คอมเมนต์อินโด+อาเซียนหลังไทยชนะบาห์เรน 3-1 นัดอุ่นเครื่องแบบปิดอย่างไม่เป็นทางการ
กีฬา คอมเมนต์

คอมเมนต์อินโด+อาเซียนหลังไทยชนะบาห์เรน 3-1 นัดอุ่นเครื่องแบบปิดอย่างไม่เป็นทางการ

คอมเมนต์อินโด+อาเซียนหลังไทยชนะบาห์เรน 3-1 นัดอุ่นเครื่องแบบปิดอย่างไม่เป็นทางการ

โดยการอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติไทยกับทีมชาติบาห์เรนในครั้งนี้เป็นการอุ่นเครื่องแบบปิดอย่างไม่เป็นทางการ จัดขึ้นที่สนาม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งทีมชาติไทยเอาชนะทีมชาติบาห์เรนไป 3-1 สำหรับทีมชาติไทยจะพบกับทีมชาติบาห์เรนอีกครั้ง ในวันที่ 31 พ.ค ซึ่งเป็นนัดกระชับมิตรฟีฟ่าเดย์

คอมเมนต์อินโดนีเซีย
FT’ ไทย 3 – 1 บาห์เรียน
นี่คือแมตช์อุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเอเชียนคัพ 2023 รอบคัดเลือก … ไทยและบาห์เรนจะพบกับอีกครั้งในนัดกระชับมิตรฟีฟ่าเดย์ วันที่ 31 พ.ค.

Sy***(อินโด)
ทำไมประเทศไทยถึงได้อุ่นเครื่องกับทีมดีๆ ละ? ส่วนอินโดนีเซียอุ่นเครื่องกับบังกลาเทศ … น่าเศร้าสำหรับโชคชะตาของฟุตบอลอินโดนีเซีย

Ta***(อินโด)
ประเทศไทยกำลังก้าวหน้า, ไม่เหมือนกับประเทศนี้ 👎👎สูบเลือดต้วเองด้วยการคอรัปชั่น … ไม่คิดถึงความก้าวหน้าของประเทศเลย

San***(อินโด)
ไทยและเวียดนามมีความจริงจังมาก … สมาคมฟุตบอลของพวกเราต้องการพัฒนาวงการฟุตบอลในประเทศของตัวเอง … ในแง่ของลีกและผู้เล่นก็ได้รับการฝึกฝนเพื่อไปเล่นในลีกเอเชียหรือลีกยุโรป … ในแง่ของสิ่งอำนวยความสะดวกในการฝึกซ้อมและสภาพจิตใจของผู้เล่นในลีก … อินโดนีเซียยังคงตามหลังอยู่มาก … ผมหวังว่าสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซียจะรีบแก้ไขอย่างจริงจัง … จนถึงตอนนี้ จอร์ดี้และแซนดี้ก็ยังโอนสัญชาติยังไม่เรียบร้อยเลย ในขณะเอเชียน คัพ รอบคัดเลือก็กำลังจะแข่งขันอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว

Dja***(อินโด)
ประเทศไทยเหลือไม่ถึง 10% ก็จะเทียบเท่ากับญี่ปุ่น/เกาหลีใต้แล้ว ….. ส่วนอินโดนีเซียเหลืออีก 90% ก็จะเทียบเท่ากับญี่ปุ่น/เกาหลีใต้ 👍👍👍

Cha***(อินโด)
ประเทศไทยแข็งแกร่ง … หวังว่าทีมชาติอินโดนีเซียจะตามมาในไม่ช้านี้ … แทบจะอดใจรอชมทีมชาติอินโดนีเซียไม่ไหวแล้ว มีการเสริมทัพด้วยผู้เล่นระดับท็อปของยุโรปและผู้เล่นท้องถิ่น + โค้ชชิน แท-ยง … พอนึกแล้วก็น่ากลัวมิใช่น้อย … ทีมชาติอินโดนีเซียกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ

Can***(อินโด)
ทันทีที่โค้ชคนใหม่เข้ามาคุมทีมชาติไทย ก็สามารถกำหนดกลยุทธ์ได้เลย … ต่างจากทีมชาติอินโดนีเซีย … โค้ชต่างชาติคนใหม่เข้ามาก็จะบ่นเรื่องการส่งบอล, การควบคุมบอล และสภาพร่างกายของนักเตะ ฯลฯ

Ian ***(อินโด)
นัดกระชับมิตร …ทีมไทยสามารถเอาชนะบาห์เรนได้ 3-1 … อินโดนีเซียสามารถยันเสมอกับคูเวตได้ถ้าหากคุณพยายามอย่างเต็มที่

Mas***(อินโด)
ไทยและเวียดนาม … ผมยอมรับและแสดงความนับถือในวงการฟุตบอลของพวกเรา … พวกเขากำลังก้าวหน้า … สมาคมฟุตบอลของเขามีความตั้งใจที่จะพัฒนาวงการฟุตบอลอย่างจริงจัง … ซึ่งพิสูจน์แล้วว่ามันก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว … ส่วนอินโดนีเซียดูเหมือนว่าจะเป็นผู้แพ้ตลอด … เพราะว่าคนในสมาคมฟุตบอลมีแต่คนห่วยแตก

