คอมเมนต์ชาวโลกเกี่ยวกับเรื่องราวของ ดร.กฤษณา ไกรสินธ์ุ ฮีโร่ของคนไทยและชาวโลก
คอมเมนต์ อื่นๆ

คอมเมนต์ชาวโลกเกี่ยวกับเรื่องราวของ ดร.กฤษณา ไกรสินธ์ุ ฮีโร่ของคนไทยและชาวโลก

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ … แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเม้นท์แฟนกีฬาต่างชาติ

คอมเมนต์ชาวโลกเกี่ยวกับเรื่องราวของ ดร.กฤษณา ไกรสินธ์ุ ฮีโร่ของคนไทยและชาวโลก

ในเพจของบิลเกตส์ Bill Gates ได้จัดทำวิดีโอนำเสนอเรื่องราวของ ดร.กฤษณา ไกรสินธุ์  เภสัชกรชาวไทยผู้ที่อุทิศตนเพื่อผลิตยาราคาไม่แพงเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์นับไม่ถ้วน

Bill Gates (บิลเกตส์) 
Dr. Krisana Kraisintu, a pharmacist from Thailand, has dedicated her life to making medicines more affordable and accessible. Her efforts have saved and improved countless lives.
ดร. กฤษณา ไกรสินธุ์ เภสัชกรจากประเทศไทยได้อุทิศชีวิตของเธอในการผลิตยาราคาไม่แพงและสามารถเข้าถึงได้ ความพยายามของเธอช่วยชีวิตผู้คนนับไม่ถ้วน

Peter’s Love
I am quite impressed by her dedication as I met her while working in Kenya. She brought fame and character to her home country -Thailand . Even though Thailand has not got any Nobel Peace Prize, I am proud to tell anyone in the world that Thailand got Krisana who works to save thousands of human lives on this planet.
ฉันประทับใจมากกับการอุทิศตนของเธอขณะที่ฉันได้พบกับเธอขณะที่ทำงานในเคนยา เธอนำชื่อเสียงและคุณประโยชน์มาสู่ประเทศบ้านเกิดของเธอ – ประเทศไทย ถึงแม้ประเทศไทยจะไม่มีรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพ แต่ฉันภูมิใจที่ได้บอกใครในโลกนี้ว่าประเทศไทยมีกฤษณาที่ทำงานเพื่อช่วยชีวิตมนุษย์นับพันบนโลกใบนี้

Ирина Красовская
This woman has got not only a big smile but she has a very big personality. And what is equally important that she is brave and thinking far ahead person. Where she’s getting her power? The answer is simple enough. She has a worth full objective.
ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีเพียงแค่รอยยิ้ม แต่เธอก็มีบุคลิกที่ยิ่งใหญ่มาก และสิ่งที่สำคัญพอ ๆ กันคือเธอกล้าหาญและเธอคิดการณ์ไกล เธอได้พลังนั้นมาจากไหน? คำตอบนั้นง่ายมาก เธอเห็นคุณค่าด้านความเท่าเทียม

Pam Pengklai
Once she went to African country (forget the name), she was robbed 3 times from airport to the hotel. She said to the last robber “I have nothing to give now. Why you rob me? I come to help people in your country”.
ครั้งหนึ่งเธอไปที่ประเทศแอฟริกา (ลืมชื่อแล้ว), เธอถูกโจรปล้นไป 3 ครั้งจากสนามบินถึงโรงแรม และเธอพูดกับโจรคนสุดท้ายว่า “ฉันไม่มีอะไรจะให้แล้ว คุณจะปล้นฉันทำไม? ฉันมาเพื่อช่วยเหลือคนในประเทศของคุณ?”

Edward Mcgovern
It’s fantastic that you are finding all the good people around the world. you must have a great library of experts who are dedicated to helping the world. Thanks for sharing the good news. Nothing is impossible when good people work together and the money is there to do it. Thanks
มันเป็นเรื่องที่สุดยอดที่คุณกำลังมองหาคนดีที่มีอยู่ทั่วโลก คุณต้องมีห้องสมุดที่ยิ่งใหญ่ที่รวบรวมผู้ที่อุทิศตนเพื่อช่วยเหลือโลกใบนี้ ขอบคุณที่แบ่งปันข่าวดีๆ ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้เมื่อคนดีมาทำงานร่วมกันและมีเงินที่จะทำอย่างนั้นได้ … ขอบคุณ

Julie Yun
This is such an inspiration! I will become a pharmacist in two years, and I am very happy to learn about pharmacist like Dr. Krisana Kraisintu! Thank you 🙂
นี่ช่างเป็นแรงบันดาลใจที่ดีเหลือเกิน … ฉันกำลังจะเป็นเภสัชกรในอีก 2 ปี, และฉันรู้สึกมีความสุขมากที่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับเภสัชกรอย่าง ดร. กฤษณา ไกรสินธุ์ ขอบคุณ

