ทีมเชียร์ลีดดิ้งไทยคว้าแชมป์โลกประเภทฮิปฮอปทีม รุ่น YOUTH อายุ 12-14 ปี
กีฬา ข่าว

ทีมเชียร์ลีดดิ้งไทยคว้าแชมป์โลกประเภทฮิปฮอปทีม รุ่น YOUTH อายุ 12-14 ปี

ทีมเชียร์ลีดดิ้งไทยคว้าแชมป์โลกประเภทฮิปฮอปทีม รุ่น YOUTH อายุ 12-14 ปี

การแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์โลก 2023 ICU WORLD CHEERLEADING CHAMPIONSHIPS ระหว่างวันที่ 19-21 เมษายน 2566 ณ ESPN WIDE WORLD OF SPORTS เมืองออร์แลนโด้ ประเทศสหรัฐอเมริกา มีนักกีฬาไทยชิงชัยหนึ่งประเภทคือฮิปฮอปทีม รุ่น YOUTH อายุ 12-14 ปี

รอบรองชนะเลิศโดยมีสหรัฐฯ, เม็กซิโก และสกอตแลนด์ เป็นคู่แข่ง ทีมที่ทำคะแนนได้ดีที่สุด 2 อันดับแรก ผ่านเข้ารอบชิงฯ ผลปรากฏว่าทีมเด็กไทยที่มีนักกีฬา 20 คนจาก OMG Academy ประกอบไปด้วยน้อง ๆ จากโรงเรียนในจังหวัดเชียงใหม่และลำปาง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ได้คะแนนเป็นอันดับ 1 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับสหรัฐฯ ในวันที่ 20 เมษายนนี้ ตามเวลาท้องถิ่นคือ 18.09 น. ส่วนเวลาไทยคือช่วงเช้ามืดวันที่ 21 เมษายน เวลา 05.09 น

ผลการแข่งขันในนัดชิงชนะเลิศ ปรากฏว่า ทีมไทยยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าแชมโลกฮิปฮอปทีม รุ่น YOUTH อายุ 12-14 ปี ไปครองได้สำเร็จ อันดับ 2 เป็นของสหรัฐฯ อเมริกา และอันดับ 3 เป็นของเม็กซิโก

WORLD CHAMPION🏆🥇
นักกีฬาเชียร์ทีมชาติไทย แชมป์โลก ประเภทฮิปฮอปทีม รุ่นอายุ 12-14 ปี การแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์โลก 2023 ICU WORLD CHEERLEADING CHAMPIONSHIPS ระหว่างวันที่ 19-21 เมษายน 2566 ณ ESPN WIDE WORLD OF SPORTS เมืองออร์แลนโด้ ประเทศสหรัฐอเมริกา
สนับสนุนโดย
🔸 การกีฬาแห่งประเทศไทย
🔸 กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ
🔸 Pocari Sweat
🔸 VOLT Energy Wear
🔸 Getricheasy
Thailand National Team🇹🇭 .. Go For Goal⭐️

รับชมย้อนหลัง

ขอบคุณข่าวและภาพ:
Cheer Association of Thailand – CAT
International Cheer Union


เรียบเรียงโดย อีเจ้
เพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เว็บ : http://kwamkidhen.com/
ยูทูป : EJComment