กีฬา คอมเมนต์

ความคิดเห็นชาวมาเลเซียเกี่ยวกับซีเกมส์ครั้งนี้ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพ 

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ … แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเม้นท์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com

ความคิดเห็นชาวมาเลเซียเกี่ยวกับซีเกมส์ครั้งนี้ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพ 

Gwendelina Bermas Sibat
Hey everyone! Fyi, we don’t cheat. Schedule can be clashed / only have minimal time in between event. Not just only happening in SEA games, it can also occur in Olympic too. I hope everyone here have watched lots of sport event before spitting out your comments. The schedule is depending on majority athlete taking part in certain event not only depending on certain individual.
We didn’t play dirty. We don’t pay people in order to win. We’re not rich to pay ’em as what you said. Please don’t be childish, think before you speak. Congratulations to all athlete!
เฮ้ ทุกคน … เราไม่ได้โกง … กำหนดการมันสามารถเปลี่ยนแปลงได้/แค่มีเวลาน้อยในระหว่างการจัดการแข่งขัน … ไม่ได้เกิดแค่ในซีเกมส์ มันเกิดขึ้นได้กับโอลิมปิกเช่นกัน … ฉันหวังว่าทุกคนในนี้จะได้ดูการแข่งขันกีฬาให้มากๆ ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นออกมา ตารางการแข่งขันมันขึ้นอยู่กับนักกีฬาส่วนใหญ่ที่เข้าร่วมการแข่งขันแน่นอนไม่ได้ขึ้นอยู่กับแค่บุคคลใดบุคคลหนึ่ง พวกเราไม่ได้เล่นสกปรก … พวกเราไม่ได้จ่ายใครเพื่อที่จะเอาชนะ … พวกเราไม่ได้รวยมากถึงกับเอาไปจ่ายพวกเขาได้อย่างที่คุณบอก … โปรดอย่าทำตัวเป็นเด็ก … คิดก่อนพูด .. ยินดีด้วยนักกีฬาทุกคน

Mdm Nasmohd Koala
Congrats malaysia n other countries too..go for more golds .ignore haters . #rising together
ยินดีด้วยมาเลเซีย … และประเทศอื่นๆ ด้วย … เก็บเหรียญทองเพิ่มขึ้นอีก … อย่าไปใส่ใจพวกไม่ชอบ … ก้าวไปด้วยกัน

Amir Asyraf Jb
the best malaysia . semoga dapat emas yang lebih banyak
มาเลเซียเจ๋งที่สุด … หวังว่าจะได้เหรียญทองเพิ่มขึ้นอีก

Muhamad Adnan
Go…go Malaysia….. winners work harder, loser blame others
สู้ๆ มาเลเซีย … ผู้ชนะทำงานหนักขึ้นๆ … แต่ผู้แพ้จะโทษแต่คนอื่น

uqman Firdaus
Malaysia Cheat?
why why please tell me why
Because 75-0?
Because Faster Runner?
Because 3-1 at Shah Alam?
Because 16-0?
Tell me why?
มาเลเซียโกง?
ทำไม ทำไม โปรดบอกฉันซิว่าทำไม
เพราะว่า 75-0 (รักบี้ชนะอินโดนีเซีย)
เพราะนักวิ่งวิ่งเร็วกว่า?
เพราะว่า 3-1 ที่สนามชาห์ อลัม (ฟุตบอลชนะเมียนมาร์)
เพราะว่า 16-0? (ฮอกกี้ชนะฟิลิปปินส์)
บอกฉันหน่อยว่าทำไม?

Mohd Shafiq Rozali
Malaysia power..yeah
มาเลเซียแข็งแกร่ง … เย่

Nordin Rahmatullah
To semua murni medali yang didapatkan dengan cara jujur.
เหรียญทุกเหรียญได้มาอย่างบริสุทธิ์ด้วยวิธีที่สุจริต

Ton Cristobal
SEAGAMES is for neighboring countries camaraderie, why so hateful? just enjoy the game and bring out the best
ซีเกมส์มีมาเพื่อให้เพื่อนได้บ้านสนิทสนมกัน .. ทำไมถึงมาเกลียดกัน? … แค่เข้าร่วมอย่างสนุกสนามและทำออกมาให้ดีที่สุด

Arradzi Baihaqi Adzhar
So we win 100m then u claim us cheating? Haha we are rising from nothing to be champion bro.. take it..
แล้วที่พวกเราชนะวิ่ง 100 ม. คุณจะบอกว่าเราโกงเหรอ? 555พวกเราพัฒนาขึ้นจากไม่มีอะไรจนมาได้แชมป์นะพี่ชาย …

