กีฬา คอมเมนต์

Comment! แฟนกัมพูชาหลังสื่อตั้งคำถาม : สงสัยหรือไม่ทำไมชนาธิปได้ลงเล่นทันที ขณะที่จัน เกือบครึ่งปีแล้วยังไม่ได้ลง 

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์อื่นนะจ๊ะ … แต่อนุญาตให้แชร์จากเพจหรือนำลิงค์จากเว็บไซต์ไปใช้ได้ ^^**
แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเม้นท์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : www.kwamkidhen.com
บางภาษาแปลจากโปรแกรมอัตโนมัติ หากผิดพลาดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

Comment! แฟนกัมพูชาหลังสื่อตั้งคำถาม : สงสัยหรือไม่ทำไมชนาธิปได้ลงเล่นทันที ขณะที่จัน เกือบครึ่งปีแล้วยังไม่ได้ลง 

ឆ្ងល់ទេ ហេតុអ្វី Messi J ទៅដល់ជប៉ុនភ្លាមបានលេងភ្លាម តែ CV11 ទៅកន្លះឆ្នាំហើយ នៅមិនទាន់បានលេង ?
สื่อกัมพูชาตั้งคำถาม : สงสัยหรือไม่ว่าทำไมเมสซี่เจ ไปญี่ปุ่นแล้วได้ลงเล่นทันที แต่จัน วัฒนากา11 ไปครึ่งปีแล้วยังไม่เคยได้ลงเล่นเลย?

Thy Daet
មានអីត្រូវឆ្ងល់ទេ!!! Chandathip គេលេងល្អសឹងអី ទាំងskills ទាំង ល្បើន អញ្ចឹងគេបានលេងហើយ ទោះបីនៅក្នុងក្រុមខ្លាំងក្នុង J1 league ក៏ដោយ។ ដោយឡែក CV11 យើងនៅក្នុងក្រុមដែលលេងនៅក្នុង J3 league សោះនឹង ហើយនៅតែមិនបានលេង។។ រឿងនេះកុំសួរអ្នកណា។ ខ្ញុំនិយាយតាមត្រង់ទេ!!!!!!!!!!!!!!!
ไม่เห็นต้องถามเลย!!! ชนาธิป เขาเล่นดีมาก … มีทั้งทักษะและเทคนิค ดังนั้นเขาสามารถเล่นได้แม้จะเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในเจลีก1 ก็ตาม … แต่ในส่วนของ จัน วัฒนากา11 ของเรากำลังเล่นอยู่ในทีมระดับเจลีก3 แต่ยังไม่เคยได้ลงเล่นเลย แค่นี้ก็รู้แล้ว … ไม่ต้องถามอีกต่อไป … ฉันพูดตรงไปตรงมา

Jz Lee
Fujida coach provided an unacceptable reason. CV11 has been there nearly a year, so u should at least make the substitution for him to play for the second half if he doesn’t have enough energy to play for the whole match. Mr. Lee Tae Hoon, a former coach of Cambodia National team always uses that tactic for him. And the result was fantastic (created chances, penetrated into dangerous area, and scored goals+assists).Young players need time to perform on the pitch, not just training with teammates and go back to the hotel and watch the team play. Wake up Fujida coach!!!??
โค้ชของทีมฟูจิดะให้เหตุผลที่ไม่สามารถยอมรับได้ จัน วัฒนากา 11 อยู่ที่นั่นก็เกือบปีละ ดังนั้นอย่างน้อยคุณควรจะให้เขาได้เป็นตัวสำรองบ้างและลงเล่นในช่วงครึ่งหลังก็ได้ถ้าเขาไม่มีแรงมากพอที่จะเล่นทั้งเกม … โค้ชลีแตฮุน อดีตโค้ชทีมชาติกัมพูชามักจะใช้แท็คติคนี้กับเขา และผลที่ออกมาก็ยอดเยี่ยมมาก (สร้างโอกาส, บุกเข้าพื้นที่อันตราย, ทำประตู+แอสซิส) นักเตะเยาวชนต้องการเวลาที่ได้เล่นในสนามบ้าง ไม่ใช่แค่ฝึกอยู่กับเพื่อนร่วมทีมแล้วก็กลับโรงแรม และก็นั่งดูทีมเล่นกัน … ตื่นได้แล้วโค้ชฟูจิดะ!!!

