คอมเมนต์เกาหลีสุดเดือดไล่โค้ชและนักกีฬา หลังแพ้ไทย 3 เซตรวด ศึกคัดโอลิมปิกส์ 2024
กีฬา คอมเมนต์

คอมเมนต์เกาหลีสุดเดือดไล่โค้ชและนักกีฬา หลังแพ้ไทย 3 เซตรวด ศึกคัดโอลิมปิกส์ 2024

คอมเมนต์เกาหลีสุดเดือดไล่โค้ชและนักกีฬา หลังแพ้ไทย 3 เซตรวด ศึกคัดโอลิมปิกส์ 2024

ชมย้อนหลัง ไทย พบ เกาหลีใต้

คอมเมนต์ชาวเกาหลีใต้

แอดมิน
วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้แพ้ทีมชาติไทย 0-3 เซต 14-25, 16-25, 16-25 … อนาคตของทีมชาติเกาหลีใต้ถือว่าสดใสถึงแม้ว่าจะพ่ายแพ้ 6 นัดติดต่อกัน … พวกเรามายิ้มกันเถอะ

@us***
ฉันจะไม่ดูวอลเลย์บอลลีกตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป

@us***
มันไร้สาระมาก … ฉันเคยบอกแล้วว่าให้ส่งทีม U19 ไปแข่งขันแทน

@us***
ตอนนี้ … การเอาชนะทีมไทยมันยากพอๆ กับการเอาชนะทีมบราซิล, สหรัฐอเมริกา หรือคิวบาในอดีตเลย … ถ้าหากคุณพ่ายแพ้ 1 ครั้ง, 2 ครั้ง, 3 ครั้ง หรือ 4 ครั้ง … ต่อไปมันก็จะกลายเป็นเรื่องปกติ … ในทางกลับกัน … ฝ่ายตรงข้ามกลับเล่นได้แบบสบายๆ และสนุกไปกับเกมการแข่งขัน ทำให้เล่นง่ายขึ้น

@u***
พวกผีที่คอยกินเงินภาษี 😱

@ku***
อย่าเปลืองภาษีของประเทศอีกเลย … ไม่ต้องไปแข่งขันในระดับนานาชาติในอนาคตอีกนะสาวๆ … มันไร้ประโยชน์

@us***
ปาร์ค จองอา ได้โปรดปรับลดเงินเดือนของคุณลงด้วย เหลือสัก 7500 วอน (202 บาท) น่าจะเหมาะสม

@us***
ฉันหวังว่าสักวันมันจะผ่านไปได้ด้วยดี

@u***
ไม่มีทักษะพื้นฐานเลย … คงจะไม่สามารถกลับไปสู่ระดับปกติได้แล้ว … ฉันคิดว่ามันไม่สมเหตุสมผลเลยที่ผู้เล่นเหล่านี้เป็นผู้เล่นอาชีพและผู้เล่นทีมชาติ?

@us***
ในอดีตถึงแม้ว่าจะไม่มี คิม ยอนคยอง … แต่พวกเขาก็สามารถเทียบเท่าหรือเหนือว่าทีมจากยุโรปส่วนใหญ่ได้ ยกเว้นสหรัฐอเมริกา, บราซิล, รัสเซีย และคิวบา … แต่ตอนนี้ผู้เล่นไม่เพียงแต่จะไม่มีทักษะความสามารถเท่านั้น … แต่รวมไปถึงความแข็งแกร่งทางด้านจิตใจและความทุ่มเทตั้งใจอีกด้วย

@h***
สภาพจิตใจของผู้เล่นได้รับผลกระทบมาจากเงินเดือนที่สูงเกินจริง … เป็นทีมที่เน่าที่สุดในบรรดาทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน … ทำผิดพลาดอย่างมากมายและเสียสมาธิไปแล้ว … มันดูตลกสิ้นดีเลย … ถึงแม้พวกคุณจะเล่นได้แค่นี้ แต่ฉันสงสัยว่าพวกคุณได้เงินเดือนเท่าไหร่เมื่อกลับมายังเกาหลีใต้? นักกีฬาไม่มีความรักชาติ, ความภาคภูมิใจในตัวเอง และความกล้าหาญเลย … ผู้เล่นบางคนก็ไม่มัดผมให้เรียบร้อย จนมันโบกสะบัดไปมา