Amir Yusoff
haters putting on hate comments as if they are the real athletes. i dont think they even go out for a jog. how pathetic. get out have a life. hate comments will not bring you anywhere. look around what your countries have done to you instead of other countries giving you a chance to work and have a life.
คนที่ไม่ชอบก็จะคอมเม้นท์แบบที่ไม่ชอบนั่นแหละ อย่างกับว่าพวกเขาเป็นนักกีฬาจริงๆ … ฉันคิดว่าพวกเขาคงไม่ได้ไปแม้กระทั่งวิ่งจ็อกกี้งด้วยซ้ำ ออกไปใช้ชีวิตซะ … ความคิดเห็นที่ไม่ชอบไม่สามารถพาคุณไปที่ไหนได้ … มองไปรอบๆ ว่าประเทศของคุณทำอะไรให้คุณบ้าง แทนที่จะดูว่าประเทศอื่นๆ ใด้โอกาสคุณได้ทำงานและมีชีวิต

Amirul Asyraf
Malaysia the best
มาเลเซียเจ๋งที่สุด

Izzat Humaidi
Malaysia Boleh !
มาเลเซียสู้ๆ

Rafidah Ahmad
Alhamdulillah terus bertambah pungutan emas Malaysia…teruskan team Malaysia
พระเจ้าอวยพร …สะสมเหรียญทองเพิ่มต่อไป … ก้าวต่อไปมาเลเซีย

Ahmad Bukhari Ahmad Roslan
Love each other and respect each other. And Rising Together. Don’t show your hatred here and cursed your neighbour here. You’ll make them angry and curse you back. Never ending story. Chill bro ??
รักซึ่งกันและกันและเคารพซึ่งกันและกัน และก้าวหน้าไปด้วยกัน … อย่าแสดงความเกลียดชังของคุณที่นี่ และสาปแช่งเพื่อนบ้านของคุณที่นี่ คุณจะทำให้พวกเขาโกรธและสาปแช่งคุณกลับ ไม่สิ้นสุด … ทำตัวสบายๆ พี่ชาย

Fai Fye
Dear fellow Malaysians, I urge you not to feed on or react to the trolls/insults by netizens from other countries..we are peace-loving n civilization citizens.. #janganlayan #justignore…keep supporting our athletes, as well as preach love and unity within the SEA community.. together, we rise as one entity #risingtogether #bangkitbersama
ถึงเพื่อนชาวมาเลเซียที่รัก … ฉันขอให้คุณอย่าไปโต้ตอบพวกที่ล้อเลียน/ดูหมิ่นจากประเทศอื่นๆ เลย พวกเราเป็นคนที่รักสงบมีอารยธรรม #แค่อย่าไปใส่ใจ … มาสนับสนุนนักกีฬาของพวกเรา เช่นเดียวกับการมอบความรัก ความสามัคคีภายใต้ชุมชนอาเซียน … ด้วยกัน … เราจะก้าวไปด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว

Mohamad Zulhelmi Abd. Ghani
Not to say that I’m not proud of #TeamMalaysia but ASEAN countries in sports are generally Jaguh Kampung. We always perform the best at our home crowds. Historically, whoever hosted the games will always lead the medal tally (Singapore came close at 2nd place in 2015 and I think that was their best ever). Though I am more frustrated at the committee in failing to provide adequately updated website and app. This is 2017, not 2007 ?
อย่าเพิ่งบอกว่าผมไม่ภูมิใจในทีมมาเลเซียนะ … แต่กีฬาในอาเซียนโดยทั่วไปก็เป็นแบบนี้ … เรามักจะทำได้ดีที่สุดตอนที่เราเป็นเจ้าภาพ ใครที่เป็นเจ้าภาพก็มักจะเป็นผู้นำเหรียญรวมเสมอ (สิงคโปร์ใกล้เคียงแล้ว พวกเขาได้ที่ 2 ในปี 2015 และผมคิดว่านั่นคือผลงานที่ดีที่สุดของพวกเขาแล้ว) และผมก็รู้สึกผิดหวังกับคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ที่ไม่สามารถอัพเดทข้อมูลได้อย่างเพียงพอ … นี่มันปี 2017 แล้ว ไม่ใช่ปี 2007

**โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน สำหรับการแปลในบางภาษาจะใช้เครื่องมือแปลภาษาอัตโนมัติ ซึ่งอาจจะเกิดข้อผิดพลาดขึ้นได้ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย หากเกิดข้อผิดพลาดในการแปลสามารถแจ้งให้แอดมินทราบเพื่อแก้ไขได้โดยทันที ขอบพระคุณอย่างสูงจ้า**

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ … อย่าลืมกดติดตามด้วยนะจ๊ะ ^^