បញ្ញា ពងទា កូន
ដល់ថ្នាក់យកidol រឺហៅថា super star ខ្មែរ ដែលល្បីក្នុងប្រទេសយកទៅទុកចោលមិនអោយលេង នេះបញ្ជាក់ថាមិនមានចេតនាល្អនោះទេ ! នេះត្រឹម j3 សោះ! ទំរាំ j2 j1 ទៀតលែងអោយជាន់ស្មៅប៉ារ៉ោយ…!
เป็นถึงไอดอลและซุปเปอร์สตาร์ของประเทศแต่กลับถูกทอดทิ้ง ไม่ใส่ใจให้เล่น นี่ก็พิสูจน์ให้เห็นถึงเจตนาที่ไม่ดีแล้ว … นี่แค่เจลีก 3 นะ ถ้าเป็นเจลีก 2 หรือ เจลีก1 จะขนาดไหน

Sophal Soeng
ព្យាយាមបន្ថែមទៀតប្អូន ! យើងត្រូវតែទទួលស្គាល់ថាសម្ថភាពយើងមិនដល់គេ!
พยายามให้มากขึ้น … เราต้องยอมรับว่าความสามารถของเรายังไม่ถึง
>>>Tevin Te
គ្មានអ្វីសំខាន់ជាងកំលាំងទេបង
ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าความแข็งแกร่ง

Eye Fours
យើងគួតែមើល Rank យើងធៀបនិងថៃ គេ 60ជាង យើង100ជាង ឆ្ងាយដាច់។ ហើយកាហ្វឹកហាត់គេ មានឈ្មោះមុនយើង តែកុំប៉ារម្មណ៍ ព្យាយាមគង់បានសំរេច។ CV 11 កំពុងតែបង្កើតប្រវត្តិសាស្រ្ត។ ជូនពរគាត់អោយខិតខំ បន្ថែមទៀត។ កុំឆ្លេឆ្លា នាំអោយខូចពូជ ជាខ្មែរអ្នកជា។
เราควรดูอันดับของพวกเราเปรียบเทียบกับไทยด้วย พวกเขาอยู่อันดับ 60 กว่า ส่วนเราอยู่ในอันดับ 100 กว่า ห่างกันมาก และพวกเขาก็มีชื่อเสียงมากก่อนเรา … แต่ไม่ต้องห่วง … พยายามจนกว่าจะสำเร็จนะจัน วัฒนากา11 ทำประวัติศาสตร์ให้ได้ หวังว่าเขาจะมุ่งมั่นมากขึ้น … แต่ก็อย่าทำอะไรที่มันงี่เง่าจนทำให้เกิดความเสียหายต่อไปประเทศเขมรนะ

ลีลาการทำประตูของ จัน วัฒนากา

cr: Un Kakada

Chanlika Vei
មិនអោយលេងយ៉ាងហោចណាស់ក៏មានជាប់ឈ្មោះបញ្ជីកីឡាករបម្រុងដែរ តែនេះអត់សោះម៉ង
ไม่ได้ลงเล่น อย่างน้อยก็เป็นตัวสำรองก็ยังดี … แต่นี่ใม่ได้โอกาสเลย

Meanith Mean
គេហាត់តាំងពីតូចដោយម៉ត់ចត់ ជាពិសេសក្លឹបគេនៅថៃល្អស្រាប់។ តែនៅយើងទោះបី បឹងកេតខ្លាំងតែការហ្វឹកហាត់ក៍មិនដូចគេដែរ។ ដូចគេថាផ្ទះមាំគឺគ្រឹះមាំ។
เขาได้รับการฝึกอย่างหนักมาตั้งแต่เขายังเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการฝึกในสโมสรที่ดีของไทย … แต่ในส่วนของเรานั้น .. แม้แต่บึงเกต ก็ยังไม่มีการฝึกที่ดีเหมือนกันได้ … อย่างที่เขากล่าวกันว่าถ้าบ้านแข็งแรงทุกอย่างก็จะมั่นคง