@u***
มันเป็นเรื่องที่เหมาะสมสำหรับเกาหลีใต้ในการยกเลิกลีกวอลเลย์บอลอาชีพทั้งชายและหญิง และปล่อยให้พวกเขาตกงานให้หมด

@use***
เจ้าหน้าที่ศูนย์ฝึกไม่ได้ทำการเวทเทรนนิ่งและละเลยในการฝึกซ้อม จึงทำให้ดูเชื่องช้าและเฉื่อยชา

@us***
ควรปล่อยให้พวกเขาได้รับเงินเดือนตามทักษะความสามารถที่แท้จริง … ในสถานการณ์แบบนี้ … ลีกของพวกเราอาจจะตกอยู่ในอันตราย

@u***
ฉันต้องขอโทษผู้เล่นด้วยนะ … ฉันรู้สึกเศร้ามาก … ฉันไม่นึกว่ามันจะพังพินาศแบบนี้ … เมื่อไม่มี คิม ยอนคยอง ตอนนี้ถูกทีมไทยครอบงำไปแล้ว … เจอกับเวียดนามก็ลำบาก … เจอกับไต้หวันก็ลำบาก … เจอกับคาซัคสถานก็ลำบาก … อยากให้กำจัดผู้เล่นต่างชาติออกไปจากลีกซะ แล้วพัฒนาผู้เล่นภายในประเทศแทน … แม้แต่โควตาผู้เล่นเอเชีย ก็จะทำให้จำนวนที่นั่งของผู้เล่นหน้าใหม่ภายในประเทศลดลง … ไม่ใช่แค่ให้โค้ชพยายามเอาชนะ … แต่คุณก็ควรพัฒนาผู้เล่นด้วยนะ … มันน่าเศร้าจริงๆ

@u***
ปาร์ค จองอามีสภาพที่ย่ำแย่มาตั้งแต่ในช่วงต้นฤดูกาล จึงต้องพักการแข่งขันไปถึง 2 ครั้งในปีนี้ … ดูเหมือนว่าจะไม่แตกต่างจากปีที่แล้วมากนัก … โดยเฉพาะในปีนี้อายุก็เริ่มมากขึ้นแล้ว … เริ่มกระโดดไม่ขึ้นมาตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

@us***
ฉันเชื่อว่ามีบางคน เช่น ผู้บริหารสมาคมฯ มีส่วนเกี่ยวข้องกับเงินเดือนของโค้ชซีซาร์ด้วย

@us***
พวกเขาดูเหมือนกับคนโง่ … อนาคตสดใสจังเลย ฮ่าๆๆ

@us***
หลังจากที่ได้รับชมเกมการเล่นของทีมไทย เกมการเล่นของพวกเขาเทียบเท่ากับโปแลนด์และอิตาลีเลย

@u***
ปาร์ค จองอาควรจะยอมรับว่าเธอนั้นแย่กว่าคัง โซฮวี ไม่สมควรเป็นกัปตันทีมและควรอำลาทีมชาติได้แล้ว

@da***
คุณภาพของลีกอาชีพมันดูย่ำแย่ … ได้รับเงินเดือนสูงแต่มันก็เละเทะไปหมด … ลดเงินเดือนลงเถอะ … มันน่าเสียดาย … ทั้งทีมหญิงและทีมชายก็ไม่แตกต่างกันเลย

@ch***
เหมือนส่งทีมวอลเลย์บอลระดับประถมไปแข่งขันเลย … นึกว่าจะส่งแต่ทีมระดับมัธยมไปอย่างเดียวซะอีก

@u***
เมื่อไม่มีอี แจ-ยอง และอี ดา-ยอง มันก็จะกลายเป็นแบบนี้ … พวกเธอถูกจัดการอย่างไม่มีเหตุผล … วอลเลย์บอลหญิงของเกาหลีใต้กำลังดิ่งลงเหว

@u***
พวกเธอวิ่งไม่ค่อยได้เพราะว่ามีไขมันอยู่ในพุง … ฉันตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ดูวอลเลย์บอลอีกต่อไป

