กีฬา ข่าว

ภูวิศ – ดรุพร สองเยาวชนคว้าแชมป์ BDMS Junior Golf Clinic ครั้งที่ 4

ภูวิศ – ดรุพร สองเยาวชนคว้าแชมป์ BDMS Junior Golf Clinic ครั้งที่ 4

ภูวิศ – ดรุพร สองเยาวชนคว้าแชมป์ BDMS Junior Golf Clinic ครั้งที่ 4 พร้อมลงหวดต่อทันทีในรายการนานาชาติ

กิจกรรม BDMS Junior Golf Clinic ครั้งที่ 4 ปิดฉากลงอย่างสวยงาม โดยได้ผู้ชนะที่ทำคะแนนสูงสุด 2 คน ได้แก่ นายภูวิศ ชลศึกษ์ และนายดรุพร สรไชยสัมฤทธิ์ อายุ 15 ปีทั้งคู่ที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟเยาวชนระดับนานาชาติรายการแรกของปี “PPTV International Junior Golf 2023” ณ สนาม Phoenix Gold
พัทยา โดยคะแนนจากการแข่งขันรายการดังกล่าวสามารถเก็บสะสมใน The World Amateur Golf Ranking หรือการเก็บคะแนนสะสมของนักกีฬากอล์ฟมือสมัครเล่นของโลก นอกจากนี้ เด็กชายธนเดช โยธินปริทัศน์ อายุ 12 ปี ยังได้รางวัล Hole in One อีกด้วย

BDMS Junior Golf Clinic เป็นการแข่งขันแบบเก็บคะแนนมีเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้น 20 คน แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ฐาน ได้แก่ ฐานตีไกล (Driving Room) ฐานตีลูกสั้น (Chip & Putt) ฐานตีระเบิดทราย (Bunger) และฐานตีไกลในห้องฝึกจำลอง (Golf Simulator) โดยก่อนลงสนามเยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมได้เรียนรู้เทคนิคการตีกอล์ฟจากโปรระดับตำนานอย่าง โปรสมศักดิ์ ศรีสง่า อดีตแชมป์ประเทศไทย 5 สมัย และโปรลิขิต ไชยกิจ หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักกอล์ฟตัวแทนประเทศไทยของสมาพันธ์นักกอล์ฟเยาวชนไทย รวมทั้งยังได้ กภ. ธนกร ศศะยานันท์ นักกายภาพบำบัดจากโรงพยาบาลในเครือ BDMS มาร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับการตรวจเช็กและเตรียมความพร้อมของร่างกายอย่างถูกวิธี นอกจากนี้ ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ “ดีเจอาร์ต – มารุต ชื่นชมบูรณ์” ผู้หลงใหลในกีฬากอล์ฟมาร่วมสร้างสีสันความสนุกให้กับเยาวชนและผู้ปกครองที่มาเข้าร่วมงาน

blank

blank

blank

ที่มา: PPTV


เรียบเรียงโดย อีเจ้
เพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เว็บ : http://kwamkidhen.com/
ยูทูป : EJComment