Rathana Sao Soung
យាយអាដែលៗ មានអីក្រៅពីថាកីឡាករយើងខ្សោយ ខ្សោយរហូតដល់ថ្ងៃត្រឡប់មកវិញហើយមើលទៅ idolមិននៅកាន់តែស្ងាត់ទៅៗ លេងមានអ្នកគាំទ្រ
ใช่ … ไม่มีอะไรมากนอกจากนักเตะของพวกเราอ่อนเอง … และอ่อนไปจนกว่าถึงวันที่เขาจะกลับมา และดูเหมือนว่าไอดอลของเราจะไม่ต้องอยู่เงียบๆ อีกต่อไป จะได้มาเล่นกันแฟนๆ

Chhor Chanroth
សំរាប់ខ្ញុំគិតថាកីឡា កាន់ តែលេងច្រើន កាន់តែខ្លាំង តែបើយកទៅទុកស្ងៀមចឹងកាំបិតមុតយ៉ាងណា ក៏គង់ ច្រេះសុីដែរ
สำหรับผมแล้วคิดว่ากีฬายิ่งได้เล่นยิ่งแข็งแกร่ง … แต่ถ้าเก็บไว้เฉยๆ … ก็คงจะเหมือนกับคมมีดที่ขึ้นสนิม

Phos Ratha
គេលីគកំពូលទៅភ្លាមបានលេងភ្លាម ដឹងថាគេល្អជាង តែយើងលំដាប់ប្រទេសដែរសូម្បីតែលីគទីបីគេគ្មានលទ្ធភាពលេងមែន មិនដឹងគេមានចេតនាអី ឬមួយកីឡាករល្អជាងគេស្រុកខ្មែរអន់ជាងកីឡាករលីគលំដាប់ទីបីជប៉ុនទៀត
ในลีกสูงสุดยังได้ลงเล่นในทันที … แค่นี้ก็รู้แล้วว่าพวกเขาดีกว่าพวกเรา … แม้แต่ระดับเจลีก3 ยังไม่สามารถลงเล่นได้เลย … คุณรู้ไหมว่ามันหมายความว่าอย่างไร .. หนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในประเทศ แต่ยังแย่กว่านักเตะในเจลีก3 ของประเทศญี่ปุ่นอีก

ลีลาการเล่น “ชนาธิป” ปะทะ เซเรโซ่ โอซาก้า นัดที่ 2 ใน เจลีก | 05-08-17

cr: I LOVE FOOTBALL THAI OFFICIAL

Dara Pech
សម្មត្ថភាពមិនអាចប្រៀបនឹង Messi J បានទេ,chanatip គ្រាន់ទៅភ្លាមបានលេងភ្លាម ហេីយនៅក្រុមលីគកំពូល រីឯ Cv11 ជិតកន្លះឆ្នាំហេីយ
ด้านความสามารถไม่สามารถเปรียบเทียบกับเมสซี่เจได้ … ชนาธิปไปแล้วได้เล่นในลีกสูงสุดในทันที … ขณะที่จัน วัฒนากา11 ไปเกือบจะครึ่งปีแล้วยังไม่ได้เล่นเลย

Lyminh Kea
Body problem
ปัญหาด้านร่างกาย

Ourn Piseth
Please comeback
ได้โปรดกลับมาเถอะ

K’yuth K’youy
Channatip គេបានលេងលីគទី1ចឹងបានន័យថាគេខ្លាំងហើយបានគេបានលេងលីគទី1
การที่ชนาธิปได้เล่นในลีกสูงสุด … นั่นก็หมายความว่าเขานั้นแข็งแกร่งเพียงพอที่จะเล่นในลีกสูงสุด

Naleng Leng
Because that player is better than ……
เพราะว่าผู้เล่นคนนั้นดีกว่า ……..

Ven Thol Thommada
back home they didnot play it
กลับบ้านเถอะ ถ้าพวกเขาไม่ให้เล่น

ចៅ សន្ទូបចេក
កុំទៅឆ្ងល់អីMessi j ថៃគេលេងល្អជាងយើងឆ្ងាយណាស់
ไม่สงสัยหรอก เพราะว่าเมสซี่เจเล่นดีกว่าพวกเรา

Prince Khemara
No wonder
ไม่สงสัย

Phanith Yun
no comment?
ไม่มีคอมเม้นท์

source: KeylaNews

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ … อย่าลืมกดติดตามด้วยนะจ๊ะ ^^