@us***
โค้ชโง่จริงๆ … พวกคุณไม่ทำอะไรกับซีซาร์บ้างเลยเหรอ? ถึงแม้ว่าจะเอาโค้ชระดับประถมมาคุม ก็อาจจะดีกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้

@us***
ฝาแฝดอัจฉริยะของวงการวอลเลย์บอลถูกผลักไสจากความคิดเห็นของสาธารณชนที่รุนแรง … การปฏิบัติสองมาตรฐานของสมาคมฯ จะทำให้พวกเขาประสบกับหายนะ … ในมุมมองของแฟนๆ … มันคือเรื่องจริงที่น่าเศร้ามาก

@us***
ถ้าหากพรพรรณได้ 130 ล้านวอน (3.5 ล้านบาท) … คัง โซฮวีควรจะได้ 48 ล้านวอน (1.2 ล้านบาท) … ส่วน ปาร์ค จองอา ได้ 4500 วอน (121 บาท) ถึงจะเหมาะสม

@Tre***
นับตั้งแต่ฉันเห็นพวกเธอเต้นในการแข่งขัน V-League All-Star ฉันก็สงสัยว่าพวกเธอเป็นผู้เล่นอาชีพแบบไหนกัน … พวกเธอไม่มีความสามารถอะไรเลย มีแต่เรื่องไร้สาระ

@us***
มันไม่สำคัญหรอกว่าพวกคุณจะมีแรงบันดาลใจหรือไม่ … แต่ที่ตลกมากที่สุดก็คือพวกคุณแพ้โดยที่ได้ไม่ถึง 20 คะแนนด้วยซ้ำ … โค้ชซีซาร์ คือ ตัวปัญหา แต่พวกคุณคือปัญหาที่ใหญ่กว่า … แสดงว่าการเอาชนะอเมริกามาได้ 1 เซต มันคือความโชคดีใช่ไหม? ต่อสู้ในแมตช์อื่นๆ มาอย่างหนัก แต่ทำไมพวกคุณแพ้ทีมไทยอย่างน่าสังเวช … พวกคุณรู้สึกเสียใจกับแฟนๆ บ้างไหม หรือว่าพวกคุณจงใจเพื่อเตรียมตัวสำหรับเอเชียนเกมส์? ยุบทีมดีไหม … มันน่าเศร้ามาก

@jse***
🎉🎉🎉อี แจ-ยอง🎉🎉🎉 อี ดา-ยอง🎉🎉 🎉 พวกเราสนับสนุนการกลับมาของพวกคุณ

@Ar***
พวกเราจำเป็นต้องหยุดเชียร์ทีมชาติเกาหลีใต้ … ไม่ว่าจะเป็นการคว่ำบาตรหรืออะไรก็ตาม … นี่มันไม่ใช่จริงๆ … ท่านประธานสหพันธ์วอลเลย์บอลเกาหลีใต้ โอฮันนัมควรจะลาออก!!!!!

@hh***
เหมือนกับเล่นอยู่ฝ่ายเดียว … ระดับมันแตกต่างกันเกินไป … ความแตกต่างของระดับมันไม่สามารถไล่ทันได้ในช่วงเวลาอันสั้น … รายได้ต่อปีของ ปาร์ค จองอา คือ 770 ล้านวอน, คัง โซฮวี 550 ล้านวอน, อี ฮันบี 350 ล้านวอน, พโย ซึงจู 280 ล้านวอน … ในขณะที่พรพรรณ, วิภาวี และธนัชชา ซึ่งจะมาเล่นในลีกเกาหลีใต้ฤดูกาลนี้ ได้รับเงินเพียง 130 ล้านวอน (3.5 ล้านบาท) … มันดูแล้วไม่ค่อยน่าสบายใจเท่าไหร่ที่ผู้เล่นเก่งๆ กลับได้ค่าตอบแทนที่น้อยกว่า … ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นที่ผลงานไม่ดี … ถ้าหากได้รับเงินเดือนสูงเกินไป ก็ควรจะถูกตัดออกไปบ้าง

ขอบคุณภาพประกอบการบรรยาย (Photo credit)
www.volleyballworld.com


เรียบเรียงโดย อีเจ้
เพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เว็บ : http://kwamkidhen.com/
ยูทูป : EJComment
IG : ejcomment
twitter : EJComment