เด็กไทยลงฟาดแข้งนัดกระชับมิตรกับ 3 สโมสรเยาวชน “แฟรงค์เฟิร์ต-บาเยิร์น-ดอร์ทมุนด์” 
กีฬา กีฬา ข่าว ลิงก์ถ่ายทอดสด

เด็กไทยลงฟาดแข้งนัดกระชับมิตรกับ 3 สโมสรเยาวชน “แฟรงค์เฟิร์ต-บาเยิร์น-ดอร์ทมุนด์” 

เด็กไทยลงฟาดแข้งนัดกระชับมิตรกับ 3 สโมสรเยาวชน “แฟรงค์เฟิร์ต-บาเยิร์น-ดอร์ทมุนด์” 

หลังจากเดินทางไปเข้าแคมป์ลงสนามฝึกซ้อมที่ประเทศเยอรมนีแล้วเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ คณะนักเตะเยาวชนไทยในโครงการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน” ก็พร้อมลงสนามพิสูจน์ฝีเท้ากับ 3 สโมสรเยาวชนชั้นนำของบุนเดสลีกา ณ ประเทศเยอรมนี ในศึกการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องกระชับมิตรกับ 3 สโมสรดัง ได้แก่ สโมสรเยาวชนไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต สโมสรเยาวชนบาเยิร์น มิวนิค และ สโมสรเยาวชนโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

โดย PPTV พร้อมนำเทปการแข่งขันมาให้ชาวไทยได้รับชมกันผ่านช่องทางเฟซบุ๊กและยูทูป PPTVHD36 ทั้งสามแมตช์ โดยแมตช์สุดท้ายจะแพร่ภาพทางหน้าจอ PPTV HD 36 ด้วย

สำหรับสองแมตช์แรกที่ทีมเยาวชน “ไทยแลนด์ ดรีม ทีม” จะพบกับสโมสรเยาวชน “ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต” นั้น สามารถรับชมได้ในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป และแมตช์ที่จะพบกับ สโมสรเยาวชนบาเยิร์น มิวนิค รับชมได้วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กและยูทูป PPTVHD36 เท่านั้น

ส่วนแมตช์สุดท้ายทีมเยาวชนไทยจะพบกับ ทีมสโมสรเยาวชน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สามารถรับชมเทปบันทึกการแข่งขันได้ในวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 21.45 น. ผ่านทางหน้าจอ PPTV HD ช่อง 36 หรือชมผ่านเฟซบุ๊กและยูทูป PPTVHD36 ได้เช่นกัน

ร่วมเป็นกำลังใจให้เด็กไทยบนเวทีระดับโลก พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของ 17 เยาวชนไทย ณ ประเทศเยอรมนี ได้ในรายการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน” ทุกวันเสาร์ เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป ทาง PPTV HD 36


เรียบเรียงโดย อีเจ้
เพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เว็บ : http://kwamkidhen.com/
ยูทูป : EJComment