเสนอ, ข้าวต้มในใบไม้ไม่ใช่ “อาหารเลิศรส” ได้โปรดอย่าให้เขาชนะ

masterchef UK

Shirley Harrison
Not nawamin please. He can only cook his own Thai food which doesn’t make him a Masterchef!, He was lost making that dessert
ได้โปรดอย่าให้นวมินทร์ชนะเลย … เขาทำเป็นแค่อาหารไทยของเขาเองซึ่งไม่ได้ทำให้เขาเป็นมาสเตอร์เชฟได้ … เขาพ่ายแพ้ในการทำขนมหวานนั้น

Mairead MacKenzie-McEnhill
He is brilliant. He is so funny and so artistic. His smile is so infectious.
เขาสุดยอด … เขาตลกและมีความเป็นศิลปินสูงมาก … รอยยิ้มของเขาน่าหลงใหลมาก

Andrea Riley
I think he seems lovely and is really inventive and able to create excellent flavours. I do really like Kenny and David too though. Lots of talent this year.
ฉันคิดว่าเขาดูน่ารักและมีความคิดสร้างสรรค์และสร้างสรรค์รสชาติได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ ฉันก็ชอบเคนนี่และเดวิดมากๆ เหมือนกัน มีผู้มีพรสรรค์เยอะมากในปีนี้

Joanne Paul
Really not that impressed by this dish it didn’t look appetizing
ดูไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่สำหรับจานนี้ มันดูไม่ค่อยจะน่ารับประทาน

Kelly Wilkins
His food looked like cat sick served on a banana leaf! He’s a one trick pony. Thrives when cooking Thai food, but can’t cut the mustard when attempting any other style of dishes.
อาหารของเขาดูเหมือนกับแมวป่วยเสิร์ฟบนใบตอง เขาเก่งอยู่ด้านเดียว เติบโตได้จากการทำอาหารไทย, แต่ไม่สามารถตัดมัสตาร์ดได้ตอนที่พยายามปรุงอาหารในสไตล์อื่นๆ

Terence David Harrison
I think Nawamin will win also, but I also agree that anything outside of Thai food he really seems to struggle will. He messed up in the Yorkshire kitchen. And for the life of me I can’t see what carved veg has to do with cooking. It did look pretty but it isn’t cooking.
ฉันคิดว่านวมินทร์จะชนะเหมือนกัน, แต่ฉันเห็นด้วยที่ว่านอกจากอาหารไทยแล้ว เขาดูเหมือนจะต้องพยายามอย่างมาก เขาดูรกมากในการทำครัว … และในชีวิตของฉันไม่เคยเห็นว่าการแกะสลักผัดจำเป็นต้องทำพร้อมกับการปรุงอาหาร มันดูสวยดีนะแต่มันไม่ใช่การทำอาหาร

Evelynne Fiona Fisher
I thought tonight he was all about being artistic and not much cooking. I also thought it looked poor.
ฉันคิดว่าคืนนี้ทั้งหมดของเขาเกี่ยวข้องกับศิลปะและไม่เกี่ยวกับการทำอาหารนัก … ฉันคิดว่ามันดูแย่ด้วย

James Deangelis
He only cooks Thai food. I thought being a MasterChef requires being able to cook all cuisine. I like to see him cook a Yorkshire Pudding or a Sunday’s Roast or a Pasta Carbonara or an Etoufee. I bet he can’t!
เขาทำได้แค่อาหารไทย ฉันคิดว่าการเป็นมาสเตอร์เชฟต้องสามารถทำอาหารได้ทุกชนิด ฉันอยากจะเห็นเขาทำพุดดิ้ง หรือซันเดีย์โรสต์ หรือ พาสต้า คาร์โบนารา หรือ Etoufee ฉันพนันได้เลยว่าเขาไม่สามารถทำได้

**โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน สำหรับการแปลในบางภาษาจะใช้เครื่องมือแปลภาษาอัตโนมัติ ซึ่งอาจจะเกิดข้อผิดพลาดขึ้นได้ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย หากเกิดข้อผิดพลาดในการแปลสามารถแจ้งให้แอดมินทราบเพื่อแก้ไขได้โดยทันทีบช ขอบพระคุณอย่างสูงจ้า**

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ … อย่าลืมกดติดตามด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