Ru***(อินโด)
ไทยและเวียดนาม คือ ผู้บุกเบิกการพัฒนาของวงการฟุตบอลอาเซียน … พวกเขามีสไตล์การเล่นแบบเท้าสู่เท้าที่ไหลลื่น, นิ่ง, ไม่เร่งรีบ, ไว้ใจเพื่อนร่วมทีม, ไม่ทะเยอทะยาน และเล่นได้อย่างสม่ำเสมอ … ดูเหมือนว่านักกีฬาของพวกเขาจะมีวินัยและรักษาความฟิตของร่างกายได้ดีจริงๆ

Fah***(อินโด)
ความคิดของผู้เล่นไทยไม่เหมือนกับผู้เล่นของพวกเรา ซึ่งยังไม่ได้แข่งขันเลยก็คิดว่าคู่ต่อสู้แข็งแกร่งกว่า เก่งกว่า ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ทดลองเล่นกันเลย

Dwi***(อินโด)
ไทยและเวียดนามเริ่มต้นจากการพัฒนาสมาคมฯ ฟุตบอลของพวกเขา … มาเลเซียก็เริ่มที่จะตามมาแล้ว … หวังว่าอินโดนีเซียจะเริ่มแก้ไขปรับปรุงสมาคมฯ สักทีนะ

Ari***(อินโด)
ประเทศไทยควรไปขอเข้าร่วมกับ EAFF/เอเชียตะวันออกได้แล้วนะ … พวกเขาแข็งแกร่งเกินไปสำหรับอาเซียนแล้ว

Aip ***(อินโด)
ชนาธิป ผู้เล่นเจลีกจากประเทศไทยสุดยอดจริงๆ … เมสซี่แห่งเอเชีย… ทีมชาติไทยชุดใหญ่อยู่ในระดับเอเชียแล้ว … ไม่ได้อยู่ในระดับอาเซียนอีกต่อไป 👍👍

Dia***(อินโด)
บาห์เรนเคยเอาชนะอินโดนีเซียมาด้วยสกอร์ถล่มทลาย 10-0 ในช่วงที่โค้ช อาจิ ซานโตโซ คุมทีม ในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกหรือเอเชียน คัพ นี่แหละ ถ้าจำไม่ผิด

Adi***(อินโด)
ไม่ธรรมดาเลย … ทีมไทยสามารถเอาชนะบาห์เรนได้ … ในขณะที่อินโดนีเซียมักจะกลายเป็นไก่อ่อนเสมอเมื่อเจอกับบาห์เรน

Fau***(อินโด)
ทีมไทยได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความเพียรพยายามของพวกเขา

Ros***(อินโด)
ประเทศไทยสุดยอดเลย🥰
มีความเป็นไปได้ว่า ประเทศไทยจะกลายมาเป็นหนึ่งในทีมยักษ์ใหญ่แห่งเอเชีย …แล้วอินโดนีเซียล่ะเป็นยังไง … ลีกยังคงทุเรศทุรังอยู่เลย นี่คือความจริง

Vor***(อินโด)
ความคิดของแชมป์อาเซียนถูกปลูกฝังเอาไว้ ดังนั้นเมื่อเจอกับคู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติ ไม่มีความกดดันอะไร … อันที่จริงแล้วพวกเราเก่งกว่าประเทศที่อันดับดีกว่าพวกเขาซะอีกนะ … ประเทศไทยเป็นประเทศที่ยากจะเอาชนะได้ในอาเซียนมานานแล้ว

Put***(อินโด)
ไทยและเวียดนามคู่ควรที่จะได้ไปเล่นฟุตบอลโลก

Jie ***(อินโด)
ขณะที่ในอดีตทีมชาติอินโดนีเซียเคยถูกสังหารหมู่โดยทีมชาติบาห์เรนมา 10-0 ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก … แต่ทำไมทีมชาติไทยถึงเอาชนะได้ … หรือว่าทีมชาติบาห์เรนกำลังถอยหลัง?

Su***(อินโด)
ไทยแลนด์ 3-1 บาห์เรน
อินโดนีเซีย 0-10 บาห์เรน

***************************************

คอมเมนต์ชาวอาเซียน

Toà*** (เวียดนาม)
เอาชนะทีมที่แข็งแกร่งได้ 3-1, ยอดเยี่ยมเลย ไทยแลนด์🥰

Ami*** (มาเลเซีย)
เยี่ยมไปเลย ไทยแลนด์ … ดูเหมือนกว่าทีมอาเซียนกำลังพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ … ในอดีตที่ทีมจากอาเซียนเคยโดนถล่ม 5-0 มันได้จบลงไปแล้ว

👍
Ngu*** (เวียดนาม)
ยินดีกับประเทศไทยด้วยนะที่ชนะการแข่งขันนัดฝึกซ้อม

Ste*** (มาเลเซีย)
ว้าวววว ไทยแลนด์ เวิลด์คลาส

Như*** (เวียดนาม)
คนไทยเก่งแทคติกแต่ถ้าแพ้และมีข้อแก้ตัวมากมาย,😄😄😄

Nic*** (สิงคโปร์)
เป็นไปตามคาด … บาห์เรนเพิ่งจะได้รวมตัวกันและยังไม่เล่นเต็ม 100% นัดถัดไปจะน่าสนใจมากกว่านี้

Hai*** (เวียดนาม)
ถึงแม้ว่าคุณจะชนะ 100-0 … คุณก็จะพ่ายแพ้อีกครั้งเมื่อคุณพบกับมาเลเซีย 😂😂😂😂😂

Hni*** (เมียนมา)
ประเทศไทยยอดเยี่ยมมาก … เวียดนามก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน … พยายามต่อไปนะ … จากเมียนมา

เพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เว็บ : http://kwamkidhen.com/
ยูทูป : EJComment