Elvis Díaz
excellent my congratulations I quote: Only a life dedicated to others deserves to be lived
Albert Einstein
ขอแสดงความยินดีอย่างยิ่ง ผมขออ้างอิงคำพูดของอัลเบิร์ต ไอสไตน์ : ชีวิตที่อุทิศตนเพื่อผู้อื่นเท่านั้นที่สมควรที่จะมีชีวิตอยู่

Esteban Tortós
What’s incredible is that in spite of her immense achievements, she’s barely mentioned in mass media (across the globe!)
มันเป็นสิ่งที่น่าทึ่งมาก แม้ว่าเธอจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่, แต่เธอแทบจะไม่ถูกกล่าวถึงในสื่อใหญๆ เลย (ทั่วโลก)

Shakti Singh Rathore
Making medicine accessible is a great effort towards improving health and consequently welfare for the people.
การเข้าถึงยาเป็นความพยายามที่ดีในการพัฒนาสุขภาพและสวัสดิการของประชาชน

王晨
One’s devotion to the world It’s his love and responsibility for himself and the world, not Someone said it with their mouth Gates and the doctor are dedicated to the world and to mankind. This is something to be thankful for
การอุทิศตนของคนที่ทำเพื่อโลก มันคือความรักและความรับผิดชอบของตัวเขาเองที่มีต่อโลก, ไม่ใช่แค่ใครสักคนจะพูดแต่ปาก บิลเกตส์และหมอคนนี้ต่างอุทิศตนให้แก่โลกและมนุษยชาติ นี่คือสิ่งที่เราต้องขอบคุณ

Christopher Matthew Haro
Father, Bless Dr. Krisana Kraisintu, for her efforts in saving countless lives. May the Lord be with you…
ท่านพ่อ, โปรดประทานพรให้แก่ ดร. กฤษณา ไกรสินธุ์ ด้วยเถิด, สำหรับความพยายามที่จะช่วยเหลือชีวิตคนนับไม่ถ้วน ขอให้พระเจ้าจงสถิตอยู่กับท่าน

Halz Jnr
That’s nice. I hope to do More when I finally achieve my dreams of becoming a medical doctor.
เป็นเรื่องที่ดี … ผมหวังว่าผมจะทำอะไรได้มากกว่านี้ เมื่อผมทำความฝันที่จะเป็นหมอสำเร็จ

Franck Baron
An extraordinary role model, thanks for sharing this inspiring story of dedication and generosity. The Thai spirit and energy keeps amazing me every day.
เป็นแบบอย่างที่ทึ่งมาก ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจนี้สำหรับการอุทิศตนและความเอื้ออาทร จิตวิญญาณและพลังของคนไทยทำให้ผมทึ่งได้ในทุกวัน

Edson Stifler
that’s an amazing thing during this days, a lot do people are focus on making profits and they don’t look of ways to improve and help each others, I appreciate your effort Dr Krisana Kraisintu, thank you.
นี่คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมของวันนี้, คนจำนวนมากมุ่งเน้นไปที่การทำกำไรแต่พวกเขาไม่ได้มองหาทางที่จะช่วยเหลือและพัฒนาซึ่งกันและกัน, ฉันขอชื่นชมในความพยายามของคุณ ดร. กฤษณา ไกรสินธุ์, ขอบคุณ

Pauli LeCoque
Thank you for sharing this with us. We need this kind of news now more than ever, affirming that compassion is still at work!!!
ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันเรื่องราวนี้กับเรา พวกเราต้องการข่าวแบบนี้มากขึ้นกว่าแต่ก่อน, เพื่อเป็นการยืนยันว่าความเอื้ออาทรยังมีอยู่ในการทำงาน

Gus Papadonikos
In the end,it’s people that make the world better,not money.
สุดท้ายแล้ว .. มันคือคนที่ทำให้โลกดีขึ้น, ไม่ใช่เงิน

Elaine Schulz
I love heroes, we need more people like this.
ฉันรักฮีโร่, พวกเราต้องการคนแบบนี้มากขึ้น

**โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน สำหรับการแปลในบางภาษาจะใช้เครื่องมือแปลภาษาอัตโนมัติ ซึ่งอาจจะเกิดข้อผิดพลาดขึ้นได้ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย หากเกิดข้อผิดพลาดในการแปลสามารถแจ้งให้แอดมินทราบเพื่อแก้ไขได้โดยทันทีบช ขอบพระคุณอย่างสูงจ้า**

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ … อย่าลืมกดติดตามด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ

อยากรู้เรื่องกฏหมาย ฝากติดตามเพจครบเครื่องเรื่องกฎหมายด้วยนะจ๊ะ